Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Thảo luận Thành viên:Bluetpp”

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
Arnyy (thảo luận | đóng góp)
Câu hỏi từ Trẻ Trâu Arny
Thẻ: Sửa đổi di động Sửa đổi từ trang di động Câu hỏi cho mô-đun hỗ trợ với một người dùng kinh nghiệm
Dòng 373: Dòng 373:


:{{Ping|Bạc Cẩm Vinh}} Sao cơ bạn? [[Thành viên:Bluetpp|<span style="color: #ff0078;"><strong>Tiểu Phương</strong></span>]] [[User talk:Bluetpp| <strong><span style="color: #54b200;"><sup>#Talk2me</sup></span></strong>]] 02:13, ngày 8 tháng 7 năm 2019 (UTC)
:{{Ping|Bạc Cẩm Vinh}} Sao cơ bạn? [[Thành viên:Bluetpp|<span style="color: #ff0078;"><strong>Tiểu Phương</strong></span>]] [[User talk:Bluetpp| <strong><span style="color: #54b200;"><sup>#Talk2me</sup></span></strong>]] 02:13, ngày 8 tháng 7 năm 2019 (UTC)

== Câu hỏi từ [[User:Trẻ Trâu Arny|Trẻ Trâu Arny]] (15:35, ngày 24 tháng 7 năm 2019) ==

Tôi có thể đổi tên tôi chứ? --[[Thành viên:Trẻ Trâu Arny|Trẻ Trâu Arny]] ([[Thảo luận Thành viên:Trẻ Trâu Arny|thảo luận]]) 15:35, ngày 24 tháng 7 năm 2019 (UTC)

Phiên bản lúc 15:35, ngày 24 tháng 7 năm 2019

Chào mừng bạn đã đến với Wikipedia Tiếng Việt. Đầu tiên, bạn nên tìm hiểu về Wikipedia, một bách khoa toàn thư tự do với sự cộng tác của nhiều độc giả từ khắp nơi trên thế giới. Để đóng góp cho Wikipedia, bạn hãy tìm hiểu các kiến thức bổ ích như sau:

 • Viết bài mới  • Trợ giúp các viết trang mới  • Bài sơ khai  • Cẩm nang biên soạn  • Sửa đổi  • Quy định và hướng dẫn

Sau khi tìm hiểu, bạn hãy thử tạo bài viết đầu tiên. Để trình bày một bài viết ngăn nắp đúng văn phong của Wikipedia bạn có thể tìm hiểu về Hướng dẫn về bố cụcTrợ giúp sửa đổi. Nếu bạn vẫn chưa rõ về Wikipedia, bạn có thể tìm đến các mục Trợ giúp tổng quanBàn giúp đỡ để giải đáp thắc mắc của bạn.

Bên cạnh đó, bạn còn thể tham gia các dự án khác như:

 • Wiktionary  • Wikibooks  • Wikisource  • Wikiversity  • Wikimedia Commons  • Wikispecies  • Wikiquote

Xin lưu ý, Wikipedia không phải nơi đăng thông tin quảng cáo. Cuối cùng, xin chúc bạn vui vẻ và có nhiều đóng góp cho Wikipedia.

Việc cần giúp: Mong bạn tham gia dịch thuật và biên tập loạt bài sơ khai ở Thể loại:Bài đang dịch bởi bot. Cảm ơn !


If you don't know Vietnamese, you can leave your comment at Wikipedia:Guestbook for non-Vietnamese speakers!


Alphama (thảo luận · đóng góp)

Re: Về cách tạo template

Chào bạn, rất vui nếu có thể giải đáp được thắc mắc của bạn. Tạo bản mẫu (template) tại Wikipedia tiếng Việt nhìn chung vẫn được tiến hành theo cách thông dụng là chép mã nguồn từ Wikipedia tiếng Anh và tiến hành Việt hóa các tham số (parameter). Ví dụ: bản mẫu {{Thông tin người dùng}} được chép mã nguồn từ en:Template:User info rồi Việt hóa và thêm bớt vài chỗ cho phù hợp theo nhu cầu của dự án này, hoặc đơn giản là theo ý thích của người tạo bản mẫu. Một trong những hệ thống bản mẫu thông dụng và quan trọng nhất của Wikipedia là {{Hộp thông tin}} (infobox), mà các biến thể của nó được gắn vào đầu của gần như mọi bài viết, từ hộp thông tin dành cho các nhân vật, đĩa nhạc, bộ phim, nhà cửa cho đến sinh học, như tại bài Homo sapiens mà bạn tạo ra (sử dụng {{Speciesbox}}, là một dạng hộp thông tin chuyên biệt).

Nói chung các bản mẫu hộp thông tin thường có mã nguồn rất phức tạp, đòi hỏi kinh nghiệm biên tập mã wiki trong thời gian dài và đạt đến trình độ thành thạo, bởi nếu xảy ra sai sót sẽ ảnh hưởng lên tất cả bài viết nhúng bản mẫu này. Vậy nên những thành viên lâu năm vẫn thường xuyên tạo mới hoặc cập nhật tính năng cho các hộp thông tin tại Wikipedia tiếng Việt dựa theo nguyên mẫu tại Wikipedia tiếng Anh (tất nhiên đấy không phải là quy chuẩn và sẽ có ngoại lệ). Thời điểm này đã có rất nhiều hộp thông tin tại Wikipedia tiếng Việt được tạo ra theo cơ sở này, và mọi người có thể dễ dàng sử dụng chúng. Chỉ việc chép mẫu hộp thông tin và điền các giá trị cho tham số để nội dung hiện ra (một ví dụ: bạn có thể xem mã nguồn của bài "Lý Chiêu Hoàng" qua liên kết này: [1], các giá trị điền bên phải dấu bằng (=) sẽ giúp bản mẫu {{Thông tin nhân vật hoàng gia}} hiện ra hoàn chỉnh ở giao diện đọc).

