Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Trường nội trú”

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
n Đã hủy sửa đổi của Ngockhanh8406 (Thảo luận) quay về phiên bản của Thái Nhi
Không có tóm lược sửa đổi
Dòng 2: Dòng 2:


'''Trường nội trú''' là trường học nơi một số hay tất cả học sinh học và sống trong năm học với các học sinh khác, cũng như với các thầy cô.
'''Trường nội trú''' là trường học nơi một số hay tất cả học sinh học và sống trong năm học với các học sinh khác, cũng như với các thầy cô.

Các nhân vật

Thầy giáo Tường: Nhân vật chính trong bộ phim, tên thật là Nguyễn Mạnh Tường, là giáo viên chủ nhiệm của lớp 12A1 và là người yêu của cô giám đốc Kiều Thư. Nhân vật này là người gặp nhiều rủi ro và chuyện phiền phức nhất trong bộ phim nhưng thầy ấy vẫn giải quyết được.
Kiều Thư: Một nàng giám đốc của công ty nội thất, giàu có, xinh đẹp, cô là người yêu của thầy giáo Tường. Cô đối xử với gia đình thầy Tường rất chu đáo, bởi mồ côi mẹ từ nhỏ nên cô xem mẹ của thầy ấy như là mẹ ruột của mình.
Thế Nam: Cậu bé công tử này được bố mẹ đưa vào trường học nhằm mục đích tránh tình trạng nghiện ngập như 2 người anh lớn của mình. Cậu là người khá cọc cằn, hiếu chiến nhưng bù lại Nam cũng có tính dũng cảm, sống có tình nghĩa với bạn bè. Hương Thảo chính là người cậu để ý, chết mê chết mệt mà không dám nói ra.
Lạc: Thành viên cuối cùng của nhóm lục quái, cậu bé được người bố vốn là đại gia đưa từ Đắk Lắk vào TP HCM để học, ông hi vọng sau này cậu có thể trở thành kỹ sư nông nghiệp trong tương lai. Lạc có tính tình hài hước, luôn làm các bạn khác cười, cậu có để ý cô nàng Bảo Ngọc một thời gian.
Phùng: Thành viên thứ 4 trong nhóm lục quái, tính tình hiền lành, không hiếu chiến như Thế Nam, khá khờ khạo, luôn bị Thế Nam cốc đầu. Đây chính là nhân vật nhiều bạn trẻ yêu thích nhất.
Phi Anh: Có thể nói cô bé này là "trùm" của nhóm lục quái bởi vì cô bé là người thường xuyên bày cho các bạn khác mưu kế quậy phá, cô bé có tính thông minh, nghịch ngợm. Cô được các bạn đặt cho biệt danh là "nữ sát thủ". Bố Phi Anh là đạo diễn phim, còn mẹ làm diễn viên, vì luôn bận công việc nên họ không thể chăm lo cho Phi Anh nhiều như những bậc bố mẹ khác.
Bảo Ngọc: Cô bé này được Phi Anh gọi là "me khờ" vì tính tình Bảo Ngọc hơi khờ khạo như Phùng và Lạc, cô bé thường đi chơi chung với Phi Anh và Hương Thảo. Cô bé có tính nhõng nhẽo, hay khóc, nhút nhát, sợ bị đuổi học, mỗi khi thấy thầy cô giáo giận dữ thì cô bé mếu máo.
Hương Thảo: Lớp trưởng của lớp 12A1, đây là một học sinh có nhiều đặc điểm nổi bật như là xinh đẹp, ít nói, nói chuyện nhỏ nhẹ, ngoan ngoãn, hay buồn bã, yếu đuối, hiền lành, học giỏi, cũng vì những đặc điểm này nên cô bé được Thế Nam "để ý", tuy là thành viên của lục quái nhưng cô bé không quậy phá như những bạn khác. Hương Thảo có hoàn cảnh hơi tội nghiệp bởi vì bố mẹ cô bé ly dị, cô bé không biết nên sống ở nhà bố hay nhà mẹ, cách duy nhất là ngủ lại ngôi trường.





