Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Bạn gái vs. bạn thời thơ ấu”

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
Không có tóm lược sửa đổi
Thẻ: Sửa đổi di động Sửa đổi từ trang di động
Không có tóm lược sửa đổi
Thẻ: Sửa đổi di động Sửa đổi từ trang di động
Dòng 264: Dòng 264:
{{Graphic novel list/header
{{Graphic novel list/header
| Width = 45%
| Width = 45%
| Language = Japanese
| Language = Nhật Bản
| OneLanguage = yes
| OneLanguage = yes
| LineColor = C40233
| LineColor = C40233

Phiên bản lúc 12:02, ngày 23 tháng 2 năm 2020

Oreshura
Trang bìa cho tập light novel đầu tiên, có các nhân vật chính Eita Kidō và Chiwa Harusaki
俺の彼女と幼なじみが修羅場すぎる
(Ore no Kanojo to Osananajimi ga Shuraba Sugiru)
Thể loạiHarem, Hài kịch lãng mạn, Khía cạnh cuộc sống
Light novel
Tác giảYūji Yūji
Minh họaRuroo
Nhà xuất bảnSoftBank Creative
Đối tượngNam
Ấn hiệuGA Bunko
Đăng tải15 tháng 2 năm 2011 – nay
Số tập14
Manga
Tác giảYūji Yūji
Minh họaNanasuke
Nhà xuất bảnSquare Enix
Đối tượngSeinen
Tạp chíGangan Joker
Đăng tảiTháng 7 năm 2011Tháng 4 năm 2014
Số tập7
Manga
Ore no Kanojo to Osananajimi ga Shuraba Sugiru 4-koma
Tác giảYūji Yūji
Minh họaMarimo
Nhà xuất bảnSquare Enix
Đối tượngSeinen
Tạp chíYoung Gangan
Đăng tải21 tháng 10 năm 20115 tháng 4 năm 2013
Số tập2
Manga
Ore no Kanojo to Osananajimi ga Shuraba Sugiru+H
Tác giảYūji Yūji
Minh họaShinya Inase
Nhà xuất bảnSquare Enix
Đối tượngSeinen
Tạp chíBig Gangan
Đăng tải25 tháng 10 năm 201125 tháng 10 năm 2012
Số tập2
Manga
Ore no Kanojo to Osananajimi ga Shuraba Sugiru Ai
Tác giảYūji Yūji
Minh họaMutsutake
Nhà xuất bảnSquare Enix
Đối tượngSeinen
Tạp chíBig Gangan
Đăng tải25 tháng 12 năm 201224 tháng 8 năm 2013
Số tập1
Anime
Đạo diễnKanta Kamei
Sản xuấtTatsuya Ishikawa
Kịch bảnTatsuhiko Urahata
Âm nhạcMasatomo Ota
Hãng phimA-1 Pictures
Cấp phép
Hanabee
Phát sóng 6 tháng 1, 2013 31 tháng 3, 2013
Số tập13 (danh sách tập)
 Cổng thông tin Anime và manga

Oreshura (俺 修羅), viết tắt của Ore no Kanojo cho Osananajimi ga Shuraba Sugiru (の 彼女 と ぎ, lit. minh họa được cung cấp bởi Ruroo. SoftBank Creative đã xuất bản 14 cuốn tiểu thuyết kể từ tháng 2 năm 2011. Đã có bốn bản chuyển thể manga và bản chuyển thể anime của A-1 Pictures được phát sóng từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2013.

