Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Úc”

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
Addbot (thảo luận | đóng góp)
n Bot: Di chuyển 20 liên kết ngôn ngữ đến Wikidata tại d:q550239 Addbot
TuHan-Bot (thảo luận | đóng góp)
n Robot: Sửa đổi hướng
Dòng 1: Dòng 1:
'''Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Úc''' (tiếng Anh: '''Australian Recording Industry Association''', viết tắt '''ARIA''') là một tổ chức đại diện cho ngành công nghiệp ghi âm Úc được thành lập bởi sáu công ty ghi âm lớn khác là [[EMI]], [[Festival Records]], [[CBS]], [[RCA Records]], [[WEA]] và [[Universal Music]]. Hiệp hội này cung cấp [[chứng nhận doanh số đĩa thu âm]] và quản lý bảng xếp hạng [[ARIA Charts]].
'''Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Úc''' (tiếng Anh: '''Australian Recording Industry Association''', viết tắt '''ARIA''') là một tổ chức đại diện cho ngành công nghiệp ghi âm Úc được thành lập bởi sáu công ty ghi âm lớn khác là [[EMI]], [[Festival Records]], [[CBS]], [[Hãng thu âm RCA|RCA Records]], [[WEA]] và [[Universal Music Group|Universal Music]]. Hiệp hội này cung cấp [[chứng nhận doanh số đĩa thu âm]] và quản lý bảng xếp hạng [[ARIA Charts]].


==Xem thêm==
==Xem thêm==

Phiên bản lúc 02:50, ngày 15 tháng 4 năm 2013

Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Úc (tiếng Anh: Australian Recording Industry Association, viết tắt ARIA) là một tổ chức đại diện cho ngành công nghiệp ghi âm Úc được thành lập bởi sáu công ty ghi âm lớn khác là EMI, Festival Records, CBS, RCA Records, WEAUniversal Music. Hiệp hội này cung cấp chứng nhận doanh số đĩa thu âm và quản lý bảng xếp hạng ARIA Charts.

Xem thêm