Vẫn có những trường hợp các hộp thông tin quá phức tạp và cộng đồng Wikipedia tiếng Việt vẫn chưa thể hoàn chỉnh hóa hay Việt hóa hết được, mà tiêu biểu là {{Speciesbox}} trong chính bài viết Homo sapiens. Bản mẫu này đòi hỏi sự kết hợp của hàng trăm hàng nghìn bản mẫu con tùy vào bài viết mà nó nhúng vào, và hiện vẫn còn rất nhiều điểm chưa hoàn chỉnh, mà điển hình là các mục vẫn chưa được Việt hóa toàn bộ như bạn đã chỉ ra. Tôi sẽ cố gắng giúp đỡ Việt hóa nó trong khả năng (dù sinh học và phân loại theo danh pháp khoa học không phải là chuyên môn của tôi). Bạn có thể tiếp tục tạo các bài viết mới và cứ tự nhiên nhắn lại với tôi nếu có lỗi phát sinh. Một lần nữa cảm ơn bạn (ngoài ra tôi không sử dụng Skype, bạn có thể trao đổi với tôi qua Wikipedia này, nhưng nhớ ký tên sau mỗi thảo luận bằng cách gõ bốn dấu ngã liên tiếp). Thân ái. --minhhuy (thảo luận) 13:55, ngày 16 tháng 11 năm 2016 (UTC)[trả lời]

Bản mẫu:

@Bluetpp: Chào bạn, mình mới tạo Bản mẫu:Deforestation mới lúc này rồi nè. Còn Bản mẫu:Deforestation and desertification nữa nên mình sẽ tạo bản mẫu sau nhé. Ủa bạn là con gái phải ko hả? Bạn đg ở Hà Nội đúng ko à? Boyconga278 (thảo luận) 05:29, ngày 23 tháng 11 năm 2016 (UTC)[trả lời]


@Boyconga278: Ừa mình là con gái và ở HN :)) cảm ơn bạn nhé! Nói thật mình có biết tạo bản mẫu nhưng mình không biết dịch mấy tiêu đề sang TV như nào nữa. Ngày xưa mình từng quản lý 1 dự án wiki game của vnsharing trên 1 cổng game cũng có giao diện y như này (vì hồi đó họ xây dựng cổng game đó bắt chước wikia), nên cũng nắm nắm được đôi chút cách mọi thứ hoạt động :))

Ủa mà bạn ơi đã có bản mẫu deforestation trong TV rồi nè https://vi.wikipedia.org/wiki/B%E1%BA%A3n_m%E1%BA%ABu:Ph%C3%A1_r%E1%BB%ABng xem trong bài này nè https://vi.wikipedia.org/wiki/N%E1%BA%A1n_ph%C3%A1_r%E1%BB%ABng_%E1%BB%9F_Vi%E1%BB%87t_Nam Bluetpp (thảo luận) 11:06, ngày 23 tháng 11 năm 2016 (UTC)[trả lời]

BCB

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Phá rừng và biến đổi khí hậu mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Damian Vo (thảo luận) 08:47, ngày 24 tháng 11 năm 2016 (UTC)[trả lời]

Chúc kỳ nghỉ vui vẻ!

Chúc mừng Giáng sinh và năm mới 2025 tốt lành!!!

Xin chào Bluetpp, chúc cuộc sống của bạn luôn tràn ngập bình an, thành công và hạnh phúc trong kỳ nghỉ lễ này.

Gửi tới bạn lời chúc ấm áp và chân thành trong mùa Giáng sinh và năm mới.
Chúc bạn sửa đổi bài vui vẻ.

Hãy lan tỏa tình yêu trên Wiki bằng cách gửi lời Chúc mừng Giáng sinh đến một thành viên khác, dù cho đó có thể là người bạn đã từng có bất đồng trong quá khứ, một người bạn tốt, hay chỉ là một thành viên bất kỳ nào đó mà thôi. P.T.Đ (thảo luận) 16:51, ngày 28 tháng 12 năm 2016 (UTC)[trả lời]

Lan tỏa thông điệp này bằng cách chèn {{thế:Seasonal Greetings}} vào trang thảo luận của thành viên khác.

BCB

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Phủ nhận biến đổi khí hậu mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Damian Vo (thảo luận) 06:13, ngày 2 tháng 1 năm 2017 (UTC)[trả lời]

Vấn đề về nguồn và cấp phép bản quyền của Tập tin:Phuhieukiemsat.jpg

File Copyright problem
File Copyright problem

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Phuhieukiemsat.jpg. Tuy nhiên, tập tin lại thiếu thông tin về tình trạng bản quyềnnguồn gốc của nó. Wikipedia rất xem trọng vấn đề tôn trọng bản quyền.

Nếu bạn không tự tạo ra tập tin, bạn cần phải xác định ai là chủ sở hữu bản quyền. Nếu bạn lấy nó từ một trang web, vui lòng ghi liên kết đến trang web mà bạn lấy hình, kèm với tóm tắt điều khoản sử dụng của trang web về nội dung của nó. Nếu người giữ bản quyền gốc không có liên hệ gì với trang web, họ cũng phải được ghi công rõ ràng. Bạn cũng cần chỉ rõ hình ảnh được cấp phép theo dạng bản quyền nào. Vui lòng tham khảo quy định sử dụng hình ảnh để biết bạn được và không được phép tải tập tin nào lên Wikipedia. Trang về các thẻ bản quyền có thể giúp bạn chọn thẻ bản quyền phù hợp với tập tin của bạn.