Nội dung

Eita Kidō vào trường trung học với mục tiêu tốt nghiệp với điểm số đủ cao để anh có thể kiếm được học bổng vào trường y. Do bố mẹ anh li dị, tìm được người yêu mới và để anh ở lại chăm sóc dì, anh trốn tránh mọi chuyện phải làm với sự lãng mạn hay tình yêu. Một ngày nọ, người đẹp số 1 của trường, Masuzu Natsukawa, mời anh đi bộ về nhà với cô. Anh nhanh chóng suy luận rằng Masuzu đang âm mưu điều gì đó. Hóa ra Masuzu mệt mỏi vì trở thành trung tâm của sự chú ý và nhận được những lời tỏ tình gần như hàng ngày, vì vậy cô đề nghị rằng cô và Eita trở thành một cặp đôi giả tạo. Mặc dù Eita từ chối, Masuzu tống tiền anh ta trở thành bạn trai của cô chỉ bằng tên. Tin tức về cặp vợ chồng mới nhanh chóng lan truyền khắp trường và người bạn thời thơ ấu của Eita, Chiwa Harusaki, người thích anh, bắt đầu tranh cãi với Masuzu vì tình cảm của Eita.

Nhân vật

Eita Kidō (季堂 鋭太 Kidō Eita?)
Lồng tiếng bởi: Junji Majima (CD), Ryōta Ōsaka (anime)
Eita là nhân vật chính có mục tiêu theo học trường y sau khi tốt nghiệp trung học. Anh ấy rất thông minh và luôn đứng đầu trong các kỳ thi của trường. Anh ta có niềm tin mãnh liệt vào tình yêu và sự lãng mạn vì cha mẹ anh ta ly dị, tìm người yêu mới và bỏ rơi anh ta khi anh ta học trung học cơ sở, do đó tự gọi mình là "chống lãng mạn". Sự ác cảm với sự lãng mạn của anh ấy cũng bắt nguồn từ việc nó sẽ cản trở việc học của anh ấy. Được tiết lộ rằng khi còn học trung học cơ sở, anh ta đã bị ảo tưởng ở tuổi thiếu niên và nghĩ mình là "Chiến binh đang cháy". Tuy nhiên, tai nạn của Chiwa đã khiến anh từ bỏ ảo tưởng và quyết định trở thành bác sĩ. Mặc dù đã vượt qua những ảo tưởng ở tuổi thiếu niên, đôi khi anh ấy lại suy sụp nếu cảm thấy quá xúc động.
Masuzu Natsukawa (夏川 真涼 Natsukawa Masuzu?)
Lồng tiếng bởi: Chiwa Saitō (CD), Yukari Tamura (anime)
Masuzu là "bạn gái" của Eita. Cô là người đẹp học đường đã trở về Nhật Bản sau 9 năm ở nước ngoài. Giống như Eita, cô ghét sự lãng mạn và mệt mỏi khi nhận (và từ chối) những lời tỏ tình hàng ngày. Masuzu sử dụng sổ ghi chép của Eita từ thời trung học, chứa đầy những ghi chú xấu hổ và những nét vẽ nguệch ngoạc, để tống tiền anh ta giả làm bạn trai của cô. Cô thành lập một câu lạc bộ tên là "Hội ma nữ để thực hiện cuộc sống của chính mình" nơi cô học cách trở nên nổi tiếng. Khi cô ấy không ở cùng Eita, Masuzu tỏ ra lạnh lùng; nhưng khi ở bên anh, cô lại hướng ngoại, tinh nghịch và xảo quyệt hơn: cô thích dùng lời nói để lừa anh. Giống như Chiwa, cô ấy là một đầu bếp khủng khiếp. Masuzu thích trích dẫn những cảnh trong manga JoJo Bizarre Adventure . Cuối cùng cô yêu Eita mà không thực sự nhận ra điều đó, và trở nên ghen tuông khi anh ta tương tác với những cô gái khác.
