Thảo luận Thành viên:Nguyenhoangviet0812

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Chào Nguyenhoangviet0812, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Rất cảm ơn những đóng góp của bạn! Dưới đây là một số liên kết có thể có ích cho bạn:

Welcome to the Vietnamese Wikipedia, and thank you for registering! If you do not speak Vietnamese, feel free to use our guestbook for non-Vietnamese speakers.

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về Thái độ trung lậpQuyền tác giả. Đừng chép nguyên văn bài bên ngoài khi viết bài mới cũng như không truyền hình ảnh thiếu nguồn gốc và bản quyền lên Wikipedia. Cũng xin vui lòng không đăng nội dung thông tin quảng cáo, những liên kết ngoài có tính chất mua bán, thương mại tại đây. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Nguyenhoangviet0812. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Cảm ơn bạn! Tuanminh01 (thảo luận) 11:26, ngày 9 tháng 5 năm 2016 (UTC)[trả lời]

Tạo bài mới[sửa mã nguồn]

Xin chào bạn đã tới wikipedia. Thông tin trên wikipedia phải đạt một số tiêu chuẩn về nguồn thông tin cũng như độ nổi bật thì mới có bài. Mời bạn tham khảo phân biệt giữa "tồn tại" và "nổi bật" để biết thêm về tiêu chuẩn lên Wikipedia, và Wikipedia:Nguồn đáng tin cậy để biết về tiêu chuẩn nguồn thông tin. Để chứng tỏ được độ nổi bật của đề tài, bạn cần cung cấp vài nguồn thông tin (sách vở hàn lâm, báo chí chính thức và có uy tín(Vnexpress, Dân trí, Tuổi trẻ, Thanh niên, Lao động, Vietnamnet v.v...)) nói đến đề tài một cách trực tiếp. Mời bạn tham khảo thêm Wikipedia:Chào mừng người mới đến,Wikipedia:Câu thường hỏi, Wikipedia:Cẩm nang biên soạn, Wikipedia:Quy định và hướng dẫn, Wikipedia:Sách hướng dẫn. Thân mến. Tuanminh01 (thảo luận) 11:27, ngày 9 tháng 5 năm 2016 (UTC)[trả lời]

Bạn đã bị cấm sửa đổi tạm thời vì Thêm thông tin sai lệch. Khi thời hạn cấm đã hết, hoan nghênh bạn tiếp tục thực hiện sửa đổi có ích. Nếu bạn tin rằng lần cấm này là không công bằng, bạn có thể chống lại quyết định cấm bằng cách thêm đoạn {{bỏ cấm|lý do=Lý do của bạn ở đây ~~~~}}, nhưng trước tiên bạn nên đọc hướng dẫn chống lại việc cấm.

Tuanminh01 (thảo luận) 05:06, ngày 17 tháng 5 năm 2016 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia Dự án Tử hình[sửa mã nguồn]

 Tử hình Thư mời tham gia dự án Tử hình  Tử hình
Thân chào Nguyenhoangviet0812!

Dự án Tử hình trên Wikipedia tiếng Việt rất vui khi được gặp bạn! Chúng tôi đang xây dựng một dự án nơi mà người yêu thích chủ đề về hình phạt Tử hình khắp mọi nơi trên Wikipedia tiếng Việt có thể dùng sự hiểu biết của mình để xây dựng các bài viết có chất lượng về chủ đề Tử hình đồng thời lấp đầy khối kiến thức chung về những chủ đề có liên quan đến tử hình. Nếu bạn có dự định viết một bài về đề tài Tử hình bạn hãy vào trang dự án để xem tất cả các hướng dẫn cần thiết hay hỏi các thành viên của dự án để hỗ trợ cho việc viết bài (nếu cần). Nếu bạn có hứng thú với việc tham gia dự án xin cứ tự nhiên ghi tên mình vào danh sách tham gia vì dự án sẽ trở nên đông vui hơn khi có bạn cùng tham gia! Hoan nghênh và nhiệt liệt kính mời!  Tử hình

Nguyenhai314 (thảo luận) 09:10, ngày 23 tháng 3 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Poster phim[sửa mã nguồn]

