Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Wikipedia:Biểu quyết xoá bài”

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
nKhông có tóm lược sửa đổi
Dinhtuydzao (thảo luận | đóng góp)
Dòng 126: Dòng 126:
#{{bqg}} Một doanh nhân có danh tiếng, chỉ cần bổ sung một ít chú thích.[[Thành viên:Ngô Tấn|Ngố]] ([[Thảo luận Thành viên:Ngô Tấn|thảo luận]]) 15:47, ngày 28 tháng 5 năm 2011 (UTC)
#{{bqg}} Một doanh nhân có danh tiếng, chỉ cần bổ sung một ít chú thích.[[Thành viên:Ngô Tấn|Ngố]] ([[Thảo luận Thành viên:Ngô Tấn|thảo luận]]) 15:47, ngày 28 tháng 5 năm 2011 (UTC)
;Ý kiến
;Ý kiến
# {{ykk}} Wikipedia tiếng Việt không phải là Wikipedia của Việt Nam, không thể dùng lý do là doanh nhân Việt cũng cho vào để cân bằng với doanh nhân "nước ngoài" được. Còn nữa, thông tin về Huân chương lao động cần kiểm chứng làm rõ huân chương đó là cho tập thể hay cho cá nhân, không thiếu trường hợp đó.
# {{ykk}} Wikipedia tiếng Việt không phải là Wikipedia của Việt Nam, không thể dùng lý do là doanh nhân Việt cũng cho vào để cân bằng với doanh nhân "nước ngoài" được. Còn nữa, thông tin về Huân chương lao động cần kiểm chứng làm rõ huân chương đó là cho tập thể hay cho cá nhân, không thiếu trường hợp đó.{{Ký giúp|Vuhoangsonhn}}


=== [[Huỳnh Văn Ảnh]] ===
=== [[Huỳnh Văn Ảnh]] ===

Phiên bản lúc 05:32, ngày 19 tháng 6 năm 2011

Chú ý: Trước khi bỏ phiếu ở đây, vui lòng đọc thêm: Wikipedia:Những lập luận cần tránh khi tham gia trang Biểu quyết xóa bàiWikipedia:Tồn tại ≠ Nổi bật

