Khác biệt giữa bản sửa đổi của “New Classics Media”

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
Trang mới: “{{Infobox company | name = Tân Lệ <br> 新丽传媒集团有限公司 | former_name = Tân Lệ truyền thông cổ phần hữu hạn…”
Thẻ: Trình soạn thảo mã nguồn 2017
(Không có sự khác biệt)

Phiên bản lúc 07:56, ngày 8 tháng 8 năm 2019

Tân Lệ
新丽传媒集团有限公司
Tên cũ
Tân Lệ truyền thông cổ phần hữu hạn
Tân Lệ truyền thông hữu hạn trách nhiệm
Loại hình
Công ty trách nhiệm hữu hạn
Ngành nghềQuảng cáo
Thành lập7 tháng 2 năm 2007; 17 năm trước (2007-02-07) Triều Dương
Trụ sở chínhTầng 26, Trung tâm quốc tế Fosun số 3737, đường Bắc Triều Dương, Bắc Kinh, Triều Dương
Khu vực hoạt độngTrung Quốc
Thành viên chủ chốt
Huayi Cao
Sản phẩmPhim truyền hình, Điện ảnh
Tổng tài sản16500 triệu RMB (2007)
Chủ sở hữuTencent
Công ty mẹTencent
Websitewww.ncmchina.com

New Classics Media được thành lập vào năm 2007, là một tổ chức điện ảnh và truyền hình toàn diện chuyên nghiệp tích hợp các bộ phim truyền hình, phim điện ảnh, sản xuất phim truyền hình trực tuyến, phân phối chương trình toàn cầu, tiếp thị giải trí và môi giới nghệ sĩ [1] [2]. Từ 2018,do Tencent chũ sở hữu [3].

Là một trong những tổ chức sản xuất và phân phối phim truyền hình và điện ảnh mạnh nhất ở Trung Quốc. Tiền thân của nó là Dongyang New Classics Film, được thành lập chính thức vào năm 2007. Công ty TNHH Văn hóa Truyền hình và Điện ảnh Đông Dương là một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn. Năm 2011, công ty đã hoàn thành việc chuyển đổi hệ thống cổ phần và thành lập Công ty TNHH Truyền thông Tân Lệ. Chủ yếu dành riêng cho phim truyền hình, phim điện ảnh, sản xuất phim truyền hình trực tuyến và phân phối chương trình toàn cầu, tiếp thị giải trí và môi giới nghệ sĩ, có một đội ngũ chuyên nghiệp với chất lượng tuyệt vời, kinh nghiệm phong phú trong ngành điện ảnh và truyền hình, và lập kế hoạch, quản lý và vận hành hạng nhất. Những người tài năng, nhà sản xuất cao cấp, nhà biên kịch, đạo diễn, diễn viên và nguồn nhân lực giàu dào khác, và duy trì mối quan hệ kinh doanh tốt với các phương tiện truyền thông chính trong nước như CCTV và các đài truyền hình trên cả nước. Và có quan hệ hợp tác lâu dài với các đài truyền hình ở nước ngoài như Nhật Bản và Hàn Quốc. Kể từ khi thành lập, New Classics Media đã sản xuất và phân phối nhiều bộ phim truyền hình, phim điện ảnh, phim truyền hình trực tuyến xuất sắc. Với nội dung chuyên sâu, hoàn hảo và doanh thu cao, New Classics Media đã giành được sự tôn trọng và công nhận rộng rãi của giới. 20 tháng 2 năm 2017, công ty đã giành được giải thưởng top 10 Đơn vị sản xuất phim truyền hình hay nhất trong ngành công nghiệp sản xuất truyền hình quốc gia lần thứ 11. 31 tháng 10 năm 2018, China Literature đã đưa ra thông báo tuyên bố hoàn thành chính thức việc mua lại 100% vốn của New Classic Media [4].

Hoạch định chiến lược

Công ty cam kết biến mình thành một "công ty điện ảnh với cảm xúc và lý tưởng, ý tưởng và phương pháp, tầm nhìn và sức mạnh, và trách nhiệm."

New Classics Media tuân thủ ba chiến lược về giá trị lồng ghép, nguyên tắc hiện thực và kỹ thuật tốt với nguyên lý duy trì tính nguyên bản, tích lũy độ mỏng và không kiếm tiền nhanh chóng, và luôn nỗ lực để cung cấp các sản phẩm chất lượng cho thị trường điện ảnh và truyền hình Trung Quốc. Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục nghiên cứu đánh giá giá trị và tâm lý thẩm mỹ của khán giả, tuân thủ nghiên cứu định hướng chính sách, phát triển xã hội và hiệu suất thẩm mỹ. Trên cơ sở đó, nắm bắt các giá trị chính của nền kinh tế chính trị và những vấn đề rộng lớn nhất trong xã hội và quan tâm đến thực tế với các tác phẩm. Thực hiện các sáng tạo hiện thực trong khi duy trì theo đuổi đổi mới, tầm nhìn rộng và tầm nhìn xa, tạo hiệu ứng.

Sản xuất

Năm Tên Ghi chú
2012 Chuyện tình Bắc Kinh
2015 Mẹ hổ bố mèo
2016 Nữ thần y
2016 Dư tội
2016 Yên chi
2017 [[Bạch Lộc Nguyên ]
2017 Nửa đời trước của tôi
2017 Độc bộ thiên hạ
2018 Học thuyết tiến hóa tình yêu
2018 Như Ý truyện
2018 Đấu phá thương khung
  1. ^ “新丽传媒公开六大明星股东,陈凯歌海清等在列”. ifeng (bằng tiếng Trung).
  2. ^ “新丽传媒:"剧荒"现象不会因一剧两星而改变”. Tencent (bằng tiếng Trung).
  3. ^ PATRICK BRZESKI. “China's Tencent Buys Film Studio New Classics Media for $2.25B”. Hollywood Reporter.
  4. ^ “China Literature to Acquire New Classics Media”.