Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Thảo luận Thành viên:TaikhoanwikiBang”

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
Bye Bye
Thẻ: Sửa đổi di động Sửa đổi từ trang di động
Không có tóm lược sửa đổi
Thẻ: Sửa đổi di động Sửa đổi từ trang di động
Dòng 1: Dòng 1:
{{Đã nghỉ việc}}

== tại sao bạn thêm dấu cách nhiều 16-t5-2020==
== tại sao bạn thêm dấu cách nhiều 16-t5-2020==
ví dụ như ở trang [[Khoa học]], bạn sửa đổi thêm các dấu cách, mà không giải thích để làm gì, nên mình mới có thắc mắc này..
ví dụ như ở trang [[Khoa học]], bạn sửa đổi thêm các dấu cách, mà không giải thích để làm gì, nên mình mới có thắc mắc này..

Phiên bản lúc 14:19, ngày 21 tháng 6 năm 2020

tại sao bạn thêm dấu cách nhiều 16-t5-2020

ví dụ như ở trang Khoa học, bạn sửa đổi thêm các dấu cách, mà không giải thích để làm gì, nên mình mới có thắc mắc này..
ví dụ như sửa đổi này nè Taquangkhoi (thảo luận) 14:07, ngày 16 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Xin chào TaikhoanwikiBang
chào mừng bạn đến với Wikipedia tiếng Việt!
Welcome to the Vietnamese edition of Wikipedia. If you have trouble understanding Vietnamese, please consider using Babel.
Wikipe-tan chào mừng bạn!

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến Wikipedia. Đây là một Bách khoa toàn thư mở tự do, trực tuyến, được các tình nguyện viên trên khắp thế giới cộng tác xây dựng, với hơn 290 phiên bản ngôn ngữ.

Wikipedia tiếng Việt được kích hoạt lần đầu tiên vào tháng 10 năm 2003 và đến nay đã có 1.292.653 bài viết. Về cơ bản, bách khoa toàn thư này hoạt động trên nguyên tắc hợp tác cộng đồng. Thông tin đưa vào đây đều không được vi phạm bản quyền của người khác. Các nội dung hướng tới khả năng kiểm chứng được, trung lập trong quan điểm, được sự đồng thuận bởi đa số. Wikipedia rất chú trọng về nguồn gốc và bản quyền của hình ảnh nên bạn cần phải xác định rõ nguồn gốc, cơ sở sử dụnggiấy phép của hình mà bạn tải lên. Xin chú ý đến việc xây dựng các trang cá nhân của bạn, hãy nói một chút về bản thân và sở thích của bạn tại đó. Các liên kết dưới đây sẽ hỗ trợ bạn từ những điều cơ bản nhất:

Thông tin kiểm chứng được
Một trong ba điều cơ bản nhất của Wikipedia.
Sách hướng dẫn
Sổ tay hướng dẫn từng bước làm quen Wikipedia.
Không đăng nghiên cứu chưa công bố
Điều cơ bản thứ hai của Wikipedia.
Chỗ thử
Nơi viết nháp của bạn.
Thái độ trung lập
Điều cơ bản thứ ba của Wikipedia.
Hình ảnh
Phải làm thế nào để chèn một hình ảnh vào bài viết?
Quy định quan trọng
Những điều mà bạn bắt buộc phải tuân thủ.
Phòng thảo luận
Nơi thảo luận chung của cộng đồng Wikipedia.
Sự văn minh
Cách bạn ứng xử với cộng đồng Wikipedia.
Mọi người đều muốn giúp đỡ bạn!
Nơi giải đáp các câu hỏi liên quan đến Wikipedia.

Trang hiện đang xuất hiện trên màn hình máy tính thực chất là trang thảo luận của riêng bạn. Các thành viên khác cũng có trang tương tự như vậy và bạn có thể liên hệ với họ khi cần thiết. Sau khi kết thúc cuộc thảo luận, bạn cần ký tên để mọi người biết ai đang thảo luận với họ, hãy sử dụng bốn dấu ngã (~~~~) hay biểu tượng Chữ ký có ngày trên thanh sửa đổi, thao tác này sẽ giúp bạn tự động ghi ra tên và ngày giờ thảo luận. Tuy nhiên không được phép ký tên vào bài viết, tất cả những sửa đổi của bạn sẽ được lưu giữ trong lịch sử trang và mọi người đều biết bạn đang làm gì qua trang Thay đổi gần đây.