Quy định biểu quyết xóa bài

  1. Phiếu hợp lệ
    • Thành viên có quyền bỏ phiếu nếu hội đủ cùng lúc các điều kiện: có tài khoản ít nhất 1 tháng, có 300 sửa đổi có 50 sửa đổi trước khi biểu quyết bắt đầu (trừ trường hợp thành viên đã có 3000 sửa đổi và đã mở tài khoản 90 ngày).
    • Với thành viên khởi tạo bài viết mà chính bài viết đó bị đem ra biểu quyết, thành viên đó có thể tham gia biểu quyết và thảo luận mà không bị gò bó bởi các điều kiện nói trên.
    • Nghiêm cấm việc sử dụng tài khoản con rối để bỏ phiếu. Mọi lá phiếu của tài khoản rối đều không hợp lệ, và tài khoản vi phạm có thể bị cấm.
    • Phiếu biểu quyết phải thuộc một trong hai loại phiếu: ủng hộ xóa, hoặc ủng hộ giữphải nêu rõ lý do. Thành viên bỏ phiếu cần dùng mã # để xếp số thứ tự và ghi trong đó là xóa, giữ để giúp bảo quản viên phân biệt dễ dàng. Khuyến cáo thành viên sử dụng các bản mẫu trình bày phiếu bên dưới.
    • Phiếu biểu quyết phải được kí tên bằng cách dùng bốn dấu ngã ~~~~.
    • Người bỏ phiếu có thể thay đổi ý kiến bằng cách phát biểu lại và chính xác ý kiến mới tương ứng của mình: hoặc xóa, hoặc giữ ngay dưới phiếu ban đầu của mình và kí tên lại.
    Ví dụ:
    Phiếu cũ: Ủng hộ xóa, vì chất lượng kém. ~~~~
    Phiếu mới: Giữ, vì bài viết đã được cải thiện. ~~~~
    • Các ý kiến không được tính là một phiếu.
  2. Trình bày
    • Thành viên có thể dùng các bản mẫu sau để trình bày phiếu:
      • {{bqg}} – Giữ Nội dung phiếu giữ
      • {{bqx}} – Xóa Nội dung phiếu xóa
    • Trình bày ý kiến: {{ykk}} –  Ý kiến Nội dung ý kiến
  3. Kết quả bỏ phiếu
    • Một đề nghị xóa bài thành công khi tổng số phiếu hợp lệ tối thiểu là 5, đồng thời số phiếu xóa phải quá bán trên tổng số phiếu "xóa" và "giữ" hợp lệ. Mọi thành viên đều có thể xử lí kết quả biểu quyết trong thời hạn quy định sau khi xem xét các lá phiếu.
    Ví dụ:
    Xóa 3, giữ 1, không đủ ngưỡng 5 phiếu, đề nghị xóa không thành công;
    Xóa 3, giữ 2, đủ ngưỡng 5 phiếu, tỉ lệ 3/5 quá bán, đề nghị xóa thành công;
    Xóa 3, giữ 3, vượt ngưỡng 5 phiếu, tỉ lệ 3/6 không quá bán, đề nghị xóa không thành công;
    Xóa 2, giữ 3, đủ ngưỡng 5 phiếu, tỉ lệ 2/5 không quá bán, đề nghị xóa không thành công.
    • Nếu đề nghị xóa không thành công, bài viết phải được hồi lại trạng thái cũ. Khi đó mọi thành viên có thể kết thúc biểu quyết, gỡ thông báo có liên quan đến biểu quyết ở bài viết.
  4. Quy trình đưa bài ra biểu quyết xóa bài
    • Mọi thành viên đủ tiêu chuẩn (đã mở tài khoản ít nhất 1 tháng và có từ 300 sửa đổi trên Wikipedia trở lên) đều có thể đưa bài ra biểu quyết xóa với lý do cụ thể.
    • Trước khi mang bài vào không gian biểu quyết, thành viên cần đặt biển {{dnb}} hoặc {{afd}} trong bài ít nhất 7 ngày khi thấy chủ đề đó chưa đáp ứng được tiêu chuẩn của Wikipedia về độ nổi bật (tốt nhất nên đi kèm lý do cụ thể, ví dụ "không rõ độ nổi bật vì..."). Cần trao đổi thảo luận với thành viên khởi tạo hay đóng góp chính của bài để nhắc nhở, đề nghị hoàn thiện bài; hoặc giải quyết các thắc mắc, yêu cầu của người đặt biển.
    • Khi bài đã được mang vào không gian biểu quyết, cần thông báo bằng bản mẫu {{afd}} tại bài để những người quan tâm có thể theo dõi, bỏ phiếu.
    • Không đưa ra biểu quyết những bài đang bị gắn bản mẫu hết hạn tự động như {{chất lượng dịch 5}}, {{clk}}, {{chờ xóa}}, {{kbk}}. Thông thường dạng bài này sẽ được bảo quản viên/điều phối viên xử lý không cần thông qua biểu quyết.
    • Trước khi quyết định bỏ phiếu, các thành viên nên cân nhắc ranh giới giữa một bài chất lượng kém, và một bài rất sơ khai (là những bài có nội dung thông tin quá ít, đơn giản, và thường chỉ gồm một vài câu).
  5. Xử lí kết quả biểu quyết
    • Thời gian biểu quyết ít nhất là 7 ngày, nhiều nhất 30 ngày và không gia hạn thêm. Không cần vội vã kết thúc các biểu quyết còn diễn ra.
    • Bảo quản viên/điều phối viên có trách nhiệm xóa bài viết khi biểu quyết thành công với kết quả phân định là xóa.
    • Kết quả biểu quyết cần thông báo ở dưới mỗi mục từ trong biểu quyết xóa bài với các nội dung xóa (hay giữ) kèm lý do cụ thể (căn cứ theo kết quả biểu quyết). Người đưa ra thông báo cần kí tên bằng bốn dấu ngã (~~~~) sau thông báo này đồng thời đóng biểu quyết, để các thành viên biết được biểu quyết đã kết thúc.
    • Nên cân nhắc giữ lại trang thảo luận của bài bị xóa nếu trang chứa những thảo luận quan trọng.
    • Nếu bài được giữ, cần đặt biển {{đã biểu quyết giữ}} tại trang thảo luận của bài để tránh bài tiếp tục bị mang ra biểu quyết xóa lần nữa. Chỉ cho phép đem các bài đã được giữ ra BQ xóa lại nếu như có bằng chứng mạnh về việc mạo nguồn hay tin vịt. Ngoài ra, không được phép mở BQ lại cho các bài đã được giữ.
      Trường hợp đặc biệt: một thành viên có thể yêu cầu mở BQ lại nếu như có những khúc mắc từ BQXB lần trước hoặc có lý do hợp lý. Một BQV có thể xem xét và đồng ý hoặc từ chối yêu cầu. BQV sẽ phải tự chịu trách nhiệm cho các hành động của mình. BQXB lần này bắt buộc phải kéo dài 30 ngày, và kết quả giữ lần hai là vĩnh viễn.[1]
    • Nếu biểu quyết đã mở quá 30 ngày mà không có kết quả, thành viên đóng biểu quyết cần ghi rõ lý do biểu quyết bất thành (ví dụ không đủ phiếu).
    • Các bài biểu quyết không thành công có thể được mang ra biểu quyết lại cho tới khi phân định rõ kết quả xóa hay giữ. Các lần biểu quyết phải cách nhau ít nhất 1 tháng.
  6. Phục hồi/Viết lại
    • Các bài có liên kết màu đỏ là bài đã bị xóa theo kết quả biểu quyết. Tuy nhiên trong một số trường hợp nếu bài được viết lại ngay sau khi bị xóa, nó sẽ có liên kết màu xanh, nhưng nó có thể mang nội dung hoàn toàn khác so với nội dung khi bị biểu quyết xóa.
    • Các bài bị xóa do chất lượng kém có thể được viết lại bất cứ lúc nào.
    • Các bài bị xóa do không đạt tiêu chuẩn về độ nổi bật có thể được viết mới hoặc đề nghị phục hồi sau 30 ngày kể từ khi bị xóa; trong thời gian này, các bảo trì viên có thể khoá khởi tạo ở mức mà họ cho là cần thiết. Khi bài được viết mới, mọi thành viên đều có quyền yêu cầu xem xét các dữ kiện được đưa vào bài đã chứng minh độ nổi bật của chủ đề hay chưa. Nếu bài không có chi tiết nào mới, bảo quản viên/điều phối viên có thể xóa nhanh mà không cần đưa bài ra biểu quyết lại.

