Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Eunhyuk”

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
→‎Lần ra mắt đầu tiên: Sửa lỗi chính tả
Thẻ: Sửa đổi di động Sửa đổi từ trang di động
→‎Thông tin thêm: Sửa lỗi chính tả
Thẻ: Sửa đổi di động Sửa đổi từ trang di động
Dòng 72: Dòng 72:
* Vì cái tên I Hyeok-jae giống với tên một diễn viên hài nổi tiếng của Hàn Quốc nên anh đã lấy nghệ danh là Eunhyuk.
* Vì cái tên I Hyeok-jae giống với tên một diễn viên hài nổi tiếng của Hàn Quốc nên anh đã lấy nghệ danh là Eunhyuk.
* I Hyeok-jae và Ki Bum từng được dự tính sẽ cho gia nhập DBSK thay cho Micky và Max nhưng cuối cùng SM đã không làm như vậy và hai người trở thành thành viên của Super Junior.
* I Hyeok-jae và Ki Bum từng được dự tính sẽ cho gia nhập DBSK thay cho Micky và Max nhưng cuối cùng SM đã không làm như vậy và hai người trở thành thành viên của Super Junior.
* Anh là bạn rất thân của Xiah Junsu (DBSK), họ học chung với nhau lúc cấp một và cấp hai. Trong suốt 3 năm, sau mỗi ngày học ở trường, họ lại cùng nhau đến phòng luyện tập dành cho học viên của SM.
* Anh là bạn rất thân của Xiah Junsu (DBSK), họ học chung với nhau lúc còn học cấp một và cấp hai. Trong suốt 3 năm, cứ sau mỗi giờ tan học, họ lại cùng nhau đến phòng luyện tập dành cho học viên của SM.
* I Hyeok-jae là người viết lời toàn bộ phần rap trong album vol.1 và ca khúc U của Super Junior. Phần rap của bài Show Me Your Love (ft. DBSK) cũng là do anh viết lời cùng với Hee Chul và Shin Dong. Trong single của Super Junior T, anh viết lời rap cho hai ca khúc Rokkugeo và Chutcha, viết cùng với Hee Chul cho ca khúc Is There No One Like Me Anymore.
* I Hyeok-jae là người viết lời toàn bộ phần rap trong album vol.1 và ca khúc U của Super Junior. Phần rap của bài Show Me Your Love (ft. DBSK) cũng là do anh viết lời cùng với Hee Chul và Shin Dong. Trong single của Super Junior T, anh viết lời rap cho hai ca khúc Rokkugeo và Chutcha, viết cùng với Hee Chul cho ca khúc Is There No One Like Me Anymore.
* Ngày 19 tháng 04 năm 2007, Lee Teuk, Eunhyuk, Kyu Hyun, Shin Dong và người quản lý đã gặp tai nạn giao thông khi đang trên đường về túc xá sau chương trình Sukira của ngày hôm đó. Eunhyuk không bị thương nặng lắm nhưng anh cũng phải phẫu thuật để lẩy ra các mảnh thủy tinh vỡ ghim vào lưng. Một tuần sau tai nạn, anh và Shin Dong đã có thể làm việc trở lại, trong khi Lee TeukKyu Hyun phải được điều trị lâu hơn.
* Ngày 19 tháng 04 năm 2007, Lee Teuk, Eunhyuk, Kyu Hyun, Shin Dong và người quản lý đã gặp tai nạn giao thông khi đang trên đường trở về túc xá sau chương trình Sukira của ngày hôm đó. Eunhyuk không bị thương nặng lắm nhưng anh cũng phải phẫu thuật để lẩy ra các mảnh thủy tinh vỡ ghim vào lưng. Một tuần sau tai nạn, anh và Shin Dong đã có thể làm việc trở lại, trong khi LeeteukKyuhyun cần phải được điều trị lâu hơn.
*Lee HyukJae và Lee DongHae và hai người bạn rất thân, được xem như couple nổi tiếng nhất Super Junior. Họ tự gọi nhau là "EunHae" lần đầu trên chương trình Adonis Camp phát sóng năm 2006, và kể từ đó họ vẫn rất thường xuyên gọi chính mình là EunHae.
*Lee Hyuk-jae và Lee Dong-hae và hai người bạn rất thân, được xem như couple nổi tiếng nhất Super Junior. Họ tự gọi nhau là "EunHae" lần đầu trên chương trình Adonis Camp phát sóng năm 2006, và kể từ đó họ vẫn rất thường xuyên gọi chính mình là EunHae.
*I Hyeok-jae có tên fanclub riêng của mình là Jewel.
*Lee Hyuk-jae có tên fanclub riêng của mình là Jewel.