Vì cô là bạn gái "chính thức" của Eita, Chiwa, Himeka và Ai thường hợp lực chống lại cô khi chiến đấu với anh. Gia đình cô sống ở Thụy Điển và mối quan hệ của cô với họ, đặc biệt là với cha cô, rất phức tạp và ảnh hưởng đến tính cách vặn vẹo của cô. Cha của Masuzu đã đưa cô ra khỏi mẹ cô để những người quen biết với vị thế xã hội cao hơn sẽ chấp nhận anh. Tuy nhiên, vì điều này, cô đã phải học cách hành động và thể hiện một bộ mặt giả tạo với xã hội, cuối cùng khiến cô phải chịu một khủng hoảng danh tính.
Chiwa Harusaki (春咲 千和 Harusaki Chiwa?)
Lồng tiếng bởi: Aki Toyosaki (CD), Chinatsu Akasaki (anime)
Chiwa là người bạn thân nhất thời thơ ấu của Eita. Cô thường được bạn bè gọi là "Chiwawa" ([Chihuahua (chó) | chihuahua]]) vì vóc dáng nhỏ nhắn và đôi bím tóc giống như tai của cún con. Cô bắt đầu tham gia câu lạc bộ Kendo ở trường tiểu học, nhưng phải bỏ học một năm trước khi vào cấp ba vì một chấn thương nghiêm trọng mà cô gặp phải trong một tai nạn xe hơi. Sự kiện này là lý do mà Eita muốn theo đuổi sự nghiệp y tế - để anh có thể giúp cô phục hồi hoàn toàn sau chấn thương. Cô ấy không từ bỏ dễ dàng và liên tục chiến đấu với Masuzu vì tình cảm của Eita. Cô ấy thích ăn và đặc biệt thích thịt, nhưng bản thân cô ấy là một đầu bếp khủng khiếp. Tuy nhiên, trong tiểu thuyết ánh sáng, cô bắt đầu cải thiện kỹ năng nấu ăn của mình cho Eita. Cô đã có tình cảm lãng mạn với Eita trong nhiều năm nhưng quá ngại ngùng để thú nhận cho đến khi Masuzu đến trong bức tranh. Cuối cùng cô cũng thú nhận với Eita ở phần cuối của light novel thứ tư, nhưng nhanh chóng bị Masuzu và những cô gái khác cắt ngang. Cô không thích nhìn thấy những cô gái gần gũi với Eita nhưng lại trở thành bạn nhanh chóng với họ.
Himeka Akishino (秋篠 姫香 Akishino Himeka?)
Lồng tiếng bởi: Hisako Kanemoto
Himeka là "bạn gái cũ" của Eita, người có tình cảm một chiều với anh. Himeka có những ảo tưởng tuổi teen, tin rằng ở kiếp trước, cô là "Đốt công chúa Saint Dragon Lady of Dawn". Chứng kiến ​​Eita tiết lộ một số ảo tưởng tuổi teen của mình, cô tin rằng Eita và cô là một cặp vợ chồng trong kiếp trước. Khi không đắm chìm trong ảo tưởng, Himeka thực sự im lặng và thường chỉ trả lời các câu hỏi bằng cách gật đầu. Những cô gái khác thường gọi cô là "princess" ( Hime?). Sau khi nghe câu chuyện về bạn trai giả của Ai, cô ấy gọi Ai là "Bậc thầy của tình yêu".
Ai Fuyuumi (冬海 愛衣 Fuyuumi Ai?)
Lồng tiếng bởi: Ai Kayano
Ai là "vị hôn thê" của Eita và là người bạn thời thơ ấu mà anh biết một năm trước khi anh gặp Chiwa và người đã chuyển đi mười năm trước nhưng gần đây đã trở lại. Ai coi mình là người dành cho Eita vì cô đã tỏ tình với anh khi họ còn học mẫu giáo và họ thậm chí đã ký một bản đăng ký kết hôn tạm thời, khiến họ đính hôn, mặc dù Eita không hiểu khái niệm hôn nhân. Ai đã nói dối về việc có bạn trai ở trường đại học, và cũng giữ một cuốn sổ tay như của Eita. Không ai khác ngoại trừ Kaoru và Himeka biết điều này. Cô thường có ảo tưởng về bản thân và Eita như một cặp vợ chồng. Là thành viên của ủy ban kỷ luật học sinh, cô cố gắng ngăn chặn các hoạt động câu lạc bộ của Chiwa và Masuzu, nhưng sau đó quyết định tham gia câu lạc bộ để giành lại Eita.