Vui lòng không upload ảnh poster lớn hơn 300px vì đó là vi phạm chính sách bản quyền của Wikipedia. Cảm ơn bạn!  A l p h a m a  Talk 19:21, ngày 25 tháng 3 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Vấn đề bản quyền hình ảnh đối với Tập tin:Poster Phim Giờ săn đã điểm.png[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Poster Phim Giờ săn đã điểm.png. Tuy nhiên, hiện nay nó thiếu thông tin về tình trạng bản quyềncấp phép sử dụng. Wikipedia rất xem trọng vấn đề tôn trọng bản quyền. Nó có thể bị xóa trong thời gian ngắn sắp tới, trừ khi chúng tôi có thể xác nhận rằng nó có một giấy phép chấp nhận được và nguồn gốc để kiểm chứng. Vui lòng bổ sung thông tin này bằng cách sửa trang mô tả tập tin. Bạn có thể tham khảo quy định sử dụng hình ảnh để xem bạn được và không được những tập tin nào lên Wikipedia. Bạn có thể tìm thấy một thẻ quyền phù hợp với tập tin của bạn tại trang về thẻ quyền.

Xin bạn vui lòng kiểm tra lại tất cả các tập tin mà bạn đã tải lên để chắc chắn chúng đã được ghi thông tin đầy đủ. Đây là dánh sách tập tin do bạn tải lên.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin hãy tự nhiên nêu nó lên tại trang những câu hỏi về bản quyền tập tin. Xin cảm ơn về sự hợp tác của bạn. Tuấn Út Thảo luận 07:05, ngày 2 tháng 4 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Có bất đồng về lý do để sử dụng hợp lý Hình:Poster Phim Giờ săn đã điểm.png[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Poster Phim Giờ săn đã điểm.png. Tuy nhiên, tôi cho rằng lý do mà bạn đưa ra để sử dụng hình dưới hình thức "sử dụng hợp lý" là không đúng. Xin hãy đọc kỹ hướng dẫn tại Wikipedia:Nội dung không tự do, sau đó đến trang mô tả hình để làm sáng tỏ tại sao bạn cho rằng hình đủ tiêu chuẩn sử dụng hợp lý. Dùng một trong các tiêu bản tại Wikipedia:Hướng dẫn mô tả sử dụng hợp lý là một cách đơn giản để bảo đảm hình của bạn tuân thủ quy định của Wikipedia, nhưng hãy nhớ rằng bạn phải điền hết toàn bộ tiêu bản. Đừng chỉ đặt một tiêu bản trống vào trang hình.

Nếu hình được xác nhận rằng nó đã không được sử dụng hợp lý, nó sẽ bị xóa trong vài ngày theo tiêu chuẩn xóa nhanh của chúng tôi. Nếu bạn có câu hỏi nào hãy hỏi tại trang hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn. NHD (thảo luận) 03:01, ngày 3 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Poster phim Tyler Rake: Nhiệm vụ giải cứu[sửa mã nguồn]

Chào bạn. Tôi đã upload poster phim Tyler Rake: Nhiệm vụ giải cứu bản tiếng Việt. Poster này có bản quyền, được lấy từ Netflix Việt Nam, phiền bạn up lại poster này. Thân, NXL (thảo luận) 10:03, ngày 12 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Vấn đề bản quyền hình ảnh đối với Tập tin:Poster Phim năm chiến hữu.jpeg[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Poster Phim năm chiến hữu.jpeg. Tuy nhiên, hiện nay nó thiếu thông tin về tình trạng bản quyềncấp phép sử dụng. Wikipedia rất xem trọng vấn đề tôn trọng bản quyền. Nó có thể bị xóa trong thời gian ngắn sắp tới, trừ khi chúng tôi có thể xác nhận rằng nó có một giấy phép chấp nhận được và nguồn gốc để kiểm chứng. Vui lòng bổ sung thông tin này bằng cách sửa trang mô tả tập tin. Bạn có thể tham khảo quy định sử dụng hình ảnh để xem bạn được và không được những tập tin nào lên Wikipedia. Bạn có thể tìm thấy một thẻ quyền phù hợp với tập tin của bạn tại trang về thẻ quyền.

