Thảo luận Thành viên:Linhcandng

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Xin chào Linhcandng
chào mừng bạn đến với Wikipedia tiếng Việt!
Welcome to the Vietnamese edition of Wikipedia. If you have trouble understanding Vietnamese, please consider using Babel.
Wikipe-tan chào mừng bạn!

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến Wikipedia. Đây là một Bách khoa toàn thư mở tự do, trực tuyến, được các tình nguyện viên trên khắp thế giới cộng tác xây dựng, với hơn 250 phiên bản ngôn ngữ.

Wikipedia tiếng Việt được kích hoạt lần đầu tiên vào tháng 10 năm 2003 và đến nay đã có 1.292.740 bài viết. Về cơ bản, bách khoa toàn thư này hoạt động trên nguyên tắc hợp tác cộng đồng. Thông tin đưa vào đây đều không được vi phạm bản quyền của người khác. Các nội dung hướng tới khả năng kiểm chứng được, trung lập trong quan điểm, được sự đồng thuận bởi đa số. Wikipedia rất chú trọng về nguồn gốc và bản quyền của hình ảnh nên bạn cần phải xác định rõ nguồn gốc, cơ sở sử dụnggiấy phép của hình mà bạn tải lên. Xin chú ý đến việc xây dựng các trang cá nhân của bạn, hãy nói một chút về bản thân và sở thích của bạn tại đó. Các liên kết dưới đây sẽ hỗ trợ bạn từ những điều cơ bản nhất:

Thông tin kiểm chứng được
Một trong ba điều cơ bản nhất của Wikipedia.
Sách hướng dẫn
Sổ tay hướng dẫn từng bước làm quen Wikipedia.
Không đăng nghiên cứu chưa công bố
Điều cơ bản thứ hai của Wikipedia.
Chỗ thử
Nơi viết nháp của bạn.
Thái độ trung lập
Điều cơ bản thứ ba của Wikipedia.
Hình ảnh
Phải làm thế nào để chèn một hình ảnh vào bài viết?
Quy định quan trọng
Những điều mà bạn bắt buộc phải tuân thủ.
Phòng thảo luận
Nơi thảo luận chung của cộng đồng Wikipedia.
Sự văn minh
Cách bạn ứng xử với cộng đồng Wikipedia.
Mọi người đều muốn giúp đỡ bạn!
Nơi giải đáp các câu hỏi liên quan đến Wikipedia.

Trang hiện đang xuất hiện trên màn hình máy tính thực chất là trang thảo luận của riêng bạn. Các thành viên khác cũng có trang tương tự như vậy và bạn có thể liên hệ với họ khi cần thiết. Sau khi kết thúc cuộc thảo luận, bạn cần ký tên để mọi người biết ai đang thảo luận với họ, hãy sử dụng bốn dấu ngã (~~~~) hay biểu tượng Chữ ký có ngày trên thanh sửa đổi, thao tác này sẽ giúp bạn tự động ghi ra tên và ngày giờ thảo luận. Tuy nhiên không được phép ký tên vào bài viết, tất cả những sửa đổi của bạn sẽ được lưu giữ trong lịch sử trang và mọi người đều biết bạn đang làm gì qua trang Thay đổi gần đây.

Mong bạn có những đóng góp thật sự hữu ích cho Wikipedia tiếng Việt để xây dựng nó trở thành một bách khoa toàn thư đầy đủ và đồ sộ nhất của nhân loại.

TuanminhBot (thảo luận) 09:31, ngày 27 tháng 3 năm 2017 (UTC)[trả lời]

Thư mời[sửa mã nguồn]

Mời bạn tham gia dự án
Nâng cấp Bài viết chọn lọc cũ
Thân chào bạn, Chúng tôi đang nỗ lực xây dựng Nâng cấp Bài viết chọn lọc cũ trên Wikipedia Tiếng Việt. Chúng tôi rất mong nhận được những đóng góp quý báu từ phía bạn đối với trang dự án. Ngay bây giờ, bạn có thể đăng ký làm thành viên mới hoặc góp ý đề xuất trực tiếp tại trang thảo luận. Hân hoan đón chào bạn tại Dự án!

Để biết thêm chi tiết, mời bạn vào trang nhà của dự án hay hỏi trực tiếp các thành viên khác.

[WT L] thảo luận 04:51, ngày 26 tháng 3 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Mạo nhận bản quyền[sửa mã nguồn]

Chào bạn,

Tôi thấy bạn đã tải lên một số hình ảnh trên Wikipedia và bạn cho rằng bạn chính là tác giả, trong khi nếu tìm các hình đó tôi đã thấy nó hiện đang được đăng nhiều trang trên mạng. Bạn nên biết việc mạo nhận bản quyền là một vi phạm rất nghiêm trọng tại Wikipedia và có thể dẫn đến việc tài khoản của bạn bị khóa nếu tái phạm nhiều lần. NHD (thảo luận) 07:44, ngày 22 tháng 5 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Bạn nghĩ sao nếu những hình ảnh đó được tự ý reup lại trên mạng, và bạn gọi đó là mạo nhận bản quyền ? Tuantruong2312 (thảo luận) 15:48, ngày 3 tháng 12 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Ứng cử bài Kem cuộn[sửa mã nguồn]