Mong bạn có những đóng góp thật sự hữu ích cho Wikipedia tiếng Việt để xây dựng nó trở thành một bách khoa toàn thư đầy đủ và đồ sộ nhất của nhân loại.

Tính năng: Tạo tài khoản · Hướng dẫn người mới · Viết bài mới · Quy định · Thay đổi gần đây · Chỗ thử · Câu thường hỏi · Dịch bài · Thảo luận · Liên hệ bảo quản viên
Tiêu chuẩn bài viết: Đủ độ nổi bật, văn phong trung lậpcó nguồn đáng tin cậy · Không spam quảng cáo · Không vi phạm bản quyền · Cẩm nang biên soạn.

Tạo bài mới

Chào mừng bạn đến với Wikipedia. Thông tin trên Wikipedia bắt buộc phải đạt một số tiêu chuẩn về nguồn thông tin, cách hành văn trung lậpđộ nổi bật thì mới có bài. Điều này có nghĩa là ngoài việc viết bài với nội dung khách quan công bằng, không quảng cáo, tâng bốc và cũng không nói xấu, dèm pha đối tượng, bạn còn phải dẫn nguồn thông tin báo chí hay sách vở nói về đối tượng để khẳng định là bạn "nói có sách mách có chứng". Nếu không đưa nguồn thông tin vào bài viết hoặc viết với văn phong quảng cáo tâng bốc PR, bài viết sẽ được coi là không đạt tiêu chuẩn và sẽ bị xóa nhanh.

Mời bạn tham khảo phân biệt giữa "tồn tại" và "nổi bật" để biết thêm về tiêu chuẩn lên Wikipedia, và Wikipedia:Nguồn đáng tin cậy để biết về tiêu chuẩn nguồn thông tin.

Để chứng tỏ được độ nổi bật của đề tài, bạn cần cung cấp vài nguồn thông tin (sách vở hàn lâm, báo chí chính thức và có uy tín (Vnexpress, Dân trí, Tuổi trẻ, Thanh niên, Lao động, Vietnamnet, CNN, AP, Reuters, Washington Post, BBC, RFA, RFI, v.v..) nói đến đề tài một cách trực tiếp (nói trực tiếp, nhắc thẳng tên) và chèn vào trong bài thành các chú thích (xem Trợ giúp:Cước chú để biết chi tiết, hoặc xem mã nguồn các bài khác để biết cách thực hiện).

Mời bạn tham khảo thêm Wikipedia:Chào mừng người mới đến, Wikipedia:Câu thường hỏi, Wikipedia:Cẩm nang biên soạn, Wikipedia:Quy định và hướng dẫn, Wikipedia:Sách hướng dẫn.

Bạn cũng có thể đóng góp bằng cách dịch các bài viết từ Wikipedia ngôn ngữ khác sang tiếng Việt.

Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã ~~~~. Để thử nghiệm cách viết bài, bạn hãy viết vào trang Trợ giúp: Chỗ thử. Cảm ơn bạn nhiều.

Còn thắc mắc? Ghé trang Facebook hoặc tham gia group Wikipedia trên Facebook để được giải đáp.TuanminhBot (thảo luận) 18:29, ngày 25 tháng 1 năm 2020 (UTC).[trả lời]

Hello có ai làm bạn với mình ko

Hello có ai làm bạn với mình ko

2011cubin (thảo luận) 07:22, ngày 16 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Phần lệnh, Chỉnh sửa giúp, cách nhau 1 tuổi?

Các câu lệnh trong phần Minecraft đối với tôi cũng như là Phjtieudoc là dư thừa, giải thích quá nhiều, và không liên quan gì đến nội dung của các Chế độ chơi trong minecraft và tôi mong cậu không "tự ý" tách riêng mục "Chế độ chơi" ra 2 mục khác nhau, điều cậu làm khiến tôi phải đau hết cả tay để chỉnh. Còn việc chỉnh sửa giúp có lẽ là để sau đi, vì tôi bận chỉnh phần Google Assistant rồi. Về việc cậu bảo "cách nhau 1 tuổi" với tôi thì tôi có một câu hỏi nho nhỏ đây, cách nhau 1 tuổi tính đếm lên hay xuống (10 tuổi hay 12 tuổi). Tân History (thảo luận) 09:18, ngày 2 tháng 2 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Vì sao phần "Trường Tiểu Học Lý Tự Trọng" của cậu bị khóa?

