Thảo luận Thành viên:Vale maio

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Xin chào Vale maio và hoan nghênh bạn đã tham gia
Wikipedia tiếng Việt !

Wikipedia tiếng Việt hiện đang có 1.292.177 bài viết và đó là kết quả của việc tình nguyện từ hàng ngàn thành viên mà đa số họ đều bắt đầu như bạn
Hãy mạnh dạn

Hãy mạnh dạn: Đừng ngại khi bạn mắc lỗi: đây là việc bình thường. Cộng đồng Wikipedia khuyến khích người dùng táo bạo khi sửa bài. Các Wiki như của chúng ta phát triển nhanh hơn khi mọi người cùng giúp sửa chữa các vấn đề, chỉnh lỗi ngữ pháp, bổ sung dữ kiện, đảm bảo là cách diễn đạt thật chính xác, v.v... Chúng ta mong đợi tất cả mọi người có tinh thần táo bạo giúp Wikipedia trở thành một từ điển bách khoa chất lượng tốt hơn nữa. Đã bao nhiêu lần bạn đọc cái gì đó và nghĩ: Tại sao những trang này không được biên tập? Đừng ngại ngần gì cả, hãy cứ tự nhiên chỉnh sửa nó theo những gì bạn nghĩ là đúng. Và tất nhiên là những người khác sẽ sửa những gì bạn viết. Đừng thất vọng về điều đó! Cũng như tất cả chúng ta, họ chỉ muốn làm cho Wikipedia trở thành một cuốn bách khoa toàn thư tốt nhất có thể được. Tất cả triết lý được thể hiện chỉ qua 7 chữ: Đừng ngần ngại để cải thiện nó!

Các qui tắc cơ bản

Tất cả các thành viên làm việc trong sự hoà hợp và tôn trọng lẫn nhau thông quá các cuộc đối thoại mang tính xây dựng. Khi bạn đã tham gia vào cộng đồng Wikipedia, hãy luôn nhớ Wikipedia là một bách khoa toàn thư mở, tất cả các bài viết phải tuân theo quy định không đăng nghiên cứu chưa công bố, và hướng tới tính chính xác có thể kiểm chứng được: các nội dung không có nguồn gốc có thể bị xóa bỏ, do đó hãy cung cấp chú thích nguồn gốc. Ngoài ra, tất cả nội dung phải tuân theo giấy phép sử dụng miễn phí của chúng tôi (GFDL) và các bài viết có thể được chỉnh sửa bởi bất cứ ai mà không có sự kiểm soát cá nhân đối với bất kỳ bài viết cụ thể nào. Wikipedia rất chú trọng về nguồn gốc và bản quyền của hình ảnh nên bạn cần phải xác định rõ nguồn gốc, cơ sở sử dụnggiấy phép của hình mà bạn tải lên. Xin chú ý đến việc xây dựng các trang cá nhân của bạn, hãy nói một chút về bản thân và sở thích của bạn tại đó.

Thảo luận một vấn đề
Hãy thảo luận với mọi người. Trong quá trình xây dựng và phát triển Wikipedia, đôi khi bạn cần phải thảo luận với một thành viên khác hay ngược lại, ngoài ra bạn có thể thảo luận về một bài viết tại trang thảo luận của bài viết đó. Việc rất cần thiết sau khi kết thúc cuộc thảo luận là kí tên để mọi người biết ai đang thảo luận với họ, hãy sử dụng bốn dấu ngã (~~~~) hay nút trên thanh sửa đổi, thao tác này sẽ giúp bạn tử động ghi ra tên và ngày giờ thảo luận. Tuy nhiên không được phép kí tên vào bài viết, tất cả những sửa đổi của bạn sẽ được lưu giữ trong lịch sử trang qua nút và mọi người đều biết bạn đang làm gì qua trang Thay đổi gần đây.
Một số liên kết hữu ích
Sách hướng dẫn từ A-Z Sách hướng dẫn
Hướng dẫn cách sử dụng Wikipedia.
Qui định Quy định
Qui định cho tất cả thành viên.
Chọn giấy phép hợp lý Giấy phép
Các loại giấy phép cho hình ảnh.
Văn phong bài viết Văn phong
Hướng dẫn văn phong cho bài viết.
Mục lục Mục lục
Tra cứu nhanh các bài viết.
Câu thường hỏi Câu thường hỏi
Giải đáp các thắc mắc cơ bản.
Các câu hỏi sẽ được trả lời tại đâu? Giải đáp thắc mắc
Những nơi có thể hỏi và thảo luận.
Thoải mái thử nghiệm Nơi thử nghiệm
Thoải mái thử nghiệm bài viết.
Welcome to the Vietnamese edition of Wikipedia. If you have trouble understanding Vietnamese, please consider using Babel so we are aware of your difficulties.
Một lần nữa hoan nghênh bạn đã đến với chúng tôi, hãy bắt tay vào việc sửa đổi và yên tâm rằng chúng tôi luôn ở bên cạnh và sẵn sàng giúp đỡ bạn.

--Да или Нет (thảo luận) 04:21, ngày 20 tháng 2 năm 2010 (UTC)[trả lời]