Thảo luận Thành viên:Sideduck

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào Sideduck, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Xin bạn dành một ít thời gian xem qua các hướng dẫn sau đây trước khi viết bài:

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù là viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về quyền tác giả, xin đừng chép nguyên văn bài bên ngoài khi viết bài mới. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Sideduck. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, xin đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Xin cám ơn. An Apple of Newton thảo luận 16:23, 18 tháng 11 2006 (UTC)

Wikipedia, Wiktionary hay Wikiquote, Commons, Wikinews... là các dự án khác nhau nên chúng ta không thế dùng chung một tài khoản cho tất cả dự án. Những người quản lý của WikiMedia đã nghĩ đến việc sử dụng 1 tài khoản cho tất cả các dự án nhưng cho đến nay, tôi chưa thấy thông tin gì thêm.

Để không bị tranh chấp về tên tài khoản nếu thực hiện được ý tưởng trên, Sideduck nên tạo tài khoản cùng tên ở tất cả các dự án của mọi Wikipedia các ngôn ngữ khác nhau (chú ý: cần dùng chung một email).

An Apple of Newton thảo luận 05:08, ngày 22 tháng 7 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Vấn đề bản quyền và nguồn gốc của Hình:NiMH 2500mAh.jpg[sửa mã nguồn]

Cám ơn bạn đã truyền lên Hình:NiMH 2500mAh.jpg. Tuy nhiên, hình ảnh này không có đủ thông tin về nguồn gốc và bản quyền. Quỹ Hỗ trợ Wikimedia rất cẩn thận về những hình ảnh và âm thanh ở Wikipedia do luật quyền tác giả (xem quy định quyền tác giả của Wikipedia). Do đó, đề nghị bạn cung cấp các thông tin sau:

  • Bản quyền của hình này thuộc về ai hay tổ chức nào?
  • Bạn lấy hình này ở đâu?

Các hình ảnh không đủ thông tin về bản quyền và nguồn gốc sẽ bị xóa sau 1 tuần kể từ ngày truyền lên hoặc sau 2 ngày nếu được xác định là vi phạm bản quyền.

Về bản quyền cho hình, bạn có thể tham khảo Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh để tìm tiêu bản thích hợp nhất cho hình và nhúng nó vào trang mô tả tập tin dùng mã này: {{TÊN CỦA TIÊU BẢN}}. Ba loại giấy phép căn bản ở Wikipedia là nội dung mở, phạm vi công cộng, và sử dụng hợp lý.

Hiện nay, có một kho dữ liệu hình có bản quyền tự do của WikimediaCommons. Các hình ở Wikimedia Commons đều có thể dùng trực tiếp mà không cần truyền lên.

Nếu bạn còn thắc mắc, mời bạn liên lạc với tôi bằng cách nhắn tin vào trang thảo luận của tôi; hay đặt câu hỏi tại Wikipedia:Bàn giúp đỡ nếu tôi đi vắng. Cám ơn bạn. An Apple of Newton thảo luận 11:08, ngày 23 tháng 7 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Bạn không ghi nguồn của hình nên các thành viên khác rất khó kiểm tra. Các hình không đủ thông tin sẽ bị xóa.
Tôi đã thêm thông tin về nguồn và tiêu bản cho hình này. Bạn có thể xem tại đây. An Apple of Newton thảo luận 13:01, ngày 23 tháng 7 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Mời bạn tham gia biểu quyết Wikipedia:Biểu quyết/Quy định gỡ công cụ Bảo quản viên. Biểu quyết này thực sự cần thiết cho sự phát triển của Wikipedia, thời hạn đến ngày 18/08/2015. Mong bạn cho ý kiến. Cảm ơn bạn rất nhiều. Alphama (thảo luận · đóng góp)

Dự án phát sinh thể loại bán tự động[sửa mã nguồn]

Mời bạn cho ý kiến ở Thảo luận Wikipedia:Dự án/Phát sinh thể loại bán tự động. Cảm ơn bạn.Alphama (thảo luận · đóng góp)

Mời tham gia biểu quyết[sửa mã nguồn]

Mời bạn tham gia biểu quyết về việc thay đổi quy định bài viết tốt tại Wikipedia:Biểu quyết/Thay đổi quy định BVT và cách viết tên tiếng Việt tại Wikipedia:Biểu quyết/Cách viết tên tiếng Việt của những người gốc Việt tại Wikipedia tiếng Việt

Alphama (thảo luận · đóng góp)

Mời tham gia ý kiến[sửa mã nguồn]

Chào bạn,

Mời bạn tham gia các thảo luận về tên thể loạiWikipedia tại dự án Phát sinh thể loại bán tự động. Ý kiến của bạn rất quan trọng đến dự án này cũng như quá trình xây dựng thể loại tự động của Wikipedia nhằm nâng cao chất lượng dự án lâu dài. Cảm ơn bạn! Bot gửi lời mời thay cho Alphama (thảo luận · đóng góp). AlphamaBot4 (thảo luận) 05:25, ngày 17 tháng 7 năm 2016 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia các biểu quyết, thảo luận mở đầu năm 2017[sửa mã nguồn]

Chào bạn,

Wikipedia Tiếng Việt năm 2017 có 1 số thay đổi về mặt nhân sự và quy định. Trân trọng mời bạn tham gia các biểu quyết sau:

Xin cảm ơn trước vì sự quan tâm và tham gia của bạn.

Thành thật xin lỗi nếu tin nhắn làm phiền bạn hoặc trùng lặp với các lời mời trước đó.

