Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Theseus”

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
Trang mới: “Theseus (Greek: Θησεύς, UK /ˈθiːsjuːs/, US /ˈθiːsiəs/, Greek: [tʰɛːseú̯s]) là 1 người anh hùng trong thần thoaih Hy Lạp.Là vị vua tron…”
 
Không có tóm lược sửa đổi
Dòng 1: Dòng 1:
Theseus (Greek: Θησεύς, UK /ˈθiːsjuːs/, US /ˈθiːsiəs/, Greek: [tʰɛːseú̯s]) là 1 người anh hùng trong thần thoaih Hy Lạp. vị vua trong huyền thoại sáng lập ra thành Athens. con trai của Aethra và Acthra.Có nhiều giả thiết cho rằng ông là con trai của Poseidon [[Tập tin:455px-Theseus_Slaying_Minotaur_by_Baryejpg]]
Theseus ([[tiếng Hy Lạp]]: Θησεύς, UK /ˈθiːsjuːs/, US /ˈθiːsiəs/, Greek: [tʰɛːseú̯s]) là 1 người anh hùng trong [[thần thoại Hy Lạp]]. Ông là vị vua trong huyền thoại sáng lập ra thành [[Athens]]. con trai của Aethra và Acthra. Có nhiều giả thiết cho rằng ông là con trai của [[Poseidon]].
[[en:Theseus]]

Phiên bản lúc 01:24, ngày 16 tháng 6 năm 2011

Theseus (tiếng Hy Lạp: Θησεύς, UK /ˈθiːsjuːs/, US /ˈθiːsiəs/, Greek: [tʰɛːseú̯s]) là 1 người anh hùng trong thần thoại Hy Lạp. Ông là vị vua trong huyền thoại sáng lập ra thành Athens. con trai của Aethra và Acthra. Có nhiều giả thiết cho rằng ông là con trai của Poseidon.