Thảo luận:Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 10 năm trước bởi Mxn trong đề tài Sử dụng hợp lý

Sử dụng hợp lý[sửa mã nguồn]

Hôm qua tôi đã xóa bớt một số biểu trưng "sử dụng hợp lý" khỏi bài này; sau đó, Trần Khánh Quang lùi lại sửa đổi của tôi. Xin bạn xem Wikipedia:Tiêu chuẩn cho nội dung không tự do, nhất là điều 3a. "Sử dụng hợp lý" không phải là một giấy cấp phép để Wikipedia sử dụng hình ảnh kiểu nào cũng được. Nói chung, nếu đưa biểu trưng của Style TV vào hộp thông tin của bài "Style TV" thì không sao, vì bài cần biểu trưng để giúp người đọc nhận diện chủ đề. Tuy nhiên, nếu tạo một album biểu trưng trên một trang thì sẽ vi phạm bản quyền. Một hàng trong bảng không đủ đáng kể để có thể cho rằng người đọc cần nhận diện chủ đề của hàng.

Vì biết rằng những biểu trưng không được sử dụng trong bài nào sẽ bị xóa nhanh, tôi đã giữ các biểu trưng của đài chưa có bài riêng; tuy nhiên, theo quy định thì các hình này cũng không nên giữ trong bảng này. Ở các phiên bản Wikipedia lớn hơn, tiêu chuẩn chung là không được phép "sử dụng hợp lý" hình nào trong bảng.

Theo tôi, chúng ta nên tạo ra các bài còn thiếu, đưa các biểu trưng vào các bài, và xóa cột "Logo" khỏi bảng này. Hình như cột này nhằm mục đích chủ yếu là trang trí bảng, để tập trung các biểu trưng vào một chỗ cho tiện. Nhưng "cho tiện" không phải là một cơ sở sử dụng hợp lý.

 – Nguyễn Xuân Minh (thảo luận, đóng góp) 09:11, ngày 4 tháng 5 năm 2014 (UTC)Trả lời