Gợi ý

Tháng 6 năm 2011

Milimetdesign

Tôi cho rằng trang này không đủ nổi bật để có bài trên Wiki (căn cứ Wikipedia:Độ nổi bật (web)). Hội Phượng HoàngThảo luận 06:42, ngày 17 tháng 6 năm 2011 (UTC)[trả lời]

Xóa
  1. Xóa Hội Phượng HoàngThảo luận 06:42, ngày 17 tháng 6 năm 2011 (UTC)[trả lời]
  2. Xóa Nghèo nàn, nặng về quảng cáo, không có nổi chữ nào nói là nó trội hơn các website khác.--Chồng BàLaSát (thảo luận) 11:44, ngày 17 tháng 6 năm 2011 (UTC)[trả lời]
Giữ
Ý kiến

Tại sao không có phần cảnh báo tại sao vi phạm, khi người đăng bài này có thể không rành về cách đăng bài viết trên Wikipedia, và những góp ý rất chủ quan và không có tôn trọng bài viết. Những góp ý của độc giả thì bị xóa đi. thảo luận quên ký tên này là của 125.234.144.149 (thảo luận • đóng góp).

Đâu có, nó nằm phía dưới vùng sửa đổi của bạn đấy thôi, "Đừng ngại nếu bạn chưa rành với Wikipedia" - bạn có thể hỏi về cách đăng bài lên Wikipedia tại bàn giúp đỡ, ở đó sẽ có người hướng dẫn bạn về các quy định và hướng dẫn Wikipedia, nhưng bạn đã không hỏi, vì thế bạn đã không biết rằng nội dung nào được phép đưa lên, nội dung nào một khi đưa lên sẽ bị bắt bẻ và đề nghị xóa. Hội Phượng HoàngThảo luận 03:03, ngày 19 tháng 6 năm 2011 (UTC)[trả lời]

Là một cuốn từ điển mở thì phải tôn trọng những bài viết mới, nếu bài viết chưa được tốt thì có thể nằm trong mục chờ xét, chứ không có những biểu hiện comment xúc phạm tới những bài viết như Hội Phượng Hoàng . Trong các lĩnh vực chuyên môn có những điểm nổi bật của nghành mà có thể đưa vào trong từ điển mở này như vậy mới mang tính tìm kiếm và thay đổi.

