Thảo luận Thành viên:Tilamdong

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào Tilamdong!
Wikipedia tiếng Việt đến nay đã có 1.292.739 bài, đó là kết quả đóng góp quý báu của rất nhiều thành viên trong Wikipedia, mà mọi người đều bắt đầu như bạn. Bạn đã khởi đầu rất tốt và mong rằng bạn sẽ mang đến những đóng góp có giá trị cho quyển bách khoa toàn thư mở này.
Mời bạn giới thiệu về bản thân tại trang thành viên:Tilamdong.
Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã ~~~~!.
Bạn hãy nhớ các nguyên tắc
không viết những gì không bách khoa,
không truyền lên hình ảnh thiếu nguồn gốc,
không vi phạm quyền tác giả.
Đầu tiên bạn nên mạnh dạn
thử mọi liên kết mà bạn muốn,
thử sửa bài thoải mái tại đây,
đề nghị giúp đỡ của bất cứ ai.
Những chỉ dẫn có ích: các câu thường hỏi, cách viết bài mới, soạn thảo bài, trình bày bài, sách hướng dẫn.
Welcome to the Vietnamese Wikipedia, and thank you for registering! If you do not speak Vietnamese, feel free to use our guestbook for non-Vietnamese speakers.

Lời khuyên cuối cùng, bạn hãy làm lần lượt: thử, đọc, hỏi rồi hẵng viết. Chúc bạn thành công.

  An Apple of Newton thảo luận 17:59, 20 tháng 11 2007 (UTC).

Chào bạn[sửa mã nguồn]

Chúc tiếp tục viết nhiều và hay nữa nhé! :) Mặt trời đỏ (thảo luận) 07:35, ngày 24 tháng 2 năm 2009 (UTC)[trả lời]

Nguồn và bản quyền không xác định đối với Hình:Salmon Sashimi with Calamansi.JPG[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn đã tải lên Hình:Salmon Sashimi with Calamansi.JPG. Tôi thấy trang mô tả hình của bạn hiện không xác định ai là người đã tạo nên nó, do đó tình trạng bản quyền cũng không rõ ràng. Nếu bạn không tự tạo ra tập tin, bạn cần phải có lời giải thích hợp lý tại sao bạn có quyền dùng nó tại Wikipedia (xem cách ghi thẻ quyền ở dưới), đồng thời bạn cần ghi rõ bạn tìm thấy nó ở đâu, mà trong đa số trường hợp đó là địa chỉ trang web mà bạn đã lấy, và các điều khoản sử dụng trong ghi trong trang web đó.

Tập tin này cũng không có thẻ quyền, và bạn phải ghi. Nếu bạn tạo/chụp bức ảnh, âm thanh, hoặc video, bạn nên dùng thẻ {{GFDL-self}} để phát hành nó theo GFDL. Nếu bạn tin rằng tập tin phù hợp với các tiêu chí tại Wikipedia:Sử dụng hợp lý, hãy dùng một thẻ như {{sử dụng hợp lý trong bài|tên_bài}} hoặc một trong những thẻ khác liệt kê tại Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh#Sử dụng hợp lý. Mời xem Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh để có danh sách đầy đủ các thẻ quyền mà bạn có thể dùng.

Nếu bạn còn tải lên các tập tin khác, hãy kiểm tra lại xem bạn đã ghi nguồn và ghi thẻ cho nó chưa. Bạn có thể xem danh sách tập tin bạn đã tải lên tại liên kết này. Hình thiếu nguồn gốc và giấy phép có thể bị xóa sau một tuần từ khi bị đánh dấu, theo tiêu chuẩn xóa nhanh. Nếu hình được giữ bản quyền và không tự do (theo Wikipedia:Sử dụng hợp lý) thì hình sẽ bị xóa sau 48 giờ sau 05:28, ngày 2 tháng 3 năm 2009 (UTC). Nếu bạn có câu hỏi xin hãy đặt câu hỏi tại Trang các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn.

Những hình bạn upload lên gần đây đều thiếu nguồn gốc, có hình thì thiếu giấy phép sử dụng hợp lý. 93.896 (thảo luận) 05:36, ngày 2 tháng 3 năm 2009 (UTC)[trả lời]

Xin lỗi bạn vì sự máy móc ngớ ngẩn của tôi. Bảo quản viên Tân đã nhắc tôi là các hình của bạn không có vấn đề gì đâu. 93.896 (thảo luận) 15:44, ngày 2 tháng 3 năm 2009 (UTC)[trả lời]

Phiền bạn ghi rõ hơn (tốt nhất là đặt liên kết đến) trang hình Salmon tại Wikipedia tiếng Anh, để có tác dụng kiểm chứng. Tân (trả lời) 16:38, ngày 2 tháng 3 năm 2009 (UTC)[trả lời]

Bảo Lộc[sửa mã nguồn]

Xin chào, có lẽ bạn hiểu chưa đúng nghĩa và do đó, phát biểu của bạn: [Bảo Lộc được công nhận là "đô thị loại III" thì nó đương nhiên sẽ được gọi là "thành phố"] là chưa chính xác.

Theo đó, việc xác định một đô thị nào đó thuộc loại nào (đặc biệt, I, II, III...) là thẩm quyền của Bộ xây dựng (với việc ra một quyết định công nhận). Việc này giúp địa phương đó phân cấp quản lý và quy hoạch [1] và việc thành lập một thành phố trực thuộc tỉnh (trên cơ sở nâng cấp một thị xã) là thẩm quyền của Chính phủ (với việc ra một Nghị định thành lập). Việc này giúp địa phương đó trên mặt danh nghĩa [2]. Đây là hai việc hoàn toàn khác nhau.

