Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Thảo luận Thành viên:Juya”

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
Bình Giang (thảo luận | đóng góp)
n Hoan nghênh
 
Lamb2 (thảo luận | đóng góp)
 
Dòng 6: Dòng 6:


Mong bạn đóng góp tích cực vào dự án. Cảm ơn bạn.--[[Thành viên:Bình Giang|Bình Giang]] ([[Thảo luận Thành viên:Bình Giang|thảo luận]]) 04:11, ngày 14 tháng 2 năm 2008 (UTC)
Mong bạn đóng góp tích cực vào dự án. Cảm ơn bạn.--[[Thành viên:Bình Giang|Bình Giang]] ([[Thảo luận Thành viên:Bình Giang|thảo luận]]) 04:11, ngày 14 tháng 2 năm 2008 (UTC)

== Bài về các nhân vật Harry Potter ==

Cảm ơn cậu đã đóng góp cho Wiki những bài về nhân vật HP. Tuy nhiên, vì là thành viên mới tham ja, tôi xin lưu ý với cậu ở 1 số điều: Cậu nên xem những bài về HP đã có trước, rồi viết bài mới định dạng giông jống như thế ('''chữ đậm''', ''nghiêng'', ...). Tiếp theo, cậu nên lưu ý về Các nhân vật fụ. Nếu ko cần thiết, chúng sẽ không thể là Bài riêng... Khi đó, họ tập hợp lại ở 1 bài khác. --[[User:Lamb2|Lamb2]]- [[User talk: Lamb2|'''''(Talk)''''']] 03:45, ngày 16 tháng 2 năm 2008 (UTC)

Bản mới nhất lúc 03:45, ngày 16 tháng 2 năm 2008

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Chào mừng bạn tham gia Wikipedia tiếng Việt. Mong bạn hãy lưu ý về một số Quy định Tham gia Wikipedia. Những hướng dẫn cần thiết để bạn tham Wikipedia một cách hiệu quả được cung cấp trong Sổ tay Tham gia Wikipedia. Lưu ý bạn đừng chép nguyên văn từ bên ngoàiđừng truyền hình ảnh thiếu nguồn gốc và bản quyền lên Wikipedia.

Nếu thích, bạn có thể giới thiệu bản thân tại trang Thành viên:Juya.

Mong bạn đóng góp tích cực vào dự án. Cảm ơn bạn.--Bình Giang (thảo luận) 04:11, ngày 14 tháng 2 năm 2008 (UTC)[trả lời]

Bài về các nhân vật Harry Potter[sửa mã nguồn]

Cảm ơn cậu đã đóng góp cho Wiki những bài về nhân vật HP. Tuy nhiên, vì là thành viên mới tham ja, tôi xin lưu ý với cậu ở 1 số điều: Cậu nên xem những bài về HP đã có trước, rồi viết bài mới định dạng giông jống như thế (chữ đậm, nghiêng, ...). Tiếp theo, cậu nên lưu ý về Các nhân vật fụ. Nếu ko cần thiết, chúng sẽ không thể là Bài riêng... Khi đó, họ tập hợp lại ở 1 bài khác. --Lamb2- (Talk) 03:45, ngày 16 tháng 2 năm 2008 (UTC)[trả lời]