Thảo luận Thành viên:Mongrangvebet/Lưu 1

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

ĐB: Mời chào đến Wikipedia[sửa mã nguồn]

Chào mừng bạn đã đến với Wikipedia Tiếng Việt. Đầu tiên, bạn nên tìm hiểu về Wikipedia, một bách khoa toàn thư tự do với sự cộng tác của nhiều độc giả từ khắp nơi trên thế giới. Để đóng góp cho Wikipedia, bạn hãy tìm hiểu các kiến thức bổ ích như sau:

 • Viết bài mới  • Trợ giúp các viết trang mới  • Bài sơ khai  • Cẩm nang biên soạn  • Sửa đổi  • Quy định và hướng dẫn

Sau khi tìm hiểu, bạn hãy thử tạo bài viết đầu tiên. Để trình bày một bài viết ngăn nắp đúng văn phong của Wikipedia bạn có thể tìm hiểu về Hướng dẫn về bố cụcTrợ giúp sửa đổi. Nếu bạn vẫn chưa rõ về Wikipedia, bạn có thể tìm đến các mục Trợ giúp tổng quanBàn giúp đỡ để giải đáp thắc mắc của bạn.

Bên cạnh đó, bạn còn thể tham gia các dự án khác như:

 • Wiktionary  • Wikibooks  • Wikisource  • Wikiversity  • Wikimedia Commons  • Wikispecies  • Wikiquote

Xin lưu ý, Wikipedia không phải nơi đăng thông tin quảng cáo. Cuối cùng, xin chúc bạn vui vẻ và có nhiều đóng góp cho Wikipedia.

Việc cần giúp: Mong bạn tham gia dịch thuật và biên tập loạt bài sơ khai ở Thể loại:Bài đang dịch bởi bot. Cảm ơn !


If you don't know Vietnamese, you can leave your comment at Wikipedia:Guestbook for non-Vietnamese speakers!

Alphama (thảo luận · đóng góp)

Mời bạn tham gia Biểu quyết[sửa mã nguồn]

Roma hay La Mã?[sửa mã nguồn]

Mời bạn tham gia BQ Wikipedia:Biểu quyết/Biểu quyết về việc thống nhất sử dụng tên gọi Roma hay La Mã.Nguyentrongphu (thảo luận) 09:08, ngày 26 tháng 7 năm 2014 (UTC)[trả lời]

Thông điệp lên trang chính[sửa mã nguồn]

Mời bạn tham gia biểu quyết ở Wikipedia:Biểu quyết/Biểu quyết về việc đưa thông điệp kêu gọi tham gia lên trang chính. Xin cảm ơn! --ngọcminh.oss (thảo luận) 13:42, ngày 18 tháng 8 năm 2014 (UTC)[trả lời]

Vấn đề về nguồn và cấp phép bản quyền của các Tập tin[sửa mã nguồn]

Vấn đề về nguồn và cấp phép bản quyền của Tập tin:Patrick Modiano's portrait.png[sửa mã nguồn]

File Copyright problem
File Copyright problem

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Patrick Modiano's portrait.png. Tuy nhiên, tập tin lại thiếu thông tin về tình trạng bản quyềnnguồn gốc của nó. Wikipedia rất xem trọng vấn đề tôn trọng bản quyền.

Nếu bạn không tự tạo ra tập tin, bạn cần phải xác định ai là chủ sở hữu bản quyền. Nếu bạn lấy nó từ một trang web, vui lòng ghi liên kết đến trang web mà bạn lấy hình, kèm với tóm tắt điều khoản sử dụng của trang web về nội dung của nó. Nếu người giữ bản quyền gốc không có liên hệ gì với trang web, họ cũng phải được ghi công rõ ràng. Bạn cũng cần chỉ rõ hình ảnh được cấp phép theo dạng bản quyền nào. Vui lòng tham khảo quy định sử dụng hình ảnh để biết bạn được và không được phép tải tập tin nào lên Wikipedia. Trang về các thẻ bản quyền có thể giúp bạn chọn thẻ bản quyền phù hợp với tập tin của bạn.

Vui lòng bổ sung thông tin này bằng cách sửa trang mô tả hình. Nếu thông tin cần thiết không được bổ sung trong vòng vài ngày tới, nó sẽ bị xóa.