Vui lòng bổ sung thông tin này bằng cách sửa trang mô tả hình. Nếu thông tin cần thiết không được bổ sung trong vòng vài ngày tới, nó sẽ bị xóa.

Nếu bạn còn tải lên các tập tin khác, hãy kiểm tra lại xem bạn đã ghi nguồn và ghi thẻ cho nó chưa. Bạn có thể xem danh sách tập tin bạn đã tải lên tại liên kết này. Nếu bạn có câu hỏi xin hãy đặt câu hỏi tại Trang các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn. Tuấn Út Thảo luận 17:20, ngày 3 tháng 1 năm 2017 (UTC)[trả lời]

@TuanUt: Xin chào, mình đã thêm tên trang web mà mình lấy hình ảnh đó vào phần nguồn gốc. Tuy nhiên về phần bản quyền mình không nắm rõ lắm. Thứ nhất là mình phải sửa đổi để thêm bản quyền ở đâu? Và thứ hai là trang web này không có điều khoản sử dụng về các hình ảnh thì mình biết phải chọn bản quyền gì đây?... Có những hình ảnh mình lấy từ wiki tiếng Anh, bên đó họ có hệ thống license khác, bây giờ mình phải làm thế nào, ví dụ như hình này nè Tập tin:Logo Ủy ban Liên chính phủ về Biến đổi Khí hậu.jpeg, nguồn bên eng: https://en.wikipedia.org/wiki/File:Intergovernmental_Panel_on_Climate_Change_Logo.jpeg
Tiểu Phương (Thảo luận) 03:36, ngày 4 tháng 1 năm 2017 (UTC)[trả lời]

Gợi ý cho bạn là có thể xem qua những hình ảnh tương tự đang tồn tại trên viwiki, chẳng hạn như logo bộ công an, rồi copy thẻ quyền từ đó sang. Cũng gợi ý cho bạn là nên đặt chú thích sau dấu phẩy, chấm như các bài viết trên enwiki, như vậy nhìn câu văn sẽ liền mạch với dấu câu hơn, không để lại khoảng trắng. Tất nhiên đây chỉ là gợi ý thôi, còn lại thì tùy bạn. P.T.Đ 171.253.27.43 (thảo luận) 04:38, ngày 4 tháng 1 năm 2017 (UTC)[trả lời]

À, cũng gợi ý thêm là loài đã có tên riêng thì nên bỏ in nghiêng, không như danh pháp hai phần. 171.253.27.43 (thảo luận) 04:52, ngày 4 tháng 1 năm 2017 (UTC)[trả lời]

Đó chính là vấn đề mình thắc mắc đấy!!! Nói thật là mình không tìm đâu ra quy định về việc đặt tiêu đề nghiêng, mình không dám chắc nên không dám thay đổi. Cảm ơn bạn. Tiểu Phương (Thảo luận) 04:54, ngày 4 tháng 1 năm 2017 (UTC)[trả lời]

Vấn đề tên riêng thì không in nghiêng mình có đọc qua một thảo luận trên đây rồi, nhưng lâu quá không nhớ là ở đâu nữa. Nhưng mình chắc điều này là đúng, như lợn, bò, gà có ai in nghiêng chúng đâu. 171.253.27.43 (thảo luận) 05:00, ngày 4 tháng 1 năm 2017 (UTC)[trả lời]

Nên để danh pháp hai phần nha bạn. Vì danh pháp khoa học gồm nhiều mục khác nữa (Thiên văn, Địa lý) , còn danh pháp hai phần là tên khoa học của sinh vật trong sinh học. P.T.Đ (thảo luận) 16:11, ngày 4 tháng 1 năm 2017 (UTC)[trả lời]

Tại mình thấy có những bài khác để vậy mình mới để vậy... ok để từ sau sửa... Tiểu Phương (Thảo luận) 16:13, ngày 4 tháng 1 năm 2017 (UTC)[trả lời]

Bản mẫu

Nếu có thời gian nhờ bạn tiếp tục đổi tên các loài vật trong bản mẫu này. Mình không rõ mảng này nên cũng không biết còn bao nhiêu bản mẫu phải sửa nữa. Mong bạn giúp. P.T.Đ (thảo luận) 15:15, ngày 6 tháng 1 năm 2017 (UTC)[trả lời]

Mình thấy bộ Guốc chẵn này tên loài khá đầy đủ rồi đó chứ? Tiểu Phương (Thảo luận) 03:20, ngày 7 tháng 1 năm 2017 (UTC)[trả lời]

BCB

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Hội nghị Thượng đỉnh Trái Đất mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Mintu Martin (thảo luận) 12:15, ngày 9 tháng 1 năm 2017 (UTC)[trả lời]

Một chiếc bánh chưng cho bạn!

Cảm ơn bạn rất nhiều vì những đóng góp xây dựng cho các bài về đề tài môi trường. Tặng bạn cái bánh chưng đón Tết vui vẻ nhé! Mintu Martin (thảo luận) 10:54, ngày 22 tháng 1 năm 2017 (UTC)[trả lời]

BCB

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Tam giác san hô mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Damian Vo (thảo luận) 15:27, ngày 30 tháng 1 năm 2017 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia các biểu quyết, thảo luận mở đầu năm 2017

Chào bạn,

Wikipedia Tiếng Việt năm 2017 có 1 số thay đổi về mặt nhân sự và quy định. Trân trọng mời bạn tham gia các biểu quyết sau:

Xin cảm ơn trước vì sự quan tâm và tham gia của bạn.

Thành thật xin lỗi nếu tin nhắn làm phiền bạn hoặc trùng lặp với các lời mời trước đó.

AlphamaBot4 (thảo luận) 14:18, ngày 9 tháng 2 năm 2017 (UTC)[trả lời]

Trân trọng mời bạn tham gia Chiến lược phong trào Wikipedia tiếng Việt 2017. Xin cảm ơn!