Mời bạn Linhcandng cho ý kiến Wikipedia:Ứng cử viên bài viết tốt/Kem cuộn, cảm ơn - Bài viết chọn lọc (thảo luận) 00:59, ngày 17 tháng 8 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Vấn đề nhân vật chính khách Việt Nam[sửa mã nguồn]

Chúng tôi,hoan nghênh bạn tham gia đóng góp vào các trang nhân vật là chính khách Việt Nam, nhưng chúng tôi nghiêm túc nhắc nhở bạn rằng (BẠN CẦN CÓ KIẾN THỨC VÀ SỰ AM HIỂU SÂU SẮC VỀ LĨCH VỰC NÀY) thì hẵng tham gia sửa đổi,trách những đóng góp sai lầm hoặc không minh bạch khách quan,hoặc không phù hợp với hệ thống đồng bộ với các trang của các nhân vật chính khách tương tự Chúng tôi một lần nữa nghiêm túc đệ nghị bạn có trách nhiệm với những thông tin đã đóng góp trong các trang liên quan đến các chính khách Việt Nam.

Hãy nhớ kỹ rằng Wikipedia là một bách khoa toàn thư chứ hoàn toàn không phải một trò chơi giải trí của bất kỳ ai.

Bạn có thể nói rõ hơn một tí về những điều bạn nói không, hay là bạn chỉ ra những điều tôi làm mà bạn cho là không đúng để tôi hiểu rõ hơn? Linhcandng (thảo luận) 08:04, ngày 19 tháng 8 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Bạn có thể nói rõ hơn một tí về những điều bạn nói không, hay là bạn chỉ ra những điều tôi làm mà bạn cho là không đúng để tôi hiểu rõ hơn? Linhcandng (thảo luận) 08:04, ngày 19 tháng 8 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Thư mời Biểu quyết[sửa mã nguồn]

Thư mời tham gia biểu quyết cộng đồng

Chào bạn,

Bạn nhận được thư mời này với mục đích mời gọi bạn đến tham gia và đóng góp ý kiến trong cuộc biểu quyết về tình trạng dịch thuật máy móc (Chất lượng kém) và những vấn đề liên quan đến nó, một vấn đề nghiêm trọng đến chất lượng và uy tín của dự án Wikipedia tiếng Việt.

Nội dung biểu quyết đề cập đến các cuộc thi viết bài, bài dịch máy và khuôn khổ các cuộc thi nên nó sẽ là một biểu quyết quan trọng, góp phần định hình Wikipedia tiếng Việt trong giai đoạn hiện tại, tương lai gần của dự án.

Vì những lý do quan trọng trên, cộng đồng mong muốn lắng nghe quan điểm của bạn, mong bạn tham gia cho ý kiến và biểu quyết tại Wikipedia:Biểu quyết/Các bài viết chất lượng kém và những vấn đề liên quan. Mọi ý kiến đóng góp của bạn sẽ hỗ trợ dự án chúng ta phát triển và ngày càng hoàn thiện hơn.

  • Thời gian biểu quyết: Từ ngày 27 tháng 8 năm 2019 đến hết ngày 26 tháng 9 năm 2019.
  • Điều kiện bỏ phiếu: 300 sửa đổi và tài khoản khởi tạo một tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu.

Trân trọng kính mời!

ThiênĐế98

-- ✠ Tân-Vương  15:56, ngày 26 tháng 8 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Một chiếc bánh trung thu![sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn vì những thay đổi tích cực trong thời gian gần đây !! Le-cerveau-gelé (thảo luận) 08:32, ngày 1 tháng 9 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Mời đánh giá[sửa mã nguồn]

Dạ em mời bác cho lời đánh giá ở các trang biểu quyết này ạ:

Wikipedia:Ứng cử viên bài viết tốt/Các bãi cọc trên sông Bạch Đằng

Wikipedia:Ứng cử viên bài viết tốt/Giải Tin giả

Wikipedia:Ứng cử viên danh sách chọn lọc/Danh sách manga bán chạy nhất

Wikipedia:Ứng cử viên danh sách chọn lọc/Danh sách nhân vật trong Thám tử lừng danh Conan

Wikipedia:Ứng cử viên bài viết chọn lọc/Thương mại điện tử

Wikipedia:Ứng cử viên bài viết chọn lọc/Hà Công Văn

Cảm ơn và chúc sức khỏe Ipedi57 (thảo luận) 10:24, ngày 26 tháng 12 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia Cuộc chạy đua King of DYK năm 2020[sửa mã nguồn]

Cuộc chạy đua King of DYK năm 2020 !!!

Xin chào bạn ! Năm cũ đã qua, năm mới đã đến, wikipedia bắt đầu khởi động cuộc chạy đua mới giành danh hiệu King of Did You Know (Vua chuyên mục Bạn có biết?)