AlphamaBot4 (thảo luận) 14:33, ngày 9 tháng 2 năm 2017 (UTC)[trả lời]

Trân trọng mời bạn tham gia Chiến lược phong trào Wikipedia tiếng Việt 2017. Xin cảm ơn!

Alphama (thảo luận · đóng góp)

Hello, bạn vẫn khỏe chứ. Trân trọng mời bạn tham gia Wikipedia:Biểu quyết xoá bài. Xin cảm ơn!

Alphama (thảo luận · đóng góp)

Chào bạn, bạn vẫn khỏe chứ. Trân trọng mời bạn tham gia Wikipedia:Biểu quyết chọn điều phối viên. Xin cảm ơn!

Alphama (thảo luận · đóng góp)

Thư mời tham gia các hoạt động tháng 05/2018[sửa mã nguồn]

Chào bạn, bạn vẫn khỏe chứ? Trân trọng mời bạn tham gia các hoạt động:

  1. Wikipedia:Thảo luận/Thành lập User Group
  2. Wikipedia:Biểu quyết chọn bảo quản viên/Hugopako

Chúng tôi rất mong muốn lắng nghe ý kiến của bạn. Xin cảm ơn!

Alphama (thảo luận · đóng góp)

Thư mời tham gia bỏ phiếu Nghị quyết cho Vietnam Wikimedians User Group[sửa mã nguồn]

Xin chào Sideduck! Bạn nhận được thư này vì đã đăng ký làm thành viên của Vietnam Wikimedians User Group (VNMWUG).

Mời bạn tham gia cuộc bỏ phiếu dành riêng cho các thành viên VNMWUG tại Đề xuất Nghị quyết tháng 9 năm 2018.

Mong bạn dành thời gian xem qua. Thân chào!


Thông điệp này được gửi bởi Thành viên:Trần Nguyễn Minh Huy qua công cụ Đặc biệt:Nhắn tin cho nhiều người. Nếu không muốn nhận những tin nhắn tương tự trong tương lai, bạn có thể thêm mã [[Thể loại:Trang từ chối nhận tin nhắn]] vào cuối trang thảo luận của mình. 17:25, ngày 20 tháng 9 năm 2018 (UTC)

Chào bạn, vì bạn là thành viên của nhóm này nên trân trọng mời bạn tham gia khảo sát ở [1].  A l p h a m a  Talk 16:07, ngày 28 tháng 1 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia biểu quyết các thành viên quản trị Wikipedia tiếng Việt[sửa mã nguồn]

Chào bạn, trân trọng mời bạn tham gia một số biểu quyết:

Ý kiến của bạn rất quan trọng với sự phát triển bền vững của dự án Wikipedia tiếng Việt. Xin cảm ơn! Alphama (thảo luận · đóng góp)

Thông cáo biểu quyết[sửa mã nguồn]

Xin gửi thông báo về các biểu quyết hiện tại đến bạn, nếu bạn đã tham gia tất cả hoặc một phần các biểu quyết sau, xin vui lòng bỏ qua thông cáo này, xin cảm ơn.

Hiện tại thì biểu quyết Wikipedia:Biểu quyết/Sửa đổi điều 20 Quy chế Biểu quyết hiện đang neo người, gần như không ai tham dự. Lo ngại biểu quyết phải đóng theo quy chế, thông qua một quy định với số phiếu 1-2 phiếu, tôi gửi thông cáo này để mời bạn tham dự biểu quyết này. Nếu bạn cho rằng biểu quyết này là không cần thiết, vui lòng tham dự và cho ý kiến tại Wikipedia:Thảo luận#Biểu quyết Wikipedia:Biểu quyết/Sửa đổi điều 20 Quy chế Biểu quyết để hủy biểu quyết này bằng đồng thuận. Nếu bạn cho rằng biểu quyết này là cần thiết cho sự phát triển dự án, vui lòng bỏ thời gian tham dự để hỗ trợ dự án và cho biết ý kiến của bạn.

Về biểu quyết: Wikipedia:Biểu quyết/Sửa đổi Điều lệ chọn Kiểm định viên đã chốt kết quả một số đề mục, còn một ít đề mục chưa đủ phiếu hoặc có số phiếu ngang bằng, xin ý kiến của bạn để biểu quyết được thành công tốt đẹp.

Cảm ơn bạn đã đọc tin nhắn thông cáo này, chúc bạn một ngày tốt lành.MediaWiki message delivery (thảo luận) 04:01, ngày 3 tháng 6 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia các biểu quyết[sửa mã nguồn]

Chào bạn, bạn khỏe không? Hiện nay có 2 biểu quyết ở Wikipedia. Trong đó biểu quyết Wikipedia:Biểu quyết/Sửa đổi Quy chế biểu quyết có tính quan trọng, ảnh hưởng đến cách hoạt động của dự án, mong bạn bớt chút thời gian để tham gia và nêu quan điểm của bạn.

Tôi mong muốn lắng nghe ý kiến và quan điểm của bạn về các biểu quyết trên. Chúc bạn sức khỏe và nhiều niềm vui khi tham gia đóng góp tại Wikipedia. AlphamaBot2 (thảo luận) 00:10, ngày 17 tháng 6 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Chào bạn,

Vì bạn là thành viên của nhóm Người dùng Việt Nam, trân trọng mời bạn tham gia thảo luận về nhóm ở Talk:Vietnam Wikimedians User Group. Cảm ơn và hi vọng bạn có ý kiến! Bot thay mặt Alphama. AlphamaBot (thảo luận) 14:07, ngày 28 tháng 7 năm 2022 (UTC)[trả lời]