Nếu bạn còn tải lên các tập tin khác, hãy kiểm tra lại xem bạn đã ghi nguồn và ghi thẻ cho nó chưa. Bạn có thể xem danh sách tập tin bạn đã tải lên tại liên kết này. Nếu bạn có câu hỏi xin hãy đặt câu hỏi tại Trang các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn. Jspeed1310 (thảo luận) 04:07, ngày 17 tháng 10 năm 2014 (UTC)[trả lời]

2.Vấn đề bản quyền hình ảnh đối với Tập tin:Marysville Pilchuck High School shooting.jpg[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Marysville Pilchuck High School shooting.jpg. Tuy nhiên, hiện nay nó thiếu thông tin về tình trạng bản quyềncấp phép sử dụng. Wikipedia rất xem trọng vấn đề tôn trọng bản quyền. Nó có thể bị xóa trong thời gian ngắn sắp tới, trừ khi chúng tôi có thể xác nhận rằng nó có một giấy phép chấp nhận được và nguồn gốc để kiểm chứng. Vui lòng bổ sung thông tin này bằng cách sửa trang mô tả tập tin. Bạn có thể tham khảo quy định sử dụng hình ảnh để xem bạn được và không được những tập tin nào lên Wikipedia. Bạn có thể tìm thấy một thẻ quyền phù hợp với tập tin của bạn tại trang về thẻ quyền.

Xin bạn vui lòng kiểm tra lại tất cả các tập tin mà bạn đã tải lên để chắc chắn chúng đã được ghi thông tin đầy đủ. Đây là dánh sách tập tin do bạn tải lên.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin hãy tự nhiên nêu nó lên tại trang những câu hỏi về bản quyền tập tin. Xin cảm ơn về sự hợp tác của bạn. Jspeed1310 (thảo luận) 02:32, ngày 6 tháng 11 năm 2014 (UTC)[trả lời]

3.Bạn có biết[sửa mã nguồn]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Keo vàng mà bạn đã viết ra hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết hoặc vừa mới được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Trần Quế Nhi (thảo luận) 06:16, ngày 5 tháng 1 năm 2015 (UTC)[trả lời]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Fritz Zwicky mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Thư mời tham gia các biểu quyết, thảo luận mở đầu năm 2017[sửa mã nguồn]

Chào bạn,

Wikipedia Tiếng Việt năm 2017 có 1 số thay đổi về mặt nhân sự và quy định. Trân trọng mời bạn tham gia các biểu quyết sau:

Xin cảm ơn trước vì sự quan tâm và tham gia của bạn.

Thành thật xin lỗi nếu tin nhắn làm phiền bạn hoặc trùng lặp với các lời mời trước đó.

AlphamaBot4 (thảo luận) 14:34, ngày 9 tháng 2 năm 2017 (UTC)[trả lời]

Trân trọng mời bạn tham gia Chiến lược phong trào Wikipedia tiếng Việt 2017. Xin cảm ơn!

Alphama (thảo luận · đóng góp)

Hello, bạn vẫn khỏe chứ. Trân trọng mời bạn tham gia Wikipedia:Biểu quyết xoá bài. Xin cảm ơn!

Alphama (thảo luận · đóng góp)

Chào bạn, bạn vẫn khỏe chứ. Trân trọng mời bạn tham gia Wikipedia:Biểu quyết chọn điều phối viên. Xin cảm ơn!

Alphama (thảo luận · đóng góp)

Thư mời tham gia các hoạt động tháng 05/2018[sửa mã nguồn]

Chào bạn, bạn vẫn khỏe chứ? Trân trọng mời bạn tham gia các hoạt động:

  1. Wikipedia:Thảo luận/Thành lập User Group
  2. Wikipedia:Biểu quyết chọn bảo quản viên/Hugopako

Chúng tôi rất mong muốn lắng nghe ý kiến của bạn. Xin cảm ơn!