[1] Nghị định Số: 72/2001/NĐ-CP của chính phủ là hướng dẫn Về việc phân loại đô thị và cấp quản lý đô thị chứ không phải nâng cấp một thị xã lên thành thành phố trực thuộc tỉnh. Chương III, điều 16 của nghị định: 1. Theo phân loại đô thị như sau:

a) Các thành phố trực thuộc Trung ương phải là đô thị loại đặc biệt hoặc đô thị loại I;
(Không thể hiểu ngược lại: "đô thị loại đặc biệt hoặc đô thị loại I phải là các thành phố trực thuộc Trung ương" như bạn nghĩ)
b) Các thành phố thuộc tỉnh phải là đô thị loại II hoặc đô thị loại III;
(Không thể hiểu ngược lại: "đô thị loại II hoặc đô thị loại III phải là các thành phố trực thuộc tỉnh" như bạn nghĩ)
c) Các thị xã thuộc tỉnh hoặc thuộc thành phố trực thuộc Trung ương phải là đô thị loại III hoặc đô thị loại IV;
(Không thể hiểu ngược lại: "đô thị loại III hoặc đô thị loại IV phải là các thị xã thuộc tỉnh" như bạn nghĩ)
d) Các thị trấn thuộc huyện phải là đô thị loại IV hoặc đô thị loại V
(Không thể hiểu ngược lại: "đô thị loại IV hoặc đô thị loại V phải là các thị trấn thuộc huyện" như bạn nghĩ)

Như vậy, việc công nhận loại đô thị không đồng nghĩa xác định nó là thành phố hay thi xã.

[2] Quyết định Số : 225/QĐ-BXD của Bộ Xây dựng Về việc công nhận thị xã Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng là đô thị loại III không mảy may nhắc đến cụm từ "thành phố Bảo Lộc". Nếu quả thực Bảo Lộc đã trở thành thành phố thuộc tỉnh Lâm Đồng, xin trưng dẫn cho tôi xem Nghị định đó, để tôi sửa lại.--Trình Thế Vân thảo luận 12:44, ngày 28 tháng 3 năm 2009 (UTC)[trả lời]

Không sao đâu, chẳng qua tôi chỉ muốn wikipedia có những thông tin được xác thực. Hy vọng bạn có thêm những đóng góp chất lượng cho wiiki.--Trình Thế Vân thảo luận 12:42, ngày 29 tháng 3 năm 2009 (UTC)[trả lời]

Hoan nghênh: Nhóm nhiệm vụ Dịch[sửa | sửa mã nguồn]

Xin chào! Nếu bạn có thể nói Tiếng Trung Quốc, có thể bạn vui lòng tham gia một chuyến viếng thăm các Nhóm nhiệm vụ Dịch của Dự án Vòng văn hóa Đông Á (zh-Wikipedia)? Của chúng tôi nhằm mục đích là để tăng số lượng và nâng cao chất lượng Việt Nam liên quan đến bài viết về Zh-Wikipedia của dịch Vi-Wikipedia vào bài viết từ Tiếng Trung Quốc. Nếu bạn có thể giúp chúng tôi, mà sẽ được rất đẹp! Bây giờ chúng ta cần thông dịch viên Tiếng Việt-Tiếng Trung Quốc, bạn có thể tham gia với chúng tôi bằng cách đăng nhập tên của bạn trên Danh sách người tham gia, và giúp chúng tôi dịch Tiếng Việt của bài báo, điều chỉnh dịch bài viết, bổ sung và yêu cầu công tác trong các Danh sách bài viết nhiệm vụ. Chào mừng các bạn tham gia với chúng tôi. Cảm ơn!

您好!如果您会中文的话,可以请您浏览一下东亚文化圈专题(中文维基)的翻译任务组吗?我们的目标是通过翻译越语维基中的条目来提高中文维基百科中越南相关条目的数量和质量。现在我们非常需要越汉翻译者,如果您愿意帮助我们,您可以加入我们,并在成员处签名,您可以帮助我们翻译越语条目,修改翻译错误以及在任务条目中添加请求条目。我们期待着您的参与。谢谢!
您好!如果您會中文的話,可以請您瀏覽一下東亞文化圈專題(中文維基)的翻譯任務組嗎?我們的目標是通過翻譯越語維基中的條目來提高中文維基百科中越南相關條目的數量和質量。現在我們非常需要越漢翻譯者,如果您願意幫助我們,您可以加入我們,幷在成員處簽名,您可以幫助我們翻譯越語條目,修改翻譯錯誤以及在任務條目中添加請求條目。我們期待著您的參與。謝謝!

Hello! If you can speak Chinese, could you please take a visit to the Translation Taskforce of WikiProject East Asian Cultural Sphere (Zh-Wikipedia)? Our aim is to increasing the number and improving the quality of Vietnam related articles on Zh-Wikipedia by translating articles from Vi-Wikipedia into Chinese. If you can help us, that will be very nice! Now we are in dire need of Vietnamese-Chinese translators, you can join us by simply sign your name on the Participants list, and help us by translating Vietnamese articles, correcting translated articles, as well as adding request articles in the Task articles list. Your contribution will be highly appreciated. Thank you!


Chào Tilamdong! Cảm ơn bạn đã bỏ phiếu ủng hộ đồng ý Wikinews tiếng Việt được mở cửa. Nhưng có vấn đề xảy ra, lá phiếu đó gần như vô tác dụng nếu bạn chỉ đồng ý suông mà không tham gia vào dự án Wikinews thử nghiệm. Do đó mọng bạn sẽ gia nhập cộng đồng này, để giúp cho dự án được mở cửa và phát triển!

Mannschaft (thảo luận) 14:05, ngày 12 tháng 4 năm 2011 (UTC)[trả lời]