Wikipedia:Chào mừng người mới đến/Mở đầu

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Chào mừng bạn đã đến với Wikipedia! Thật vui khi bạn đã tình nguyện tham gia phát triển Wikipedia, và mong rằng bạn sẽ cống hiến những đóng góp hữu ích khi tham gia vào cộng đồng nay như chúng tôi đã và đang làm. Là một thành viên mới, chắc bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp trước một dự án có qui mô rộng lớn như thế này... nhưng đừng lo, mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng và rõ ràng hơn khi bạn đã cùng tham gia với chúng tôi, và nếu có bất cứ vấn đề gì, sẽ luôn luôn có các thành viên Wikipedia sẵn lòng giúp bạn. Dưới đây là một vài hướng dẫn trước khi bạn bắt đầu. Chúc vui và may mắn! -- Wikipedia chào đón bạn!

Một trong những trang hữu ích nhất sau khi bạn đọc xong trang này là Wikipedia:Sách hướng dẫn.

Nếu bạn gặp khó khăn, có những tình nguyện viên sẵn sàng trả lời thắc mắc của bạn tại những trang sau. Bạn thường sẽ nhận được một câu trả lời rất nhanh, nhưng xin hãy kiên nhẫn, hầu hết thắc mắc sẽ được giải đáp trong một vài ngày:

Mẹo: Hãy để lại chữ ký tại trang thảo luận bằng cách thêm 4 kí tự (~~~~) sau câu hỏi của bạn; điều này sẽ giúp bạn tự động ghi lại tên và thời gian hỏi, giúp ích cho việc trả lời hơn.