Alphama (thảo luận · đóng góp)

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Grace Oyelude mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Chúc mừng bạn! Haruki (Thảo luận) 13:18, ngày 9 tháng 3 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Cảm ơn bạn :)) mongrangvebet 10:11, ngày 10 tháng 3 năm 2019 (UTC)

Bài viết dự thi[sửa mã nguồn]

Hóa học ko được tính vào môn dự thi, bạn để ý nhé (do các lần trước đồng loạt mọi người toàn viết bài hóa học, nên các lần sau bỏ hóa học học đi cho cân bằng.) Tuanminh01 (thảo luận) 08:37, ngày 29 tháng 4 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Bây h mình mới để ý. Hơi phí công nhưng thôi vậy :)) Møñgζng√∑ß∃ 08:48, ngày 29 tháng 4 năm 2019 (UTC)
Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Taos Amrouche mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

 Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 00:45, ngày 6 tháng 5 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Một ngôi sao dành cho bạn![sửa mã nguồn]

Ngôi sao Nguyên bản
Bạn hoạt động dữ dội thật, chúc mọi sự thành công !  Đ Ô N G - M I N H  04:30, ngày 10 tháng 5 năm 2019 (UTC)[trả lời]
Cảm ơn bạn :) Møñgζng√∑ß∃ 09:38, ngày 10 tháng 5 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Một ngôi sao dành cho bạn![sửa mã nguồn]

Ngôi sao Nguyên bản
Cảm ơn bạn rất nhiều vì những sửa đổi hữu ích tại bài Sòng bạc hoàng gia của mình!! Mong rằng trong tương lai chúng ta sẽ có dịp hợp tác trong một bài viết nào đó!! Thân ái!!  Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 13:10, ngày 21 tháng 5 năm 2019 (UTC)[trả lời]
Cảm ơn bạn nhé :). Møñgζng√∑ß∃ 14:15, ngày 21 tháng 5 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Bài viết tốt[sửa mã nguồn]

Một lần nữa mình rất chân thành cảm ơn bạn Mongrangvebet vì đã bỏ phiếu đồng ý cho bài Sòng bạc hoàng gia gắn sao chọn lọc. Bên cạnh trang Bài viết chọn lọc (BVCL) chuyên cung cấp những bài viết có chất lượng hàng đầu trên wiki và trang biểu quyết xóa bài (BQXB) (nơi bạn rất thường xuyên góp mặt), Wikipedia còn có trang bài viết tốt (BVT), nơi khích lệ các thành viên xây dựng và đóng góp những bài viết có chất lượng cao nhưng chưa đạt tới ngưỡng chọn lọc. Các lĩnh vực và đề tài đóng góp tại trang BVT cũng đầy đủ tương tự như trang BVCL. Hiện tại đang có 7 bài viết đang được ứng cử tại đây (trong đó có 3 bài về điện ảnh của mình) – một điều chưa từng có tiền lệ trên trang này trong lịch sử wiki! Hi vọng rằng bạn sẽ thường xuyên dành chút thời gian ghé qua và có thể tham gia nhận xét/góp ý cho các biểu quyết ở trang BVT giống như bạn đang làm ở trang BQXB, góp phần giúp wiki không chỉ phát triển về số lượng (thông qua các dự án thi viết bài) mà còn phát triển về mặt chất lượng thông qua trang BVCL và BVT. Thân ái!  Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 08:44, ngày 11 tháng 6 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Lá cờ không ngừng bay[sửa mã nguồn]

Lá cờ bài viết tốt
Hiện tại trang bài viết tốt đang có 10 bài ứng cử - một hiện tượng chưa từng xảy ra trong lịch sử của wiki tiếng Việt từ khi mới thành lập cho đến nay. Chân thành cảm ơn bạn vì đã và đang là một phần của chiến dịch xây dựng trang bài viết tốt thành công như ngày hôm nay! Hãy luôn luôn theo dõi, ủng hộ và đóng góp thật nhiều hơn nữa cho Bài viết tốt cũng như các trang khác trên wiki tiếng Việt, vì một tương lai xán lạn và tốt đẹp hơn nữa đang chờ đón wiki chúng ta! Thân ái!!  Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 02:50, ngày 13 tháng 6 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Bạn Mongrangvebet hãy mạnh dạn viết bài và ứng cử đi, đừng sợ bài như thế, chủ đề của bạn không chỉ khó hiểu mà là lĩnh vực có tầm quan trọng, cho nên chỉ với hai điều này, cộng thêm bạn là thành viên mới, tôi nghĩ bạn sẽ được ưu ái trong lần đầu. Đối với bài chọn lọc, bạn nên thấy là bạn Mintu lẫn VMQ123 kiên trì viết nháp một bài viết rất nhiều thời gian, họ đầu tư cho một bài viết dài, nên bạn đừng nôn nóng. Với lại, còn một điều nữa, các cựu thành viên đã từng trượt ứng cử rất nhiều lần trước khi kinh nghiệm dày dặn để không còn dễ dàng bị bắt lỗi, nên có trượt cũng đừng buồn. Hóng bước tiến của bạn. Người ẩn dật

