Thảo luận Thành viên:Lonesome007

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Hoan nghênh!

Xin chào, Lonesome007, và chào mừng bạn đến với Wikipedia! Xin cảm ơn vì những đóng góp của bạn. Tôi hy vọng bạn thích nơi này và sẽ quyết định ở lại. Nhưng mà không may là một hoặc vài trang mà bạn đã tạo, như Vô Nhai Tử, chưa phù hợp với các chỉ dẫn tạo trang của Wikipedia, và chúng có thể sớm bị xóa.

Có một trang nói về cách viết bài mới mà có thể bạn sẽ muốn đọc là Bài viết đầu tiên của bạn. Nếu bạn gặp vướng mắc, và muốn tìm sự trợ giúp, xin mời đến Trang giúp đỡ cho người mới, nơi các thành viên có kinh nghiệm tại Wikipedia có thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào của bạn. Dưới đây là một vài liên kết hữu ích khác dành cho những người mới tham gia:

Tôi hy vọng bạn sẽ cảm thấy thoải mái với việc sửa đổi tại đây và trở thành một dân Wikipedia! Xin nhớ ký tên mình trên các trang thảo luận bằng cách dùng bốn dấu ngã (~~~~); nó sẽ tự động tạo ra tên và ngày giờ. Nếu bạn có câu hỏi nào, hãy xem Wikipedia:Nơi đặt câu hỏi hoặc hỏi trực tiếp tôi tại trang thảo luận của tôi. Một lần nữa, chào mừng bạn! Xuân (thảo luận) 16:03, ngày 16 tháng 10 năm 2017 (UTC)[trả lời]

Đề nghị xóa bài viết Vô Nhai Tử[sửa mã nguồn]

Bài viết Vô Nhai Tử đã được đề nghị xoá. Thông báo đề nghị xoá bài đặt trong bài viết sẽ giải thích rõ lý do.

Mặc dù mọi đóng góp cho Wikipedia đều được hoan nghênh, một số nội dung và bài viết có thể sẽ bị xóa vì một số lý do.

Bạn có thể phản đối đề nghị xóa trang này bằng cách xóa bỏ thông báo {{proposed deletion/dated}}, tuy nhiên hãy giải thích lý do trong tóm lược sửa đổi của bạn hoặc trên trang thảo luận của bài viết.

Hãy xem xét cải thiện bài viết để giải quyết các vấn đề được nêu ra. Dời bản mẫu {{proposed deletion/dated}} có thể ngăn quy trình đề nghị xoá, nhưng còn có nhiều quy trình xoá khác có thể được nêu ra. Đặc biệt, quy trình xoá nhanh có thể khiến bài viết của bạn bị xoá mà không cần thảo luận, và trang biểu quyết xoá bài cho phép các thành viên thảo luận để tiến tới đồng thuận về việc xoá một bài nào đó. Xuân (thảo luận) 16:03, ngày 16 tháng 10 năm 2017 (UTC)[trả lời]