Alphama (thảo luận · đóng góp)

Một chiếc bánh xèo cho bạn!

Tặng bác cái bánh xèo ăn chơi. jan Win (tl~đg) 06:56, ngày 29 tháng 3 năm 2017 (UTC)[trả lời]

DSCL

Mời bạn cho ý kiến tại trang ứng cử bài Giải Grammy Huyền thoại. Xin cảm ơn! Mintu Martin (thảo luận) 03:58, ngày 15 tháng 5 năm 2017 (UTC)[trả lời]

@Mintu Martin: cho mình xin link với? Tiểu Phương (Thảo luận) 04:02, ngày 15 tháng 5 năm 2017 (UTC)[trả lời]

Bạn cứ vào trang Thảo luận Giải Grammy Huyền thoại thì sẽ có mục ứng cử ở dưới, click vào đó là đc! Mintu Martin (thảo luận) 04:05, ngày 15 tháng 5 năm 2017 (UTC)[trả lời]

BVCL

Ứng cử bài Star Wars: Thần lực thức tỉnh đang có cơ hội lớn để trở thành bài viết chọn lọc sau khi Natra đồng ý rút phiếu chống. Mời Tiểu Phương khẩn trương cho ý kiến lại trong bài bởi BQ chỉ còn hơn 1 tuần nữa thôi! Mintu Martin (thảo luận) 11:10, ngày 21 tháng 5 năm 2017 (UTC)[trả lời]
Hỏi nhỏ: Bạn sinh năm 1995 tức là bằng tuổi chị mình, vậy mình xưng bạn là chị nhé! Mintu Martin (thảo luận) 11:22, ngày 21 tháng 5 năm 2017 (UTC)[trả lời]
@Mintu Martin: đấy đâu phải câu hỏi đâu :)) okay vậy cũng được :"> Tiểu Phương (Thảo luận) 12:02, ngày 21 tháng 5 năm 2017 (UTC)[trả lời]

Harry Potter và Hòn đá Phù thủy

E đang dịch phần intro bài này tại đây, nếu quan tâm chị Tiểu Phương hãy ghé qua và cho ý kiến cũng như dịch tiếp bài giúp e nhé! Potterhead (thảo luận) 10:53, ngày 27 tháng 5 năm 2017 (UTC)[trả lời]

@Mintu Martin: Là sao nhỉ, giờ em muốn chị giúp gì cơ? ^^ Với lại chị nghĩ từ philosopher em dịch là giả kim là không đúng rồi, em xem lại xem ^^ Tiểu Phương (Thảo luận) 02:23, ngày 28 tháng 5 năm 2017 (UTC)[trả lời]

Theo e từ philosopher ngoài nghĩa chính là triết gia thì nghĩa còn lại chính là giả kim [2]. Ở trang này giải nghĩa hòn đá giả kim nghĩa là gì: [3]Philosopher's stone. Tất cả những tư liệu này là do anh Thusinhviet tìm hiểu và chứng minh cho em, nếu có gì thắc mắc chị hãy tới thảo luận với anh ấy nhé! Potterhead (thảo luận) 03:32, ngày 28 tháng 5 năm 2017 (UTC)[trả lời]
Nếu chị có thời gian em mong chị giúp e thay phiên dịch hết từ phiên bản en bài này sang tiếng Việt tại trang nháp của e trước, ko biết chị có đồng ý ko? Potterhead (thảo luận) 03:42, ngày 28 tháng 5 năm 2017 (UTC)[trả lời]
Huhu chị chạy đi làm linh tinh trên wiki thì được chứ bảo dịch thì chị lười lắm, nhất là mấy bài dài T_T tại chị đang năm cuối hơi bị nhiều bài em ạ, mà chủ yếu là lười nên... T_T Tiểu Phương (Thảo luận) 04:34, ngày 28 tháng 5 năm 2017 (UTC)[trả lời]

Hello, bạn vẫn khỏe chứ. Trân trọng mời bạn tham gia Wikipedia:Biểu quyết xoá bài. Xin cảm ơn!

Alphama (thảo luận · đóng góp)

Thư mời tham gia Biểu quyết

Chào bạn. Trân trọng mời bạn tham gia Biểu quyết tạiː Wikipedia:Thảo luận/Sửa đổi và bổ sung Độ nổi bật (người) về chính khách thuộc lĩnh vực chính trị hành chính/biểu quyết. Xin cám ơnǃ
 T à i T â m T ì n h  Thảo luận 08:04, ngày 18 tháng 7 năm 2017 (UTC)[trả lời]

BCB

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Rừng tảo bẹ mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Gửi bạn! —P.T.Đ (thảo luận) 16:03, ngày 12 tháng 9 năm 2017 (UTC)[trả lời]

{{clear}}

Nếu muốn tách hẳn một đề mục để các phần không dính với nhau thì bạn dùng mã {{clear}} đặt trước đề mục nhé, không cần phải enter gì. P.T.Đ (thảo luận) 18:34, ngày 16 tháng 9 năm 2017 (UTC)[trả lời]

@P.T.Đ: À cảm ơn cậu, mình cũng mới biết được có sự tồn tại của cái bản mẫu này vào hôm trước ' v ' Tiểu Phương #Talk2me 16:29, ngày 17 tháng 9 năm 2017 (UTC)[trả lời]

Nhờ bạn chỉnh sửa một số câu dịch máy khó hiểu và xóa chú thích bị hỏng.Xin cảm ơn.~ Tom.Reding (talkdgaf)  09:54, ngày 18 tháng 9 năm 2017 (UTC)[trả lời]