Xin nói lại là chúng ta không viết về những thứ tồn tại mà chúng ta viết về những thứ tồn tạixứng đáng được viết về nó, có nghĩa là không phải cái gì cũng viết được lên đây. Tôi chẳng làm gì xúc phạm đến bài viết và tuyệt nhiên không thấy mình đã làm sai điều gì cả. Hội Phượng HoàngThảo luận 03:23, ngày 19 tháng 6 năm 2011 (UTC)[trả lời]

Tiêu bản danh sách huyện thị Việt Nam theo vùng

Tôi đề nghị xóa tất cả các bản mẫu trong thể loại này. Nội dung mỗi bản mẫu chỉ là tập hợp các nội dung đã có ở những bản mẫu tỉnh. Các bản mẫu tỉnh rất hợp lý, nó là một đơn vị hành chính và bản mẫu tập hợp các đơn vị hành chính nhỏ trực thuộc. Còn vùng ở Việt Nam đâu có vai trò hành chính, vậy tập hợp như vậy đâu có ý nghĩa gì.--Người bầu cử (thảo luận) 09:18, ngày 15 tháng 6 năm 2011 (UTC)[trả lời]

Xóa
  1. Xóa --Người bầu cử (thảo luận) 09:18, ngày 15 tháng 6 năm 2011 (UTC)[trả lời]
Giữ
  1. Giữ -- Các bản mẫu này vẫn có ích đấy chứ, ví dụ dùng trong các bài về các vùng của VN. Còn trong trường hợp nó được nhúng vào bài cấp tỉnh thì có lẽ không cần thiết, vì đã có bản mẫu ĐVHC cấp huyện thuộc tỉnh đó. Nhưng đó là cách sử dụng không phù hợp, chứ bản thân bản mẫu chẳng có j đáng xóa. Hungda (thảo luận) 19:59, ngày 18 tháng 6 năm 2011 (UTC)[trả lời]
Ý kiến

Đỗ Thành Trung

Giàu còn kém Cường đô la đã bị xóa, chỉ nổi từ khi lấy ca sĩ Hồng Hải (ca sĩ).--117.6.64.175 (thảo luận) 07:28, ngày 2 tháng 6 năm 2011 (UTC)[trả lời]

Xóa
  1. Xóa Thật không hiểu, những bài mang cái hiệu "doanh nhân" Việt Nam sao lại có người cho phép tồn tại nhỉ? Doanh nhân Việt Nam ư? Không hề có danh như Bill Gates, cũng không có trong danh sách những người giàu trên thế giới. Không có đến một nửa điểm nổi bật. Bài xác xơ vỏn vẹn mấy thông tin cơ bản như quảng cáo. Cuối cùng, Wikipedia tiếng Việt không phải là Wikipedia của Việt Nam, không thể dùng lý trấu lý do là doanh nhân Việt cũng cho vào để cân bằng với doanh nhân "nước ngoài" được.--Hoàng Sơn 16:23, ngày 15 tháng 6 năm 2011 (UTC)[trả lời]
Giữ
  1. Giữ Người lấy ca sĩ thì được biết qua ca sĩ, nhưng ông cũng là Doanh Nhân thành đạt để có tiếng.--Ngố (thảo luận) 17:07, ngày 4 tháng 6 năm 2011 (UTC)[trả lời]
  2. Giữ Bài này cần phải giữ, tôi sẽ tham gia cải thiện Kien1980v (thảo luận) 22:09, ngày 15 tháng 6 năm 2011 (UTC)[trả lời]
Ý kiến

Vietnam Collection Grand Prix

Không rõ tiếng vang của giải thưởng. Bài chất lượng tệ.--117.6.64.175 (thảo luận) 07:25, ngày 2 tháng 6 năm 2011 (UTC)[trả lời]

