Khác biệt giữa bản sửa đổi của “The Suite Life of Zack & Cody”

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
CUR (thảo luận | đóng góp)
nKhông có tóm lược sửa đổi
Dòng 72: Dòng 72:
*[[Meaghan Jette Martin]] đóng vai Stacey
*[[Meaghan Jette Martin]] đóng vai Stacey
*[[Jesse McCartney]] đóng vai chính mình trong tập "Rock Star in The House"
*[[Jesse McCartney]] đóng vai chính mình trong tập "Rock Star in The House"
zack va cody luon yeu bo me


==Thông tin khác==
==Thông tin khác==

Phiên bản lúc 02:55, ngày 26 tháng 7 năm 2008

The Suite Life of Zack & Cody
Tập tin:The Suite Life Cover.png
Các diễn viên trong phim The Suite Life of Zack & Cody
Định dạngSitcom
Sáng lậpDanny Kallis
Jim Geoghan
Diễn viênCole Sprouse
Dylan Sprouse
Brenda Song
Ashley Tisdale
Phill Lewis
Kim Rhodes
Quốc giaHoa Kỳ
Số tập84
Sản xuất
Giám chếDanny Kallis
Irene Dreayer
Thời lượng22 phút (30 kèm quảng cáo)
Trình chiếu
Kênh trình chiếuDisney Channel
Phát sóng18 tháng 3 năm 2005 – Nay
Liên kết ngoài
Trang mạng chính thức

The Suite Life of Zack & Cody (Cuộc sống thượng hạng của Zack và Cody) là một bộ phim trên chương trình truyền hình dành cho trẻ em của Hoa Kỳ, được phát sóng trên kênh Disney Channel. Bộ phim bắt đầu được trình chiếu từ ngày 18 tháng 3 năm 2005 trên đất Mỹ và rất được yêu thích.

Nội dung

Zack và Cody là hai anh em sinh đôi sống với người mẹ đã ly hôn tại khách sạn Tipton, Boston, Mỹ. Hai anh em rất nghịch ngợm và lúc nào cũng làm Tipton, nơi hai cậu bé sống, đảo ngược. Làm bạn với Zack và Cody là Maddie - người bán kẹo trong khách sạn, London Tipton - con gái của ông chủ tập đoàn Tipton, Arwin - kĩ sư của khách sạn, Esteban - anh chàng phục vụ và một vài nhân viên khác. Tuy nhiên cũng có những người ra sức ngăn cản Zack và Cody, đó là viên quản lí khách sạn Moseby và người mẹ của hai anh em, Carey.

Nhân vật

Nhân vật chính

  • Zack Martin (Dylan Sprouse): Anh trai sinh đôi của Cody. Zack học kém, hơi bừa bộn, luôn ăn mặc bảnh bao và rất mê gái. Zack rất thích Maddie. Cậu luôn mơ tưởng rằng sau này cậu sẽ giàu có và lấy Maddie làm vợ, dù Maddie hơn cậu 3 tuổi và trưởng thành hơn rất nhiều! Ngoài ra cậu còn để ý rất nhiều cô gái ở trường và luôn tìm cách để chiếm được cảm tình của họ.
  • Cody Martin (Cole Sprouse): Em trai của Zack. Trái lại với tính cách của anh trai mình, cậu học rất giỏi và được nhiều bạn bè quý mến. Nhưng đôi lúc nhiều người cho rằng cậu thật nhàm chán vì cậu không biết làm gì ngoài học và học. Nhưng cậu đã chiếm được cảm tình của 2 cô bé sinh đôi rất xinh đẹp và điệu đà người Anh học cùng lớp với cậu và Zack.
  • Carey Martin: Mẹ của Zack & Cody. Làm ca sĩ tại phòng khiêu vũ của khách sạn nên cô được phân cho một căn hộ miễn phí trong khách sạn Tipton. Tuy là một người mẹ đã ly dị nhưng đôi khi Carey rất trẻ con. Cô rất yêu những đứa con mình và luôn cho hai anh em Zack và Cody những lời khuyên khi hai cậu bé cần (nhưng nhiều lúc lời khuyên lại phản tác dụng). Kiểu tóc trong 1 số tập của Carey thường ko cố định, khi thì màu đỏ, khi thì màu vàng, khi lại màu đen. Cô còn nhảy khá tài, còn về nấu nướng thì khá trái ngược.
  • London Tipton (Brenda Song): Cô con gái cưng của ông chủ Tipton. London sống rất xa hoa và phung phí, cô có thể vứt 1 viên pha lê mà theo cô là chẳng-bóng-tí-nào vào sọt rác mà không thương tiếc. Cô thường bị nhiều người trêu chọc là " Người thừa kế dốt nhất Tipton" bởi cô rất ngốc nghếch. Tuy tính cách đối ngược với Maddie nhưng hai cô gái lại là bạn thân nhất của nhau. Một số người cho rằng nhân vật này nhái hình ảnh cô nàng giàu có Paris vì giữa hai người có khá là nhiều điểm chung như cùng mang tên thành phố,cùng giàu có và chảnh... Tuy kênh kiệu nhưng tính cách London rất dễ thương và khá "biết nghe lời".
  • Maddie Fitzpatrick (Ashley Tisdale): Cô gái nghèo thông minh và học giỏi. Cô là cô gái bán kẹo ở Khách sạn Tipton. Làm rất nhiều công việc để kiếm tiền, cô còn là người trong mộng của Zack. Mỗi khi Zack tán tỉnh, Maddie thường coi đấy là trò trẻ con và không mấy quan tâm. Có lần cô cũng nghiêm túc nói với Zack là: "Chị và em không thể là 1 cặp được. Đừng vô vọng theo đuổi chị!" Cô cũng là bạn thân của của London. Đôi lúc Maddie có phần ganh tị với London và cố "moi tiền" của London vì London giàu có hơn. Nhưng sau những hiểu lầm và xích mích giữa đôi bạn thân này, dường như không gì có thể tách rời đôi bạn này ra. Tuy nhiên, từ season 2, Maddie nóng tính hơn nhiều, hay gắt gỏng, đó là do cách diễn của Ashley bị ảnh hưởng từ vai Sharpay xấu tính trong phim "High school musical"
  • Marion Moseby: Viên quản lí nghiêm khắc của khách sạn. Khắc tinh của Zack và Cody trong những trò đùa nghịch tinh quái. Moseby là người bạn tốt của London khi không ai bên cạnh cô. Ông luôn khuyên nhủ London, giúp cho London hiểu những bài học cuộc đời như lòng kiên trì.

