Vụ bê bối ánh trăng

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Vụ bê bối ánh trăng
Fly Me to the Moon
Đạo diễnGreg Berlanti
Kịch bảnRose Gilroy
Cốt truyện
  • Bill Kirstein
  • Keenan Flynn
Sản xuất
Diễn viên
Quay phimDariusz Wolski
Dựng phimHarry Jierjian
Âm nhạcDaniel Pemberton
Hãng sản xuất
Phát hànhColumbia Pictures (thông qua Sony Pictures Releasing)
Công chiếu
  • 12 tháng 7 năm 2024 (2024-07-12)
Quốc gia Hoa Kỳ
Ngôn ngữTiếng Anh
Kinh phí100 triệu Đô la Mỹ [1]

Vụ bê bối ánh trăng (tên tiếng Anh: Fly Me to the Moon) là bộ phim hài-chính kịch lãng mạn được đạo diễn bởi Greg Berlanti với kịch bản do Rose Gilroy chấp bút. Phim sẽ có sự tham gia diễn xuất của Scarlett Johansson, Channing Tatum, Nick Dillenburg, Anna Garcia, Jim Rash, Noah Robbins, Colin Woodell, Christian Zuber, Donald Elise Watkins, Ray RomanoWoody Harrelson. Bộ phim sẽ là câu chuyện xoay quanh mối quan hệ giữa một chuyên viên tiếp thị và một giám đốc của NASA trong thời kỳ Chạy đua vào không gian của thập niên 1960.

Vụ bê bối ánh trăng được dự kiến sẽ công chiếu tại Hoa Kỳ và Canada bởi Columbia Pictures thông qua Sony Pictures Releasing vào ngày 12 tháng 7, 2024 trước khi chính thức được ra mắt trên nền tảng Apple TV+.[2][3][4]

Tiên đề[sửa | sửa mã nguồn]

Vào thập niên 1960 hay còn được gọi là thời kỳ Chạy đua vào không gian giữa Hoa Kỳ và Liên Xô, một mối quan hệ đã được chớm nở giữa một giám đốc NASA phụ trách dự án phòng tàu Apollo 11 với một chuyên gia tiếp thị đến để chỉnh sửa hình ảnh của NASA trước công chúng và dàn dựng một cuộc đổ bộ lên mặt trăng giả để "dự phòng".[5]

Diễn viên[sửa | sửa mã nguồn]

Nguồn[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ https://variety.com/2024/film/box-office/summer-box-office-deadpool-3-despicable-me-inside-out-2-1235981208/
  2. ^ Lỗi chú thích: Thẻ <ref> sai; không có nội dung trong thẻ ref có tên variety
  3. ^ D'Alessandro, Anthony (13 tháng 12 năm 2023). “Sony Wins Global Theatrical Distribution Deal For Apple's George Clooney & Brad Pitt Pic 'Wolfs' & Scarlett Johansson & Channing Tatum's 'Project Artemis'. Deadline (bằng tiếng Anh). Truy cập ngày 28 tháng 2 năm 2024.
  4. ^ “Scarlett Johansson and Channing Tatum Pair Up for the First Time in Fly Me to the Moon First Look (Exclusive)”. People.com.
  5. ^ Lỗi chú thích: Thẻ <ref> sai; không có nội dung trong thẻ ref có tên NewTitle
  6. ^ a b D'Alessandro, Anthony (8 tháng 4 năm 2024). “Scarlett Johansson & Channing Tatum Blast Off In Apple Original Films' First Trailer For 'Fly Me To The Moon' – CinemaCon”. Deadline Hollywood. Truy cập ngày 8 tháng 4 năm 2024.

Liên kết ngoài[sửa | sửa mã nguồn]