Xóa
  1. Xóa Bài không có nguồn cho những cái "uy tín" và "phát hiện tài năng"... nên tớ không rõ có thật không.--Chồng BàLaSát (thảo luận) 17:27, ngày 7 tháng 6 năm 2011 (UTC)[trả lời]
Giữ
  1. Giữ Cuộc thi có tiếng, hai cơ quan tổ chức thuộc dạng uy tín nhất VN trong lĩnh vực thời trang. Chất lượng bài không quá tệ, đã nêu được những thông tin cơ bản.--Người bầu cử (thảo luận) 07:51, ngày 2 tháng 6 năm 2011 (UTC)[trả lời]
  2. Giữ Một giải có chút tiếng trong nước.Handyhuy (thảo luận) 05:02, ngày 7 tháng 6 năm 2011 (UTC)[trả lời]
Ý kiến

Xband

Nhóm nhạc không tên tuổi. Bài chất lượng tệ.--117.6.64.175 (thảo luận) 07:17, ngày 2 tháng 6 năm 2011 (UTC)[trả lời]

Xóa
  1. Xóa . Đồng ý xóa, chưa nổi và không biết sau này có nổi không.Handyhuy (thảo luận) 07:26, ngày 2 tháng 6 năm 2011 (UTC)[trả lời]
  2. Xóa Nên xóa những ban không tiếng tăm.--Ngố (thảo luận) 17:01, ngày 4 tháng 6 năm 2011 (UTC)[trả lời]
  3. Xóa Ban nhạc không thấy độ nổi bật, bài viết có nội dung như quảng cáo.--Prof MK (thảo luận) 14:56, ngày 14 tháng 6 năm 2011 (UTC)[trả lời]
Giữ
Ý kiến

Spice-MLP

Phần mềm không rõ mức độ phổ cập. Bài quá sơ sài không nguồn.--117.6.64.175 (thảo luận) 07:08, ngày 2 tháng 6 năm 2011 (UTC)[trả lời]

Xóa
  1. Xóa Bài viết sơ sài, không nêu được sự nổi bật của chủ thể, không nguồn (bị đặt fact). Hội Phượng HoàngThảo luận 12:47, ngày 18 tháng 6 năm 2011 (UTC)[trả lời]
Giữ
Ý kiến

Phố Bolsa TV

Chương trình truyền hình không nổi bật. Bài thì sơ sài.--117.6.64.175 (thảo luận) 06:56, ngày 2 tháng 6 năm 2011 (UTC)[trả lời]

Xóa
  1. Xóa chẳng ai biết về chương trình này hết, ko hề nổi bật chút nào ít nhất là với những người sống ở việt nam. Guest001 (thảo luận) 19:43, ngày 8 tháng 6 năm 2011 (UTC)[trả lời]
  2. Xóa Một chương trình ít được biết đến, bài viết sơ sài. Hội Phượng HoàngThảo luận 12:42, ngày 18 tháng 6 năm 2011 (UTC)[trả lời]
Giữ
Ý kiến

Nhất dương chỉ

Không biết là có thật hay chỉ trong tiểu thuyết Kim Dung. Sơ sài không chú thích. Nếu chỉ trong Anh Hùng Xạ Điêu thì gộp mấy dòng này vào Anh Hùng Xạ Điêu.thảo luận quên ký tên này là của 117.6.64.175 (thảo luận • đóng góp).

