Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Khổ dâm”

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
CFNM Asia (thảo luận | đóng góp)
Thẻ: Sửa đổi di động Sửa đổi từ trang di động
CFNM Asia (thảo luận | đóng góp)
Thẻ: Sửa đổi di động Sửa đổi từ trang di động
Dòng 17: Dòng 17:
== Khổ dâm nam ==
== Khổ dâm nam ==
{{chính|Hành hạ dương vật và tinh hoàn}}
{{chính|Hành hạ dương vật và tinh hoàn}}
hành động quan hệ tình dục giữa nam và nữ bao gồm châm kim, đấm, đá, hoặc truyền điện vào dương vật và tinh hoàn, nhằm tạo ra đau đớn cho nam khổ dâm. Mặc dù chịu đau đớn từ tinh hoàn và dương vật, song nam khổ dâm sẽ nhận được kích thích khoái cảm. Các hình thức khổ dâm nam:
[[hoạt động tình dục]] giữa nam và nữ bao gồm châm kim, đấm, đá, hoặc truyền điện vào [[dương vật]][[tinh hoàn]], nhằm tạo đau đớn cho người nam khổ dâm. Mặc dù chịu đau đớn từ tinh hoàn và dương vật, song người nam khổ dâm sẽ nhận được kích thích khoái cảm. Các hình thức khổ dâm nam:


* '''Đánh đập hạ bộ''' (Ball busting): là kiểu quan hệ trong đó tinh hoàn của nam khổ dâm bị đá,đánh và bóp. Hình thức này phổ biến trong BDSM ở phương Tây. Do khả năng co dãn của bìu, tinh hoàn có khả năng chịu được tác động khá lớn từ bên ngoài như đấm, đá mặc dù bản thân người nam có cảm giác đau đớn, song hình thức quan hệ này yêu cầu người nữ có sự quan sát tốt và kinh nghiệm.


* '''Dụng cụ căng dái''' (Ball scretching): là một phần nhỏ trong CBT khi sextoy cho nam được sử dụng để làm căng da bìu của tinh hoàn, nhằm kéo tinh hoàn xệ xuống so với ban đầu, nếu sử dụng trong thời gian dài, bìu tinh hoàn có thể sẽ lớn lên. Dụng cụ này không những làm cho nam đạt khoái cảm hơn, mà còn giúp ngăn sự xuất tinh sớm vì ngăn cản tinh hoàn đi lên trong quá trình xuát tinh. Dụng cụ này có thể được thay thế bởi một sợi dây quấn quanh tinh hoàn để kéo tinh hoàn xệ xuống vị trí mong muốn
* '''Ball busting''': là kiểu quan hệ trong đó tinh hoàn của nam khổ dâm bị đá,đánh và bóp. Hình thức này phổ biến trong BDSM ở phương Tây. Do khả năng co dãn của bìu, tinh hoàn có khả năng chịu được tác động khá lớn từ bên ngoài như đấm, đá mặc dù bản thân người nam có cảm giác đau đớn, song hình thức quan hệ này yêu cầu người nữ có sự quan sát tốt và kinh nghiệm.
[[Tập tin:Scretch.png|nhỏ|Làm căng dái bằng tay]]


* '''Dụng cụ kẹp dái''' (Ball crusher): dụng cụ gồm hai tấm kính dược đặt ở 2 bên tinh hoàn, có thể siết ốc để kẹp 2 tinh hoàn ở giữa hai tấm kính, tạo ra đau đớn và khoái cảm cho nam khổ dâm. Dụng cụ này được xem là an toàn nhất trong CBT.


* '''Ball scretching''': là một phần nhỏ trong CBT khi sextoy cho nam được sử dụng để làm căng da bìu của tinh hoàn, nhằm kéo tinh hoàn xệ xuống so với ban đầu, nếu sử dụng trong thời gian dài, bìu tinh hoàn có thể sẽ lớn lên. Dụng cụ này không những làm cho nam đạt khoái cảm hơn, mà còn giúp ngăn sự xuất tinh sớm vì ngăn cản tinh hoàn đi lên trong quá trình xuát tinh. Dụng cụ này có thể được thay thế bởi một sợi dây quấn quanh tinh hoàn để kéo tinh hoàn xệ xuống vị trí mong muốn
[[File:Scretch.png|thumb|Scretch tay]]


* '''Ô dù''' (Parachute): là dụng cụ có chức năng ball stretching, kéo dãn bìu, nơi chứa tinh hoàn, làm tinh hoàn xệ xuống. Có hình dạng cái váy, phía trên được thắt vào thân của tinh hoàn, phía dưỡi gồm nhiều sợi xây có thể nối với những vật nặng như banh kim loại, chai nước. Vật nối càng nặng thì khả năng kéo dãn bìu và ép lên tinh hoàn lớn, gây khoái cảm cho nam khổ dâm. Tuy nhiên, người deo cần chú ý khi mắc vật nặng vào vì có khả năng parachute ép vào tinh hoàn, gây tắc nghẽn mạch máu. Dụng cụ này giúp kéo dãn bìu nhanh nhất, chỉ trong vài tháng.


