Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Mũi Né”

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
added english language link (sorry, I don't speak vietnamese)
Dòng 26: Dòng 26:
[[de:Mui Ne]]
[[de:Mui Ne]]
[[en:Mui Ne]]
[[en:Mui Ne]]
WWW.GREENTOURS.COM.VN. XIN GỬI ĐẾN CÁC BẠN LỜI CHÀO TRÂN TRỌNG NHẤT.
CHÚNG TÔI CHUYÊN TỔ CHỨC CÁC TOUR DU LỊCH TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC.
ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI BẠN SẼ ĐƯỢC TẬN HƯỞNG NHỮNG NGÀY NGHỈ KHÓ QUÊN VÀ ẤN TƯỢNG NHẤT .VỚI NHỮNG DỊCH VỤ HOÀN HẢO,VÀ ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP LUÔN SẴN SÀNG TƯ VẤN VÀ GIỚI THIỆU CHO CÁC BẠN NHỮNG TOUR DU LỊCH THÚ VỊ.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:MR.DƯƠNG:091 606 9330 - 04.927 47 29

Name: nguyễn văn dương
Office: công ty du lịch quốc tế xanh
Address: 20c3 Giảng Võ - Ba Đình - Hà Nội :chi nhánh:55 Hàng cót - Hoàn kiếm - Hà Nội
Tel.: 04.9274729 - 091 606 9330
Email: duong_hanoitravel@yahoo.com

Phiên bản lúc 07:02, ngày 11 tháng 6 năm 2007

Tập tin:Bandomn.PNG
Vị trí Mũi Né
Tập tin:Muine.jpg
Một tác phẩm nhiếp ảnh về Đồi cát bay Mũi Né

Mũi Né là tên một mũi biển, một trung tâm du lịch nổi tiếng ở Phan Thiết[1]. Ngày nay, Mũi Né là một phường của thành phố Phan Thiết và đang hình thành đề án nâng cấp thành thị xã của tỉnh Bình Thuận.

Từ một dải bờ biển hoang vu với các đồi cát đỏ mênh mông như sa mạc nằm rất xa đường giao thông, chỉ có lác đác vài xóm chài nghèo ẩn mình dưới bóng dừa râm mát, bỗng chỉ trong vài năm gần đây Mũi Né đã mọc lên hàng trăm khu resort. Theo ước tính, Mũi Né chiếm hơn 70% số lượng resort của Việt Nam và nghiễm nhiên trở thành "thủ đô resort" [cần dẫn nguồn].

Cách trung tâm thành phố Phan Thiết 22 km về hướng Đông Bắc, Mũi Né được nối liền với thành phố biển này bởi con đường Nguyễn Đình Chiểu - huyết lộ duy nhất này được coi là tuyến trọng yếu cho ngành du lịch của Bình Thuận.

Khi đến Mũi Né, du khách sẽ có thể được tham quan làng chài Mũi Né, có cơ hội chứng kiến được hoạt động của một làng chài xứ biển thuần chất Việt Nam. Tên gọi Mũi Né xuất phát từ việc ngư dân, mỗi khi đi biển gặp bão, thường đến đây nương náu. "Mũi" là cái mũi đất đưa ra biển; "Né" có nghĩa là để né tránh. Nơi đây có sự hài hòa giữa màu trắng của cát, màu vàng óng của nắng và màu xanh thẳm của biển tạo cảm giác ấm áp và trong lành, thu hút rất nhiều du khách.

Tháp Chàm trên đường đi ra Mũi Né

Liên kết

  1. ^ Thực ra, "Mũi Né" là một thương hiệu du lịch, nhưng đa phần các khu du lịch lại tập trung nhiều ở phường Hàm Tiến (gần Mũi Né) của Phan Thiết.


WWW.GREENTOURS.COM.VN. XIN GỬI ĐẾN CÁC BẠN LỜI CHÀO TRÂN TRỌNG NHẤT. CHÚNG TÔI CHUYÊN TỔ CHỨC CÁC TOUR DU LỊCH TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC. ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI BẠN SẼ ĐƯỢC TẬN HƯỞNG NHỮNG NGÀY NGHỈ KHÓ QUÊN VÀ ẤN TƯỢNG NHẤT .VỚI NHỮNG DỊCH VỤ HOÀN HẢO,VÀ ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP LUÔN SẴN SÀNG TƯ VẤN VÀ GIỚI THIỆU CHO CÁC BẠN NHỮNG TOUR DU LỊCH THÚ VỊ. MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:MR.DƯƠNG:091 606 9330 - 04.927 47 29

Name: nguyễn văn dương Office: công ty du lịch quốc tế xanh Address: 20c3 Giảng Võ - Ba Đình - Hà Nội :chi nhánh:55 Hàng cót - Hoàn kiếm - Hà Nội Tel.: 04.9274729 - 091 606 9330 Email: duong_hanoitravel@yahoo.com