Hãy cùng tham gia bằng việc viết nhiều bài viết cho chuyên mục Bạn có biết? với những nội dung bạn cảm thấy thú vị và đề cử ở đây: Wikipedia:Bạn có biết trong phần Đề cử, góc trên bên phải.

Xem thêm thông tin tại đây Wikipedia:King of DYK, Wikipedia:King of DYK 2019

[ W T L ] thảo luận 04:41, ngày 4 tháng 1 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mời cho ý kiến[sửa mã nguồn]

Mời bạn Linhcandng đánh giá bài này ạ Wikipedia:Ứng cử viên bài viết tốt/Khu vực băng xanh Ipedi57 (thảo luận) 06:07, ngày 22 tháng 1 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Một ngôi sao dành cho bạn![sửa mã nguồn]

Ngôi sao Nguyên bản
Tặng bạn vì hoạt động đóng góp cho wiki của bạn. [ Lãnh chúa Wikipedia tiếng Việt ] thảo luận 13:13, ngày 14 tháng 2 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mời viết nhận xét[sửa mã nguồn]

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết tốt của bài "Father of the Bride (album)" tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết tốt khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết tốt" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

 

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết danh sách chọn lọc của bài “Danh sách tập phim Hyakujuu Sentai Gaoranger” tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết danh sách chọn lọc khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Danh sách chọn lọc" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

  —Thân mời bạn đọc hai bài viết trên và ghi đánh giá của mình theo hướng dẫn. Xin cảm ơn!  Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 11:12, ngày 19 tháng 2 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Đang có thảo luận về sự phù hợp của bài viết Hồ Kỳ Minh với các Quy định và hướng dẫn hoặc bài viết có thể thuộc diện có thể bị xóa.

Bài viết sẽ được thảo luận tại Wikipedia:Biểu quyết xoá bài/Hồ Kỳ Minh cho đến khi đạt đồng thuận, và mọi người đều được hoan nghênh tham gia thảo luận. Đề nghị này sẽ giải thích chính sách và các hướng dẫn mà các bên có quan tâm. Thảo luận tập trung vào bằng chứng chất lượng cao và các chính sách cũng như hướng dẫn của Wikipedia.

Các thành viên có thể sửa đổi trong khi đang thảo luận, cũng như việc cải tiến chất lượng bài viết theo hướng đã chỉ ra trong thảo luận. Tuy nhiên, không dời thông báo biểu quyết xóa ở đầu trang bài viết. Xuân (thảo luận) 12:47, ngày 5 tháng 3 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia biểu quyết các thành viên quản trị Wikipedia tiếng Việt[sửa mã nguồn]

Chào bạn, trân trọng mời bạn tham gia một số biểu quyết:

Ý kiến của bạn rất quan trọng với sự phát triển bền vững của dự án Wikipedia tiếng Việt. Xin cảm ơn! Alphama (thảo luận · đóng góp)

Sửa đổi thông tin quần đảo Hoàng Sa[sửa mã nguồn]

Chào bạn. Bạn vừa có nhiều sửa đổi thông tin quần đảo Hoàng Sa, nhưng không dẫn nguồn. Bạn bổ sung nguồn vào nhé! Hungda (thảo luận) 02:30, ngày 4 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Chào bạn! Những thông tin mình sửa đổi tại Quần đảo Trường Sa và Quần đảo Hoàng Sa chủ yếu là tọa độ địa lý và kích thước, diện tích cũng như khoảng cách giữa các thực thể địa lý. Những thông tin này chủ yếu mình lấy trực tiếp tại Google Maps (đo trực tiếp với công cụ đo của GM). Vì hiện nay các thực thể địa lý này bị bồi đắp, xây dựng nhiều, lại là vùng đang tranh chấp giữa nhiều bên nên mình nghĩ là không có nguồn để tiếp cận. Không biết có thể sửa đổi như vậy không? Chứ thấy giữa thông tin trên wep với thực tế đo tại GM rất khác, mà mình muốn người Việt có được thông tin chính xác, nhất là với Quần đảo Hoàng Sa và Quần đảo Trường Sa!😋 Linhcandng (thảo luận) 02:54, ngày 4 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Việc bổ sung thông tin từ Google Maps thì phải hỏi thêm các thành viên có kinh nghiệm. Nhưng không chỉ thế đâu. Ví dụ ở đây bạn đã lược bỏ thông tin có nguồn, bạn nên giữ lại và bổ sung thông tin bạn đưa vào ở dòng tiếp theo (VD: Đến thời điểm 2020, Cồn này nằm cách đảo Cây khoảng 2,92 hải lý...). Hoặc ở đây, nguồn nó ghi 300 m bạn sửa thành 190 m thì phải ghi riêng, chứ sửa trực tiếp thành ra bị lỗi mạo nguồn. Ngoài ra còn những chỗ bạn xóa thông tin như ở đây. Hungda (thảo luận) 03:20, ngày 4 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Cảm ơn bạn đã nhắc nhở!Mình sẽ rút kinh nghiệm. Linhcandng (thảo luận) 03:26, ngày 4 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Trước mắt bạn sửa lại những lỗi mạo nguồn đi nhé. Hungda (thảo luận) 03:38, ngày 4 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Thôi, bạn cứ thấy cái nào không được thì return, bữa nào mình có hứng lại làm lại! (tất nhiên đã rút kinh nghiệm rồi 😅) Linhcandng (thảo luận) 03:47, ngày 4 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Vụ án Hồ Duy Hải[sửa mã nguồn]