Đơn giản thôi, lí do trang này của cậu bị khóa là vì cậu đã đăng thông tin chưa được kiểm chứng với lại, đó là chỗ thử cộng đồng mà, nếu cậu xóa thì ai thử nữaTân History (thảo luận) 14:21, ngày 2 tháng 2 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Vấn đề về nguồn gốc của Tập tin:Danger Dash.png

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Danger Dash.png. Tôi để ý thấy rằng trang mô tả của hình hiện nay không xác định ai là người tạo nên nội dung, do đó khiến tình trạng bản quyền không kiểm chứng được. Nếu bạn không tự tạo nên tập tin này, bạn sẽ cần phải xác định người chủ giữ bản quyền là ai. Nếu bạn lấy nó từ một trang web, thì những thông tin cần phải ghi là một liên kết đến trang web mà hình đó được lấy về, cùng với tóm tắt các điều khoản sử dụng nội dung của trang web đó. Tuy nhiên, nếu người giữ bản quyền khác với chủ trang web, bạn phải ghi công họ vào trang mô tả. Vui lòng bổ sung thông tin này bằng cách sửa lại trang mô tả tập tin.

Nếu thông tin cần thiết không được bổ sung trong vài ngày tới, tập tin sẽ bị xóa.

Bạn có thể tham khảo quy định sử dụng hình ảnh của chúng tôi để biết bạn được và không được tải hình nào lên Wikipedia. Nếu bạn đã tải lên các hình khác, hãy kiểm tra lại bạn đã ghi nguồn và thêm thẻ quyền hay chưa. Bạn có thể tìm thấy danh sách các tập tin mà bạn đã tải lên tại liên kết này. Nếu bạn có câu hỏi xin hãy đặt chúng tại Trang các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn. Xuân (thảo luận) 09:18, ngày 4 tháng 2 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Nháp

Bài viết nháp của bạn đã chuyển vào Thành viên:TaikhoanwikiBang/Danger Dash Tuanminh01 (thảo luận) 07:30, ngày 5 tháng 2 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Về Đơn Xin Việc?

Này, cậu nghiêm túc thật đến nỗi cậu bảo trên trang của cậu rằng mình đã ngưng sử dụng Wikipedia nhưng cuối cùng vẫn sử dụng về viết 1 cái đơn gửi cho tôi? Holy, tôi không nghĩ rằng tôi nên chấp nhận nó đâu nhưng nếu cậu thích thì được thôi =))

Ồ, thế thì tôi có chuyện cho cậu giúp đấy =))

Chuyện nhỏ thôi, cậu vào bài Ed Stafford rồi mở phần *Người đầu tiên đi bộ dọc sông Amazon*, kéo xuống gần cuối phần, cậu kiếm 1 câu như này "Tháng 4 năm 2010" và xem nó có bị 2 cái ô OBJ ở 3 hướng : trái, giữa, phải không, nếu có thì cậu xem và chỉnh sửa nó lại, còn không thì để tôi hỏi Cố vấn =))

Ô này, cái gì vậy, cậu lại mượn mẫu khung mà không xin phép bản quyền à? =))

Tôi thấy cái khung Giới thiệu Thành viên Wikipedia của cậu làm y hệt cái của tôi, thế là thế nào? Tại sao tôi biết ư? Dòng "Nơi Ở | Phước Hòa, TP. Nha Trang" ấy và cái khung màu xanh dương =)) Tân History (thảo luận) 03:20, ngày 17 tháng 2 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Ô này, cậu hài hước đấy =))

Okay, tôi hiểu rồi, chắc do lỗi hiển thị thôi, tôi đã chỉnh lại rồi. Còn việc cậu bảo "Ian là thể loại tên gì không biết" thì Ian tức là i-a-n và do chữ cái đầu tên người là chữ i nên tôi phải viết hoa nên cái "tên người mà cậu không biết là thể loại gì" sẽ thành Ian =)) Tân History (thảo luận) 07:09, ngày 17 tháng 2 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Có vẻ như cậu gặp một chút vấn đề về cái tư duy suy nghĩ kém của cậu

