Thảo luận Thành viên:Minhmatt

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Chào Minhmatt, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Rất cảm ơn những đóng góp của bạn! Dưới đây là một số liên kết có thể có ích cho bạn:

Welcome to the Vietnamese Wikipedia, and thank you for registering! If you do not speak Vietnamese, feel free to use our guestbook for non-Vietnamese speakers.

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về Thái độ trung lậpQuyền tác giả. Đừng chép nguyên văn bài bên ngoài khi viết bài mới cũng như không truyền hình ảnh thiếu nguồn gốc và bản quyền lên Wikipedia. Cũng xin vui lòng không đăng nội dung thông tin quảng cáo, những liên kết ngoài có tính chất mua bán, thương mại tại đây. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Minhmatt. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Cảm ơn bạn! Ricci Leah Discusión 16:59, ngày 29 tháng 3 năm 2016 (UTC)[trả lời]

Đóng góp[sửa mã nguồn]

Đều là đóng góp theo cảm quan của tôi, có gì không phải mong bạn thông cảm.

Có thể tôi với bạn đều nhìn thấy nhau ở những bài viết về Thượng Ẩn rồi ☺

Phải nói một điều là tôi thấy chất lượng bài viết Điều tuyệt vời nhất của chúng ta của bạn không cao, dẫn ra rất nhiều thông tin nhưng không dẫn nguồn. Mong lần sau bạn chú ý sửa đổi, có thể bạn chưa quen lắm ☺ Xt27 có một vài đóng góp như sau:

Thứ nhất, cần tập trung vào những vấn đề chính. Ví dụ: "Tháng 02 năm 2016, đoàn làm phim giới thiệu 3 tấm áp phích quảng bá phim." thì có thể rút lại là "Quá trình quảng bá phim bắt đầu từ tháng 2/2016" (có thể không ngắn hơn nhưng theo tôi thấy thì hữu ích hơn). Với vị trí của một người đọc, tôi thấy mình chẳng quan tâm tới 3 hay 4 cái áp phích quảng bá gì đâu. Ngoài ra văn phong của bạn cũng hơi dài dòng và liệt kê chi tiết quá mức cần thiết. Nữa là bạn nên để ý từ nhiều nguồn thông tin về tên phim, chỉ hơn kém nhau một chữ "vời" thôi, thế nhưng cái không có chữ "vời" lại được dùng nhiều hơn và search Google cũng ra các kết quả khác nhau. Nó được dùng từ chính bản dịch đầu tiên từ diễn đàn Kites.vn. Các nguồn thông tin của bạn cũng hơi lá cải, ví dụ cái trailer phim trên Youtube thì đâu cần thiết phải thành nguồn.

Nếu có thể thì bạn có thể "chuyển nhượng" quyền biên tập bài viết này cho tôi? (một bách khoa mở làm gì có chuyện độc quyền chứ hahaha). Nói đùa thôi, mong bạn và tôi có thể cùng nhau đóng góp thông tin cho bài viết này vì tôi cũng rất thích phim này ☺☺☺

Quên nói là tôi đã bỏ những phần bạn không dẫn nguồn và xây dựng lại bản mẫu.Xingting27 (thảo luận) 10:38, ngày 2 tháng 6 năm 2016 (UTC)[trả lời]