* '''Dụng cụ làm nhục''' (Humbler): dụng cụ nhằm bắt nam khổ dâm phải quỳ mãi mãi. Dụng cụ đựoc sử dụng bằng cách: tinh hoàn của nam khổ dấm đựoc kéo ngược về sau, gần hậu môn, humbler đựoc gác lên phía dau đùi và kẹp vào phần bìu, ngăn không cho tinh hoàn di chuyển. Khi nam khổ dâm đứng dậy, Phần đùi sau sẽ ép lên humbler, đấy tinh hoàn về sau hơn, gây ra đau đớn. Được sử dụng trong CBT để cố định tinh hoàn, giúp người nữ có thể dễ dang thực hiện các động tác gây kích thích lên tinh hoàn hơn.
* '''Ball crusher''': dụng cụ gồm hai tấm kính dược đặt ở 2 bên tinh hoàn, có thể siết ốc để kẹp 2 tinh hoàn ở giữa hai tấm kính, tạo ra đau đớn và khoái cảm cho nam khổ dâm. Dụng cụ này được xem là an toàn nhất trong CBT.


* '''Các lợi thế của dụng cụ làm nhục:'''

* '''Parachute''': là dụng cụ có chức năng ball stretching, kéo dãn bìu, nơi chứa tinh hoàn, làm tinh hoàn xệ xuống. Có hình dạng cái váy, phía trên được thắt vào thân của tinh hoàn, phía dưỡi gồm nhiều sợi xây có thể nối với những vật nặng như banh kim loại, chai nước. Vật nối càng nặng thì khả năng kéo dãn bìu và ép lên tinh hoàn lớn, gây khoái cảm cho nam khổ dâm. Tuy nhiên, người deo cần chú ý khi mắc vật nặng vào vì có khả năng parachute ép vào tinh hoàn, gây tắc nghẽn mạch máu. Dụng cụ này giúp kéo dãn bìu nhanh nhất, chỉ trong vài tháng.
* '''Humbler''': dụng cụ nhằm bắt nam khổ dâm phải quỳ mãi mãi. Dụng cụ đựoc sử dụng bằng cách: tinh hoàn của nam khổ dấm đựoc kéo ngược về sau, gần hậu môn, humbler đựoc gác lên phía dau đùi và kẹp vào phần bìu, ngăn không cho tinh hoàn di chuyển. Khi nam khổ dâm đứng dậy, Phần đùi sau sẽ ép lên humbler, đấy tinh hoàn về sau hơn, gây ra đau đớn. Được sử dụng trong CBT để cố định tinh hoàn, giúp người nữ có thể dễ dang thực hiện các động tác gây kích thích lên tinh hoàn hơn.


* '''Các lợi thế của humbler:'''
* + Làm cho dương vật trông dài hơn vì tinh hoàn đựoc kéo về sau, làm dãn da quy đầu, giúp lộ rõ phần thân dương vật bị che khuất lúc bình thường.
* + Làm cho dương vật trông dài hơn vì tinh hoàn đựoc kéo về sau, làm dãn da quy đầu, giúp lộ rõ phần thân dương vật bị che khuất lúc bình thường.
* + Tăng khoái cảm cho nam
* + Tăng khoái cảm cho nam
* + Ngăn không cho tinh hoàn đi lên, giúp ngăn sự xuất tinh
* + Ngăn không cho tinh hoàn đi lên, giúp ngăn sự xuất tinh