Năm sinh Nguyễn Thị Thu Vân theo bản án giám đốc thẩm và nhiều báo khác là 1987. báo giao thông nhầm lẫn. Nguyễn Văn Sơn chính là Nguyễn Mi Sol trong bản án giám đốc thẩm.Future ahead (thảo luận) 05:51, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Chính theo bài báo tham khảo (để nói là Nguyễn Mi Sol là Nguyễn Văn Sơn, số thứ tự là 18) thì Nguyễn Văn Sơn và Nguyễn Mi Sơn là hai người khác nhau. Nguyễn Văn Sơn, s.1980, lúc đó làm thợ bạc tại Kim Long. Còn Nguyễn Mi Sol đã từng làm thợ bạc tại Kim Long thôi, lúc đó làm việc tại Tp HCM. Linhcandng (thảo luận) 06:28, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Nếu NMS là NVS trong bản án giám đốc thẩm thì bạn nên đưa link bản án giám đốc thẩm đó vào để chú thích. Còn bạn đưa link báo Pháp luật, và tôi vào báo Pháp luật theo link đã đưa thì lại thấy là NMS và NVS là 2 người khác nhau, một ở Nhị Thành, một ở Tp HCM. Linhcandng (thảo luận) 06:48, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

nguồn tham khảo có hai bài, một của báo Pháp luật, một của báo Công an mà bạn, http://cand.com.vn/Ban-tin-113/Vu-2-nhan-vien-buu-dien-bi-giet-Nghi-can-la-ban-trai-cua-nan-nhan-120348/ Future ahead (thảo luận) 14:30, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia các biểu quyết[sửa mã nguồn]

Chào bạn, bạn khỏe không? Hiện nay có 2 biểu quyết ở Wikipedia. Trong đó biểu quyết Wikipedia:Biểu quyết/Sửa đổi Quy chế biểu quyết có tính quan trọng, ảnh hưởng đến cách hoạt động của dự án, mong bạn bớt chút thời gian để tham gia và nêu quan điểm của bạn.

Tôi mong muốn lắng nghe ý kiến và quan điểm của bạn về các biểu quyết trên. Chúc bạn sức khỏe và nhiều niềm vui khi tham gia đóng góp tại Wikipedia. AlphamaBot2 (thảo luận) 23:28, ngày 16 tháng 6 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia biểu quyết nhân sự[sửa mã nguồn]

Chào bạn, Wikipedia Tiếng Việt hiện nay đã có hơn 1.2 triệu bài vì vậy cần thiết phải có đội ngũ nhân sự mới để quản lý nội dung cũng như đánh giá lại năng lực các BQV cũ. Mời bạn tham gia các biểu quyết tại:

Trân trọng! Alphama (thảo luận · đóng góp)

Hi! You have uploaded a lot of great photos! I would like to move them to Commons so they can be used in articles in other languages. I added the files to Category:Photos made by User:Linhcandng and when moved to Commons they will end up in c:Category:Photos made by User:Linhcandng. As far as I can see all the photos are taken by you. But perhaps you could have a look in the category and check if there are any photos there that does not look like your photos? --MGA73 (thảo luận) 12:00, ngày 29 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

I noticed that on Tập tin:Nhà thờ Thoại Ngọc Hầu, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng 2.jpeg someone else than you added the license. Could you check the license and replace it with the license you prefer? All other files seems to have {{self|cc-by-sa-3.0|GFDL}}. --MGA73 (thảo luận) 12:05, ngày 29 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Xin ý kiến[sửa mã nguồn]

Thăm dò ý kiến
Xin chào bạn ! Huân chương Wikipedia là huân chương cao quý nhất mà Đấng Tối Cao cùng toàn thể thành viên Wikipedia kính tặng cho người có đóng góp sâu rộng, có tầm ảnh hưởng lớn và có sự tín nhiệm cao. Thành viên Tuanminh01 hiện đang được xét duyệt để được trao tặng huân chương. Xin mời bạn cho  Đồng ý hoặc  Phản đối.

ĐẤNG TỐI CAO TOÀN VŨ TRỤ (Trò chuyện với Ngài) 10:53, ngày 29 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Chào bạn, trân trọng mời bạn tham gia biểu quyết bất tín nhiệm bảo quản viên ở:

Một số lưu ý:

Mọi ý kiến của bạn đều được chào mừng và là 1 nội dung quý giá để phát triển dự án Wikipedia Tiếng Việt.Trân trọng!