Này, ở đây "Ian" có nghĩa là i-a-n (tức chữ i thường và an) còn Ian mà cậu nói bị sai là l-a-n (tức là chữ lờ (l) thường và an) chứ không phải là Ian của Ian (chữ i hoa (I) và an). Okay? =)) Tân History (thảo luận) 08:09, ngày 17 tháng 2 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Bản mẫu:Afd/main

Bản mẫu:Afd/main TaikhoanwikiBang (thảo luận) 02:59, ngày 6 tháng 3 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Vấn đề về nguồn gốc của Tập tin:Anh luc choi danger dash.png

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Anh luc choi danger dash.png. Tôi để ý thấy rằng trang mô tả của hình hiện nay không xác định ai là người tạo nên nội dung, do đó khiến tình trạng bản quyền không kiểm chứng được. Nếu bạn không tự tạo nên tập tin này, bạn sẽ cần phải xác định người chủ giữ bản quyền là ai. Nếu bạn lấy nó từ một trang web, thì những thông tin cần phải ghi là một liên kết đến trang web mà hình đó được lấy về, cùng với tóm tắt các điều khoản sử dụng nội dung của trang web đó. Tuy nhiên, nếu người giữ bản quyền khác với chủ trang web, bạn phải ghi công họ vào trang mô tả. Vui lòng bổ sung thông tin này bằng cách sửa lại trang mô tả tập tin.

Nếu thông tin cần thiết không được bổ sung trong vài ngày tới, tập tin sẽ bị xóa.

Bạn có thể tham khảo quy định sử dụng hình ảnh của chúng tôi để biết bạn được và không được tải hình nào lên Wikipedia. Nếu bạn đã tải lên các hình khác, hãy kiểm tra lại bạn đã ghi nguồn và thêm thẻ quyền hay chưa. Bạn có thể tìm thấy danh sách các tập tin mà bạn đã tải lên tại liên kết này. Nếu bạn có câu hỏi xin hãy đặt chúng tại Trang các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn. F = ma 13:57, ngày 15 tháng 3 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Đau đầu quá rõ ràng ảnh do tôi tạo ra mà toàn bọ anh chị bảo quản viên các bạn đều muốn xóa là sao

TaikhoanwikiBang (thảo luận) 08:08, ngày 31 tháng 3 năm 2020 (UTC)[trả lời]

mày dừng chửi hộ tao cái có gì thì nhắn qua email ok WIN7ErrorVN (thảo luận) 06:25, ngày 13 tháng 4 năm 2020 (UTC)[trả lời]

April 2020

Information icon Chào bạn, tôi là JohnsonLee01. Một hay một vài đóng góp gần đây của bạn tới Thành viên:JohnsonLee01 đã bị lùi sửa vì nó có vẻ không mang tính xây dựng. Nếu bạn muốn thử nghiệm sửa đổi, vui lòng sử dụng chỗ thử. Nếu bạn còn câu hỏi nào khác, xin cứ tự nhiên hỏi tại Bàn giúp đỡ. bớt phá đi nhóc, đây ko phải chỗ chơi cho nhóc đâu. Thân ái chào nhóc nhé JohnsonLee01 (thảo luận) 14:05, ngày 13 tháng 4 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Cảm ơn bạn đã thử sửa đổi trang Trợ giúp:Chỗ thử tại Wikipedia. Thử nghiệm của bạn đã hoạt động, nhưng nó đã bị hồi sửa hoặc xóa. Xin mời bạn dùng Chỗ thử cho các thử nghiệm của bạn tại Wikipedia. Mời bạn đọc Trang chào mừng để biết thêm về các cách đóng góp xây dựng bách khoa thư mở này.

JohnsonLee01 (thảo luận) 10:27, ngày 14 tháng 4 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Có vấn đề về cấp phép tập tin Tập tin:Chinax.mp3

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Chinax.mp3, và bạn đã ghi nguồn là từ ChinaX của Từ Mộng Viên. Tôi nhận thấy tuy bạn đã ghi một thẻ quyền hợp lệ, lại không có bằng chứng nào cho thấy người tạo ra tập tin đồng ý cấp phép như trong thẻ quyền đã ghi.