'''Sounding''': là hình thức giống trong y tế để xem bên trong dương vật, tận dụng vị trí nhạy cảm trên đầu bùi dương vật. Được thực hiện bằng tay hoặc bằng dụng cụ. Người nữ đút ngón tay bất kỳ vào lỗ tiểu trên dương vật, giúp gây khoái cảm. Dụng cụ được sử dụng là thanh kim loại sát trùng, dài hơn dương vật, được đút vào trong lỗ tiểu xuống tận thân dương vật. Khoái cảm đạt được khi ngón tay hoặc thanh inox di chuyển, gây ma sát bên trong dương vật. Được khuyến khích sử dụng gel bôi trơn với thanh inox để giảm ma sát, tránh gây tổn thương bên trong dương vật đối với người mới bắt đầu.
'''Sounding''': là hình thức giống trong y tế để xem bên trong dương vật, tận dụng vị trí nhạy cảm trên đầu bùi dương vật. Được thực hiện bằng tay hoặc bằng dụng cụ. Người nữ đút ngón tay bất kỳ vào lỗ tiểu trên dương vật, giúp gây khoái cảm. Dụng cụ được sử dụng là thanh kim loại sát trùng, dài hơn dương vật, được đút vào trong lỗ tiểu xuống tận thân dương vật. Khoái cảm đạt được khi ngón tay hoặc thanh inox di chuyển, gây ma sát bên trong dương vật. Được khuyến khích sử dụng gel bôi trơn với thanh inox để giảm ma sát, tránh gây tổn thương bên trong dương vật đối với người mới bắt đầu.

Phiên bản lúc 04:58, ngày 7 tháng 12 năm 2018

Khổ dâm

Khổ dâm (tiếng Anh: masochism) là một hình thức quan hệ tình dục có tính chất bất thường thuộc nhóm lệch lạc tình dục. Người khổ dâm chỉ có khoái cảm tình dục cực độ khi bị người khác hành hạ, làm đau đớn như bị đánh đấm hay chửi rủa. Ngược với khổ dâm là bạo dâm - khoái cảm tình dục cao độ khi bản thân hành hạ bạn tình.

Nguồn gốc

Masochism bắt nguồn từ tên của một văn sĩ người Áo đó là Sacher Masoch (1836-1895), trong các tác phẩm của mình ông đã mô tả các hoạt động tình dục không bình thường mang đặc điểm của hành vi khổ dâm do vậy mà về sau người ta đã lấy tên ông để đặt tên cho hội chứng này.

Phân loại

  • Khổ dâm nữ: người chịu đau đớn là nữ giới. Trong quá trình quan hệ, những dụng cụ bạo dâm được sử dụng để trói người nữ lại.
Tập tin:BallsGrab.png
Bóp nhẹ bìu dái
Tập tin:Slap.png
Khổ dâm nam

Khổ dâm nam

hoạt động tình dục giữa nam và nữ bao gồm châm kim, đấm, đá, hoặc truyền điện vào dương vậttinh hoàn, nhằm tạo đau đớn cho người nam khổ dâm. Mặc dù chịu đau đớn từ tinh hoàn và dương vật, song người nam khổ dâm sẽ nhận được kích thích khoái cảm. Các hình thức khổ dâm nam:

  • Đánh đập hạ bộ (Ball busting): là kiểu quan hệ trong đó tinh hoàn của nam khổ dâm bị đá,đánh và bóp. Hình thức này phổ biến trong BDSM ở phương Tây. Do khả năng co dãn của bìu, tinh hoàn có khả năng chịu được tác động khá lớn từ bên ngoài như đấm, đá mặc dù bản thân người nam có cảm giác đau đớn, song hình thức quan hệ này yêu cầu người nữ có sự quan sát tốt và kinh nghiệm.
  • Dụng cụ căng dái (Ball scretching): là một phần nhỏ trong CBT khi sextoy cho nam được sử dụng để làm căng da bìu của tinh hoàn, nhằm kéo tinh hoàn xệ xuống so với ban đầu, nếu sử dụng trong thời gian dài, bìu tinh hoàn có thể sẽ lớn lên. Dụng cụ này không những làm cho nam đạt khoái cảm hơn, mà còn giúp ngăn sự xuất tinh sớm vì ngăn cản tinh hoàn đi lên trong quá trình xuát tinh. Dụng cụ này có thể được thay thế bởi một sợi dây quấn quanh tinh hoàn để kéo tinh hoàn xệ xuống vị trí mong muốn
Tập tin:Scretch.png
Làm căng dái bằng tay
  • Dụng cụ kẹp dái (Ball crusher): dụng cụ gồm hai tấm kính dược đặt ở 2 bên tinh hoàn, có thể siết ốc để kẹp 2 tinh hoàn ở giữa hai tấm kính, tạo ra đau đớn và khoái cảm cho nam khổ dâm. Dụng cụ này được xem là an toàn nhất trong CBT.