@Ngochue456: Tối về tôi sẽ xem xem sao, cảm ơn bạn đã tin tưởng ^^ Tiểu Phương #Talk2me 10:04, ngày 18 tháng 9 năm 2017 (UTC)[trả lời]

Nhờ bạn dịch giúp mình bài này và sửa link hỏng.Xin cảm ơn.~ Tom.Reding (talkdgaf)  10:38, ngày 19 tháng 9 năm 2017 (UTC)[trả lời]

@Ngochue456: huhu mình đang bận quá chắc không giúp bạn được rồi :( Tiểu Phương #Talk2me 14:01, ngày 19 tháng 9 năm 2017 (UTC)[trả lời]

BCB

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Bậc dinh dưỡng mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Hancaoto (thảo luận) 21:00, ngày 20 tháng 9 năm 2017 (UTC)[trả lời]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Ananke (vệ tinh) mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Hancaoto (thảo luận) 11:00, ngày 25 tháng 9 năm 2017 (UTC)[trả lời]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Pallene (vệ tinh) mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Gửi bạn. —P.T.Đ (thảo luận) 19:01, ngày 1 tháng 10 năm 2017 (UTC)[trả lời]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Proteus (vệ tinh) mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Hancaoto (thảo luận) 12:06, ngày 5 tháng 10 năm 2017 (UTC).[trả lời]

Làm quen

Chào em, Phạm Hoàng Lan Phương (Tiểu Phương). Vào một ngày tình cờ, anh có đọc được trang wiki này của em, anh rất ấn tượng về những lĩnh vực mà em nghiên cứu, với mong muốn là nâng cao trình độ kiến thức, anh rất vui và xin phép được làm quen giao lưu kết bạn với em. Mong em hồi âm sớm ^^. Cám ơn em ǃ  T à i T â m T ì n h  Thảo luận 18:19, ngày 25 tháng 10 năm 2017 (UTC)[trả lời]

@Taitamtinh: ơ vâng cũng được thôi ạ, nhưng sao anh biết tên thật của em vậy? Nhìn trái nhìn phải cũng đâu thấy chỗ nào mình đề tên thật đâu ta :-s vâng gọi là "nghiên cứu" thì hơi quá, nên nói là "yêu thích" thì hơn ạ ^^ em thích khoa học tự nhiên và khoa học Trái đất nhưng em lại không có duyên được học chúng (vì học ngu toán quá...) Tiểu Phương #Talk2me 14:07, ngày 26 tháng 10 năm 2017 (UTC)[trả lời]

Liên hệ

Bạn cho tôi email bất kỳ của bạn để tôi gửi giải thưởng nhé, do tôi không thấy có chức năng gửi qua email của bạn. Tuanminh01 (thảo luận) 07:36, ngày 31 tháng 10 năm 2017 (UTC)[trả lời]


@Tuanminh01: email của mình là urfwmduk@gmail.com cảm ơn bạn!! Tiểu Phương #Talk2me 15:18, ngày 31 tháng 10 năm 2017 (UTC)[trả lời]

Chào bạn, bạn vẫn khỏe chứ. Trân trọng mời bạn tham gia Wikipedia:Biểu quyết chọn điều phối viên. Xin cảm ơn!

Alphama (thảo luận · đóng góp)

re

Mình còn chưa có thời gian để mà viết bài đây này :)), bên mảng của mình cũng còn rất nhiều việc phải làm :)), để khi nào rảnh mình mới xem đối chiếu rồi giúp sửa sau thôiCaptain Nemo (thảo luận) 06:16, ngày 17 tháng 12 năm 2017 (UTC)[trả lời]

@Ledinhthang: ngắn mà =) thực ra mình đọc eng thì hiểu nhưng dịch ra nghe nó sida vậy đó :( chỉ lủng củng thôi chứ về mặt nghĩa thì chuẩn xác mà :( Tiểu Phương #Talk2me 06:21, ngày 17 tháng 12 năm 2017 (UTC)[trả lời]

Thì đọc lên nó thấy buồn cười kiểu gì ấy :)), để tối về mình mới có thời gian xem lại, chứ giờ thì chịu rồi--Captain Nemo (thảo luận) 06:24, ngày 17 tháng 12 năm 2017 (UTC)[trả lời]

Physical

Từ này có thể dịch là "tự nhiên" nhé bạn.Hugopako (thảo luận) 05:18, ngày 24 tháng 12 năm 2017 (UTC)[trả lời]

@Hugopako: hừm, thế theo bạn trong tình huống này nên dịch là tự nhiên hay vật lý? Mình đã google rất nhiều về physical Oceanography, tên bộ môn này đều là hải dương học vật lý (trong trang chủ của viện hải dương học Việt Nam dịch Marine Physicsvật lý biển, tức là vẫn dịch physics là vật lý. Wiki tiếng anh chuyển hướng Marine Physics về Physical Oceanography, tức hai bộ môn này là một). Còn trong tình huống physical geography thì đúng là địa lý tự nhiên... Tiểu Phương #Talk2me 06:32, ngày 24 tháng 12 năm 2017 (UTC)[trả lời]

Chúc kỳ nghỉ vui vẻ!

Chúc mừng Giáng sinh và năm mới 2025 tốt lành!!!

Xin chào Bluetpp, chúc cuộc sống của bạn luôn tràn ngập bình an, thành công và hạnh phúc trong kỳ nghỉ lễ này.

Gửi tới bạn lời chúc ấm áp và chân thành trong mùa Giáng sinh và năm mới.
Chúc bạn sửa đổi bài vui vẻ.