Liên hệ nếu có thắc mắc: Alphama (thảo luận · đóng góp), Bot thay mặt: AlphamaBot (thảo luận) 22:10, ngày 3 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Chào bạn, trân trọng mời bạn tham gia một số biểu quyết:

Một số lưu ý:

  • Bạn tham khảo quy định Wikipedia:Biểu quyết để xem cách thức bầu và xem bạn đã hợp lệ bầu cử bỏ phiếu hay chưa. Nếu chưa, bạn được hoan nghênh nêu ý kiến ở phần Ý kiến.
  • Nếu bạn không muốn nhận thư mời này, xin xóa tên ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời.

Mọi ý kiến của bạn đều được chào mừng và là 1 nội dung quý giá để phát triển dự án Wikipedia Tiếng Việt. Trân trọng!

Liên hệ nếu có thắc mắc: Alphama (thảo luận · đóng góp), Bot thay mặt: AlphamaBot (thảo luận) 05:48, ngày 13 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia một số biểu quyết ở Wikipedia tiếng Việt[sửa mã nguồn]

Mốc 1.25 triệu bài của Wikipdia tiếng Việt

Năm 2020, nhân dịp mọi người có thời gian rảnh rỗi hơn vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Vì vậy, xin phép mời bạn tham gia một số biểu quyết. Dẫu biết rằng có thể bạn không thích tham gia biểu quyết, tuy nhiên hiện nay dự án chúng ta có nhiều biến chuyển, tôi hi vọng lắng nghe được ý kiến của bạn để giúp dự án ngày càng phát triển hơn. Một số biểu quyết bạn có thể tham gia:

  1. Wikipedia:Biểu quyết chọn điều phối viên/Buiquangtu
  2. Wikipedia:Biểu quyết/Sửa đổi, bổ sung một số quy định trong Quy chế biểu quyết
  3. Wikipedia:Biểu quyết/Phương án đối với quản trị viên có hai ba sửa đổi mỗi năm
  4. Wikipedia:Biểu quyết chọn điều phối viên/Nothing I Can't

Nếu bạn không muốn nhận thư mời này, xin xóa tên ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời. Mọi ý kiến của bạn đều được chào mừng và là 1 nội dung quý giá để phát triển dự án Wikipedia Tiếng Việt. Trân trọng!

Liên hệ nếu có thắc mắc: Alphama (thảo luận · đóng góp), Bot thay mặt: AlphamaBot (thảo luận) 00:59, ngày 24 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Xin vui lòng kiểm tra email của bạn[sửa mã nguồn]

Xin chào Linhcandng: Xin vui lòng kiểm tra email của bạn! Chủ đề: "The Community Insights survey is coming!" Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng gửi email tới surveys@wikimedia.org.

(English: Please check your email and spam! Subject is "The Community Insights survey is coming!" If you have questions, email surveys@wikimedia.org.)

Sorry for the inconvenience, you can read my explanation here.

MediaWiki message delivery (thảo luận) 18:30, ngày 25 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Xin lỗi đã làm phiền Linhcandng, tôi đã mở một biểu quyết và xét thấy có ảnh hưởng lâu dài tại dự án này, tôi muốn Linhcandng giúp một số gợi ý để tôi hoàn thiện biểu quyết này. Mong bạn cho ý kiến tại Wikipedia:Biểu quyết/Cơ chế hòa giải và định danh nguồn tiếng Việt, bạn xem qua xem có cần sửa đổi điều lệ gì không để tôi sửa lại câu hỏi. Cảm ơn.--Nacdanh (thảo luận) 14:48, ngày 11 tháng 10 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia biểu quyết tháng 10/2020[sửa mã nguồn]

Mốc 1.25 triệu bài của Wikipdia tiếng Việt

Chào bạn mời bạn tham gia một số biểu quyết tháng 10/2020:

  1. Wikipedia:Biểu quyết bất tín nhiệm bảo quản viên
  2. Wikipedia:Biểu quyết chọn điều phối viên
  3. Wikipedia:Biểu quyết chọn bảo quản viên
  4. Wikipedia:Biểu quyết (đang diễn ra)

Nếu bạn không muốn nhận thư mời này, xin xóa tên ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời. Mọi ý kiến của bạn đều được chào mừng và là 1 nội dung quý giá để phát triển dự án Wikipedia Tiếng Việt. Trân trọng!

Liên hệ nếu có thắc mắc: Alphama (thảo luận · đóng góp), Bot thay mặt: AlphamaBot (thảo luận) 20:48, ngày 13 tháng 10 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Trân trọng mời bạn đến tham gia biểu quyết cộng đồng![sửa mã nguồn]

Xin chào Linhcandng!, hiện nay cộng đồng chúng ta đang có một biểu quyết về việc gia hạn thời gian biểu quyết tại nhóm bài viết chất lượng (bài viết tốt, bài viết chọn lọc, danh sách chọn lọc). Đối tượng mà biểu quyết hướng tới là nhóm người bỏ phiếu và người đề cử. Dự luật đề xuất rằng người đề cử/viết chính có quyền (tự động) gia hạn thêm một khoảng thời gian nhất định trong trường hợp phiếu chống được bỏ quá muộn. Biểu quyết có sáu nội dung đề xuất khác nhau. Hy vọng rằng Linhcandng tranh thủ chút thời gian ít ỏi của mình để ghé qua và cho ý kiến tại đây. Quan điểm của bạn rất quan trọng trong việc góp phần phát triển bách khoa toàn thư chúng ta. Trân trọng kính mời!

