Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Viện Đền”

Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
n Task 6: Làm đẹp bản mẫu
Không có tóm lược sửa đổi
Dòng 17: Dòng 17:
}}
}}


'''[[Chuyên Cung Cấp Giống Cây Trồng- Hợp, Đứa Mòn, Sông Mã, Sơn La|https://aboutme.google.com/]] Đền''' (''Temple Institute'' - מכון המקדש) là một "[[Bảo tàng]]", "viện nghiên cứu" và "Trung tâm giáo dục" dành riêng cho hai [[Đền thờ Jerusalem|Đền ở Jerusalem]] và "tương lai [[Đền thứ ba]]" sẽ được xây dựng trong các [[Núi Đền]] theo [[Do Thái]] truyền thống, thành lập năm 1987 bởi Rabbi [[Yisrael Ariel]]. Viện Đền nằm trong [[Khu phố Do Thái]] thuộc [[Thành cổ Jerusalem]] gần [[Bức tường Than Khóc]]. Ngoài Viện Đền có một mô hình của [[Menorah (Temple)|Đền Menorah]].
'''Viện Đền''' (''Temple Institute'' - מכון המקדש) là một "[[Bảo tàng]]", "viện nghiên cứu" và "Trung tâm giáo dục" dành riêng cho hai [[Đền thờ Jerusalem|Đền ở Jerusalem]] và "tương lai [[Đền thứ ba]]" sẽ được xây dựng trong các [[Núi Đền]] theo [[Do Thái]] truyền thống, thành lập năm 1987 bởi Rabbi [[Yisrael Ariel]]. Viện Đền nằm trong [[Khu phố Do Thái]] thuộc [[Thành cổ Jerusalem]] gần [[Bức tường Than Khóc]]. Ngoài Viện Đền có một mô hình của [[Menorah (Temple)|Đền Menorah]].


== Hình ảnh ==
== Hình ảnh ==

Phiên bản lúc 08:33, ngày 24 tháng 12 năm 2021

Viện Đền
Map
Thành lập1987
Vị tríJerusalem
KiểuKhảo cổ họclịch sử
Trang webwww.templeinstitute.org

Viện Đền (Temple Institute - מכון המקדש) là một "Bảo tàng", "viện nghiên cứu" và "Trung tâm giáo dục" dành riêng cho hai Đền ở Jerusalem và "tương lai Đền thứ ba" sẽ được xây dựng trong các Núi Đền theo Do Thái truyền thống, thành lập năm 1987 bởi Rabbi Yisrael Ariel. Viện Đền nằm trong Khu phố Do Thái thuộc Thành cổ Jerusalem gần Bức tường Than Khóc. Ngoài Viện Đền có một mô hình của Đền Menorah.

Hình ảnh

Tham khảo

Liên kết ngoài

  • The Temple Institute
  • Wright, Lawrence. “Forcing the End: Why do Pentecostal cattle breeder from Mississippi and an Orthodox Rabbi from Jerusalem believe that a red heifer can bring change?”. Frontline at PBS. Truy cập ngày 11 tháng 7 năm 2014.