Nếu bạn chính là người tạo ra toàn bộ tập tin này nhưng đã đăng ở đâu đó trước đây (đặc biệt là trực tuyến), xin hãy lựa chọn một trong các cách sau:

  • để lại một ghi chú cho phép tái sử dụng theo CC-BY-SA hoặc một giấy phép tự do được chấp nhận khác (xem danh sách này) tại trang đăng tải đầu tiên nội dung này; hoặc
  • gửi thư điện tử xuất phát từ nơi đăng tải đầu tiên đến permissions-viwikimedia.org, trong đó ghi quyền sở hữu của bạn đối với nội dung và dự định của bạn muốn phát hành nó theo một giấy phép tự do. Bạn có thể tìm thấy thư mẫu tại đây.

Nếu bạn không phải là người tạo ra hoàn toàn tác phẩm, xin vui lòng yêu cầu người tạo ra tập tin thực hiện một trong hai bước đã ghi ở trên, hoặc nếu người sở hữu tập tin đã cho phép bạn qua thư điện tử, xin chuyển tiếp thư đó đến permissions-viwikimedia.org.

Nếu bạn tin rằng tập tin phù hợp với các tiêu chí tại Wikipedia:Nội dung không tự do, hãy dùng một thẻ dạng {{sử dụng hợp lý trong bài|tên bài viết}} hoặc một trong những thẻ khác có trong Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh#Sử dụng hợp lý, rồi thêm một cơ sở sử dụng hợp lý để làm cơ sở cho việc sử dụng tập tin trong một hoặc nhiều bài viết. Xem Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh để có danh sách đầy đủ các thẻ quyền mà bạn có thể sử dụng.

Nếu bạn đã tải lên các tập tin khác, hãy nghĩ đến việc kiểm tra lại xem bạn cũng đã ghi bằng chứng về việc người sở hữu bản quyền đã đồng ý phát hành tác phẩm của họ theo thẻ quyền mà bạn ghi hay chưa. Bạn có thể tìm thấy danh sách các tập tin do bạn tạo ra trong nhật trình tải lên. Những tập tin thiếu bằng chứng về sự cấp phép có thể sẽ bị xóa sau một tuần từ khi bị treo bảng, như đã nói trong các tiêu chí xóa nhanh. Nếu bạn có câu hỏi nào, xin hãy hỏi tại Trang các câu hỏi về bản quyền tập tin. Xin cảm ơn. Phjtieudoc (thảo luận) 11:45, ngày 21 tháng 4 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Có vấn đề về cấp phép tập tin Tập tin:ChinaX.mp3

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:ChinaX.mp3, và bạn đã ghi nguồn là từ ChinaX của Từ Mộng Viên. Tôi nhận thấy tuy bạn đã ghi một thẻ quyền hợp lệ, lại không có bằng chứng nào cho thấy người tạo ra tập tin đồng ý cấp phép như trong thẻ quyền đã ghi.

Nếu bạn chính là người tạo ra toàn bộ tập tin này nhưng đã đăng ở đâu đó trước đây (đặc biệt là trực tuyến), xin hãy lựa chọn một trong các cách sau:

  • để lại một ghi chú cho phép tái sử dụng theo CC-BY-SA hoặc một giấy phép tự do được chấp nhận khác (xem danh sách này) tại trang đăng tải đầu tiên nội dung này; hoặc
  • gửi thư điện tử xuất phát từ nơi đăng tải đầu tiên đến permissions-viwikimedia.org, trong đó ghi quyền sở hữu của bạn đối với nội dung và dự định của bạn muốn phát hành nó theo một giấy phép tự do. Bạn có thể tìm thấy thư mẫu tại đây.

Nếu bạn không phải là người tạo ra hoàn toàn tác phẩm, xin vui lòng yêu cầu người tạo ra tập tin thực hiện một trong hai bước đã ghi ở trên, hoặc nếu người sở hữu tập tin đã cho phép bạn qua thư điện tử, xin chuyển tiếp thư đó đến permissions-viwikimedia.org.