Cảm ơn lời động viên của bạn, tôi sẽ cố gắng đóng góp hết khả năng của mình cho lĩnh vực này, biết đâu một ngày nào đó bài viết lại được ứng cử trên BVT, BVCL. Møñgζng√∑ß∃ 14:47, ngày 14 tháng 6 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Mỹ Linh Tour 2018 – Thời gian[sửa mã nguồn]

Mời bạn cho ý kiến tại trang ứng cử bài viết tốt của bài Mỹ Linh Tour 2018 – Thời gian. Xin cảm ơn! Nhắn cho tôi 12:10, ngày 20 tháng 6 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Làm phiền bạn có thể gỡ phiếu chống của thành viên Newone tại bài trang ứng cử bài viết tốt được không? Mình đã đáp ứng được yêu cầu của chú nhưng sau khi đã nhắc mãi mà vẫn chưa thấy phản hồi. Cảm ơn nhiều :(( Nhắn cho tôi 11:37, ngày 24 tháng 6 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Callmelouise Bạn ko cần lo lắng. Nếu vấn đề bài viết được các thành viên khác công nhận đã sửa chữa thì Mỹ Linh Tour 2018 – Thời gian vẫn lên BVT. Các thành viên bỏ phiếu chống tự gạch phiếu thì mới được chấp nhận, trừ phi thành viên bỏ phiếu ko hợp lệ (chưa có 100 sửa đổi, mở tài khoản chưa được một tháng) thì người khác sẽ gạch phiếu. Thân mến — Møñgζng√∑ß∃ 05:00, ngày 24 tháng 6 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Chat với -da Việt Nam[sửa mã nguồn]

