Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Vương tôn Edward, Công tước xứ Kent”

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
Trang mới: “{{Infobox royalty | name = Hoàng tử Edward | image =HRH Duke of Kent.jpg | succession = Công tước xứ Kent | predecessor = Hoàng tử George, Côn…”
 
Không có tóm lược sửa đổi
Dòng 21: Dòng 21:
'''Hoàng tử Edward, Công tước xứ Kent''', KG, GCMG, GCVO (Edward George Nicholas Paul Patrick, sinh ngày 09 Tháng 10 năm 1935), là cháu của vua [[George V]] của Vương quốc Anh. Ông giữ danh hiệu Công tước xứ Kent từ năm 1942.
'''Hoàng tử Edward, Công tước xứ Kent''', KG, GCMG, GCVO (Edward George Nicholas Paul Patrick, sinh ngày 09 Tháng 10 năm 1935), là cháu của vua [[George V]] của Vương quốc Anh. Ông giữ danh hiệu Công tước xứ Kent từ năm 1942.


Vào thời điểm khai sinh của ông, Hoàng tử Edward là thứ 7 trong dòng kế của ông nội của ông, sau ba người chú của ông, người anh em họ của ông Elizabeth và Margaret, và cha của ông. Sự ra đời của con trai của Lady Rose Gilman vào năm 2012, ông là trong vị trí 31. Cái chết của Bá tước thứ 7 xứ Harewood vào năm 2011, ông là sống nội cả người anh em họ của Nữ hoàng, mặc dù anh trẻ hơn so với Queen mình là 9 năm.
Vào thời điểm khai sinh của ông, Hoàng tử Edward là thứ 7 trong dòng kế của ông nội của ông, sau ba người chú của ông, người anh em họ của ông [[Elizabeth II|Elizabeth]] [[Công chúa Margaret, Bá tước xứ Snowdon|Margaret]] và cha của ông. Sự ra đời của con trai của [[Lady Rose Gilman]] vào năm 2012, ông là trong vị trí 31. Cái chết của Bá tước thứ 7 xứ Harewood vào năm 2011, ông là người anh em họ lớn nhất còn sống của Nữ hoàng, mặc dù ông trẻ hơn so với Nữ hoàng là 9 tuổi.

Phiên bản lúc 01:33, ngày 13 tháng 2 năm 2013

Hoàng tử Edward
Công tước xứ Kent
Tiền nhiệmHoàng tử George
Thế tửGeorge, Bá tước xứ St Andrews
Thông tin chung
Sinh9 tháng 10, 1935 (88 tuổi)
Belgrave Square, London
Phối ngẫuKatharine, Nữ Công tước xứ Kent
Hậu duệGeorge Windsor, Bá tước xứ St Andrews
Lady Helen Taylor
Lord Nicholas Windsor
Tên đầy đủ
Edward George Nicholas Paul Patrick
Tước vịHRH Công tước xứ Kent
HRH Hoàng tử Edward xứ Kent
Hoàng tộcNhà Windsor
Thân phụHoàng tử George, Công tước xứ Kent
Thân mẫuCông chúa Marina, Nữ Công tước xứ Kent
Rửa tội20 November 1935
Cung điện Buckingham, London
Tôn giáoGiáo hội Anh

Hoàng tử Edward, Công tước xứ Kent, KG, GCMG, GCVO (Edward George Nicholas Paul Patrick, sinh ngày 09 Tháng 10 năm 1935), là cháu của vua George V của Vương quốc Anh. Ông giữ danh hiệu Công tước xứ Kent từ năm 1942.

Vào thời điểm khai sinh của ông, Hoàng tử Edward là thứ 7 trong dòng kế của ông nội của ông, sau ba người chú của ông, người anh em họ của ông ElizabethMargaret và cha của ông. Sự ra đời của con trai của Lady Rose Gilman vào năm 2012, ông là trong vị trí 31. Cái chết của Bá tước thứ 7 xứ Harewood vào năm 2011, ông là người anh em họ lớn nhất còn sống của Nữ hoàng, mặc dù ông trẻ hơn so với Nữ hoàng là 9 tuổi.