Hãy lan tỏa tình yêu trên Wiki bằng cách gửi lời Chúc mừng Giáng sinh đến một thành viên khác, dù cho đó có thể là người bạn đã từng có bất đồng trong quá khứ, một người bạn tốt, hay chỉ là một thành viên bất kỳ nào đó mà thôi. Potterhead (thảo luận) 01:47, ngày 31 tháng 12 năm 2017 (UTC)[trả lời]

Lan tỏa thông điệp này bằng cách chèn {{thế:Seasonal Greetings}} vào trang thảo luận của thành viên khác.

Chào chị, hiện đang có thảo luận có nên chia ra mỗi ngày 1 bài viết chọn lọc cho Trang Chính bớt đơn điệu và thu hút thành viên mới vì hiện ta đã có 366 bài viết chọn lọc. Không biết ý kiến của chị thế nào?  Khủng Long (tám) 🌴🦕🦖 -- 00:49, ngày 7 tháng 1 năm 2018 (UTC)[trả lời]

@Khủng Long: thế có dồn dập quá không, mình sợ wiki Việt không đủ lượng bài chọn lọc chất lượng để đăng "hàng ngày". Mình nghĩ hàng tuần thì có vẻ hợp lý hơn? Tiểu Phương #Talk2me 14:17, ngày 7 tháng 1 năm 2018 (UTC)[trả lời]

Biểu quyết tên nước Đông Timor/Timor-Leste

Wikipedia có khá nhiều bài viết liên quan đến nước Đông Timor/Timor-Leste, tuy nhiên, tên nước này vẫn còn nhiều tranh cãi, khi thì Đông Timor, khi thì Timor-Leste, khiến cho việc đặt tên bài vẫn thiếu sự nhất quán, thiếu tính khoa học cần có của một bách khoa toàn thư.

Năm vừa rồi, chúng ta đã có thảo luận với sự tham gia của nhiều thành viên, chúng ta đã suy xét ở nhiều góc độ khác nhau của vấn đề, tại Thảo luận:Timor-Leste và tại Wikipedia:Thảo luận/Đông Timor hay Timor-Leste.

Để chốt lại vấn đề, chúng ta sẽ tiến hành một cuộc biểu quyết về tên gọi nước này. Nếu bạn có hứng thú, xin mời bạn đến trang Wikipedia:Thảo luận và cho ý kiến. Xin cảm ơn bạn. Kẹo Dừa✌(nhắn cho tôi ^^) 11:33, ngày 13 tháng 1 năm 2018 (UTC)[trả lời]

Một ngôi sao dành cho bạn!

Ngôi sao Cống hiến không ngừng
Tui thấy tin nhắn bạn trong FB rồi nhé nên đã gỡ dải IP v6 rồi, bạn có thể đăng nhập vào sửa đổi thoải mái.

PS: Lâu nay không để ý, cứ tưởng bạn là con trai.  A l p h a m a  Talk 18:47, ngày 29 tháng 1 năm 2018 (UTC)[trả lời]

@Alphama: Cảm ơn bạn Alphama nhé, huhu bị cấm mà không có cách nào liên lạc với bạn hết trơn nên phải đăng lên group @@ Tiểu Phương #Talk2me 08:08, ngày 30 tháng 1 năm 2018 (UTC)[trả lời]

UCVBVT

Mời bạn cho ý kiến tại đề cử BVT Steins;Gate. Trân trọng cảm ơn đóng góp quý báu của bạn! Phương (thảo luận) 16:13, ngày 14 tháng 3 năm 2018 (UTC)[trả lời]

BCB

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Bạch tuộc đốm xanh mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể. Nội dung: Bạn có biết...
  • ...…dù có kích thước nhỏ nhưng bạch tuộc đốm xanh có lượng độc đủ để giết chết 26 người trong vài phút?

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Chúc mừng bạn! Thánh Thiện TALK_MT 04:33, ngày 8 tháng 5 năm 2018 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia các hoạt động tháng 05/2018

Chào bạn, bạn vẫn khỏe chứ? Trân trọng mời bạn tham gia các hoạt động:

  1. Wikipedia:Thảo luận/Thành lập User Group
  2. Wikipedia:Biểu quyết chọn bảo quản viên/Hugopako

Chúng tôi rất mong muốn lắng nghe ý kiến của bạn. Xin cảm ơn!

Alphama (thảo luận · đóng góp)

UCVBVT

Bạn có thể cho ý kiến tại đề cử BVT cho 2 bài thuộc dự án Anime và MangaBaccano!D.Gray-man được không? Trân trọng cảm ơn đóng góp quý báu của bạn! Phương (thảo luận) 04:57, ngày 4 tháng 8 năm 2018 (UTC)[trả lời]

Mời nhận xét.

Chào chị Bluetpp (e sinh sau năm 1995 nên xưng là chị nhé). E muốn mời chị tham gia vào nhận xét đánh giá bài viết hiện đang là UCVDSCL tại đây và một bài viết UCVBVT tại đây. Xin cảm ơn và chào chị! AlisonBarbz (n.chuyện) 09:45, ngày 29 tháng 8 năm 2018 (UTC)[trả lời]

Một ly trà sữa cho bạn!

Cám ơn bạn đã gửi thư. Hiện tại tôi chưa dùng ứng dụng đó nên sẽ từ từ cài vào máy và sẽ liên hệ bạn sau nhé. Thân mến. Tuanminh01 (thảo luận) 12:14, ngày 9 tháng 9 năm 2018 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia bỏ phiếu Nghị quyết cho Vietnam Wikimedians User Group

Xin chào Bluetpp! Bạn nhận được thư này vì đã đăng ký làm thành viên của Vietnam Wikimedians User Group (VNMWUG).

Mời bạn tham gia cuộc bỏ phiếu dành riêng cho các thành viên VNMWUG tại Đề xuất Nghị quyết tháng 9 năm 2018.

Mong bạn dành thời gian xem qua. Thân chào!


