Thảo luận Thành viên:Taquangkhoi

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Đi đến đầu trang
Đi đến cuối trang

Welcome to Keios's user page.
   Tạ Quang Khôi

ALL my-knowledge mydraft Đóng góp  

Quy định+tắc của khôi[sửa mã nguồn]

  1. Nhập thảo luận mởi ở trên và trên và trên của trang này, không nhập dưới cùng, vì kéo xuống dưới đọc thì mất vài giây ấy chứ..
  2. [#toME] Lữu trữ mỗi năm riêng biệt..
  3. updating..

Hoan nghênh Khôi[sửa mã nguồn]

Chào Tạ Quang Khôi, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Rất cảm ơn những đóng góp của bạn! Dưới đây là một số liên kết có thể có ích cho bạn:

Welcome to the Vietnamese Wikipedia, and thank you for registering! If you do not speak Vietnamese, feel free to use our guestbook for non-Vietnamese speakers.

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về Thái độ trung lậpQuyền tác giả. Đừng chép nguyên văn bài bên ngoài khi viết bài mới cũng như không truyền hình ảnh thiếu nguồn gốc và bản quyền lên Wikipedia. Cũng xin vui lòng không đăng nội dung thông tin quảng cáo, những liên kết ngoài có tính chất mua bán, thương mại tại đây. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Taquangkhoi. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Cảm ơn bạn!   Tuanminh01 (thảo luận) 13:58, ngày 19 tháng 1 năm 2016 (UTC)[trả lời]

yia.. chắc chắn sẽ cô gắng đóng góp. Thật thì dạo gần đây mới thật sự để ý hơn với Wikipedia. Nên tui đang đi follow rất nhiều trang với những chủ đề mình thích, một phần đề tránh trang bị sửa với nội dung không đúng, một phần là có kiến thức nhiều hơn, chuẩn bị cho viết bài.. ——Tạ Quang Khôi (thảo luận) 08:43, ngày 4 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Vì mình khi nhìn chú thích ảnh thì nó lại bị chèn vào chữ ở dòng dưới khiến cho việc nhìn chú thích ảnh rất khó chịu TaikhoanwikiBang (thảo luận) 01:33, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

TaikhoanwikiBang, bạn xem trang khoa học ở trên nền tảng nào vậy? nếu trên máy tính thì kích cỡ màn hình là bao nhiêu? Taquangkhoi (thảo luận) 05:52, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Điện thoại Nokia+Intetnet Explorer 11 — TaikhoanwikiBang (thảo luận) 05:54, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
căng đét, vậy mình cũng chịu.. —Taquangkhoi (thảo luận) 05:59, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
:) — TaikhoanwikiBang (thảo luận) 06:01, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Khôi chưa hiểu?[sửa mã nguồn]

Ko có chi mà phóng đại chữ kiểu gì ấy nhỉ. TaikhoanwikiBang (thảo luận) 06:18, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Sao vậy bạn, chuyện gì xảy ra ư? — Taquangkhoi (thảo luận) 06:21, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia các biểu quyết[sửa mã nguồn]

Chào bạn, bạn khỏe không? Hiện nay có 2 biểu quyết ở Wikipedia. Trong đó biểu quyết Wikipedia:Biểu quyết/Sửa đổi Quy chế biểu quyết có tính quan trọng, ảnh hưởng đến cách hoạt động của dự án, mong bạn bớt chút thời gian để tham gia và nêu quan điểm của bạn.

Tôi mong muốn lắng nghe ý kiến và quan điểm của bạn về các biểu quyết trên. Chúc bạn sức khỏe và nhiều niềm vui khi tham gia đóng góp tại Wikipedia. AlphamaBot2 (thảo luận) 23:54, ngày 16 tháng 6 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mời đánh giá[sửa mã nguồn]

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết tốt của bài "Logarit" tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết tốt khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết tốt" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

  — Jimmy Blues  08:49, ngày 25 tháng 6 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia biểu quyết nhân sự[sửa mã nguồn]

Chào bạn, Wikipedia Tiếng Việt hiện nay đã có hơn 1.2 triệu bài vì vậy cần thiết phải có đội ngũ nhân sự mới để quản lý nội dung cũng như đánh giá lại năng lực các BQV cũ. Mời bạn tham gia các biểu quyết tại:

Trân trọng! Alphama (thảo luận · đóng góp)

Xin vui lòng kiểm tra email của bạn[sửa mã nguồn]

Xin chào Taquangkhoi: Xin vui lòng kiểm tra email của bạn! Chủ đề: "The Community Insights survey is coming!" Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng gửi email tới surveys@wikimedia.org.

(English: Please check your email and spam! Subject is "The Community Insights survey is coming!" If you have questions, email surveys@wikimedia.org.)

Sorry for the inconvenience, you can read my explanation here.

MediaWiki message delivery (thảo luận) 18:30, ngày 25 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

i have read and say yes with that survey Taquangkhoi (thảo luận) 02:05, ngày 28 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]