  • Ô dù (Parachute): là dụng cụ có chức năng ball stretching, kéo dãn bìu, nơi chứa tinh hoàn, làm tinh hoàn xệ xuống. Có hình dạng cái váy, phía trên được thắt vào thân của tinh hoàn, phía dưỡi gồm nhiều sợi xây có thể nối với những vật nặng như banh kim loại, chai nước. Vật nối càng nặng thì khả năng kéo dãn bìu và ép lên tinh hoàn lớn, gây khoái cảm cho nam khổ dâm. Tuy nhiên, người deo cần chú ý khi mắc vật nặng vào vì có khả năng parachute ép vào tinh hoàn, gây tắc nghẽn mạch máu. Dụng cụ này giúp kéo dãn bìu nhanh nhất, chỉ trong vài tháng.
  • Dụng cụ làm nhục (Humbler): dụng cụ nhằm bắt nam khổ dâm phải quỳ mãi mãi. Dụng cụ đựoc sử dụng bằng cách: tinh hoàn của nam khổ dấm đựoc kéo ngược về sau, gần hậu môn, humbler đựoc gác lên phía dau đùi và kẹp vào phần bìu, ngăn không cho tinh hoàn di chuyển. Khi nam khổ dâm đứng dậy, Phần đùi sau sẽ ép lên humbler, đấy tinh hoàn về sau hơn, gây ra đau đớn. Được sử dụng trong CBT để cố định tinh hoàn, giúp người nữ có thể dễ dang thực hiện các động tác gây kích thích lên tinh hoàn hơn.
  • Các lợi thế của dụng cụ làm nhục:
  • + Làm cho dương vật trông dài hơn vì tinh hoàn đựoc kéo về sau, làm dãn da quy đầu, giúp lộ rõ phần thân dương vật bị che khuất lúc bình thường.
  • + Tăng khoái cảm cho nam
  • + Ngăn không cho tinh hoàn đi lên, giúp ngăn sự xuất tinh

Sounding: là hình thức giống trong y tế để xem bên trong dương vật, tận dụng vị trí nhạy cảm trên đầu bùi dương vật. Được thực hiện bằng tay hoặc bằng dụng cụ. Người nữ đút ngón tay bất kỳ vào lỗ tiểu trên dương vật, giúp gây khoái cảm. Dụng cụ được sử dụng là thanh kim loại sát trùng, dài hơn dương vật, được đút vào trong lỗ tiểu xuống tận thân dương vật. Khoái cảm đạt được khi ngón tay hoặc thanh inox di chuyển, gây ma sát bên trong dương vật. Được khuyến khích sử dụng gel bôi trơn với thanh inox để giảm ma sát, tránh gây tổn thương bên trong dương vật đối với người mới bắt đầu.

Electro Ballbusting là hình thực kích thích dương vật và tinh hoàn bằng cách truyền điện. Dòng điện nhỏ đi qua tinh hoàn sẽ gây ra khoái cảm.

An toàn

Các hình thức an toàn của CBT bao gồm Humbler, ball crusher và Sounding.

Ball busting quá mạnh với người bắt đầu sẽ gây tím tinh hoàn, hình thành máu bầm. Đối với người mới bắt đầu thì ballbusting được khuyến khích ngừng lại đến khi tinh hoàn đỏ lên. Mặc dù gây cảm giác đau nhất trong các hình thức CBT, song ballbusting không gây ảnh hưởng tới tinh hoàn nhiều vì tinh hoàn chịu được lực rất lớn, tới tận 60 kg và do đó, ballbusting rất hiếm khi gây vô sinh.Hình thức này thích hợp để tăng nhanh sự dẻo dai của tinh hoàn.

Ball scretching và Parachute: cần sử dụng vật có độ nặng phù hợp đối với người mới bắt đầu (thường < 1 kg), quan sát thường xuyên màu sắc của bìu vì hình thức quan hệ này tác động đến mạch máu ở 2 bên tinh hoàn. Nếu để lâu không tháo ra sẽ gây nghẽn mạch máu, tinh hoàn mất máu sẽ trở nên tím và chết. Hình thức này được áp dụng rộng rãi vào thời cổ đại khi nam mong muốn trở thành thái giám hoặc tham gia vào ban nhạc của đức Giáo hoàng

Electro Ballbusting: có thể gây vô sinh nếu dòng điện quá lớn. Nguồn điện khuyến nghị là pin sạc 12V hoặc acquy

Tai nạn

Kiểu quan hệ tình dục này được xem là có không ít rủi ro, đặc biệt với các cặp đôi muốn thử cảm giác mạnh. Mặc dù không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng cần có sự chú ý kỹ lưỡng

Tập tin:BallsCrushed.png
Stiletto crush
Tập tin:CBTDanger.png
Dripping
Tập tin:Đủ.png
vừa đủ

Xem thêm

Chú thích