Xóa
Giữ
  1. Giữ . Thông tin chung về món này thì rất nhiều người biết, cụ thể như bài viết cũng không nhiều. Nhiều thứ ở mấy truyện tranh (đôremon, conan,..) thì nhiều vị tham gia viết và bảo vệ, còn cái này thì vắng quá. Theo tôi cũng nên giữ và để nó là 1 mục.Handyhuy (thảo luận) 15:26, ngày 17 tháng 6 năm 2011 (UTC)[trả lời]
    Việc bảo vệ các bài về manga là lợi ích chung của Wikipedia, chưa kể các bài đó có chật lượng khá, sao lại liên quan gì đến bài viết này? -- ClanKeytalk-butions 15:30, ngày 17 tháng 6 năm 2011 (UTC)[trả lời]
  2. Giữ Một mục từ quá nổi bật (theo sự nổi tiếng của tiểu thuyết kim dung) đủ để đứng riêng, nếu sơ khai thì treo biểu. Đám IP rãnh rỗi đòi xóa lung tung. Cần coi đây là hành vi phá hoại và cấm tiệt.--Huy Phương (thảo luận) 15:57, ngày 17 tháng 6 năm 2011 (UTC)[trả lời]
Ý kiến
  1.  Ý kiến Cái này nghe chừng phổ biến lắm. Đợi chuyên gia kiếm hiệp nào vào cho ý kiến đã.--Người bầu cử (thảo luận) 09:29, ngày 6 tháng 6 năm 2011 (UTC)[trả lời]
  2.  Ý kiến Chiêu thức này hoàn toàn hư cấu, thiển ý tôi là không nên đưa vào. Nhưng tiền lệ có nhiều chiêu thức kiểu này được đưa vào rồi. Thái Nhi (thảo luận) 17:36, ngày 7 tháng 6 năm 2011 (UTC)[trả lời]

Trường Cao đẳng Điện tử - Điện lạnh Hà Nội

Trường không nổi bật, bài không có chú thích, đường link về trường thì hỏng.--117.6.64.175 (thảo luận) 06:35, ngày 2 tháng 6 năm 2011 (UTC)[trả lời]

Xóa
Giữ
  1. Giữ . Giữ, bài viết về một trường Cao đẳng VN, bài viết khá chi tiết, đầy đủ, chỉ vần sửa văn phong.Handyhuy (thảo luận) 07:33, ngày 2 tháng 6 năm 2011 (UTC)[trả lời]
  2. Giữ Tôi đang định bỏ phiếu xóa vì chất lượng thì thấy bài đã được sửa. Cả VN chỉ khoảng mấy trăm đại học, học viện, cao đẳng, trường nào tôi thấy cũng đáng có hết.--Người bầu cử (thảo luận) 08:07, ngày 2 tháng 6 năm 2011 (UTC)[trả lời]
    Nhưng tớ vẫn chưa thấy nguồn đâu.--Chồng BàLaSát (thảo luận) 17:23, ngày 7 tháng 6 năm 2011 (UTC)[trả lời]
Đã có chút ít nguồn, cùng nhau sửa thì sẽ có nhiều bài được giữHandyhuy (thảo luận) 17:13, ngày 12 tháng 6 năm 2011 (UTC)[trả lời]
Ý kiến

Nguyễn Thành Bang

Giáo sư, tiến sĩ rất nhiều, không thấy ông này trội.--117.6.64.175 (thảo luận) 03:36, ngày 2 tháng 6 năm 2011 (UTC)[trả lời]

Xóa
  1. Xóa vì không có nguồn nên tớ không rõ có đúng là có công tham gia chống lạm phát và viết sách được dùng ở nước ngoài không.--Chồng BàLaSát (thảo luận) 17:20, ngày 7 tháng 6 năm 2011 (UTC)[trả lời]
  2. Xóa Ông chỉ làm việc trong các cơ quan lớn chứ chưa có chức vụ hay vị trí nào nổi bật. Hội Phượng HoàngThảo luận 12:30, ngày 18 tháng 6 năm 2011 (UTC)[trả lời]
Giữ
Ý kiến

Nguyễn Văn Cương

Giáo sư, tiến sĩ rất nhiều, không thấy ông này trội.--117.6.64.175 (thảo luận) 03:34, ngày 2 tháng 6 năm 2011 (UTC)[trả lời]

Xóa
  1. Xóa Có thể ông nổi tiếng với SV trường mình, còn người ngoài chưa biết ông có gì đáng chú ý.--Chồng BàLaSát (thảo luận) 17:22, ngày 7 tháng 6 năm 2011 (UTC)[trả lời]
  2. Xóa Có một học vị TS, và là Hiệu trưởng một trường ĐH thì còn nhiều người khác cũng như ông, chưa nổi bật lắm. Tôi bỏ phiếu xóa. Hội Phượng HoàngThảo luận 12:28, ngày 18 tháng 6 năm 2011 (UTC)[trả lời]
Giữ
Ý kiến