-- ℳ𝒶𝒹𝒶𝓂 𝒟𝓇𝒶𝓂𝒶  14:33, ngày 22 tháng 10 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Hình ảnh[sửa mã nguồn]

Chào bạn, sau khi theo dõi các đóng góp của bạn thì mình thấy hình như bạn là người Quảng Nam - Đà Nẵng. Bạn cũng tải lên nhiều hình ảnh về địa phương khá đẹp. Mình có thể phiền bạn nếu bạn có thời gian rảnh thì có thể đi chụp giúp mình công trình hầm Mũi Trâu trên đường cao tốc La Sơn - Túy Loan được không? Cũng như nếu bạn có dịp đi Quảng Ngãi thì cho mình xin hình của cây cầu Cổ Lũy mới thông xe luôn nhé. Cảm ơn bạn nhiều GiaoThongVN (thảo luận) 01:25, ngày 23 tháng 10 năm 2020 (UTC)[trả lời]

MỜI BẠN ĐẾN THAM GIA BIỂU QUYẾT GIỚI HẠN TẠI PHÒNG KIỂM ĐỊNH

Xin chào Linhcandng, hiện nay cộng đồng ta đang có một biểu quyết về việc giới hạn thành viên được phép mở kiểm định tại Yêu cầu kiểm định tài khoản. Biểu quyết gồm bốn phần, chia làm bốn đề mục khác nhau. Mỗi phần đều có hướng dẫn cách thức thực hiện bỏ phiếu.

Biểu quyết bắt đầu vào lúc 00:40 phút ngày 11 tháng 11 năm 2020 (UTC), tức 7 giờ 40 phút ngày 11 tháng 11 năm 2020 (giờ Việt Nam) và sẽ kết thúc vào lúc 00:39 phút ngày 11 tháng 12 năm 2020 (UTC), tức 7 giờ 39 phút ngày 11 tháng 12 năm 2020 (giờ Việt Nam).

Để tham gia bỏ phiếu, bạn cần đáp ứng một số tiêu chí ghi trong điều lệ. Vì vậy, trước khi tham gia, mong bạn ghé qua đây để kiểm tra xem mình đáp ứng chưa. Nếu đã đáp ứng, bạn có thể đến xem xét bỏ phiếu, nếu chưa, bạn hoàn toàn được hoan nghênh nêu ý kiến đóng góp tại mục "Ý kiến" của biểu quyết.

Sự tham gia của bạn vào cuộc biểu quyết này chính là động lực để dự án chúng ta ngày càng lớn mạnh hơn. Thân ái!

Trân trọng kính mời! ~  🅻🅾🅽🅴🅻🆈 🆆🅾🅻🅵  13:30, ngày 11 tháng 11 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Bài viết Võ Hùng Việt được đề nghị xóa do nó không có bất kỳ nguồn tham khảo nào. Theo quy định của Wikipedia, tất cả những bài viết mới về người còn sống phải chỉ ra được ít nhất một nguồn tham khảo đáng tin cậy hỗ trợ cho quan điểm nêu trong bài đó.

vui lòng đừng cố thanh minh thay vào đó hãy tìm nguồn và cải thiện bài viết. Để biết cách chèn chú dẫn, mời bạn xem trợ giúp cước chú, hoặc đặt câu hỏi tại bàn trợ giúp. Một khi bạn đã cung cấp ít nhất 01 nguồn đáng tin cậy, bạn có thể dời bản mẫu {{prod blp}} đi. Vui lòng không dời bản mẫu trên trừ khi đã cung cấp nguồn cho bài viết. Nếu bạn không thể cung cấp nguồn dẫn trong vòng 10 ngày thì bài viết có thể bị xóa, nhưng bạn có thể yêu cầu không xóa khi bạn đã chèn 01 nguồn dẫn. ꧁༒𝓷𝓱𝓪𝓬𝓷𝔂༒꧂ Nhắn gửi ♥ 15:10, ngày 2 tháng 12 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Bài viết Lê Hữu Lộc được đề nghị xóa do nó không có bất kỳ nguồn tham khảo nào. Theo quy định của Wikipedia, tất cả những bài viết mới về người còn sống phải chỉ ra được ít nhất một nguồn tham khảo đáng tin cậy hỗ trợ cho quan điểm nêu trong bài đó.