==Tham khảo==
==Tham khảo==

Phiên bản lúc 00:54, ngày 13 tháng 10 năm 2021

Đây là một tên người Triều Tiên, họ là Lee.
Eunhyuk
Eunhyuk vào năm 2018
SinhLee Hyuk-jae
4 tháng 4, 1986 (37 tuổi)
Neunggok, Siheung, Gyeonggi, Hàn Quốc
Nghề nghiệp
Sự nghiệp âm nhạc
Thể loại
Nhạc cụ
Năm hoạt động2005–nay
Hãng đĩaSM
Hợp tác với
Eunhyuk
Hangul
은혁
Hanja
銀赫
Romaja quốc ngữEunhyeok
McCune–ReischauerŬnhyŏk
Hán-ViệtNgân Hách
Tên thật
Hangul
이혁재
Hanja
李赫宰
Romaja quốc ngữI Hyeok-jae
McCune–ReischauerI Hyŏk-chae
Hán-ViệtLý Hách Tể

Lee Hyeok-jae hay Lee Hyuk Jae (sinh ngày 4 tháng 4 năm 1986), nghệ danh Eunhyuk, là một ca sĩ - nhạc sĩ, vũ công và diễn viên Hàn Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc K-Pop Super Junior và là thành viên trong những nhóm nhỏ khác của Super Junior như: Super Junior-T và Super Junior-H. Năm 2011, anh gia nhập nhóm nhỏ của Super Junior, Super Junior-M và Super Junior D&E; hoạt động ở Trung Quốc và Nhật Bản.

Lần ra mắt đầu tiên

Lee Hyuk Jae được phát hiện trong chương trình Starlight Casting System năm 2000. Trong cùng năm này anh đã đoạt giải vàng trong cuộc thi nhảy dành cho thanh thiếu niên do thành phố Siheung tổ chức.

Năm 2002, anh tham gia show truyền hình "Survival Audition HeeJun vs. KangTa Battle of the Century Pop vs Rock".

Trước khi DBSK và Super Junior ra mắt, Lee hyuk Jae, Sung Min và Junsu của DBSK đã từng là một nhóm R&B với tên gọi là "Daeneb" nhưng kế hoạch ghép nhóm không thành.

Lần ra mắt chính thức

Ngày 6 tháng 11 năm 2005, Lee Hyuk-jae ra mắt chính thức cùng Super Junior trên sân khấu SBS Inkigayo, biểu diễn bài Twins (Knock out).

DJ

Từ 21/8/2006 đến 06/12/2011, anh là người chơi thu âm nhạc cho chương trình Super Junior’s Kiss The Radio (còn gọi là Sukira) của kênh KBS2 FM cùng với Lee Teuk.

CF

2006-2007: IVY Club, NII (với Super Junior)

Phim truyền hình

Super Junior’s movie "Pretty Boys Serial Terror Events" (26/07/07)

Phim điện ảnh

Điệp khúc hoàng gia vai Triều Tiên Thành Tông Lý Dịch

Các chương trình khác

  • 2005-2006: KM Super Junior Show
  • 2006: Mnet Mystery 6
  • 2006: SBS Super Junior Full House
  • 2006: KM Super Adonis Camp
  • 2006: Mnet Super Junior Mini Drama
  • 2007: KM Idol World (với Super Junior T)

Thông tin thêm

  • I Hyeok-jae được xem là thành viên nhảy giỏi nhất của Super Junior. Anh có thể nhảy được mọi thể loại. Trong các bài biểu diễn của nhóm anh thường có một phần nhảy solo rất ấn tượng. Vì thế được gán nghệ danh 'Dancing machine'
  • Vì cái tên I Hyeok-jae giống với tên một diễn viên hài nổi tiếng của Hàn Quốc nên anh đã lấy nghệ danh là Eunhyuk.
  • I Hyeok-jae và Ki Bum từng được dự tính sẽ cho gia nhập DBSK thay cho Micky và Max nhưng cuối cùng SM đã không làm như vậy và hai người trở thành thành viên của Super Junior.
  • Anh là bạn rất thân của Xiah Junsu (DBSK), họ học chung với nhau lúc còn học cấp một và cấp hai. Trong suốt 3 năm, cứ sau mỗi giờ tan học, họ lại cùng nhau đến phòng luyện tập dành cho học viên của SM.
  • I Hyeok-jae là người viết lời toàn bộ phần rap trong album vol.1 và ca khúc U của Super Junior. Phần rap của bài Show Me Your Love (ft. DBSK) cũng là do anh viết lời cùng với Hee Chul và Shin Dong. Trong single của Super Junior T, anh viết lời rap cho hai ca khúc Rokkugeo và Chutcha, viết cùng với Hee Chul cho ca khúc Is There No One Like Me Anymore.
  • Ngày 19 tháng 04 năm 2007, Lee Teuk, Eunhyuk, Kyu Hyun, Shin Dong và người quản lý đã gặp tai nạn giao thông khi đang trên đường trở về ký túc xá sau chương trình Sukira của ngày hôm đó. Eunhyuk không bị thương nặng lắm nhưng anh cũng phải phẫu thuật để lẩy ra các mảnh thủy tinh vỡ ghim vào lưng. Một tuần sau tai nạn, anh và Shin Dong đã có thể làm việc trở lại, trong khi Leeteuk và Kyuhyun cần phải được điều trị lâu hơn.
  • Lee Hyuk-jae và Lee Dong-hae và hai người bạn rất thân, được xem như couple nổi tiếng nhất Super Junior. Họ tự gọi nhau là "EunHae" lần đầu trên chương trình Adonis Camp phát sóng năm 2006, và kể từ đó họ vẫn rất thường xuyên gọi chính mình là EunHae.
  • Lee Hyuk-jae có tên fanclub riêng của mình là Jewel.

Tham khảo

Liên kết ngoài