Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Thượng Hóa”

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
Dòng 24: Dòng 24:


== Vị trí địa lý ==
== Vị trí địa lý ==
Thượng Hóa là một xã biên giới với [[Lào]], nằm ở cực nam của huyện Minh Hóa, phía Tây Nam giáp huyện [[Nakai]] tỉnh [[Khammuane]] của Lào, ( vườn quốc gia [[Hin Namno]]). Phía Nam và Đông của Thượng Hóa là huyện [[Quảng Trạch]] tỉnh Quảng Bình (Phong Nha-Kẻ Bàng). Phía Bắc Thượng Hóa là xã [[Trung Hóa]] huyện Minh Hóa, phía Tây Bắc giáp xã [[Hóa Sơn]] cũng thuộc huyện Minh Hóa. Xã có diện tích 346,34 km2, dân số thời điểm năm 2009 là 3065 người. Đây là một xã miền núi gần với vùng đệm [[Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng]].
Thượng Hóa là một xã biên giới với [[Lào]], nằm ở cực nam của huyện Minh Hóa, phía Tây Nam giáp huyện [[Nakai]] tỉnh [[Khammuane]] của Lào, ( vườn quốc gia [[Hin Namno]]). Phía Nam và Đông của Thượng Hóa là huyện [[Bố Trạch]] tỉnh Quảng Bình (Phong Nha-Kẻ Bàng). Phía Bắc Thượng Hóa là xã [[Trung Hóa]] huyện Minh Hóa, phía Tây Bắc giáp xã [[Hóa Sơn]] cũng thuộc huyện Minh Hóa. Xã có diện tích 346,34 km2, dân số thời điểm năm 2009 là 3065 người. Đây là một xã miền núi gần với vùng đệm [[Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng]].


Xã có các thôn: Yên Hợp, Yên Hợp 2, Phú Nhiêu, Phú Minh. [[Đường Trường Sơn]] chạy qua xã Thượng Hóa.
Xã có các thôn: Yên Hợp, Yên Hợp 2, Phú Nhiêu, Phú Minh. [[Đường Trường Sơn]] chạy qua xã Thượng Hóa.

Phiên bản lúc 05:24, ngày 21 tháng 10 năm 2011

Trung Hóa
Xã Trung Hóa
Hành chính
Quốc gia Việt Nam
VùngBắc Trung Bộ
TỉnhQuảng Bình
HuyệnMinh Hóa
Địa lý
Diện tích346,34[1]
Dân số (2009)
Tổng cộng3065[1]

Thượng Hóa là một thuộc huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình, Việt Nam.

Vị trí địa lý

Thượng Hóa là một xã biên giới với Lào, nằm ở cực nam của huyện Minh Hóa, phía Tây Nam giáp huyện Nakai tỉnh Khammuane của Lào, ( vườn quốc gia Hin Namno). Phía Nam và Đông của Thượng Hóa là huyện Bố Trạch tỉnh Quảng Bình (Phong Nha-Kẻ Bàng). Phía Bắc Thượng Hóa là xã Trung Hóa huyện Minh Hóa, phía Tây Bắc giáp xã Hóa Sơn cũng thuộc huyện Minh Hóa. Xã có diện tích 346,34 km2, dân số thời điểm năm 2009 là 3065 người. Đây là một xã miền núi gần với vùng đệm Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng.

Xã có các thôn: Yên Hợp, Yên Hợp 2, Phú Nhiêu, Phú Minh. Đường Trường Sơn chạy qua xã Thượng Hóa.

Chú thích

Tham khảo

Bản mẫu:Các đơn vị hành chính thuộc tỉnh Quảng Bình