Thảo luận Thành viên:Thái thanh nguyên

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Xin chào Thái thanh nguyên!

Wikipedia tiếng Việt đến nay đã có 1.292.830 bài, đó là kết quả đóng góp quý báu của rất nhiều thành viên trong Wikipedia, mà mọi người đều bắt đầu như bạn. Bạn đã khởi đầu rất tốt và mong rằng bạn sẽ mang đến những đóng góp có giá trị cho quyển bách khoa toàn thư của chúng ta.

Xin mời bạn giới thiệu về bản thân tại trang thành viên:Thái thanh nguyên.
Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã ~~~~!.

Mong bạn nhớ các nguyên tắc:
không viết những gì không bách khoa,
không truyền lên hình ảnh thiếu nguồn gốc,
không vi phạm quyền tác giả.

Bạn có thể mạnh dạn:
Tìm kiếm mọi bài mà bạn muốn,
thử sửa bài thoải mái tại đây,
đề nghị giúp đỡ của bất cứ ai.

Những chỉ dẫn có ích: các câu thường hỏi, cách viết bài mới, soạn thảo bài, trình bày bài, sách hướng dẫn.
Welcome to the Vietnamese Wikipedia, and thank you for registering! If you do not speak Vietnamese, feel free to use our guestbook for non-Vietnamese speakers.

Cuối cùng, mong bạn thử, đọc, hỏi rồi viết. Cảm ơn bạn và chúc bạn thành công! --Doanmanhtung.sc (thảo luận) 08:18, ngày 1 tháng 5 năm 2009 (UTC)[trả lời]

Xác nhận bản quyền[sửa mã nguồn]

Mời thành viên Thái thanh nguyên tham khảo Wikipedia:Xin cấp phép bản quyền#Làm thế nào để xin cấp phép bản quyền để biết cách xác nhận nội dung trong bài ĐÔNG Y HỌC TÂN BIÊN KHÁI YẾU không vi phạm bản quyền. An Apple of Newton thảo luận 08:22, ngày 5 tháng 5 năm 2009 (UTC)[trả lời]

  • Tôi đã nhận được tin nhắn của bạn,tôi không phải là người am hiểu vấn đề bản quyền .Tôi thấy bảo quản viên Tân là người am hiểu,bạn nên nhờ bạn ấy giúp cho.Đây là liên kết dẫn đến trang thảo luận của bạn ấy là : thảo luận.

Chúc bạn thành công! --Doanmanhtung.sc (thảo luận) 13:18, ngày 5 tháng 5 năm 2009 (UTC)[trả lời]

Xin chào, bạn có thể sử dụng mẫu tại đây để soạn một email, đó là mẫu dành cho hình ảnh, bạn hãy chỉnh sửa nó để phù hợp với văn bản của bạn, với đại ý tương tự, rồi gửi nó đến địa chỉ permissions-viwikimedia.org (bạn cần gõ bằng tay vì tôi đang dùng một kỹ thuật nhỏ để chống spam). Bạn cần để ý những điều sau:
  1. Bức thư của bạn sẽ được lưu trữ vĩnh viễn, một cách an toàn, bí mật giữa những tình nguyện viên của Wikimedia
  2. Một khi đồng ý phát hành nó một cách tự do, bạn sẽ không thể thu hồi lại được
  3. Bạn nên sử dụng hộp thư uy tín của mình (ví dụ như hộp thư của công sở nơi bạn đang công tác) thay vì một hộp thư cá nhân miễn phí kiểu Gmail hay Yahoo Mail để tăng độ tin cậy.
  4. Bạn sẽ nhận được hồi âm từ tình nguyện viên, như một đề nghị bổ sung nếu có gì còn thiếu, hoặc như một lời cảm ơn về sự rộng lượng của bạn.
Chúc bạn thành công. Tân (thảo luận) 17:18, ngày 5 tháng 5 năm 2009 (UTC)[trả lời]