Saeko Kiryū (桐生 冴子 Kiryū Saeko?)
Lồng tiếng bởi: Kaori Nazuka
Saeko là dì của Eita, người mà anh đã sống cùng kể từ khi cha mẹ anh bỏ rơi anh. Cô làm việc tại một công ty game mà hầu hết là bishōjo game, là một chuyên gia với những trò chơi như vậy và luôn tạo ra sự tương đồng với thế giới thực đối với họ đối với các cô gái. Cô là một người nghiện công việc, có thể sống sót trong thời gian dài mà không ngủ. Bất chấp sự phản đối của họ ngược lại, cô biết ngay rằng Eita và Masuzu không thực sự là một cặp chỉ bằng cách quan sát. Cô thường cho Eita lời khuyên về việc hòa đồng với các cô gái và thậm chí còn nói với anh ta cách buông tha cho bản thân khỏi những cô gái khác trong trường hợp anh ta chọn một trong số họ.
Kaoru Asoi (遊井 カオル Asoi Kaoru?)
Lồng tiếng bởi: Risa Taneda
Kaoru là bạn cùng lớp của Eita và là bạn thân của anh, người ngồi cạnh anh cho đến khi đổi chỗ. Kaoru biết Ai từ hồi tiểu học và gọi cô là A-chan. Mặc dù ban đầu được cho là nam giới, nhưng có một gợi ý trong câu chuyện rằng Kaoru thực sự có thể là một cô gái, hoặc yêu Eita. Trong light novel, người ta tiết lộ rằng Kaoru thực tế là một cô gái.
Mana Natsukawa (夏川 真那 Natsukawa Mana?)
Lồng tiếng bởi: Nao Tōyama
Mana là em gái của Masuzu, người luôn được nhìn thấy với một vệ sĩ. Cô muốn chị gái của mình quay trở lại Thụy Điển, và thậm chí báo cáo về các hoạt động của cô với cha của họ. Mặc dù mối quan hệ của cô với Masuzu rất phức tạp, cô dường như yêu chị gái mình.
Miharu Misora (美空 美晴 Misora Miharu?)
Miharu là một nhân vật dành riêng cho bộ truyện tranh spin-off Ore no Kanojo to Osananajimi ga Shuraba Sugiru + H . Cô là con gái của một hiệu trưởng trường cấp hai, người cố gắng nắm bắt tình cảm của Eita. Sau đó được tiết lộ, cô có một người bạn thời thơ ấu tên Keita Fujinami, người mà cô nghĩ là anh trai và có lẽ nhiều hơn thế. Tuy nhiên, khi Keita tỏ tình với Masuzu, cô cũng từ chối anh một cách tàn nhẫn. Sự từ chối ảnh hưởng đến anh ta đến mức anh ta chuyển đến một trường khác để lại một Miharu bị trầm cảm phía sau. Khi nghe tin Masuzu đã có bạn trai, cô tìm cách trả thù Keita bằng cách đánh cắp Eita khỏi Masuzu, không biết Masuzu và Eita không thực sự hẹn hò. Sau khi biết được động cơ của Miharu, Eita đối mặt với cô về tình cảm của cô dành cho Keita và cô từ bỏ việc trả thù. Sau đó, cô chuyển đến Tokyo với hy vọng được đoàn tụ với Keita; Masuzu đưa cho cô một phong bì chứa đầy những bức thư tình bị từ chối để khuyến khích cô và một mẫu đơn xin gia nhập câu lạc bộ của họ khi cô trở về.

