Vì sao lạc (phim truyền hình)

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Vì sao lạc
สกุลกา
Tên khácSakul Ka
The Falling Star
Family of Crows
Lọ lem thành công chúa
Thể loạiTình cảm, lãng mạn
Định dạngPhim truyền hình
Kịch bảnTeam Exact
Đạo diễnNipon Pewnane
Takonkiet Veeravan
Diễn viênPatiparn Pataweekarn
Wannarot Sonthichai
Nhạc dạoแล้วฉันจะรักเธอได้อย่างไร / Laaw Chun Ja Ruk Tur Dai Yahng Rai – Gam Wichayanee
Quốc gia Thái Lan
Ngôn ngữTiếng Thái
Số tập26
Sản xuất
Nhà sản xuấtNipon Pewnane
Talokkiat Weerawan
Địa điểmThái Lan
Đơn vị sản xuấtExact
Trình chiếu
Kênh trình chiếuChannel 5
Kênh trình chiếu tại Việt NamTodayTV
Phát sóng4 tháng 5 năm 2009 (2009-05-04) – 16 tháng 6 năm 2009 (2009-06-16)
Thông tin khác
Chương trình trướcBuang Ruk Kamathep
Chương trình sauHero 1000 Ruk
Liên kết ngoài
Trang mạng chính thức

Vì sao lạc hay Sakul Ka (tiếng Thái: สกุลกา) là một bộ phim truyền hình Thái Lan dài 26 tập, khởi chiếu vào năm 2009. Bộ phim có sự góp mặt của các tài tử Thái Lan nổi tiếng như Patiparn Pataweekarn (Mos), Wannarot Sonthichai (Vill), Chaiyapol Pupart (New),...

Nội dung[sửa | sửa mã nguồn]

Duang là người giúp việc trong một gia đình giàu có và có một mối tình bí mật với Rat, người thừa kế của gia đình. Sau đó, Duang mang thai và gặp rắc rối nên quyết định bỏ đi và đến ở với người chị gái Suda ở một khu ổ chuột. Duang đã sinh ra một người con gái tên là Dao (Vill). Để có tiền sinh sống và nuôi con, Duang phải làm việc trong một nhà chứa. Xấu hổ về nghề nghiệp của mình, Duang đã yêu cầu chị gái thay mình trở thành mẹ trên danh nghĩa của Dao.

Khi Dao lớn lên, đi học và thân thiết với một người bạn tên là Pom. Anh trai của Pom - Poo đã yêu Dao ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ. Pom và Poo có một người chú tên là Nong (Mos), một người thành đạt. Nong đã thay thế anh trai chăm sóc và nuôi dưỡng Pom và Poo. Khi Nong có việc phải đến trường của hai người cháu, Nong đã gặp Dao và giữa hai người có ấn tượng tốt về nhau nhưng không hề biết về thân thế của đối phương. Sau đó có một số việc xảy ra nên Nong đã hiểu lầm và trở nên lạnh lùng với Dao.

Rat, ba ruột của Dao hiện đang rất thành đạt và đã kết hôn với Walai nhưng không có con. Khi Rat gặp lại Dao, giữa họ đã có tình cảm tốt đẹp và Rat muốn nhận Dao làm con gái nuôi. Sau đó Dao đã dọn vào sống cùng với gia đình Rat. Wadee, cháu gái của Walai, đang yêu Nong nên rất ghét và luôn ghen tị với Dao khi Wadee biết rõ rằng Nong thực sự thích Dao.

Sau khi trải qua nhiều biến động trong cuộc sống, Dao nhận ra người đàn ông duy nhất luôn ở trong tim cô không phải là Poo - một chàng trai lãng mạn, quyến rũ mà chính là Nong, một người đàn ông lạnh lùng không bao giờ có thể quên được.

Diễn viên[sửa | sửa mã nguồn]

Ca khúc nhạc phim[sửa | sửa mã nguồn]

Phát sóng[sửa | sửa mã nguồn]

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ (tiếng Trung)麻雀变凤凰
  2. ^ “Phim "Vì sao lạc". Today TV. Truy cập ngày 10 tháng 5 năm 2014.
  3. ^ “Mỹ nhân "Đêm định mệnh" bị phụ bạc trong "Vì sao lạc". Zing. ngày 15 tháng 4 năm 2014. Bản gốc lưu trữ ngày 28 tháng 5 năm 2014. Truy cập ngày 10 tháng 5 năm 2014.

Liên kết ngoài[sửa | sửa mã nguồn]