Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Hán Khẩu”

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
Addbot (thảo luận | đóng góp)
n Bot: Di chuyển 1 liên kết ngôn ngữ đến Wikidata tại d:q1208250 Addbot
TuHan-Bot (thảo luận | đóng góp)
n Robot: Sửa đổi hướng
Dòng 1: Dòng 1:
'''Hán Khẩu''' (giản thể: 汉口; phồn thể: 漢口; [[pinyin]]: Hànkǒu; Wade-Giles: Hankow) là một trong ba thành phố, cùng với [[Vũ Xương]] và [[Hán Dương, Vũ Hán|Hán Dương]], được nhập với nhau thành [[Vũ Hán]] ngày nay. Cùng với hai thành phố kia, Hán Khẩu nằm ở cửa [[Hán Thủy]], nơi nó nhập vào [[Trường Giang]]. Hán Khẩu là nơi có cảng chính của [[Hồ Bắc]]. Hán Khẩu từng là nhượng địa cho các nước Anh, Pháp, Đức, Nga, Nhật.
'''Hán Khẩu''' (giản thể: 汉口; phồn thể: 漢口; [[bính âm Hán ngữ|pinyin]]: Hànkǒu; Wade-Giles: Hankow) là một trong ba thành phố, cùng với [[Vũ Xương]] và [[Hán Dương, Vũ Hán|Hán Dương]], được nhập với nhau thành [[Vũ Hán]] ngày nay. Cùng với hai thành phố kia, Hán Khẩu nằm ở cửa [[Hán Thủy]], nơi nó nhập vào [[Trường Giang]]. Hán Khẩu là nơi có cảng chính của [[Hồ Bắc]]. Hán Khẩu từng là nhượng địa cho các nước Anh, Pháp, Đức, Nga, Nhật.
{{Sơ khai Hành chính Trung Quốc}}
{{Sơ khai Hành chính Trung Quốc}}



Phiên bản lúc 10:11, ngày 16 tháng 4 năm 2013

Hán Khẩu (giản thể: 汉口; phồn thể: 漢口; pinyin: Hànkǒu; Wade-Giles: Hankow) là một trong ba thành phố, cùng với Vũ XươngHán Dương, được nhập với nhau thành Vũ Hán ngày nay. Cùng với hai thành phố kia, Hán Khẩu nằm ở cửa Hán Thủy, nơi nó nhập vào Trường Giang. Hán Khẩu là nơi có cảng chính của Hồ Bắc. Hán Khẩu từng là nhượng địa cho các nước Anh, Pháp, Đức, Nga, Nhật.