Tao phải gọi mày là Mintu Martin hay là VMQ123 đây? mày giận vì tao ném kít vào trang của mày à Mongrangvebet CVQT mang cái đầu với vỏ óc cao su bơm hơi thích đánh giá (thảo luận) 06:40, ngày 20 tháng 6 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Có giận gì đâu, tưởng bạn đang show não của bạn cho các thành viên chiêm ngưỡng :D — Møñgζng√∑ß∃ 06:41, ngày 20 tháng 6 năm 2019 (UTC)[trả lời]
À, tao xin lỗi, tao ném kít tưới xượi chả để ý thằng nào, mày thì chả thù oán gì với tao thôi tao xin lỗi và sẽ chú ý trong những lần phá hoại wiki tiếp theo. tao sẽ ko động chạm mày. Còn cái bộ não CVQT vỏ cao su à? IQ cao lắm đấy nhé, mày đừng có đùa, vì bên ngoài tuy là vỏ cao su nhưng bên trong đầy hơi ấy chứ. CVQT mang cái đầu với vỏ óc cao su bơm hơi thích đánh giá (thảo luận) 06:44, ngày 20 tháng 6 năm 2019 (UTC)[trả lời]
Chẳng liên quan đến tôi, lần sau phá hoại nhớ tránh bài viết tôi tạo ra mà phá hoại. — Møñgζng√∑ß∃ 06:47, ngày 20 tháng 6 năm 2019 (UTC)[trả lời]
Mày cứ an tâm, tao ko phá rối mày nữa. Sẵn tiện xóa tấm ảnh của mày đi, nhìn đống c.. mà tao thấy gớm quá. 2001:EE0:56B1:4400:454F:AF07:F7BA:1F76 (thảo luận) 07:14, ngày 20 tháng 6 năm 2019 (UTC)[trả lời]
Đây chỉ là tranh vẽ máy tính, ko gớm bằng mấy bãi mà bạn để lại trên các trang thảo luận. Đồ trang trí người khác cho thì đành phải nhận thôi :))— Møñgζng√∑ß∃ 07:19, ngày 20 tháng 6 năm 2019 (UTC)[trả lời]
Tao còn nhiều trò vui nữa, nhưng thằng khôn chỉ dùng đến trò mới khi trò cũ đã không còn xài được. Chắc mày ko hiểu cảm giác quậy phá wiki nó sung sướng thế nào đâu. 2001:EE0:56B1:4400:454F:AF07:F7BA:1F76 (thảo luận) 07:22, ngày 20 tháng 6 năm 2019 (UTC)[trả lời]
MỤC TIÊU 3 THÁNG HÈ: Phá wikipedia (͠≖ ͜ʖ͠≖)!!!!. Mục tiêu khá thú vị nhưng ko nên giành cả thanh xuân ngồi trước màn hình điện thoại (or máy tính), vì nút lùi sửa của BQV nhấn nhanh hơn nút tạo và viết bài phá hoại (I have tried( ͡~ ͜ʖ ͡°)). Khuyên chân thành: bạn nên tắt điện thoại mà ra ngoài đường chơi đê <dù trời nóng>. — Møñgζng√∑ß∃ 07:32, ngày 20 tháng 6 năm 2019 (UTC)[trả lời]
Khổ mấy người như thế này bạn Mongrangvebet nhỉ, cho đến bây giờ vẫn còn ung dung mình ảo tưởng sức mạnh và lên kế hoạch quậy phá tôi suốt cả mùa hè. Chắc là ngoài đời bi ai quá cộng thêm không được dạy dỗ tử tế nên mới làm ra những chuyện tầm phào vô thưởng vô phạt như thế này. Tôi không những không giận người này mà ngược lại còn vô cùng thương hại nữa!  Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 08:41, ngày 21 tháng 6 năm 2019 (UTC)[trả lời]
Mintu Martin bạn nên ăn nói giữ mồm giữ miệng, chúng tôi không biết là cá nhân bạn có thù với ai, nhưng đừng có khiến biết bao nhiêu người trên wiki này vạ lây. Chúng tôi chỉ muốn yên thân viết bài sửa bài thôi, nhưng còn bị dính ảnh "kit" nữa. Cũng cái thái độ ăn thua đủ của bạn mà người khác phải chịu và các quản trị viên phải đi dọn dẹp cho bạn, bạn không tốt hơn cái thằng đã quậy phá wiki đâu. Trân trọng. 2001:EE0:5697:C130:3511:BE34:666F:D705 (thảo luận) 08:54, ngày 21 tháng 6 năm 2019 (UTC)[trả lời]
Mintu MartinTùy vào cách tận hưởng cuộc sống của mỗi người. Nếu là tôi, khi mà căng thẳng quá tốt nhất là gập laptop, tắt điện thoại, tránh xa wikipedia một thời gian rồi quay lại. Internet để giải trí chứ không phải là để mua việc vào người. À mà tôi viết tin nhắn lên trang thảo luận của đấy, bạn kiểm tra bài viết xem liệu có ổn không? — Møñgζng√∑ß∃ 08:59, ngày 21 tháng 6 năm 2019 (UTC)[trả lời]
"chúng tôi"?? "Chúng tôi" là ai? Có phải là những người tự mạo nhận là BQV ở trang thảo luận của Tuanminh01 không? Vậy chắc là mấy bạn cũng tốt đẹp quá cơ?!! Còn về chuyện kẻ gây thù chuốc oán với tôi, tôi cũng đã lờ mờ biết được thủ phạm là ai và động cơ của hắn rồi (và chắc chắn một số thành viên bị ném kít cũng đã biết giống như tôi), nên bạn đừng vu cớ đổ lỗi cho tôi vì lỗi của kẻ kia. Nếu có trách thì nên trách kẻ kia có thái độ "không ăn được thì đạp đổ" nên mới sinh trò ném đá dấu tay hàng loạt như vậy, và với tôi thì cũng chẳng ngán hắn đâu!! Nếu hắn nghĩ mình thực sự có quyền lăng mạ, bôi nhọ danh dự của tôi, hay tìm cách phá rối wiki, thì hãy đường hoàng dùng 1 tài khoản chính mà nói chuyện công bằng phải trái, dùng lý lẽ thuyết phục tôi và cộng đồng wiki rằng hắn đúng đi!!
Bạn Mintu Martin kìm chế đi, tập trung vào chuyện sửa bài, ai nói gì thì cứ việc, chứ hơi đâu mà bạn để ý rồi phân trần. Lấy việc sửa bài làm chính, lo cho những bài viết của bạn. Chứ bạn đi gây gỗ, nói như vậy rồi, tôi và tất cả mọi người như Mongrangvebet vạ lây, tôi thậm chí phải ngưng sửa bài. Chúng tôi là tôi và bạn mong rang ve bet và những người bị ném bom vạ lây đó bạn có hiểu hay là không? 2001:EE0:5697:C130:3511:BE34:666F:D705 (thảo luận) 09:19, ngày 21 tháng 6 năm 2019 (UTC)[trả lời]
À đúng rồi bạn Mongrangvebet, tôi đã nhận được tin nhắn của bạn rồi, tôi sẽ tìm cách khắc phục và thông báo sớm nhất có thể. Thân ái!  Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 09:13, ngày 21 tháng 6 năm 2019 (UTC)[trả lời]
Cảm ơn lời khuyên của bạn Mongrangvebet, tôi sẽ rút kinh nghiệm.  Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 10:24, ngày 21 tháng 6 năm 2019 (UTC)[trả lời]
À tôi đã phản hồi tại trang BQ của bài danh sách đĩa nhạc của Nirvana rồi đấy!  Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 10:25, ngày 21 tháng 6 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Giải đáp[sửa mã nguồn]

