Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Ferb Fletcher”

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
GrouchoBot (thảo luận | đóng góp)
n r2.7.2) (Bot: Thêm gl:Ferb Fletcher
Xqbot (thảo luận | đóng góp)
n r2.7.3) (Bot: Dời gl:Ferb Fletcher
Dòng 35: Dòng 35:
[[en:Ferb Fletcher]]
[[en:Ferb Fletcher]]
[[es:Ferb Fletcher]]
[[es:Ferb Fletcher]]
[[gl:Ferb Fletcher]]
[[nl:Ferb Fletcher]]
[[nl:Ferb Fletcher]]
[[pl:Ferb Fletcher]]
[[pl:Ferb Fletcher]]

Phiên bản lúc 22:28, ngày 4 tháng 3 năm 2013

Ferb Fletcher
A cartoon drawing of a young, british boy with green hair. He has a long, rectangular head with a squared nose and egg-like eyes. He is wearing a collared shirt with purple pants that go up well above his waist. One arm is up in the air, with his index finger up, and the other is to his side. His pants are cuffed and he is wearing black and white converses.
Xuất hiện lần đầu"Rollercoaster"
Sáng tạo bởiDan Povenmire
lồng tiếng bởiThomas Sangster
Thông tin
Gia đìnhPhineas Flynn, Candace Flynn, Lindana Flynn, Lawrence Fletcher, Clyde Flynn, Betty Jo Flynn, Reginald Fletcher, Winifred Fletcher, Lorraine
Nơi ởDanville
Quốc tịchHoa Kỳ

Ferb Fletcher là 1 nhân vật chính của bộ phim hoạt hình nhiều tập Phineas and Ferb.Đây là một seri phim hoạt hình của hãng Walt Disney Pictures kể về hai anh em Phineas và Ferb có những sáng chế và phát minh độc đáo trong những ngày . Bộ phim bắt đầu được công chiếu trên toàn thế giới từ ngày 1 tháng 2 năm 2008


Giới thiệu

Ferb là anh họ của Phineas Flynn.Cha cậu là Lawrence Fletcher, một nhà khảo cổ học.Cậu đến từ nước Anh.Cậu là một cậu bé thông minh nhưng rất ít nói. Thường trong những kế hoạch của hai anh em, Ferb phụ trách phần thi công và tỏ ra rất thành thạo trong công việc. Cậu và Phineas luôn hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau. Cậu thích Vanessa Doofenshmirtz, con gái của Tiến sĩ Heinz Doofenshmirtz.Cậu rất ít nói và giúp Phineas Flynn trong việc.

Đặc biệt

Cậu là người luôn khao khát chiếm lấy trái tim Vanessa, nên cậu được cho là người tình tương lai của Vanessa. Nhưng theo một số nguồn tin bị lộ ra ngoài từ tác giả, thì các bloggertwitter của Hoa Kỳ và nhiều nước lại cho rằng trước đó tác giả đã để ngỏ cậu yêu thầm một cô bé thuộc nhóm bên Lò Sưởi của Isabella, nhưng không rõ tên (song theo tiết lộ có thể đó là Gretchen), có lẽ là do chịu ảnh hưởng của phim Hey Arnold! (mối tình của Gerald Martin Johanssen và Phoebe Heyerdahl) và The Doraemons (mối tình giữa Dora-the-Kid và Dorami), một đối thủ sừng sỏ của nhóm Bên Lò Sưởi. Cả hai đều có điểm chung là những người mà Kid và Gerald yêu thầm đều khá thông minh như Gretchen. Nhưng thông tin chưa được kiểm chứng đầy đủ vì chuyện này.

Tham khảo

Ferb tại Phineas and Ferb wiki Tiếng Việt

Bản mẫu:Liên kết bài chất lượng tốt