Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Thảo luận Thành viên:Phan Khắc Chính”

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
Dòng 53: Dòng 53:
[[Thành viên:Phan Khắc Chính|Phan Khắc Chính]] ([[Thảo luận Thành viên:Phan Khắc Chính|thảo luận]]) 00:28, ngày 17 tháng 10 năm 2016 (UTC)
[[Thành viên:Phan Khắc Chính|Phan Khắc Chính]] ([[Thảo luận Thành viên:Phan Khắc Chính|thảo luận]]) 00:28, ngày 17 tháng 10 năm 2016 (UTC)
: Chỉ viết hoa chữ đầu thôi bạn nhé. Thân. [[Thành viên:Tuanminh01|Tuanminh01]] ([[Thảo luận Thành viên:Tuanminh01|thảo luận]]) 00:48, ngày 17 tháng 10 năm 2016 (UTC)
: Chỉ viết hoa chữ đầu thôi bạn nhé. Thân. [[Thành viên:Tuanminh01|Tuanminh01]] ([[Thảo luận Thành viên:Tuanminh01|thảo luận]]) 00:48, ngày 17 tháng 10 năm 2016 (UTC)
:: OK dù sao thì bản thân tôi cũng đã không can thiệp vào sửa đổi của bác, vì nó cũng không hại lắm, và cũng không phải loạt bài tôi quan tâm. Tôi chỉ góp ý theo đa số cách trình bày hộp thông tin của các bài khác. Đẹp? Màu mè thì đúng hơn.[[Thành viên:Hugopako|Shitisreal]]+[[Thảo luận Thành viên:Hugopako|Discusión]] 17:25, ngày 24 tháng 10 năm 2016 (UTC)

Phiên bản lúc 17:25, ngày 24 tháng 10 năm 2016

Bộc bạch

Xin nhờ Ban quản lý và các cựu thành viên Wikipedia giúp đỡ và góp ý xây dựng mỗi lần bản thân tạo bài hoặc chỉnh sửa những bài đã có. Mong nhận được sự quan tâm.

Phan Khắc Chính (thảo luận) 10:46, ngày 5 tháng 3 năm 2016 (UTC)[trả lời]

Hoan nghênh

Chào Phan Khắc Chính, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Rất cảm ơn những đóng góp của bạn! Dưới đây là một số liên kết có thể có ích cho bạn:

Welcome to the Vietnamese Wikipedia, and thank you for registering! If you do not speak Vietnamese, feel free to use our guestbook for non-Vietnamese speakers.

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về Thái độ trung lậpQuyền tác giả. Đừng chép nguyên văn bài bên ngoài khi viết bài mới cũng như không truyền hình ảnh thiếu nguồn gốc và bản quyền lên Wikipedia. Cũng xin vui lòng không đăng nội dung thông tin quảng cáo, những liên kết ngoài có tính chất mua bán, thương mại tại đây. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Phan Khắc Chính. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Cảm ơn bạn! Hoàng Đạt ®, thảo luận ©_ 11:03, ngày 5 tháng 3 năm 2016 (UTC) [trả lời]

Danh sách Giám mục người Việt

Tôi tạm thời lùi sửa đổi của bạn, vì không rõ mục đích của chú thích bạn vừa thêm trong bài Danh sách Giám mục người Việt. Bạn có thể cho biết lý do ? theo ý tôi, bạn không nên phân biệt vùng miền như thế. Dieu2005 (thảo luận) 08:13, ngày 27 tháng 8 năm 2016 (UTC)[trả lời]

Danh sách Giám mục

Cảm ơn bạn đã góp ý. Thực ra, mới đây Cha Giuse Nguyễn Thế Phương thụ phong Giám mục tại Canada là người có Nguyên quán ở Nghệ An thuộc Giáo phận Vinh.

Vì có một số người bạn quả quyết rằng: Giáo phận Vinh nói chung và các tu sĩ có sinh quán và nguyên quán ở 2 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh lần đầu tiên có một Linh mục thụ phong Giám mục. Mục đích tôi đánh dấu (chú thích) để chỉ cho các bạn đó biết là thực tế đã có đến 8 Linh mục thuộc 2 tỉnh nói trên thụ phong Giám mục mà thôi, chứ không có ý gì cả và càng không có ý phân biệt vùng miền như bạn nói đâu.

Có lẽ tôi đánh dấu trên bài là sai và dễ gây hiểu lầm. Tôi xin tự kiểm điểm. Mong bạn hiểu cho và thông cảm.

Phan Khắc Chính (thảo luận) 08:39, ngày 27 tháng 8 năm 2016 (UTC)[trả lời]

Cho tôi góp ý: Nội dung tranh luận như trên có thể đưa vào phần thảo luận của bài Giuse Nguyễn Thế Phương, và không nên đưa chú thích vào bài Danh sách giám mục người Việt. Mình không thể chú thích cho tất các các Đức cha, mà nếu chỉ chú thích như vậy có phải là phân biệt không ? Cám ơn bác đã đóng góp cho WIKI; chúc bác một ngày cuối tuần bình an. Dieu2005 (thảo luận) 09:22, ngày 27 tháng 8 năm 2016 (UTC)[trả lời]

Thắc mắc

Việc in đậm và viết HOA tên ở phần hộp thông tin của các nhân vật của bác có ý nghĩa gì vậy ạ? Tôi cho rằng điều này không thích hợp chút nào và thực sự mất thời gian.Shitisreal+Discusión 13:37, ngày 9 tháng 10 năm 2016 (UTC)[trả lời]

Trả lời

Với bạn, có thể là mất thời gian và theo suy diễn của bạn: (không thích hợp và vô nghĩa).

Nhưng với tôi: Đơn giản là tôi có thời gian, tôi cũng thấy rằng như vậy là đẹp và hoàn chỉnh về cách trình bày.

Thế thôi bạn ạ.

Phan Khắc Chính (thảo luận) 00:28, ngày 17 tháng 10 năm 2016 (UTC)[trả lời]

Chỉ viết hoa chữ đầu thôi bạn nhé. Thân. Tuanminh01 (thảo luận) 00:48, ngày 17 tháng 10 năm 2016 (UTC)[trả lời]
OK dù sao thì bản thân tôi cũng đã không can thiệp vào sửa đổi của bác, vì nó cũng không hại lắm, và cũng không phải loạt bài tôi quan tâm. Tôi chỉ góp ý theo đa số cách trình bày hộp thông tin của các bài khác. Đẹp? Màu mè thì đúng hơn.Shitisreal+Discusión 17:25, ngày 24 tháng 10 năm 2016 (UTC)[trả lời]