Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Loài điển hình”

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
Trang mới: “{{chú thích trong bài}} Trong thuật ngữ sinh học, một '''loài điển hình''' là loài mà có tên của một chi được liên kế…”
 
Không có tóm lược sửa đổi
Dòng 1: Dòng 1:
{{chú thích trong bài}}
{{chú thích trong bài}}


Trong [[thuật ngữ sinh học]], một '''loài điển hình''' là [[loài]] mà có tên của một [[chi]] được liên kết bền vững; nó là loài có đặc tính sinh học các ví dụ [[điển hình (sinh học)]] thuộc [[đơn vị phân loại]].
Trong [[thuật ngữ sinh học]], một '''loài điển hình''' là [[loài]] mà có tên của một [[chi]] được liên kết bền vững tới nó; nó là loài có đặc tính sinh học [[điển hình (sinh học)|điển hình]] trong [[đơn vị phân loại]]. Một loài điển hình là một hệ thống khái niệm và thực tế được dùng trong [[phân loại sinh học]] và thuật ngữ về tên gọi của động vật và thực vật. Giá trị của "loài điển hình" nằm ở chỗ nó làm sáng tỏ ý nghĩa bởi một tên đặc trưng của chi.


== Tham khảo ==
== Tham khảo ==

Phiên bản lúc 20:52, ngày 3 tháng 2 năm 2014

Trong thuật ngữ sinh học, một loài điển hìnhloài mà có tên của một chi được liên kết bền vững tới nó; nó là loài có đặc tính sinh học điển hình trong đơn vị phân loại. Một loài điển hình là một hệ thống khái niệm và thực tế được dùng trong phân loại sinh học và thuật ngữ về tên gọi của động vật và thực vật. Giá trị của "loài điển hình" nằm ở chỗ nó làm sáng tỏ ý nghĩa bởi một tên đặc trưng của chi.

Tham khảo