Thông điệp này được gửi bởi Thành viên:Trần Nguyễn Minh Huy qua công cụ Đặc biệt:Nhắn tin cho nhiều người. Nếu không muốn nhận những tin nhắn tương tự trong tương lai, bạn có thể thêm mã [[Thể loại:Trang từ chối nhận tin nhắn]] vào cuối trang thảo luận của mình. 17:25, ngày 20 tháng 9 năm 2018 (UTC)

Re: Về wikigap 2018

Thật đáng tiếc là tôi không thể tham gia chiến dịch này bởi tôi không đang sống tại Việt Nam, và chỉ biết đến chiến dịch này rất gần đây nên không có sự chuẩn bị từ trước về phương tiện đi lại để kịp hỗ trợ ngoại tuyến. Rất hy vọng các bạn khác đang sống tại địa phương có thể hỗ trợ họ. Nếu cần hỗ trợ về trực tuyến, tất nhiên tôi hay bất kỳ thành viên có kinh nghiệm biên tập khác luôn có thể hỗ trợ (như không gian viết bài, sửa bài được khởi tạo, thống kê, v.v...) --minhhuy (thảo luận) 12:54, ngày 16 tháng 10 năm 2018 (UTC)[trả lời]

Dường như việc đăng bài lên trang fanpage Wikipedia tiếng Việt phải trải qua một sự đánh giá nhất định của các admin, tôi cũng không rõ lắm do không còn tham gia thảo luận cùng các admin fanpage mặc dù (dường như) tôi vẫn giữ quyền admin trên trang. Để hiệu quả và tránh các mâu thuẫn không đáng có, bạn có thể nhắn thẳng yêu cầu vào Facebook của nhóm, hoặc (tôi thấy hiệu quả nhất) là bạn trở thành admin của trang, vốn đang kêu gọi sự tình nguyện tham gia của tất cả mọi người (nếu tôi không lầm). Thân ái. --minhhuy (thảo luận) 04:07, ngày 17 tháng 10 năm 2018 (UTC)[trả lời]
Sự kiện này đã được chia sẻ vào Trang Facebook Wikipedia từ lâu. Xin xem Upcoming events (Sự kiện sắp tới). Tân (thảo luận) 04:15, ngày 17 tháng 10 năm 2018 (UTC)[trả lời]

UCVBVT

Mời chị cho nhận xét về một ứng cử viên BVT của em tại đây. Cảm ơn chị nhiều nhé! AlisonBarbz (n.chuyện) 12:37, ngày 25 tháng 10 năm 2018 (UTC)[trả lời]

Thể loại trùng tên với bài viết

Với các thể loại trùng tên với bài viết, bạn thêm dấu cách ở sau ký tự | như thế này nhé. Brooke Henderson 11:46, ngày 8 tháng 11 năm 2018 (UTC)[trả lời]

@Hugopako: Ok, nhưng có thể cho mình biết cái đó để làm gì được không? Tiểu Phương #Talk2me 15:51, ngày 8 tháng 11 năm 2018 (UTC)[trả lời]
Bạn có thể hiểu là các bài viết chính của thể loại cần phải được làm nổi bật (để phân biệt với các bài viết khác trong thể loại đó). Khi bạn thêm khoảng trắng thì bài viết đó sẽ hiện lên ngay đầu tiên tại trang thể loại. Tất nhiên hiện nay trong thể loại bạn tạo không có nhiều bài viết, nhưng trong tương lai, trang thể loại đó sẽ nhiều lên, và bạn cần sắp xếp bài viết một cách hợp lý. Việc này có thể không quan trọng với bạn, nhưng với người tạo thể loại nhiều như mình thì rất quan trọng. Brooke Henderson 16:30, ngày 8 tháng 11 năm 2018 (UTC)[trả lời]
@Hugopako: Không, nó quan trọng mà, vì nếu mình không quan tâm tới thể loại với bản mẫu thì đã chẳng bỏ công đi tạo chúng nó rồi. Chỉ có điều trước nay chưa hiểu nó để làm gì thôi nên cũng không để ý tới nó ấy. Cảm ơn bạn đã nhắc nhở. Từ nay mình sẽ lưu ý ^^ Tiểu Phương #Talk2me 00:23, ngày 9 tháng 11 năm 2018 (UTC)[trả lời]

Sửa bài Lịch sử tiến hóa của sự sống

Chào bạn, tôi nhận ra rất nhiều thông tin thú vị trong bài viết này của bạn, và muốn sử dụng thêm ý cho BCB lần 2 cũng như giới thiệu trên trang FB của Wikipedia nhưng yếu tố cản trở ý định này là một vài lỗi chú thích trong bài. Để có thể đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người đọc, tôi mong muốn bạn chỉnh các lỗi hiển thị đỏ trong bài nhé. Mong chờ bạn.-- ✠ Tân-Vương  12:06, ngày 12 tháng 11 năm 2018 (UTC)[trả lời]

@ThiênĐế98: À sự thật là mình tính mở rộng bài viết nữa để mang đi đề cử BVT hoặc BVCL, nên là mấy lỗi chú thích cũng biết nó tồn tại nhưng tính bao giờ xong thì sửa một thể. Nhưng nếu bạn đã nói thế thì mình sẽ sửa luôn ^^ Đã sửa Tiểu Phương #Talk2me 12:52, ngày 12 tháng 11 năm 2018 (UTC)[trả lời]
Cám ơn bạn đã hỗ trợ nhé! :D -- ✠ Tân-Vương  13:03, ngày 12 tháng 11 năm 2018 (UTC)[trả lời]

