Thể loại:Lỗi CS1: URL chứa liên kết wiki

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Tựa đề URL chứa liên kết wiki

Các liên kết trong chú thích có thể được tạo ra theo hai cách, nhập liên kết ngoài vào |url=, |url chương=,... hoặc tạo liên kết wiki trong |tựa đề=, |chương=,... Khi liên kết ngoài và liên kết wiki cùng được sử dụng, liên kết wiki sẽ bị bỏ qua và thông báo lỗi.

Một số bản mẫu cũng sẽ gây lỗi khi được sử dụng trong các tham số tiêu đề (ví dụ: các bản mẫu {{lang}} tạo ra thể loại). Các bản mẫu được sử dụng trong các tham số url cũng có thể làm hỏng COinS metadata của chú thích. Hãy tránh sử dụng bản mẫu trong các tham số này, trừ khi bạn biết rõ kết quả sẽ xảy ra.

Lỗi này cũng có thể xảy ra trong các bản mẫu dựa trên mã định danh ({{cite doi}},...). Khi đó, thông báo lỗi được hiển thị trong bài viết nhưng lỗi thực sự thì nằm trong bản mẫu chú thích.

Để giải quyết lỗi này, xóa liên kết wiki trong các tham số tiêu đề hoặc xóa các url liên kết ngoài. Nếu bạn muốn hiển thị song song cả hai loại liên kết, hãy di chuyển liên kết wiki ra ngoài bản mẫu chú thích, nhưng vẫn đặt chúng trong cặp thẻ <ref>...</ref> của chú thích đó.

Nếu bạn tin rằng bản mẫu chú thích hoạt động sai, hãy liên hệ bảo quản viên để nhờ nâng cấp Mô đun chú thích.

Các trang có lỗi này được tự động xếp vào Thể loại:Trang có tựa đề URL chứa liên kết wiki trong chú thích.[a]


Ghi chú[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ Các trang thảo luận sẽ không được liệt kê vào thể loại lỗi.

Trang trong thể loại “Lỗi CS1: URL chứa liên kết wiki”

Thể loại này chứa 200 trang sau, trên tổng số 270 trang.

(Trang trước) (Trang sau)

I

(Trang trước) (Trang sau)