Tháng 5 năm 2011

Vũ Văn Tiền

Tôi không rõ được độ nổi bật của nhân vật này. Có lẽ ông ta là một doanh nhân thành đạt, nhưng nổi bật thì chưa. Thái Nhi (thảo luận) 10:08, ngày 23 tháng 5 năm 2011 (UTC)[trả lời]

Xoá
  1. Xóa Bài này nằm trong hệ thống bài và sửa đổi kém nổi bật về họ Vũ. Viết ra như để quảng cáo gia tộc và kinh tế.--Hoàng Sơn 11:57, ngày 23 tháng 5 năm 2011 (UTC)[trả lời]
Giữ
  1. Giữ Từ lâu tôi vẫn nghe đồn thổi (giờ tìm vẫn còn nhiều trên mạng) ông Tiền là một trong những người giàu nhất VN. Tất nhiên những thông tin vậy không có giá trị ở đây, nhưng tôi biểu quyết giữ vì ông Tiền được huân chương lao động hạng ba, chủ tịch hội đồng quản trị một ngân hàng cùng nhiều công ty khác. Doanh nhân Việt Nam số người được như vậy không nhiều. --Người bầu cử (thảo luận) 11:34, ngày 23 tháng 5 năm 2011 (UTC)[trả lời]
  2. Giữ Bài viết cần chỉnh trang lại chút. Nên giữ, dù sao ông này cũng là một trong các đại gia của VN.Handyhuy (thảo luận) 03:11, ngày 24 tháng 5 năm 2011 (UTC)[trả lời]
    "Đại gia Việt Nam" có tầm quan trọng hơn các doanh nhân khác trên thế giới? -- ClanKeytalk-butions 07:32, ngày 24 tháng 5 năm 2011 (UTC)[trả lời]
    Đại gia quan trọng hay không thì đối với tùy từng người. Đại gia nước nào thì cũng có một bộ phận người quan tâm. VN hay nước nào cũng vậy. Handyhuy (thảo luận) 07:50, ngày 24 tháng 5 năm 2011 (UTC)[trả lời]
    Trong Độ nổi bật không có tiêu chuẩn đại gia được phép có bài trên Wiki.--Hoàng Sơn 10:38, ngày 24 tháng 5 năm 2011 (UTC)[trả lời]
    Trường hợp này, Đại gia là các nói lóng về một doanh nhân thành đạt mà thôi.Handyhuy (thảo luận) 03:16, ngày 26 tháng 5 năm 2011 (UTC)[trả lời]
    Kể cả vậy thì vẫn không đạt tiêu chí độ nổi bật.--Hoàng Sơn 03:36, ngày 26 tháng 5 năm 2011 (UTC)[trả lời]
  3. Giữ Một doanh nhân có danh tiếng, chỉ cần bổ sung một ít chú thích.Ngố (thảo luận) 15:47, ngày 28 tháng 5 năm 2011 (UTC)[trả lời]
Ý kiến
  1.  Ý kiến Wikipedia tiếng Việt không phải là Wikipedia của Việt Nam, không thể dùng lý do là doanh nhân Việt cũng cho vào để cân bằng với doanh nhân "nước ngoài" được. Còn nữa, thông tin về Huân chương lao động cần kiểm chứng làm rõ huân chương đó là cho tập thể hay cho cá nhân, không thiếu trường hợp đó.thảo luận quên ký tên này là của Vuhoangsonhn (thảo luận • đóng góp).

Huỳnh Văn Ảnh

Không có thành tích gì nổi bật cả trên vai trò HLV hay cầu thủ. Bongdentoiac (thảo luận) 05:20, ngày 22 tháng 5 năm 2011 (UTC)[trả lời]