vui lòng đừng cố thanh minh thay vào đó hãy tìm nguồn và cải thiện bài viết. Để biết cách chèn chú dẫn, mời bạn xem trợ giúp cước chú, hoặc đặt câu hỏi tại bàn trợ giúp. Một khi bạn đã cung cấp ít nhất 01 nguồn đáng tin cậy, bạn có thể dời bản mẫu {{prod blp}} đi. Vui lòng không dời bản mẫu trên trừ khi đã cung cấp nguồn cho bài viết. Nếu bạn không thể cung cấp nguồn dẫn trong vòng 10 ngày thì bài viết có thể bị xóa, nhưng bạn có thể yêu cầu không xóa khi bạn đã chèn 01 nguồn dẫn. ꧁༒𝓷𝓱𝓪𝓬𝓷𝔂༒꧂ Nhắn gửi ♥ 17:42, ngày 2 tháng 12 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Bài viết Nguyễn Văn Thiện (chính trị gia) được đề nghị xóa do nó không có bất kỳ nguồn tham khảo nào. Theo quy định của Wikipedia, tất cả những bài viết mới về người còn sống phải chỉ ra được ít nhất một nguồn tham khảo đáng tin cậy hỗ trợ cho quan điểm nêu trong bài đó.

vui lòng đừng cố thanh minh thay vào đó hãy tìm nguồn và cải thiện bài viết. Để biết cách chèn chú dẫn, mời bạn xem trợ giúp cước chú, hoặc đặt câu hỏi tại bàn trợ giúp. Một khi bạn đã cung cấp ít nhất 01 nguồn đáng tin cậy, bạn có thể dời bản mẫu {{prod blp}} đi. Vui lòng không dời bản mẫu trên trừ khi đã cung cấp nguồn cho bài viết. Nếu bạn không thể cung cấp nguồn dẫn trong vòng 10 ngày thì bài viết có thể bị xóa, nhưng bạn có thể yêu cầu không xóa khi bạn đã chèn 01 nguồn dẫn. ꧁༒𝓷𝓱𝓪𝓬𝓷𝔂༒꧂ Nhắn gửi ♥ 17:44, ngày 2 tháng 12 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Bài viết Nguyễn Sỹ được đề nghị xóa do nó không có bất kỳ nguồn tham khảo nào. Theo quy định của Wikipedia, tất cả những bài viết mới về người còn sống phải chỉ ra được ít nhất một nguồn tham khảo đáng tin cậy hỗ trợ cho quan điểm nêu trong bài đó.

vui lòng đừng cố thanh minh thay vào đó hãy tìm nguồn và cải thiện bài viết. Để biết cách chèn chú dẫn, mời bạn xem trợ giúp cước chú, hoặc đặt câu hỏi tại bàn trợ giúp. Một khi bạn đã cung cấp ít nhất 01 nguồn đáng tin cậy, bạn có thể dời bản mẫu {{prod blp}} đi. Vui lòng không dời bản mẫu trên trừ khi đã cung cấp nguồn cho bài viết. Nếu bạn không thể cung cấp nguồn dẫn trong vòng 10 ngày thì bài viết có thể bị xóa, nhưng bạn có thể yêu cầu không xóa khi bạn đã chèn 01 nguồn dẫn. ꧁༒𝓷𝓱𝓪𝓬𝓷𝔂༒꧂ Nhắn gửi ♥ 17:47, ngày 2 tháng 12 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Thông báo[sửa mã nguồn]

Chào bạn, cảm ơn bạn đã tạo rất nhiều bài về chính khách cho Wikipedia. Tuy nhiên, một số bài do bạn tạo ra chỉ có infobox hoặc không có nguồn gốc để kiểm chứng và đang bị đặt nghi vấn. Bạn vui lòng hỗ trợ bổ sung thông tin và nguồn gốc tối thiểu theo tiêu chuẩn bài về người đang sống của Wikipedia, nếu không các bài này có thể bị đặt biển clk và xoá sau 7 ngày. Cảm ơn bạn. ~ Violet (talk) ~ 04:14, ngày 3 tháng 12 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Tôi có coi edit của bạn ở bài Liếm dương vật, mấy khái niệm cơ bản như bác sĩ, miệng, nam giới, nam tính, lưỡi, cổ họng, rượu, vị mặn,... thì không cần liên kết đâu bạn. Một người lớn trung bình ai cũng biết những từ đó nghĩa là gì mà. Bạn lưu ý nhé! BăngTỏa (thảo luận) 11:27, ngày 18 tháng 12 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Bài này vừa được gắn bản mẫu chất lượng kém, vì là một bài tiểu sử về người đang sống mà lại không có nguồn. Nếu không được cải thiện, bài có thể bị xóa sau 7 ngày nữa. Cảm ơn bạn! —  Băng Tỏa  15:44, ngày 11 tháng 1 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia biểu quyết tháng 1 năm 2021[sửa mã nguồn]

Chào bạn mời bạn tham gia một số biểu quyết tháng 1 năm 2021:

  1. Wikipedia:Biểu quyết/Tiêu chí áp dụng cho công cụ Content Translation 2
  2. Wikipedia:Biểu quyết/Viết hoa hay không viết hoa chữ Nhà khi gọi tên triều đại

Nếu bạn không muốn nhận thư mời này, xin xóa tên ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời. Mọi ý kiến của bạn đều được chào mừng và là 1 nội dung quý giá để phát triển dự án Wikipedia Tiếng Việt. Trân trọng!