Các nhân vật khác

  • Arwin Hawkhauser: kĩ sư của khách sạn Tipton. Arwin sống tại tầng hầm khách sạn và luôn mơ tưởng tới mẹ hai anh em Zack và Cody. Ông luôn tạo ra những phát minh kì lạ gần như không bao giờ hoạt động, những phát minh này còn làm Tipton rối loạn thêm. Mỗi khi mẹ Zack và Cody là Carey hôn là Arwin lại lăn ra ngất xỉu!.
  • Esteban Julio Ricardo Montoya De La Rosa Ramírez: Chàng khuân vác người gốc Mexico. Tính cách của Esteban hơi ngờ nghệch nhưng rất dễ mến. Đặc biệt, anh chàng có một cái tên cực kỳ dài. Anh luôn mơ ước được giàu có để được cống hiến cho đất nước và trở thành chủ khách sạn Tipton.
  • Muriel: Nhân viên quét dọn của khách sạn Tipton. Bà ta béo ú, lười biếng và mê tiền. Hồi trẻ, bà từng "nắm giữ" trái tim của 1 tên trộm khét tiếng.
  • Bob: Cậu bé học cùng lớp với Zack và Cody. Hơi ngố nhưng cậu nói Tiếng Pháp rất tài.
  • Lance: Nhân viên bể bơi của khách sạn Tipton. Anh chàng này mê nước đến phát sợ, việc gì cũng nhắc đến nước cho bằng được, thậm chí Lance luôn tưởng mình là người cá. Ở trong tập phim "Maddie làm đạo diễn", anh đã là 1 trong những nguyên nhân làm Maddie tức điên. Có lúc Lance còn ngốc hơn cả London và có lẽ điểm chung này đã gắn kết London và Lance thành 1 đôi. Ở tập "London tập bơi", hai người đã trao cho nhau một nụ hôn!
  • Jessica & Janice: Là 2 chị em sinh đôi người Anh rất xinh xắn và dễ mến. Zack luôn cố tạo cảm tình với 2 cô bé dễ thương này. Đôi lúc Jessica & Jannie luôn làm cho người khác phát cáu với những câu nói nhắc lại của nhau nhưng nói chung 2 cô bé này này rất dễ thương.
  • Nia Moseby: Cháu gái của Moseby, bán kẹo trong khách sạn Tipton khi Maddie phải "chịu đựng" 1 cuộc sống khổ ải với bọn nhóc trong rừng. Nia rất hay làm trái lời chú chứ không dễ bảo như London.
  • Norman: Người gác cửa của khách sạn Tipton. Ông rất ít nói hầu như ko nói một lời nào.
  • Barbara: Một thiên tài ở lớp Zack và Cody, có tình cảm với Cody nhưng lại hay ghen tỵ với Cody về chuyện học hành
  • Max (Alyson Stoner): bạn của Zack và Cody, nhảy rất giỏi. Zack từng thích Max.
  • Kurt: Bố ruột của Zack và Cody, đang sống ly thân và thỉnh thoảng có về thăm 2 con.

Một số ngôi sao khách mời trong phim

zack va cody luon yeu bo me

Thông tin khác

Khi "The suite life of Zack & Cody" phần ba kết thúc và nói lời chia tay, các khán giả đã rất tiếc nuối nên có những hành động thể hiện tình cảm của mình với bộ phim này.Trong số đó có trang web http://stsl.org huy động mọi người "Bảo vệ Suite life" bằng các cách gửi tin nhắn cho bạn bè để tham gia nhóm, gửi thư,fax và gọi điện đến Disney yêu cầu phần 4 hay cùng nhau làm các video chia tay TSLOZAC,....

Liên kết ngoài