Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Trợ giúp:Chỗ thử”

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
Paizmon (thảo luận | đóng góp)
n sửa một số lỗi sai
n Tẩy trống chỗ thử
Thẻ: Thay thế nội dung
Dòng 1: Dòng 1:
Làm thế nào để tính e - hằng số trong Toán học nói về sự thay đổi
Về nhà cùng ai? Bộ phim mang nỗi niềm của những người con xa quê trong những ngày cận Tết.

Sau một năm dài bận rộn với cuộc sống mưu sinh nơi phố thị, những người con xa quê lại tất bật thu xếp công việc để trở về đón một cái Tết đoàn viên bên gia đình. Bao giờ thì chị lấy chồng? Bao giờ thì anh cưới vợ? Những câu hỏi này không chỉ là nỗi ám ảnh của dân F.A mà còn là nỗi muộn phiền của nhiều bậc làm cha, làm mẹ.
Phong, một chàng trai đầy nhiệt huyết nhưng chẳng may vướng mắc nợ nần. Thương con, không muốn con quẫn trí, bà Hạnh đã đề nghị chồng lấy số tiền bán đất trao thưởng cho các con nếu họ “đem gà đem vịt” về quê ra mắt họ hàng. Vì cay cú với lời chọc ngoáy của hàng xóm láng giềng, ông Phúc gật đầu đồng ý.
Để giành được số tiền thưởng, Phong và chị gái cấp tốc tìm cho mình đối tượng đóng thế. Trong khi Liên dễ dàng thuyết phục được nhân viên cấp dưới theo về; thì Phong, phải rất khó khăn mới được Chiến, bạn thân đồng ý cho mượn người yêu...
Thấy các con trở về, ông Phúc mừng hơn bắt được vàng. Để chắc ăn, ông bố trí sắp xếp cho mỗi đôi ở chung một phòng khiến những người trong cuộc dở cười dở khóc.
Mọi việc tưởng trót lọt nhưng đúng vào đêm trước ngày được bố trao thưởng, Phong đã bất chấp tất cả để giải thoát cho Nguyệt, mối tình thanh mai trúc mã, bị bố ép gả cho một kẻ bất hảo trong làng ngay trong đêm trốn lên thành phố.
Sự việc vỡ lở, ông Phúc không trách cứ Phong, bởi Phong đã làm được một việc mà bất kỳ người đàn ông nào cũng nên làm trong cuộc đời, là dám một lần sống chết cho người mình yêu.
Đến lúc này, Liên mới thú nhận, vì để giúp em trai có tiền trả nợ, cô đã đẩy nhân viên của mình vào thế khó. Tuy nhiên, Dũng lại phủ nhận, bởi cậu có tình cảm với Liên từ lâu và xin phép được ông Phúc cho phép dẫn cô về ra mắt họ hàng...
Gia đình là nơi mọi người chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn. Hãy mở lòng với nhau, cùng nhau vun đắp thì không có trở ngại nào là không thể vượt qua.
Với những tình huống hài nhẹ nhàng, thâm thúy, ăm ắp hơi thở cuộc sống. Qua sự tung hứng đầy ăn ý của nghệ sĩ ưu tú Chí Trung, diễn viên Tiến Lộc, Thu Hương, Huyền Sâm, Sinh Đan và các gương mặt mới nổi đầy triển vọng đã khiến cho Về nhà cùng ai? là một bộ phim hài Tết đầy tinh tế và cũng vô cùng nhân văn.

Phiên bản lúc 03:10, ngày 28 tháng 2 năm 2021

Làm thế nào để tính e - hằng số trong Toán học nói về sự thay đổi