Nếu bạn tin rằng tập tin phù hợp với các tiêu chí tại Wikipedia:Nội dung không tự do, hãy dùng một thẻ dạng {{sử dụng hợp lý trong bài|tên bài viết}} hoặc một trong những thẻ khác có trong Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh#Sử dụng hợp lý, rồi thêm một cơ sở sử dụng hợp lý để làm cơ sở cho việc sử dụng tập tin trong một hoặc nhiều bài viết. Xem Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh để có danh sách đầy đủ các thẻ quyền mà bạn có thể sử dụng.

Nếu bạn đã tải lên các tập tin khác, hãy nghĩ đến việc kiểm tra lại xem bạn cũng đã ghi bằng chứng về việc người sở hữu bản quyền đã đồng ý phát hành tác phẩm của họ theo thẻ quyền mà bạn ghi hay chưa. Bạn có thể tìm thấy danh sách các tập tin do bạn tạo ra trong nhật trình tải lên. Những tập tin thiếu bằng chứng về sự cấp phép có thể sẽ bị xóa sau một tuần từ khi bị treo bảng, như đã nói trong các tiêu chí xóa nhanh. Nếu bạn có câu hỏi nào, xin hãy hỏi tại Trang các câu hỏi về bản quyền tập tin. Xin cảm ơn. Phjtieudoc (thảo luận) 11:45, ngày 21 tháng 4 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Một bản mẫu đề nghị xóa nhanh đã được thêm vào Tập tin:Phuonghoangmattroi.png, tác dụng của nó là yêu cầu trang này được xóa nhanh khỏi Wikipedia với lý do như sau:

Vi phạm bản quyền rõ rệt

Theo tiêu chí chung của quy định xóa nhanh, các bài viết không đáp ứng yêu cầu cơ bản của Wikipedia có thể bị xóa bất cứ lúc nào.

Nếu bạn cho rằng thông báo này xuất hiện ở đây do có sai sót, hãy phản đối đề nghị xóa nhanh bằng cách nhấn vào liên kết trên và nhấn vào nút "Nhấn vào đây để phản đối xóa nhanh" trong khung lớn màu đỏ (nếu bạn không thấy khung này tức là yêu cầu xóa đã được gỡ bỏ). Làm như vậy sẽ dẫn bạn đến trang thảo luận của bài với một nội dung ghi sẵn để bạn nêu ra lý do vì sao bài này không nên bị xóa. Lưu ý là một khi bài đã bị gắn tiêu bản xóa nhanh, nếu nó đáp ứng (các) tiêu chí, nó có thể bị xóa bất cứ lúc nào. Xin đừng tự gỡ tiêu bản xóa nhanh khỏi bài viết mà hãy nêu lý do tại trang thảo luận trước. Nếu trang đã bị xóa, bạn có thể liên lạc với bảo quản viên để họ gửi thông tin về bài viết đã bị xóa về cho bạn. Phjtieudoc (thảo luận) 11:46, ngày 21 tháng 4 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Xin chấm dứt

Có vấn đề về cấp phép tập tin Tập tin:Play-diep.io.png

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Play-diep.io.png, và bạn đã ghi nguồn là từ giấy phép vô lý, tác phẩm có bản quyền. Tôi nhận thấy tuy bạn đã ghi một thẻ quyền hợp lệ, lại không có bằng chứng nào cho thấy người tạo ra tập tin đồng ý cấp phép như trong thẻ quyền đã ghi.

Nếu bạn chính là người tạo ra toàn bộ tập tin này nhưng đã đăng ở đâu đó trước đây (đặc biệt là trực tuyến), xin hãy lựa chọn một trong các cách sau:

  • để lại một ghi chú cho phép tái sử dụng theo CC-BY-SA hoặc một giấy phép tự do được chấp nhận khác (xem danh sách này) tại trang đăng tải đầu tiên nội dung này; hoặc
  • gửi thư điện tử xuất phát từ nơi đăng tải đầu tiên đến permissions-viwikimedia.org, trong đó ghi quyền sở hữu của bạn đối với nội dung và dự định của bạn muốn phát hành nó theo một giấy phép tự do. Bạn có thể tìm thấy thư mẫu tại đây.

