Thảo luận Thành viên:NhatNam Tech., Ltd

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Tài khoản của bạn đã bị cấm sửa đổi vô hạn tại Wikipedia vì dường như nó chỉ dùng với mục đích quảng cáo. Nếu ban định sửa đổi một cách xây dựng trong các lĩnh vực khác, bạn có thể thực hiện điều đó dưới một tên người dùng khác. Xin đọc những điều dưới đây một cách kỹ lưỡng.
Tại sao tôi không sửa được Wikipedia?

Sửa đổi của tài khoản bạn và/hoặc tên người dùng của bạn cho thấy nó được dùng để đại diện cho một công ty, nhóm, website hoặc tổ chức với mục đích quảng bá và/hoặc quảng cáo. Các sửa đổi này vi phạm một hoặc nhiều quy định về spam, gồm có: thêm nhiều liên kết ngoài không hợp lý, đăng quảng cáo, và sử dụng Wikipedia để quảng bá. Wikipedia có nhiều bài viết về công ty, các hội nhóm, và tổ chức, nhưng những hội nhóm như vậy không được khuyến khích dùng Wikipedia để viết về chính họ. Ngoài ra, tên người dùng như của bạn là không được phép theo quy định về tên người dùng.

Tôi có được thực hiện sửa đổi như vậy nếu tôi đổi tên người dùng không?

Có thể là không, tuy nhiên nếu bạn về sau thể hiện phong cách sửa đổi tuân thủ chặt chẽ theo quy định thái độ trung lập, bạn có thể được phép. Ngoài ra, xin xem hướng dẫn về xung đột lợi ích để xem các hạn chế mà bạn phải tuân theo nếu bạn thực sự muốn tiếp tục sửa đổi về công ty, hội nhóm, tổ chức hay khách hàng của mình. Nếu nó không phù hợp với mục tiêu của bạn, thì bạn sẽ không được sửa đổi tại đây nữa.

Tôi có thể làm gì bây giờ?

Nếu bạn không quan tâm đến các chủ đề khác ngoài tổ chức, hội nhóm, công ty, hoặc sản phẩm của bạn, bạn sẽ không được phép sửa đổi Wikipedia nữa. Hãy nghĩ đến việc sử dụng một trong rất nhiều website khác cho phép kiểu sửa đổi như vậy.

Nếu bạn thực sự muốn thực hiện các đóng góp có ích về chủ đề khác, bạn phải thuyết phục được một bảo quản viên Wikipedia là bạn có ý định như vậy. Để làm điều đó, hãy thực hiện như sau:

  • Thêm nội dung {{bỏ cấm-đổi tên spam|Tên người dùng mới|Lý do của bạn tại đây}} tại trang thảo luận thành viên của bạn.
  • Thay nội dung "Tên người dùng mới" bằng tên người dùng mà bạn muốn sử dụng. Xem Special:Listusers để xem các tên đã được người khác sử dụng. Tên người dùng mới của bạn sẽ cần phải thỏa mãn quy định về tên người dùng.
  • Thay nội dung "Lý do của bạn tại đây" bằng lý do để được bỏ cấm. Trong lý do này, bạn phải:
    • Thuyết phục chúng tôi là bạn đã hiểu lý do tại sao bị cấm và bạn sẽ không lặp lại các sửa đổi mà vì đó bạn bị cấm.
    • Mô tả chung về những đóng góp mà bạn dự định sẽ làm nếu được bỏ cấm.
Nếu bạn tin rằng lần cấm này là không công bằng, bạn có thể chống lại quyết định cấm bằng cách thêm đoạn {{bỏ cấm|lý do=Lý do của bạn ở đây ~~~~}}, nhưng trước tiên bạn nên đọc hướng dẫn chống lại việc cấm.

Tân (thảo luận) 17:29, ngày 9 tháng 4 năm 2013 (UTC)[trả lời]