Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Rừng Boulogne”

Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
Addbot (thảo luận | đóng góp)
n Bot: Di chuyển 32 liên kết ngôn ngữ đến Wikidata tại d:q209626 Addbot
TuHan-Bot (thảo luận | đóng góp)
n Robot: Sửa đổi hướng
Dòng 2: Dòng 2:
'''Rừng Boulogne''' là một khu [[rừng]] nhỏ nằm ở [[Quận 16, Paris|quận 16]] thành phố [[Paris]].
'''Rừng Boulogne''' là một khu [[rừng]] nhỏ nằm ở [[Quận 16, Paris|quận 16]] thành phố [[Paris]].


Nằm ở phía tây thành phố, với diện tích khoảng 846 [[hecta]], rừng Boulogne được xem như lá [[phổi]] xanh của Paris. Khu rừng này rộng gấp hai lần [[Central Park]] ở [[New York]], gấp 3,3 lần [[Hyde Park]] ở [[London]], nhưng chỉ bằng khoảng một phần sau [[rừng Soignes]] ở [[Brussel]]. Là một khu rừng, trong Boulogne còn có công viên Bagatelle ở trung tâm, ở phía đông nam có vườn nhà kính Auteuil và vườn Pré-Catelan.
Nằm ở phía tây thành phố, với diện tích khoảng 846 [[hecta]], rừng Boulogne được xem như lá [[phổi]] xanh của Paris. Khu rừng này rộng gấp hai lần [[Công viên Trung tâm|Central Park]] ở [[Thành phố New York|New York]], gấp 3,3 lần [[Hyde Park]] ở [[Luân Đôn|London]], nhưng chỉ bằng khoảng một phần sau [[rừng Soignes]] ở [[Bruxelles|Brussel]]. Là một khu rừng, trong Boulogne còn có công viên Bagatelle ở trung tâm, ở phía đông nam có vườn nhà kính Auteuil và vườn Pré-Catelan.


Hiện nay, khu rừng Boulogne còn là địa điểm của [[gái mại dâm]] và những người [[thay đổi giới tính]], đặc biệt về ban đêm.
Hiện nay, khu rừng Boulogne còn là địa điểm của [[gái mại dâm]] và những người [[thay đổi giới tính]], đặc biệt về ban đêm.

Phiên bản lúc 13:27, ngày 12 tháng 3 năm 2013

Thác nước trong khu rừng Boulogne

Rừng Boulogne là một khu rừng nhỏ nằm ở quận 16 thành phố Paris.

Nằm ở phía tây thành phố, với diện tích khoảng 846 hecta, rừng Boulogne được xem như lá phổi xanh của Paris. Khu rừng này rộng gấp hai lần Central ParkNew York, gấp 3,3 lần Hyde ParkLondon, nhưng chỉ bằng khoảng một phần sau rừng SoignesBrussel. Là một khu rừng, trong Boulogne còn có công viên Bagatelle ở trung tâm, ở phía đông nam có vườn nhà kính Auteuil và vườn Pré-Catelan.

Hiện nay, khu rừng Boulogne còn là địa điểm của gái mại dâm và những người thay đổi giới tính, đặc biệt về ban đêm.

Liên kết ngoài