Nếu bạn không phải là người tạo ra hoàn toàn tác phẩm, xin vui lòng yêu cầu người tạo ra tập tin thực hiện một trong hai bước đã ghi ở trên, hoặc nếu người sở hữu tập tin đã cho phép bạn qua thư điện tử, xin chuyển tiếp thư đó đến permissions-viwikimedia.org.

Nếu bạn tin rằng tập tin phù hợp với các tiêu chí tại Wikipedia:Nội dung không tự do, hãy dùng một thẻ dạng {{sử dụng hợp lý trong bài|tên bài viết}} hoặc một trong những thẻ khác có trong Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh#Sử dụng hợp lý, rồi thêm một cơ sở sử dụng hợp lý để làm cơ sở cho việc sử dụng tập tin trong một hoặc nhiều bài viết. Xem Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh để có danh sách đầy đủ các thẻ quyền mà bạn có thể sử dụng.

Nếu bạn đã tải lên các tập tin khác, hãy nghĩ đến việc kiểm tra lại xem bạn cũng đã ghi bằng chứng về việc người sở hữu bản quyền đã đồng ý phát hành tác phẩm của họ theo thẻ quyền mà bạn ghi hay chưa. Bạn có thể tìm thấy danh sách các tập tin do bạn tạo ra trong nhật trình tải lên. Những tập tin thiếu bằng chứng về sự cấp phép có thể sẽ bị xóa sau một tuần từ khi bị treo bảng, như đã nói trong các tiêu chí xóa nhanh. Nếu bạn có câu hỏi nào, xin hãy hỏi tại Trang các câu hỏi về bản quyền tập tin. Xin cảm ơn. NHD (thảo luận) 07:29, ngày 10 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Bạn đã tải lên một hình chụp màn hình của một tác phẩm có bản quyền. Việc này có nghĩa là hình đó được bảo vệ bản quyền, do đó không thể tải lên bằng giấy phép tự do. Tôi đã xóa hình đó vì sử dụng giấy phép vô lý. NHD (thảo luận) 07:32, ngày 10 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Hỏi về cubin

Bằng ơi, hỏi cái, bên Wikivoyage đang có người khác tự xưng là 2011cubin phá hoại, em có biết thật hay giả không?-- thảo luận 01:41, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

ký tên ở đây là cubin, nhưng chắc là mạo nhận -- thảo luận 01:46, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Ok đợi nó trả lời xem sao, nến không phải nhờ người ra tay. -- thảo luận 01:59, ngày 17 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Hi, khi nào rảnh em tham gia dự án Dự án Trò chơi điện tử nhé, cả 2011cubin nữa.-- thảo luận 04:18, ngày 19 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Sao xóa nhiều vậy em, bài Sukhoi 30 ấy?-- thảo luận 04:45, ngày 19 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Thế cẩn thận đó nha, nếu em xóa nhớ nêu rõ lý do vì có thể sẽ bị coi là phá hoại và bị cấm đấy.-- thảo luận 04:54, ngày 19 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Hy vọng cubin quay lại, nó mà đi thì hơi tiếc ở trong này có nó cũng vui mà nhỉ.-- thảo luận 05:16, ngày 19 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Chắc cubin đi học thôi, có thấy nó nói là sẽ bỏ Wiki đâu. Mà em lần sau chú ý nếu có tức người khác cứ giữ trong mình cố gắng đừng thổ lộ ra (như em viết ở trang cá nhân ý), vì như thế sẽ khiến người khác mất cảm tình mà cũng không tốt cho bản thân biết không. (^_-) --A thảo luận 05:45, ngày 19 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Cái em mới xóa xong ấy, mà thôi không nhắc đến chuyện này nữa, chuyện qua rồi. --A thảo luận 05:47, ngày 19 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Em vẫng còn làm việc đấy chứ chẳng qua em phải đi học 2011cubin (thảo luận) 11:00, ngày 19 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Chào em, hy vọng đừng nhắc cái tên đấy nữa, ok? Lý do thì không phải hỏi.--A thảo luận 12:20, ngày 20 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Ok, em tên FB là gì nhỉ?--A thảo luận 13:13, ngày 20 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Sao bạn không dùng tài khoản chính mà lập nhiều tài khoản phụ vậy?--A thảo luận 12:39, ngày 21 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Rep IB trên FB nhé bạn.--A thảo luận 13:39, ngày 21 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Vì bạn yêu cầu quyền nên tôi vừa nhắn cho bạn trên Facebook để hỏi vài thứ trước khi quyết định cấp.--A thảo luận 13:42, ngày 21 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Mấy thông tin này liên quan đến Voyage nên chuyển sang bên đó thảo luận, bạn ok chứ?
Thì bạn dùng tài khoản này đâu có bị cấm đâu nhỉ?--A thảo luận 14:10, ngày 21 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Vậy bạn viết vào trang thảo luận của bạn, sử dụng {{ping|A}} hoặc {{u|A}} là tôi sẽ nhận được thông báo.--A thảo luận 14:26, ngày 21 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

???