Liên hệ nếu có thắc mắc: Alphama (thảo luận · đóng góp), Bot thay mặt: AlphamaBot (thảo luận) 09:38, ngày 19 tháng 1 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Nhà Thờ Tam Toà[sửa mã nguồn]

Nhà Thờ đặt hai bức tượng hai bên sai với luật lệ .. nên để hai nữ thần hay hai vị Thánh . Nhà Thờ làm quá thấp và tối như những nhà thờ khác của Việt Nam . Sunrin88 (thảo luận) 15:56, ngày 7 tháng 3 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Cố vấn[sửa mã nguồn]

Chào bạn, nếu bạn có hứng thú, mời bạn đăng ký trở thành cố vấn cho các thành viên mới của Wikipedia tại Wikipedia:Dự án Phát triển cộng đồng/Danh sách thành viên cố vấn. AlphamaBot (thảo luận) 16:37, ngày 13 tháng 3 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Mời bạn tham gia Hồng Hoa Hội (phiên bản Wikipedia; hội lập ra cho vui thôi và khuyến khích tv tồn tại lâu dài với Wikipedia). SicMundusCreatusEst (tiếng Latin) 08:04, ngày 22 tháng 3 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Xin lỗi bạn lúc nãy tôi có dùng thao tác nhầm về bài Quang Trung nên lùi sửa đổi của bạn nhé.  A l p h a m a  Talk 13:00, ngày 27 tháng 3 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia các biểu quyết, thảo luận tìm đồng thuận[sửa mã nguồn]

Chào bạn, trân trọng mời tham gia:

Nếu bạn không muốn nhận thư mời, bạn có thể gỡ tên mình ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời. Cảm ơn bạn! Bot thay mặt Alphama. AlphamaBot (thảo luận) 11:45, ngày 31 tháng 3 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia các biểu quyết, thảo luận tìm đồng thuận[sửa mã nguồn]

Chào bạn, trân trọng mời tham gia:

Ý kiến của bạn hết sức quan trọng cho việc phát triển dự án Wikipedia tiếng Việt. Chúng tôi rất mong muốn bạn tham gia và cho ý kiến của mình ở các thảo luận/biểu quyết này.

Nếu bạn không muốn nhận thư mời, bạn có thể gỡ tên mình ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời. Cảm ơn bạn! Bot thay mặt Alphama. AlphamaBot (thảo luận) 09:03, ngày 15 tháng 4 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Liên kết ngày tháng năm trong bài viết[sửa mã nguồn]

Chào bạn, bạn không cần phải liên kết ngày tháng trong các bài viết đâu bạn. Mục đích của liên kết là để hỗ trợ cho việc tăng sự hiểu biết của độc giả ấy, cho nên liên kết những thứ/sự vật/sự việc hiển nhiên là không cần thiết, chẳng hạn như ngày tháng, quốc gia, danh từ chung. Cái này chúng ta làm theo thông lệ của Wikipedia tiếng Anh. Bạn đọc tại en:MOS:OVERLINK nhé. –  Băng Tỏa  10:16, ngày 7 tháng 5 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Mình cũng không thích liên kết như vậy đâu. Mình chỉ thấy là khi trình bày một đoạn văn dài, nếu không có những liên kết với chữ màu xanh mà chỉ toàn những chữ màu đen thì người đọc sẽ cảm thấy nhàm chán, không muốn đọc tiếp văn bản 😂 . Tất nhiên mình cố gắng liên kết đến những trang khác để nâng cao hiểu biết, do không có mới phải liên kết đến ngày tháng thông thường, chỉ là để có chữ màu xanh cho văn bản không nhàm chán 😀 Linhcandng (thảo luận) 10:48, ngày 7 tháng 5 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Mời người nhiệt tình[sửa mã nguồn]

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết tốt của bài "Nguyễn Thị Lệ Kim" tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết tốt khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết tốt" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

  Khánh Snake (thảo luận) 05:52, ngày 14 tháng 5 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia các biểu quyết, thảo luận[sửa mã nguồn]

Xin chào, mời bạn tham gia:

Ý kiến của bạn hết sức quan trọng cho việc phát triển dự án Wikipedia tiếng Việt. Chúng tôi rất mong muốn bạn tham gia và cho ý kiến của mình ở các thảo luận/biểu quyết này.

Nếu bạn không muốn nhận thư mời, bạn có thể gỡ tên mình ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời. Cảm ơn bạn! Bot thay mặt Alphama. AlphamaBot (thảo luận) 10:04, ngày 15 tháng 5 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Tháng 07/2021: Thư mời tham gia các biểu quyết/thảo luận[sửa mã nguồn]

Xin chào, mời bạn tham gia các biểu quyết/thảo luận sau:

Ý kiến của bạn hết sức quan trọng cho việc phát triển dự án Wikipedia tiếng Việt. Chúng tôi rất mong muốn bạn tham gia và cho ý kiến của mình ở các thảo luận/biểu quyết này.

Nếu bạn không muốn nhận thư mời, bạn có thể gỡ tên mình ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời. Cảm ơn bạn! Bot thay mặt Alphama. AlphamaBot (thảo luận) 10:03, ngày 15 tháng 5 năm 2021 (UTC)[trả lời]