Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Wikipedia:Biểu quyết chọn bảo quản viên/A (2)”

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
Thẻ: Trình soạn thảo mã nguồn 2017
Dòng 11: Dòng 11:


==== Đồng ý ====
==== Đồng ý ====
#{{OK}} Hoàn toàn nhất trí để chọn bảo quản viên A. [[Thành viên:JohnsonLee01|JohnsonLee01]] ([[Thảo luận Thành viên:JohnsonLee01|thảo luận]]) 04:57, ngày 10 tháng 10 năm 2020 (UTC)

==== Phản đối ====
==== Phản đối ====
==== Ý kiến ====
==== Ý kiến ====

Phiên bản lúc 04:57, ngày 10 tháng 10 năm 2020

A (thảo luận · đóng góp)

Hôm nay, tôi xin trân trọng đề cử bạn A làm tân BQV của Wikipedia tiếng Việt. Hy vọng bạn sẽ chấp nhận lời đề cử này để bạn có thể giúp Wikipedia nhiều thứ hơn nữa trong tương lai. Trong các ngôn ngữ Wikipedia lớn thì Wikipedia chúng ta là dự án có số lượng BQV thấp nhất (không tính ngôn ngữ có mấy triệu bài bot). Với bối cảnh BQV cũ đang về hưu từ từ, số lượng BQV đã ít nay lại càng ít thêm. Thành viên Wikipedia Vi thì càng ngày càng đông, đồng nghĩa có nhiều việc hơn, nhiều sửa đổi cần tuần tra hơn, nhiều phá hoại cần phải hồi sửa hơn, nhiều quảng cáo cần phải xóa hơn vân vân... Đặc biệt là có nhiều tranh chấp cần người đứng ra hòa giải, điều này đòi hỏi một BQV có sự điềm tĩnh và cái đầu lạnh. Tôi đánh giá bạn A là người nói chuyện rất điềm tĩnh và quan sát thấy bạn vẫn trả lời nhã nhạn mặc dù bị nhiều IP, acc rối chế giễu, chọc ghẹo, và dèm pha. Bạn ấy là thành viên lâu năm của Wikipedia Vi với kinh nghiệm dày dặn về các quy định. Thông thạo nhiều ngôn ngữ và viết nhiều bài viết chất lượng ở đa dạng các chủ đề. A cũng đã là ĐPV được mấy tháng và sau mấy tháng thực tập, tôi nghĩ đã tới lúc bạn ấy sẵn sàng đi bước tiếp theo để thành BQV. ĐPV từ đầu được tạo ra chủ yếu là bàn đạp để thành BQV tương lai (do cộng đồng ta quá khó tính). Đặc biệt, A có kinh nghiệm hướng dẫn tận tình các thành viên mới cách viết bài Wikipedia, đôi khi đóng vai trò bảo mẫu dỗ dành cho các thành viên trẻ nhí nhố (giới thành viên trẻ sẽ là tương lai của Wikipedia Vi). Điều này nhiều khi đã giúp một số bạn trẻ cải tà quy chánh (từ thành viên phá hoại do tuổi trẻ trâu thành thành viên đóng góp có ích). A còn có kinh nghiệm nhận dạng rối, bằng chứng qua những vụ kiểm định thành công (nhận dạng rối là kỹ năng quan trọng và cần thiết để đối phó với dàn rối trính trị, tệ nạn nhức nhói, càng ngày càng tinh vi và đang tiến hóa theo thời gian). Với một thành viên có nhiều ưu điểm như A nếu không được làm BQV thì sẽ là một lãng phí cho cộng đồng chúng ta.

Những thông tin thú vị từ tân BQV tương lai (hy vọng):

  • 45% cuộc đời của A là thành viên của Wikipedia
  • Nữ (cần thêm BQV nữ vì một tương lai đa dạng sắc màu giới tính vì hiện tại là quá ít; đôi khi trong một số vấn đề tranh cãi thì phụ nữ lại có cái nhìn vấn đề tinh tế hơn do đó khía cạnh đánh giá của phụ nữ là cần thiết cho sự phát triển của Wikipedia Vi)
  • Thông thạo 5 ngôn ngữ (từ 3 trở lên)
  • Các bạn có bao giờ tự hỏi ai tạo các logo ngày Tết đẹp đẽ? (A là tác giả của một số logo)
  • Từng chu du 24 nước

SicMundusCreatusEst (thảo luận) 22:19, ngày 9 tháng 10 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Đồng ý

  1.  Đồng ý Hoàn toàn nhất trí để chọn bảo quản viên A. JohnsonLee01 (thảo luận) 04:57, ngày 10 tháng 10 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Phản đối

Ý kiến