Chào bạn Mongrangvebet, mình là Long Nguyen và hôl này mình có chút bất xúc. Sáng nay mi`nh lên Wikipedia thì bị bạn Tuanminh01 treo biển khóa ta`i khoản vĩnh viễn. Mặc dù mình không biết đa~ làm chuyện gì vi phạm (xem lịch sử đóng góp) tiêu chuẩn cộng đồng hoặc gây ảnh hưởng nghiêm trọng cho bạn Tuanminh01. Mong bạn hãy giúp đỡ mình và gỡ bỏ lệnh khóa giúp mình nhé. Cảm ởn bạn! 112.213.86.181 (thảo luận) 06:26, ngày 22 tháng 6 năm 2019 (UTC) Đã gửi từ Nokia 6 sử dụng trình duyệt.[trả lời]

Chào bạn Longnguyen306, tôi chỉ giúp bạn giảm án cấm chứ không xóa án được cho bạn, bởi vì xem phần đóng góp của người dùng, tôi thấy bạn cũng sai lè lè (bạn click vào từng ảnh và xem nội dung):
  • Đưa thông tin sai lệch. May sửa đổi của bạn đã được lùi sửa, không thì ai đó mà cap màn hình đăng lên FB vùi dập, lúc đấy bạn muốn ngóc đầu lên cũng chẳng được.
  • Nếu như bạn làm tổng thống, ý kiến của bạn được các nhà báo ghi âm mang về tòa soạn biên tập, lúc đấy may ra được xuất hiện trên bài bách khoa. Xem Wikipedia:Những gì không phải là Wikipedia#Wikipedia không phải là nơi diễn thuyết mục 2)
    Nếu như bạn làm tổng thống, ý kiến của bạn được các nhà báo ghi âm mang về tòa soạn biên tập, lúc đấy may ra được xuất hiện trên bài bách khoa. Xem Wikipedia:Những gì không phải là Wikipedia#Wikipedia không phải là nơi diễn thuyết mục 2)
  • Nói chung là bạn không nên làm như vậy trên Wikipedia. Nếu bạn thấy vui, chúng tôi thấy đó là phá hoại. Nếu bạn bức xúc, mời bạn vào thảo luận thành viên bạn bức xúc mà tranh luận. Wikipedia làm việc theo nguyên tắc tôn trọng lẫn nhau, bức xúc nên được giải quyết qua trang thảo luận. Khi bạn có ý chí muốn phá hoại, chẳng ai cấm đoán gì được bạn. Bạn chạy ra tầm 5, 7, 10 quán café, mỗi quán có IP khác nhau, thoải mái dùng điện thoại mà phá hoại. Nhưng liệu có đáng để phá hoại, và phá hoại chính là mục tiêu cuộc đời bạn?
    Đấy là ý kiến của tôi, còn bạn muốn suy nghĩ thế nào thì tùy bạn, chẳng ai bắt ép được.
    Thân mến! — Møñgζng√∑ß∃ 07:56, ngày 22 tháng 6 năm 2019 (UTC)[trả lời]