Why bro ? Shark1911@#$% 01:02, ngày 19 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Lời chào thân ái

Hi bro! Do you want to hợp tác với anh (hoặc tui) :))) Shark1911@#$% 11:56, ngày 23 tháng 5 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mời đánh giá (8/6)

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết tốt của bài "Antiochos X Eusebes" tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết tốt khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết tốt" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

 

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết tốt của bài "Hằng số Avogadro" tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết tốt khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết tốt" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

  —Thân mời bạn review hai bài viết lần lượt thuộc đề tài lịch sử và toán học này. Hiện hai biểu quyết sắp đáo hạn nên rất mong được phản hồi sớm từ bạn.  Jimmy Blues  12:26, ngày 8 tháng 6 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Một ngôi sao dành cho bạn

Ngôi sao Diễn xuất
Tặng em ngôi sao Diễn xuất vì diễn xuất quá thật, quá tuyệt vời, làm một fan điện ảnh chân chính và nhà phê bình nghiệp dư như anh đây phải phát khóc. Anh chỉ được có 2 giải Oscar cho Đạo diễn xuất sắc với 1 giải Nam diễn viên chính xuất sắc thôi, mà em ẵm về cả chục giải rồi. Thôi thay mặt những anh chị của nhóc, anh tặng em ngôi sao này để ghi nhận công lao to lớn của em cho nghành Nghệ thuật thứ 7 và mong rằng: Em bớt diễn lại đi nhé, chừa chỗ cho người khác nữa nhé, không thôi anh chị tặng em những cái vuốt ve trìu mến đấy. Thân Shark1911@#$% 15:33, ngày 14 tháng 6 năm 2020 (UTC)[trả lời]


Ngôi Sao Diễn Xuất
Hôm nay, chị, cũng xin thay mặt ban giám khảo bao gồm A, JohnsonLee01, ‎Baoothersks trao tặng em Ngôi Sao Diễn Xuất này vì những phân cảnh mà em diễn xuất xuất thần, cực kỳ nhập tâm và có lẽ đã đạt đến cảnh giới cao nhất của nghệ thuật diễn xuất. Chúc em tiếp tục phát huy được sở trường của mình, Thân ái! --Phương Anh𠴍信朱碎 15:44, ngày 14 tháng 6 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Chào buổi trưa nhé!--Phương Anh𠴍信朱碎 04:35, ngày 16 tháng 6 năm 2020 (UTC) @A:Chào chị Cậu vàng vui tính :) 04:35, ngày 16 tháng 6 năm 2020 (UTC)[trả lời]


Hello bạn

hôm trước,bạn có nhắn trên trang thảo luận của mình Thảo luận Thành viên:Lê Trần Gia Huy mình không hiểu mấy,bạn có thể giải thích được không?--Lê Trần Gia Huy (thảo luận) 14:23, ngày 16 tháng 6 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia các biểu quyết

Chào bạn, bạn khỏe không? Hiện nay có 2 biểu quyết ở Wikipedia. Trong đó biểu quyết Wikipedia:Biểu quyết/Sửa đổi Quy chế biểu quyết có tính quan trọng, ảnh hưởng đến cách hoạt động của dự án, mong bạn bớt chút thời gian để tham gia và nêu quan điểm của bạn.

Tôi mong muốn lắng nghe ý kiến và quan điểm của bạn về các biểu quyết trên. Chúc bạn sức khỏe và nhiều niềm vui khi tham gia đóng góp tại Wikipedia. AlphamaBot2 (thảo luận) 23:52, ngày 16 tháng 6 năm 2020 (UTC)[trả lời]