Truyền thông

Light novels

#Ngày phát hành Nhật BảnISBN Nhật Bản
1 15 tháng 2 năm 2011[1]978-4-7973-6396-8
2 15 tháng 6 năm 2011[2]978-4-7973-6561-0
3 15 tháng 9 năm 2011[3]978-4-7973-6678-5
4 15 tháng 12 năm 2011[4]978-4-7973-6815-4
5 15 tháng 7 năm 2012[5]978-4-7973-6971-7
6 15 tháng 1 năm 2013[6]978-4-7973-7284-7
6.5 15 tháng 2 năm 2013[7]978-4-7973-7285-4
7 15 tháng 2 năm 2014[8]978-4-7973-7555-8
8 15 tháng 7 năm 2014[9]978-4-7973-7735-4
9 15 tháng 1 năm 2015[10]978-4-7973-8264-8
10 15 tháng 12 năm 2015[11]978-4-7973-8324-9
11 15 tháng 6 năm 2016[12]978-4-7973-8751-3
12 15 tháng 11 năm 2016[13]978-4-7973-8829-9
13 15 tháng 9 năm 2017[14]978-4-7973-9153-4
14 tháng 5 năm 2020[15]

Manga

#Ngày phát hành Nhật BảnISBN Nhật Bản
1 15 tháng 12 năm 2011[16]978-4-7575-3433-9
2 21 tháng 4 năm 2012[17]978-4-7575-3571-8
3 14 tháng 7 năm 2012[18]978-4-7575-3656-2
4 22 tháng 12 năm 2012[19]978-4-7575-3833-7
5 22 tháng 5 năm 2013[20]978-4-7575-3990-7
6 22 tháng 10 năm 2013[21]978-4-7575-4093-4
7 22 tháng 4 năm 2014[22]978-4-7575-4287-7

Đĩa CD và chương trình phát thanh

Hobirecords đã phát hành hai bộ CD vào năm 2011: lần đầu tiên vào ngày 29 tháng 7 và lần thứ hai vào ngày 28 tháng 10.[23] Một chương trình Internet radio, có tiêu đề Shuraba Radio và được tổ chức bởi Chiwa SaitōJunji Majima, bắt đầu phát sóng bất thường vào ngày 28 tháng 4 năm 2011 và được sản xuất bởi Hobirecords. Một chương trình radio thứ hai bắt đầu phát sóng vào tháng 12 năm 2012 được tổ chức bởi Chinatsu AkasakiAi Kayano.