Re: Giúp xử lý lỗi

Chào bạn, vấn đề này chỉ đơn giản là... cache bản mẫu bị đầy. Bạn hãy tẩy bộ nhớ đệm trình duyệt hoặc nhấn tab "tẩy bộ nhớ đệm" (purge) trong bài viết (nếu giao diện người dùng của bạn có cài tiện ích này), là xong. --minhhuy (thảo luận) 17:02, ngày 16 tháng 11 năm 2018 (UTC)[trả lời]

BCB

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Lịch sử tiến hóa của sự sống mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Dark Knight th.luận 00:11, ngày 18 tháng 11 năm 2018 (UTC)[trả lời]

Chào bạn, trân trọng mời bạn tham gia Wikipedia:Biểu quyết bất tín nhiệm bảo quản viên. Ý kiến của bạn rất quan trọng với sự phát triển bền vững của dự án Wikipedia tiếng Việt. Xin cảm ơn! Alphama (thảo luận · đóng góp)

Thư mời tham gia Dự án MK

Trân trọng mời bạn tham gia vào Dự án trò chơi Mortal Kombat!
Chúng tôi, các thành viên từ Dự án trò chơi Mortal Kombat, xin trân trọng mời bạn tham gia dự án này. Với mục đích nâng cao chất lượng các bài viết liên quan đến game Mortal Kombat, mọi đóng góp của bạn, dù lớn hay nhỏ, đều là quý báu với dự án nói riêng và toàn Wikipedia Tiếng Việt nói chung. Chúng tôi rất mong được nhận được sự ủng hộ của bạn. Mọi thắc mắc xin liên lạc tại trang thảo luận của dự án. Xin chân thành cảm ơn!

Bạn có thể cùng giúp sức mở rộng dự án bằng cách gửi thư mời này (chèn bản mẫu {{Thư mời tham gia Dự án MK}} vào trang thảo luận của các thành viên) để giới thiệu về dự án này tới mọi người!

𝖇𝖉𝖆𝖓𝖍 07:40, ngày 30 tháng 11 năm 2018 (UTC)[trả lời]

Cảm ơn

Cảm ơn bạn đã giúp đỡ mình trong bài viết Bruchus ! Phanchicuongltv (thảo luận · đóng góp)

@Phanchicuongltv: bài này đọc qua mình thấy có vẻ dịch máy nhiều? Bạn nên dịch lại cho chính xác hơn. Các đường link hiện đang bị để tiếng Anh nhiều, phiền bạn chuyển chúng thành liên kết tới các bài trên Wikipedia Tiếng Việt. Nếu có gì thắc mắc hay cần giúp đỡ cứ hỏi mình ^^ Tiểu Phương #Talk2me 10:01, ngày 1 tháng 12 năm 2018 (UTC)[trả lời]


Mem mới

Mình chào bạn. Mình là mem mới. Mong bạn giúp đỡ. Mình muốn hỏi bạn có vào được link để nạp bài cho tháng 12 chủ đề khoa học không vì mình không vào được. Cảm ơn bạn. Нгуен Нгок Зиеп (thảo luận) 18:26, ngày 1 tháng 12 năm 2018 (UTC)[trả lời]

@Нгуен Нгок Зиеп: Mình cũng gặp phải trường hợp tương tự và đã báo lên BTC tại đây. Mời bạn theo dõi hồi đáp của BTC tại đường liên kết đó nhé ^^ Cảm ơn bạn đã tham gia cuộc thi. Trong khoảng thời gian chờ BTC sửa đường link, bạn vẫn có thể tiếp tục dịch, viết và đăng bài lên Wikipedia. Việc đưa lên fountain có thể thực hiện một lần vào ngày cuối cùng của tháng thi cũng không sao đâu bạn ạ. Tiểu Phương #Talk2me 03:51, ngày 2 tháng 12 năm 2018 (UTC)[trả lời]

Lá cờ không ngừng bay

Lá cờ bài viết tốt
Hiện tại trang bài viết tốt đang có 10 bài ứng cử - một hiện tượng chưa từng xảy ra trong lịch sử của wiki tiếng Việt từ khi mới thành lập cho đến nay. Chân thành cảm ơn bạn vì đã và đang là một phần của chiến dịch xây dựng trang bài viết tốt thành công như ngày hôm nay! Hãy luôn luôn theo dõi, ủng hộ và đóng góp thật nhiều hơn nữa cho Bài viết tốt cũng như các trang khác trên wiki tiếng Việt, vì một tương lai xán lạn và tốt đẹp hơn nữa đang chờ đón wiki chúng ta! Thân ái!!  Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 03:01, ngày 13 tháng 6 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Check mail

Bluetpp Tôi gửi link FB rồi đó, check mail nhé ! Møñgζng√∑ß∃ 04:16, ngày 16 tháng 6 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Thư mời

Mời bạn tham gia Dự án K-pop !



Xin chào, rất vui khi gặp bạn! Dự án K-pop xin trân trọng mời bạn tham gia! Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì xin bạn hãy để lại tin nhắn ở trang thảo luận. Trân trọng cảm ơn !

 Đ Ô N G - M I N H  05:53, ngày 5 tháng 7 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Câu hỏi từ Bạc Cẩm Vinh (15:10, ngày 6 tháng 7 năm 2019)

Tôi chưa nhìn thấy các bài viết khác?

Bạc Cẩm Vinh (thảo luận) 15:10, ngày 6 tháng 7 năm 2019 (UTC)[trả lời]

@Bạc Cẩm Vinh: Sao cơ bạn? Tiểu Phương #Talk2me 02:13, ngày 8 tháng 7 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Câu hỏi từ Trẻ Trâu Arny (15:35, ngày 24 tháng 7 năm 2019)

Tôi có thể đổi tên tôi chứ? --Trẻ Trâu Arny (thảo luận) 15:35, ngày 24 tháng 7 năm 2019 (UTC)[trả lời]