Thảo luận Thành viên:YueLing01

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Cảm ơn bạn

Chào mừng bạn đến với Wikipedia tiếng Việt. Cảm ơn bạn rất nhiều trong việc đóng góp và chỉnh sửa thông tin. Nếu bạn thích, bạn có thể tạo tài khoản ở đây và bắt đầu đóng góp ngay bây giờ!

Xin vui lòng đừng đóng góp những thông tin có tính quảng cáo, sai lệch, không trung lập, thử nghiệm, sao chép từ nguồn khác hoặc mang tính cá nhân và không liên quan vào Wikipedia tiếng Việt. Hãy trân trọng kiến thức mà Wikipedia tiếng Việt mang lại với mọi người khắp nơi trên thế giới.

You received this thanks message because you made edits here. If you do not understand Vietnamese, you can leave your comments at Guestbook for non-Vietnamese speakers. Specially thank for your contributions.

JohnsonLee01 (thảo luận · đóng góp)

Xin chào YueLing01! Chào mừng bạn đến với Wikipedia tiếng Việt!

Wikipedia là cuốn bách khoa toàn thư mở mà ai cũng có thể chỉnh sửa. Mong bạn hãy mạnh dạn sửa đổi và viết bài trên Wikipedia.
Hãy kích hoạt trang nhà người mới để có một cố vấn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của bạn bằng cách vào đây, kéo xuống cuối trang rồi đánh dấu vào 2 ô trong mục "Trang nhà cho người mới đến".
Dưới đây là một số hướng dẫn cách về sửa đổi. Sau đó bạn có thể tìm đến các bài viết trong module "Các sửa đổi gợi ý" trên trang nhà người mới hoặc trong phần "Cải thiện nội dung" trên Trang Chính để thực hành.

Sách hướng dẫn
Viết nháp
Soạn thảo trực quan
Soạn thảo mã nguồn
Cẩm nang biên soạn
Liên kết ngoài
Trợ giúp sửa đổi
Câu hỏi thường gặp
Dẫn nguồn tham khảo
Bổ sung hình ảnh
Hộp thông tin
Liên kết giữa ngôn ngữ
Quy định biên tập
Tạo bảng
Thảo luận chung
Thư viện Wikipedia
Bút chiến
Hồi sửa
Bài viết đầu tiên
Cách đặt tên bài
Biên dịch
Dự án theo lĩnh vực
Danh sách quy định
Mục lục

Ngoài ra, mong bạn lưu ý về quyền tác giả, đừng quảng cáo cũng như đừng đăng các ý tưởng mới lên Wikipedia. Các hướng dẫn này cũng hiện diện trong liên kết Cộng đồng luôn nằm ở cột bên trái trang web.

Sau khi viết xong thảo luận, bạn đừng quên bước cuối cùng là ký tên. Phương thức ký tên được sử dụng trong Wikipedia không phải là viết tên trực tiếp, mà là ký tên bằng 4 dấu ngã (--~~~~) hoặc nhấp vào nút chữ ký () trong cửa sổ chỉnh sửa của phiên bản trình soạn thảo mã nguồn.
Mỗi khi gặp khó khăn, đừng ngần ngại hỏi cố vấn hoặc nhờ giúp đỡ.
Welcome! If you are not good at Vietnamese or do not speak it, feel free to use our guestbook for non-Vietnamese speakers.

 Băng Tỏa  15:22, ngày 4 tháng 4 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Evergreen Marine mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Chúc mừng bạn với bài viết thứ 1 trong năm được lên mục Bạn có biết, với dung lượng 13 nghìn byte. Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

- ℰᶑཡɑɾᶑ ʍɑᶑ ی℘ɩعɭɓعɾƥᶑemon 07:33, ngày 10 tháng 4 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Một bản mẫu đề nghị xóa nhanh đã được thêm vào Tập tin:Windows Vista Start menu.png, tác dụng của nó là yêu cầu trang này được xóa nhanh khỏi Wikipedia với lý do như sau:

Đã có tập tin thay thế File:Windows Vista Aero.png

Theo tiêu chí chung của quy định xóa nhanh, các bài viết không đáp ứng yêu cầu cơ bản của Wikipedia có thể bị xóa bất cứ lúc nào.

Nếu bạn cho rằng thông báo này xuất hiện ở đây do có sai sót, hãy phản đối đề nghị xóa nhanh bằng cách nhấn vào liên kết trên và nhấn vào nút "Nhấn vào đây để phản đối xóa nhanh" trong khung lớn màu đỏ (nếu bạn không thấy khung này tức là yêu cầu xóa đã được gỡ bỏ). Làm như vậy sẽ dẫn bạn đến trang thảo luận của bài với một nội dung ghi sẵn để bạn nêu ra lý do vì sao bài này không nên bị xóa. Lưu ý là một khi bài đã bị gắn tiêu bản xóa nhanh, nếu nó đáp ứng (các) tiêu chí, nó có thể bị xóa bất cứ lúc nào. Xin đừng tự gỡ tiêu bản xóa nhanh khỏi bài viết mà hãy nêu lý do tại trang thảo luận trước. Nếu trang đã bị xóa, bạn có thể liên lạc với bảo quản viên để họ gửi thông tin về bài viết đã bị xóa về cho bạn. Nghiemtrongdai VN (Thảo luận) 04:08, ngày 30 tháng 4 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Thiếu lý do sử dụng hợp lý cho Tập tin:Notepad.png[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn đã tải lên hoặc đóng góp vào Hình:Notepad.png. Tôi để ý thấy trang mô tả nói rằng tập tin này đang được sử dụng theo cách sử dụng hợp lý nhưng không thấy lời giải thích hoặc đưa ra cơ sở nào để khẳng định tại sao, ở mỗi lần dùng cụ thể ở Wikipedia, lại thỏa mãn tiêu chí sử dụng hợp lý. Xin hãy đến trang mô tả mô tả và sửa trang đó để ghi thêm một cơ sở sử dụng hợp lý.

Nếu bạn đã tải lên những tập tin theo dạng sử dụng hợp lý khác, hãy kiểm tra lại xem bạn đã ghi lại cơ sở sử dụng hợp lý trên những trang đó luôn chưa. Bạn có thể xem danh sách các trang 'tập tin' mà bạn đã sửa bằng cách nhấn vào liên kết "đóng góp" (nằm ở đầu trang Wikipedia nếu bạn đã đăng nhập), và chọn "Tập tin" từ hộp thả xuống. Chú ý rằng những tập tin không tự do thiếu một lời giải thích như vậy sẽ bị xóa sau một tuần, như đã đề cập tại tiêu chí xóa nhanh. Nếu bạn có câu hỏi nào xin hãy đặt nó tại Trang các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn. Nghiemtrongdai VN (Thảo luận) 09:45, ngày 26 tháng 5 năm 2021 (UTC)[trả lời]