Xoá
  1. Xóa Bongdentoiac (thảo luận) 05:20, ngày 22 tháng 5 năm 2011 (UTC)[trả lời]
  2. Xóa Những cầu thủ thế hệ 60 ít được nhắc đến trên báo chí, khó tìm thấy. Nhưng anh cũng ít được biết mà chính là do là huấn luyện viên thay Dusit.thảo luận quên ký tên này là của Ngô Tấn (thảo luận • đóng góp). Bongdentoiac (thảo luận) 07:19, ngày 29 tháng 5 năm 2011 (UTC)[trả lời]
  3. Xóa Bài viết lan man, chia đề mục kỳ lạ, không có nguồn gốc, câu văn thì như đùa giỡn (nhưng ông ấy không non và nhạt đâu, cục mịch như một “lão nông tri điền” [?!]). Hội Phượng HoàngThảo luận 12:23, ngày 18 tháng 6 năm 2011 (UTC)ì[trả lời]
Bài viết đã được chỉnh đôi chút, nếu chỉ vì câu văn hay chính tả hay nguồn thì cùng sửa để Wiki việt thực sự là bách khoa toàn thư.Handyhuy (thảo luận) 17:01, ngày 18 tháng 6 năm 2011 (UTC)[trả lời]
Giữ
  1. Giữ theo tôi bài này nên giữ nhưng cần chỉnh lại văn phong. ông là hlv của 1 clb nổi tiếng ở v-league và lại từng làm trợ lý ĐTQG,tuy ít đc nhắc đến trên báo chí nhưng ko có nghĩa là ko nổi bật..Jspeed1310 (thảo luận) 12:17, ngày 3 tháng 6 năm 2011 (UTC)[trả lời]
  2. Giữ Cầu thủ bóng đá lứa tuổi này của VN cũng chưa nhiều trên Wiki.Handyhuy (thảo luận) 17:14, ngày 12 tháng 6 năm 2011 (UTC)[trả lời]
Ý kiến
  1.  Ý kiến Những cầu thủ thế hệ 60 ít được nhắc đến trên báo chí. Anh mới được biết đến nhiều do là huấn luyện viên thay Dusit.--Ngố (thảo luận) 16:10, ngày 28 tháng 5 năm 2011 (UTC)[trả lời]

Nguyễn Tiến Phong

Không có thành tích cá nhân nào nổi bật. Cầu thủ của đội vô địch nhưng chỉ đá dự bị. Bongdentoiac (thảo luận) 05:20, ngày 22 tháng 5 năm 2011 (UTC)[trả lời]

Xoá
  1. Xóa Bongdentoiac (thảo luận) 05:20, ngày 22 tháng 5 năm 2011 (UTC)[trả lời]
Giữ
Ý kiến
  1.  Ý kiến Tôi thấy giải Ngoại Hạng Anh có qui định về số trận tham dự để xem cầu thủ có đủ tư cách nhận huy chương vô địch hay là không. Không biết là có cần làm thế với Nguyễn Tiến Phong của Việt Nam? Mà chưa biết Việt Nam có áp dụng qui định này? Rồi cách nào để biết số trận của anh?--Ngố (thảo luận) 15:53, ngày 28 tháng 5 năm 2011 (UTC)[trả lời]

Trương Thị Ánh

Một người giữ các chức vụ không đủ cao để thành nổi bật. Ngoài ra không thấy gì đặc biệt khác. Tôi bỏ phiếu xóa.--Người bầu cử (thảo luận) 08:45, ngày 19 tháng 5 năm 2011 (UTC)[trả lời]

Xóa
  1. Xóa --Người bầu cử (thảo luận) 08:45, ngày 19 tháng 5 năm 2011 (UTC)[trả lời]
  2. Xóa . Đồng ý với NBC, bài quá ngắn.--天下无敌 (thảo luận) 00:45, ngày 22 tháng 5 năm 2011 (UTC)[trả lời]
  3. Xóa Bài viết ngắn và thiếu chú thích. Bà là một người có chức vụ không lớn lắm và rất ít thấy được nhắc đến.--Ngố (thảo luận) 15:56, ngày 28 tháng 5 năm 2011 (UTC)[trả lời]
Giữ
  1. Giữ . Một trong chức vụ hàng đầu trong hệ thống chính trị của TP lớn nhất Việt Nam, tuy rằng thực quyền không lớn ở VN.Handyhuy (thảo luận) 03:59, ngày 20 tháng 5 năm 2011 (UTC)[trả lời]
Ý kiến

Phần đã liệt kê xong

Xem thêm

  1. ^ Xem Wikipedia:Thảo luận/Lưu 77#Có vấn đề tại Quy định Biểu quyết xóa bài