Anime

No. Title[a] Original airdate
1"The Start of My High School Life is a Battleground"
"Kōkō Seikatsu no Sutāto wa Shuraba" (高校生活のスタートは修羅場)
6 tháng 1 năm 2013 (2013-01-06)
A young boy called Eita enters high school aiming for the National University School of Medicine. Because of his parents' divorce and his goal, he shuns anything to do with romance or love. One day Masuzu, the school beauty with the silver hair, who is just returned to the country, enters his life in a most unexpected way. Chiwa, his childhood friend since elementary school, will not let this go without a fight.
2"Starting a New Club is a Battleground"
"Atarashii Bu o Kessei Shite Shuraba" (新しい部を結成して修羅場)
13 tháng 1 năm 2013 (2013-01-13)
Chiwa confronts Eita about his new girlfriend, Masuzu. Chiwa tells Eita that she will be popular in no time and get a boyfriend. Masuzu makes a school club to help Chiwa become popular and ends up embarrassing Chiwa in front of other students. Masuzu tells Eita that she wants him to not look at other girls.
3"A Battleground over the Tears of a Childhood Friend"
"Osananajimi no Namida de Shuraba" (幼なじみの涙で修羅場)
20 tháng 1 năm 2013 (2013-01-20)
The new plan to make Chiwa popular is to expand on her past life, but how long can she keep up the ruse?
4"Fighting over a Guy is a Battlefield"
"Otoko no Tatakai wa Shuraba" (男の戦いは修羅場)
27 tháng 1 năm 2013 (2013-01-27)
Eita gets up early to spy on Chiwa's first date with Sakagami. Masuzu has the same idea but she is there to watch something else unfold.
5"The Truth of the Love Letter is a Battleground"
"Rabu Retā no Shinsō wa Shuraba" (ラブレターの真相は修羅場)
3 tháng 2 năm 2013 (2013-02-03)
Eita keeps finding new love letters in his shoebox, but before he can deal with them a new girl, Himeka Akishino, shows up and hugs him in front of Masuzu and Chiwa.
6"A Battlefield Where the Gray World is Cut to Shreds"
"Haiiro no Sekai o Kirisaku Shuraba" (灰色の世界を切り裂く修羅場)
10 tháng 2 năm 2013 (2013-02-10)
Eita and the others are forced to clean the pool after being caught by the hall monitors. Mana shows up once again and so does a red-haired hall monitor named Ai.
7"They're Only Summer Classes, But They Too Are A Battlefield"
"Kaki Kōshū nanoni Shuraba" (夏期講習なのに修羅場)
17 tháng 2 năm 2013 (2013-02-17)
The club is shut down by Ai. Eita attends summer classes, along with Ai and her childhood friend, Kaoru. Masuzu orders Eita to confirm that the boyfriend Ai talked about is fake.
8"Movie Theater Double Dates are a Battlefield"
"Eigakan W Dēto de Shuraba" (映画館Wデートで修羅場)
24 tháng 2 năm 2013 (2013-02-24)
In order to expose Ai's weaknesses, Eita and Chiwa join Kaoru and Ai in a movie double date. Chiwa and Ai end up arguing with each other as they supported opposing love rivals in the movie they watched.
9"Promises That Come Back are a Battlefield"
"Yomigaeru Yakusoku wa Shuraba" (よみがえる約束は修羅場)
3 tháng 3 năm 2013 (2013-03-03)
Eita reads Ai's delusional notes by accident. As an apology, Eita accompanies Ai to the local festival. Ai reveals herself to be Eita's childhood friend from kindergarten and that, according to their childhood promise, they are also engaged to each other. The club reopens with Ai joining as club adviser.
10"Summer Training Camp Meetings are a Battlefield"
"Natsu Gasshuku no Kaigi de Shuraba" (夏合宿の会議で修羅場)
10 tháng 3 năm 2013 (2013-03-10)
The club decides to go to the beach for their summer club activity. Chiwa asks Eita to accompany her to buy a swimsuit. Masuzu steps in to interfere with Chiwa and Eita's date, while Himeka and Ai follow Eita in secret. All of them end up spending time together. On their way home, they meet Eita's aunt, Saeko, who realizes that Masuzu and Eita's relationship is fake, and questions Eita about which girl he likes the most.
11"The Excitement The Night Before a Trip is a Battlefield"
"Gasshuku Zen'ya no Wakuwaku wa Shuraba" (合宿前夜のワクワクは修羅場)
17 tháng 3 năm 2013 (2013-03-17)
Saeko offers the girls a chance to save money on the trip by entering a marketing contest for her new game, and intentionally excludes Masuzu. She also explains why she thinks Eita and Masuzu's relationship is fake. As everyone prepares for the trip to the beach, Eita realizes that Ai, Hime and Chiwa have become good friends while Masuzu has been left out. Both Masuzu and Eita are also rattled by Saeko-san.
12"The Result Following a Scheme is a Battlefield"
"Bōryaku no Ketsumatsu wa Shuraba" (謀略の結末は修羅場[24])
24 tháng 3 năm 2013 (2013-03-24)
The club goes on a trip to the beach and enjoy quality time together. Chiwa, Ai, and Hime decide to buy matching key chains or cellphone strap to symbolize their club. This makes Masuzu realize that she doesn't fit in and that she can't win the contest. She thanks Eita for all he has done and tells him that she will set him free after the contest. At the end of the episode, Eita is accidentally run over by Mana. They have a short conversation and Mana realizes that Eita likes Masuzu and thanks him for that. Eita asks her if anyone can stand being with a liar and Mana hints that only her accomplice would be able to do that.
13"A Battlefield that Leads to a New World"
"Atarashii Sekai e no Shuraba" (新しい世界への修羅場)
31 tháng 3 năm 2013 (2013-03-31)
The competition begins and when it is time for Masuzu's speech, Eita confesses to her and tells her that they have the worst personalities together but deserve each other. The couple share a kiss on stage as the other girls look on from the crowd. He has chosen the "battlefield route" instead of a "harem route" and so he attempts to make each of the girls hate him, so that they move on. Instead, Eita unintentionally inspires all three of the other girls to fight even harder to win his affections. Chiwa later steals a kiss. The episode closes with Chiwa and Masuzu each holding onto one of Eita's arms, indicating another love battle on the horizon, which includes Ai and Himeka.

