Wikipedia:Thành viên mất tích

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Đây là danh sách thành viên không còn sửa đổi tại Wikipedia tiếng Việt và được xem là đã mất tích. Mục tiêu của danh sách này là để ghi nhớ những người đã rời đi và lý do họ làm như vậy.

Danh sách này không nhất thiết phải là danh sách đầy đủ mà chủ yếu liệt kê những thành viên được mong đợi sẽ trở lại đóng góp cho Wikipedia một ngày nào đó.

Vui lòng đừng thêm vào danh sách này thành viên nào ít hơn 2000 sửa đổi. Đừng thêm ai vào trừ khi bạn chắc chắn rằng họ đã rời đi. Đừng thêm những tài khoản phụ, tài khoản nghi ngờ là rối. Đừng thêm thành viên bị cấm hoặc tự thêm chính mình. Bạn có thể để lại một tin nhắn ở trang thảo luận của thành viên để họ biết rằng bạn đã thêm họ vào danh sách này để họ có thể tự xoá tên mình đi khi họ trở lại (hoặc một người khác sẽ làm điều đó thay họ). Những thành viên đã về hưu nếu không muốn có mặt trong danh sách này có thể tự xoá tên mình đi.

  • Những thành viên đã để lại thông điệp rời bỏ hoặc {{Đã nghỉ việc}} trên trang cá nhân hoặc ở bất cứ đâu khác và thật sự đã cai sửa đổi trong ít nhất 3 tháng có thể được thêm tên vào danh sách này.
  • Hãy kiên nhẫn đợi ít nhất 3 tháng trước khi thêm tên ai vào danh sách này trừ khi bạn có lý do chắc chắn rằng họ thật sự đã rời đi.
  • Thông thường, không nên thêm tên những thành viên treo biển wikibreak dài hạn vào danh sách này.
  • Nếu bạn tự thêm tên mình vào đây, ngay cả khi đó là sửa đổi cuối cùng của bạn, sửa đổi này sẽ bị lùi sửa vì không thể nào người đang mất tích lại có thể sửa đổi.
  • Những thành viên được xác nhận đã qua đời không nên được thêm vào đây.

Những thành viên có biểu tượng phía trước là bảo quản viên hoặc đã từng là bảo quản viên.

Mục lục A B C D E F G I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
  • Casablanca1911 (thảo luận · đóng góp · số lần sửa đổi) – Sửa đổi cuối: 17/04/2012
  • Admin mop
    Ctmt (thảo luận · đóng góp · số lần sửa đổi) – Sửa đổi cuối: 16/02/2014. Theo một thành viên thuật lại: "gần như không hoạt động sau 3 năm liên tiếp đi giảng hòa, giải quyết các tranh cãi, đối phó với rối." Từng có phát biểu về sau thành hiện thực: "những người đã làm mửa mật ra rồi mới đi vắng, rồi bị bãi chức vì "chểng mảng", thì tôi cảm thấy tinh thần tự nguyện trong tôi bị giảm sút ít nhiều."
  • Jspeed1310 (thảo luận · đóng góp · số lần sửa đổi) – Sửa đổi cuối: 09/12/2014. Phi vụ mất tích bí ẩn nhất Wikipedia tiếng Việt. Sau khi đắc cử điều phối viên, hoạt động vô cùng năng nổ và đột ngột biến mất sau 1 tháng, không để lại một dấu hiệu nào cho biết vì sao. Hy vọng bạn vẫn ổn.
  • Lưu Ly (thảo luận · đóng góp · số lần sửa đổi) – Sửa đổi cuối: 20/08/2015. Rời đi sau khi nêu ý kiến sau cùng tại biểu quyết về quy định gỡ công cụ bảo quản viên: "Tôi vào muộn và đồng ý tất cả những gì các ACE đã làm, tôi hy vọng wiki mỗi ngày sẽ tốt hơn thêm."
  • Paris (thảo luận · đóng góp · số lần sửa đổi) – Sửa đổi cuối: 30/06/2013. Một trong những thành viên đời đầu tích cực nhất của Wikipedia tiếng Việt với nhiều bài viết chất lượng khác nhau. Bắt đầu hoạt động từ 2007, đến 2012 thì hoạt động ít dần và chính thức cai nghiện vào năm 2013.
  • Pq (thảo luận · đóng góp · số lần sửa đổi) – Sửa đổi cuối: 13/06/2012. Sau một số mâu thuẫn ở khu vực bài viết chọn lọc và nhiều lý do không tên khác, để lại thông điệp: "It's hard to admit. From a bird's-eye view, Wikipedia editing is the biggest mistake I've done in my life so far. Goodbye." (Dịch: "Việc này khó để thừa nhận. Từ một góc nhìn khác, sửa đổi Wikipedia là sai lầm lớn nhất của cuộc đời tôi. Tạm biệt.")
  • Việt Chi (thảo luận · đóng góp · số lần sửa đổi) – Sửa đổi cuối: 06/08/2019. Tạm ngừng đóng góp vì lý do tuổi tác (có lẽ là cao nhất ở dự án này). Mong bác vẫn khoẻ.
  • VietLong (thảo luận · đóng góp · số lần sửa đổi) – Sửa đổi cuối: 22/07/2018
  • Admin mop
    Vương Ngân Hà (thảo luận · đóng góp · số lần sửa đổi) – Sửa đổi cuối: 15/05/2017. Xin rút quyền sau khi tuyên bố: "Cá nhân tôi cho rằng việc làm quản lý hay hành chính viên tại Wikipedia không có gì là ghê gớm như một số người vẫn tưởng mà thực sự là một công việc nặng nề, tốn thời gian, công sức, tiền bạc và dễ xảy ra xung đột với các việc xóa, cấm v.v. Nếu một người nào đó không còn hứng thú với những việc như thế thì họ có thể xin rút và điều này là hợp lý hơn là biểu quyết bãi bỏ quyền khi lý do chỉ là vắng mặt lâu" và gần như dừng hoạt động sau đó.