Xin bạn vui lòng kiểm tra lại tất cả các tập tin mà bạn đã tải lên để chắc chắn chúng đã được ghi thông tin đầy đủ. Đây là dánh sách tập tin do bạn tải lên.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin hãy tự nhiên nêu nó lên tại trang những câu hỏi về bản quyền tập tin. Xin cảm ơn về sự hợp tác của bạn. NHD (thảo luận) 19:26, ngày 13 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Chào bạn, bạn có thể chọn in đậm tên tiếng Anh hoặc không, nhưng còn tên tiếng Hàn/Nhật/Trung thì hiện tai ở dự án này (và cả bên tiếng Anh) chưa thấy có bài nào in đậm tên cả. Vui lòng dùng cách trình bày thống nhất với các bài khác. Cảm ơn. ~ Violet (talk) ~ 04:01, ngày 13 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Có bất đồng về lý do để sử dụng hợp lý Hình:Poster phim truy cùng giết tận.jpg[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Poster phim truy cùng giết tận.jpg. Tuy nhiên, tôi cho rằng lý do mà bạn đưa ra để sử dụng hình dưới hình thức "sử dụng hợp lý" là không đúng. Xin hãy đọc kỹ hướng dẫn tại Wikipedia:Nội dung không tự do, sau đó đến trang mô tả hình để làm sáng tỏ tại sao bạn cho rằng hình đủ tiêu chuẩn sử dụng hợp lý. Dùng một trong các tiêu bản tại Wikipedia:Hướng dẫn mô tả sử dụng hợp lý là một cách đơn giản để bảo đảm hình của bạn tuân thủ quy định của Wikipedia, nhưng hãy nhớ rằng bạn phải điền hết toàn bộ tiêu bản. Đừng chỉ đặt một tiêu bản trống vào trang hình.

Nếu hình được xác nhận rằng nó đã không được sử dụng hợp lý, nó sẽ bị xóa trong vài ngày theo tiêu chuẩn xóa nhanh của chúng tôi. Nếu bạn có câu hỏi nào hãy hỏi tại trang hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn. NHD (thảo luận) 16:21, ngày 13 tháng 8 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Sử dụng hợp lý nhưng thay thế được Tập tin:Logo Tốc Chiến.png[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Logo Tốc Chiến.png. Tôi để ý tại trang miêu tả hình có ghi rằng tập tin này đang được sử dụng theo một lời tuyên bố sử dụng hợp lý, nhưng việc sử dụng nó tại các bài viết Wikipedia lại không thỏa mãn tiêu chí đầu tiên của nội dung không tự do đó là nó minh họa một đối tượng rất có thể tìm thấy hoặc tạo ra một tập tin cấp phép tự do có lượng thông tin tương đương. Nếu bạn tin rằng tập tin này là không thể thay thế được, xin hãy:

  1. Đến trang miêu tả tập tin và sửa nó để thêm {{tranh luận sử dụng hợp lý thay thế được}}, nhưng không xóa bản mẫu sử dụng hợp lý thay thế được đang tồn tại ở đó.
  2. Tại trang thảo luận hình, viết lý do tại sao hình này lại hoàn toàn không thể thay thế được.

Một cách khác, bạn có thể chọn thay thế tập tin không tự do này bằng cách tìm một tập tin được cấp phép tự do mô tả cùng một chủ thể, xin người giữ bản quyền phát hành tập tin này theo một giấy phép tự do, hoặc tự mình chụp lấy ảnh.

Nếu bạn đã tải lên các tập tin không tự do khác, hãy nghĩ đến việc kiểm tra lại là bạn chắc rằng các hình này đều thỏa mãn đầy đủ các tiêu chí không tự do của chúng ta. Bạn có thể tìm thấy danh sách các trang miêu tả hình mà bạn đã sửa bằng cách nhấn vào liên kết này. Chú ý là thậm chí nếu bạn làm theo các bước 1 và 2 ở trên, tập tin không tự do mà có thể thay bằng một tập tin được cấp phép tự do sẽ bị xóa sau 2 ngày kể từ lúc thông báo (7 ngày nếu tải lên trước ngày 13 tháng 7 năm 2006), theo như quy định nội dung không tự do của chúng ta. Nếu bạn có câu hỏi nào, xin hỏi tại Trang câu hỏi về bản quyền tập tin. Xin cảm ơn.  🅻🅾🅽🅴🅻🆈 🆆🅾🅻🅵  15:07, ngày 21 tháng 11 năm 2020 (UTC)[trả lời]