Tham khảo

  1. ^ 俺の彼女と幼なじみが修羅場すぎる [My Girlfriend and Childhood Friend Fight Too Much]. SB Creative (bằng tiếng Japanese). Truy cập ngày 2 tháng 3 năm 2018.Quản lý CS1: ngôn ngữ không rõ (liên kết)
  2. ^ 俺の彼女と幼なじみが修羅場すぎる 2 [My Girlfriend and Childhood Friend Fight Too Much 2]. SB Creative (bằng tiếng Japanese). Truy cập ngày 2 tháng 3 năm 2018.Quản lý CS1: ngôn ngữ không rõ (liên kết)
  3. ^ 俺の彼女と幼なじみが修羅場すぎる 3 [My Girlfriend and Childhood Friend Fight Too Much 3]. SB Creative (bằng tiếng Japanese). Truy cập ngày 2 tháng 3 năm 2018.Quản lý CS1: ngôn ngữ không rõ (liên kết)
  4. ^ 俺の彼女と幼なじみが修羅場すぎる 4 [My Girlfriend and Childhood Friend Fight Too Much 4]. SB Creative (bằng tiếng Japanese). Truy cập ngày 2 tháng 3 năm 2018.Quản lý CS1: ngôn ngữ không rõ (liên kết)
  5. ^ 俺の彼女と幼なじみが修羅場すぎる 5 [My Girlfriend and Childhood Friend Fight Too Much 5]. SB Creative (bằng tiếng Japanese). Truy cập ngày 2 tháng 3 năm 2018.Quản lý CS1: ngôn ngữ không rõ (liên kết)
  6. ^ 俺の彼女と幼なじみが修羅場すぎる 6 [My Girlfriend and Childhood Friend Fight Too Much 6]. SB Creative (bằng tiếng Japanese). Truy cập ngày 2 tháng 3 năm 2018.Quản lý CS1: ngôn ngữ không rõ (liên kết)
  7. ^ 俺の彼女と幼なじみが修羅場すぎる 6.5 [My Girlfriend and Childhood Friend Fight Too Much 6.5]. SB Creative (bằng tiếng Japanese). Truy cập ngày 2 tháng 3 năm 2018.Quản lý CS1: ngôn ngữ không rõ (liên kết)
  8. ^ 俺の彼女と幼なじみが修羅場すぎる 7 [My Girlfriend and Childhood Friend Fight Too Much 7]. SB Creative (bằng tiếng Japanese). Truy cập ngày 2 tháng 3 năm 2018.Quản lý CS1: ngôn ngữ không rõ (liên kết)
  9. ^ 俺の彼女と幼なじみが修羅場すぎる 8 [My Girlfriend and Childhood Friend Fight Too Much 8]. SB Creative (bằng tiếng Japanese). Truy cập ngày 2 tháng 3 năm 2018.Quản lý CS1: ngôn ngữ không rõ (liên kết)
  10. ^ 俺の彼女と幼なじみが修羅場すぎる 9 [My Girlfriend and Childhood Friend Fight Too Much 9]. SB Creative (bằng tiếng Japanese). Truy cập ngày 2 tháng 3 năm 2018.Quản lý CS1: ngôn ngữ không rõ (liên kết)
  11. ^ 俺の彼女と幼なじみが修羅場すぎる 10 [My Girlfriend and Childhood Friend Fight Too Much 10]. SB Creative (bằng tiếng Japanese). Truy cập ngày 2 tháng 3 năm 2018.Quản lý CS1: ngôn ngữ không rõ (liên kết)
  12. ^ 俺の彼女と幼なじみが修羅場すぎる 11 [My Girlfriend and Childhood Friend Fight Too Much 11]. SB Creative (bằng tiếng Japanese). Truy cập ngày 2 tháng 3 năm 2018.Quản lý CS1: ngôn ngữ không rõ (liên kết)
