Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Cartoon Network”

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
Không có tóm lược sửa đổi
→‎Liên kết ngoài: Chỉnh sửa nội dung
Thẻ: Sửa đổi di động Sửa đổi từ trang di động
Dòng 42: Dòng 42:
[[Thể loại:Công ty Thành phố New York]]
[[Thể loại:Công ty Thành phố New York]]
[[Thể loại:Mạng truyền hình trẻ em tại Hoa Kỳ]]
[[Thể loại:Mạng truyền hình trẻ em tại Hoa Kỳ]]
[[Thể loại:Truyền hình Mỹ]]
[[Thể loại:Truyền hình Mỹ nhưng mang things chất Quốc Tế vì nội dung trên phát trên 137 quốc gia khác nhau]]



{{Pennsylvania-stub}}
{{Pennsylvania-stub}}

Phiên bản lúc 15:09, ngày 12 tháng 5 năm 2018

Cartoon Network
Quốc giaHoa Kỳ
Trụ sởAtlanta, Georgia (chung)
Thành phố New York, New York (hoạt động)
Burbank, California (Bờ biển phía Tây)
Chương trình
Ngôn ngữTiếng Anh (Tây Ban Nha với SAP)
Sở hữu
Chủ sở hữuTime Warner
(thông qua Turner Broadcasting System)

Cartoon Network (viết tắt là CN) là một hình cáp và truyền hình vệ tinh kênh truyền hình cơ bản của Mỹ được sở hữu bởi Time Warner thông qua các công ty con Turner Broadcasting System. Kênh phát sóng chủ yếu chương trình của trẻ em - chủ yếu là hoạt hình lập trình, từ hành động đến phim hoạt hình hài. Nó đã được đưa ra vào ngày 01 Tháng mười 1992.Nó chủ yếu là nhằm vào trẻ em và thanh thiếu niên trẻ trong độ tuổiPG,và mục tiêu thiếu niên lớn tuổi và người lớn với những nội dung này trong đêm khuya trong ngày:Adult Swim, được xem như là một thực thể riêng biệt cho mục đích quảng cáo và là một kênh riêng biệt bởi Nielsen cho mục đích xếp hạng. Một ngôn ngữ Tây Ban Nha theo dõi âm thanh cho chương trình chọn có thể truy cập thông qua SAP; một số hình cáp và truyền hình vệ tinh công ty cung cấp kênh Tây Ban Nha là một kênh riêng biệt. Đây cũng là kênh liên quan của Turner thuộc sở hữu Boomerang.Tính đến tháng 2 năm 2015, Cartoon Network có sẵn cho khoảng 96.400.000 hộ gia đình truyền hình trả tiền (82,8% hộ gia đình có truyền hình) tại Hoa Kỳ.

Lịch sử

Phát triển

Vào ngày 04 Tháng Tám năm 1986, Turner Broadcasting System của Ted Turner mua Metro-Goldwyn-Mayer / United Artists từ Kirk Kerkorian; do những lo ngại về các khoản nợ của công ty mình, vào ngày 17 tháng 10 năm 1986, Turner đã buộc phải bán MGM lại Kerkorian sau khi khoảng 74 ngày sở hữu. Tuy nhiên, Turner giữ nhiều thư viện phim ảnh và truyền hình của MGM thực hiện trước tháng 5 năm 1986 (cũng như một số các thư viện United Artists) và thành lập Turner Entertainment.

Vào ngày 03 Tháng 10 năm 1988, kênh truyền hình cáp của nó Turner Television Network đã được đưa ra và đã đạt được một khán giả với thư viện phim rộng lớn của nó.Tại thời điểm này, thư viện hình ảnh động của Turner bao gồm các thư viện phim hoạt hình MGM, màu sắc Looney Tunes và Merrie Melodies phim hoạt hình ngắn trước năm 1948, quần short Harman-Ising Merrie Melodies (trừ Lady, Play Your Mandolin!), Và các Fleischer Studios / Famous Studios Popeye.

Năm 1991, Turner Entertainment mua phòng thu phim hoạt hình Hanna-Barbera Productions với 320 triệu $ Mỹ.

Năm 1990

Vào ngày 18 Tháng 2 năm 1992, Turner Broadcasting System công bố kế hoạch để khởi động Cartoon Network như một lối thoát cho các thư viện lớn của Turner về hoạt hình.Ngày 01 Tháng 10 1992, Cartoon Network phát "The Star Spangled Banner" (Đó là một truyền thống bất cứ khi nào một kênh thuộc Turner mới hoạt động) và một đoạn video của một người đặt một thuốc nổ trong một lĩnh vực và sau đó thổi nổ lên, khởi động kênh sau đó xảy ra vào ngày hôm đó và được tổ chức bởi các nhân vật hoạt hình MGM Droopy trong một sự kiện đặc biệt được gọi là Droopy's Guide to the Cartoon Network

Chú thích

Liên kết ngoài

Website