Phiên bản lúc 00:42, ngày 5 tháng 12 năm 2012

Trường nội trú là trường học nơi một số hay tất cả học sinh học và sống trong năm học với các học sinh khác, cũng như với các thầy cô.

Các nhân vật

Thầy giáo Tường: Nhân vật chính trong bộ phim, tên thật là Nguyễn Mạnh Tường, là giáo viên chủ nhiệm của lớp 12A1 và là người yêu của cô giám đốc Kiều Thư. Nhân vật này là người gặp nhiều rủi ro và chuyện phiền phức nhất trong bộ phim nhưng thầy ấy vẫn giải quyết được. Kiều Thư: Một nàng giám đốc của công ty nội thất, giàu có, xinh đẹp, cô là người yêu của thầy giáo Tường. Cô đối xử với gia đình thầy Tường rất chu đáo, bởi mồ côi mẹ từ nhỏ nên cô xem mẹ của thầy ấy như là mẹ ruột của mình. Thế Nam: Cậu bé công tử này được bố mẹ đưa vào trường học nhằm mục đích tránh tình trạng nghiện ngập như 2 người anh lớn của mình. Cậu là người khá cọc cằn, hiếu chiến nhưng bù lại Nam cũng có tính dũng cảm, sống có tình nghĩa với bạn bè. Hương Thảo chính là người cậu để ý, chết mê chết mệt mà không dám nói ra. Lạc: Thành viên cuối cùng của nhóm lục quái, cậu bé được người bố vốn là đại gia đưa từ Đắk Lắk vào TP HCM để học, ông hi vọng sau này cậu có thể trở thành kỹ sư nông nghiệp trong tương lai. Lạc có tính tình hài hước, luôn làm các bạn khác cười, cậu có để ý cô nàng Bảo Ngọc một thời gian. Phùng: Thành viên thứ 4 trong nhóm lục quái, tính tình hiền lành, không hiếu chiến như Thế Nam, khá khờ khạo, luôn bị Thế Nam cốc đầu. Đây chính là nhân vật nhiều bạn trẻ yêu thích nhất. Phi Anh: Có thể nói cô bé này là "trùm" của nhóm lục quái bởi vì cô bé là người thường xuyên bày cho các bạn khác mưu kế quậy phá, cô bé có tính thông minh, nghịch ngợm. Cô được các bạn đặt cho biệt danh là "nữ sát thủ". Bố Phi Anh là đạo diễn phim, còn mẹ làm diễn viên, vì luôn bận công việc nên họ không thể chăm lo cho Phi Anh nhiều như những bậc bố mẹ khác. Bảo Ngọc: Cô bé này được Phi Anh gọi là "me khờ" vì tính tình Bảo Ngọc hơi khờ khạo như Phùng và Lạc, cô bé thường đi chơi chung với Phi Anh và Hương Thảo. Cô bé có tính nhõng nhẽo, hay khóc, nhút nhát, sợ bị đuổi học, mỗi khi thấy thầy cô giáo giận dữ thì cô bé mếu máo. Hương Thảo: Lớp trưởng của lớp 12A1, đây là một học sinh có nhiều đặc điểm nổi bật như là xinh đẹp, ít nói, nói chuyện nhỏ nhẹ, ngoan ngoãn, hay buồn bã, yếu đuối, hiền lành, học giỏi, cũng vì những đặc điểm này nên cô bé được Thế Nam "để ý", tuy là thành viên của lục quái nhưng cô bé không quậy phá như những bạn khác. Hương Thảo có hoàn cảnh hơi tội nghiệp bởi vì bố mẹ cô bé ly dị, cô bé không biết nên sống ở nhà bố hay nhà mẹ, cách duy nhất là ngủ lại ngôi trường.