Thảo luận Thành viên:Willy on Wheels~viwiki

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào Willy on Wheels~viwiki, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào dự án này! Dưới đây là một số liên kết có thể có ích cho bạn:

Bạn có thể tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù là viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về quyền tác giả. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, xin đừng thử vào bài có sẵn.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Xin cám ơn.

Welcome to the Vietnamese Wikipedia. If you do not speak Vietnamese, please feel free to read guestbook for non-Vietnamese speakers. Again, thank you and welcome! 

You don't need to test how often Vietnamese sysops work!

Vietbio 14:51, ngày 10 tháng 11 năm 2005 (UTC)[trả lời]

Tiêu bản thành viên phá hoại[sửa mã nguồn]

Mọi ng có thấy chúng ta cần phải có tiêu bản và thể loại dành riêng cho các thành viên phá hoại hàng loạt ko? Vietbio 14:51, ngày 10 tháng 11 năm 2005 (UTC)[trả lời]

Phá rõ ràng thì cứ việc ban thôi ;). --Á Lý Sa| 15:00, ngày 10 tháng 11 năm 2005 (UTC)[trả lời]

Willy nổi tiếng[sửa mã nguồn]

Note that this user is notorious for page moves (hence the username) throughout the Wikimedia realm, and now tends to affect the smaller wikis.

Lưu ý là thành viên này nổi tiếng về vụ di chuyển trang rất nhiều ở các wiki của Wikimedia, và hiện nay đang ảnh hưởng những wiki nhỏ. Tuy nhiên, xin đừng cấm thành viên này, tại có thể theo dõi những đóng góp nếu chỉ giữ một tài khoản, nhưng nếu cấm tài khoản này thì họ sẽ làm con rối (tài khoản thứ hai, thứ ba, v.v.) để khó theo dõi.

 – Nguyễn Xuân Minh (thảo luận, nhật ký) 20:13, ngày 10 tháng 11 năm 2005 (UTC)[trả lời]

À, tôi vừa thấy là bạn Vietbio đã cấm họ rồi. Mong là họ đã bỏ khỏi Wikipedia tiếng Việt anyways. – Nguyễn Xuân Minh (thảo luận, nhật ký) 20:20, ngày 10 tháng 11 năm 2005 (UTC)[trả lời]

Tài khoản của bạn sẽ được đổi tên[sửa mã nguồn]

09:55, ngày 20 tháng 3 năm 2015 (UTC)

Bạn đã được đổi tên[sửa mã nguồn]

01:04, ngày 23 tháng 4 năm 2015 (UTC)