  13. ^ 俺の彼女と幼なじみが修羅場すぎる 12 [My Girlfriend and Childhood Friend Fight Too Much 12]. SB Creative (bằng tiếng Japanese). Truy cập ngày 2 tháng 3 năm 2018.Quản lý CS1: ngôn ngữ không rõ (liên kết)
  14. ^ 俺の彼女と幼なじみが修羅場すぎる 13 [My Girlfriend and Childhood Friend Fight Too Much 13]. SB Creative (bằng tiếng Japanese). Truy cập ngày 2 tháng 3 năm 2018.Quản lý CS1: ngôn ngữ không rõ (liên kết)
  15. ^ “Oreshura Light Novel Series Gets 1st New Volume in 3 Years”. Anime News Network. 20 tháng 2 năm 2020. Truy cập ngày 20 tháng 2 năm 2020.
  16. ^ 俺の彼女と幼なじみが修羅場すぎる1巻 [My Girlfriend and Childhood Friend Fight Too Much Volume 1]. Square Enix (bằng tiếng Japanese). Truy cập ngày 4 tháng 3 năm 2018.Quản lý CS1: ngôn ngữ không rõ (liên kết)
  17. ^ 俺の彼女と幼なじみが修羅場すぎる2巻 [My Girlfriend and Childhood Friend Fight Too Much Volume 2]. Square Enix (bằng tiếng Japanese). Truy cập ngày 4 tháng 3 năm 2018.Quản lý CS1: ngôn ngữ không rõ (liên kết)
  18. ^ 俺の彼女と幼なじみが修羅場すぎる3巻 [My Girlfriend and Childhood Friend Fight Too Much Volume 3]. Square Enix (bằng tiếng Japanese). Truy cập ngày 4 tháng 3 năm 2018.Quản lý CS1: ngôn ngữ không rõ (liên kết)
  19. ^ 俺の彼女と幼なじみが修羅場すぎる4巻 [My Girlfriend and Childhood Friend Fight Too Much Volume 4]. Square Enix (bằng tiếng Japanese). Truy cập ngày 4 tháng 3 năm 2018.Quản lý CS1: ngôn ngữ không rõ (liên kết)
  20. ^ 俺の彼女と幼なじみが修羅場すぎる5巻 [My Girlfriend and Childhood Friend Fight Too Much Volume 5]. Square Enix (bằng tiếng Japanese). Truy cập ngày 4 tháng 3 năm 2018.Quản lý CS1: ngôn ngữ không rõ (liên kết)
  21. ^ 俺の彼女と幼なじみが修羅場すぎる6巻 [My Girlfriend and Childhood Friend Fight Too Much Volume 6]. Square Enix (bằng tiếng Japanese). Truy cập ngày 4 tháng 3 năm 2018.Quản lý CS1: ngôn ngữ không rõ (liên kết)
  22. ^ 俺の彼女と幼なじみが修羅場すぎる7巻 [My Girlfriend and Childhood Friend Fight Too Much Volume 7]. Square Enix (bằng tiếng Japanese). Truy cập ngày 4 tháng 3 năm 2018.Quản lý CS1: ngôn ngữ không rõ (liên kết)
  23. ^ “ドラマCD 俺の彼女と幼なじみが修羅場すぎる” [Drama CD Ore no Kanojo to Osananajimi ga Shuraba Sugiru] (bằng tiếng Japanese). Hobirecords. Truy cập ngày 6 tháng 7 năm 2012.Quản lý CS1: ngôn ngữ không rõ (liên kết)
  24. ^ 第12話サブタイトル誤植の訂正とお詫び (bằng tiếng Japanese). Official. Truy cập ngày 8 tháng 5 năm 2016.Quản lý CS1: ngôn ngữ không rõ (liên kết)


Lỗi chú thích: Đã tìm thấy thẻ <ref> với tên nhóm “lower-alpha”, nhưng không tìm thấy thẻ tương ứng <references group="lower-alpha"/> tương ứng, hoặc thẻ đóng </ref> bị thiếu