Bước tới nội dung

Thành viên:Linhchi2

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Mình là Nguyễn Diệu Linh Chi ở nhà gọi là Maiden sinh năm 11/11/1981 sang Cali từ năm 5 tuổi nên không còn nhớ gì nơi trước mình ở thời thơ ấu. Ở nhà mình phải sử dụng ngôn ngữ Việt trong mọi sinh hoạt.
 Mình thấy đất Huê Kì ( hay còn được papa gọi là Mỹ) quả thực rất rộng lớn giàu có , vậy tại sao người Việt chúng mình không chung sức mà tìm cách chiếm lấy mảnh đất này cho người mình và thay người da trắng gốc Âu làm chủ đất nước này ? Tại sao chúng ta cứ phải chịu lép vế răm rắp nghe lời họ. Họ bảo chúng ta phải căm thù ,phải chiếm lại mảnh đất cũ nhỏ hẹp, nghèo hơn nước Mỹ gấp 150 lần .. mà thế hệ papa phải nghe phải tuân lệnh cúi hèn để được người Mỹ chi cho ít tiền ( trong khi số tiền đó chính do chúng ta làm ra rồi phải nộp thuế cho người Mỹ). 
Mình rất yêu khoa học ( mặc dù làm ở văn phòng luật sư), ước muốn của mình là có cuộc chiến tranh trên nước Mỹ trong tưong lai gần khi đó vũ khí nuclear ở kho vũ khí Huê kì sẽ được đem ra dùng chính trên đất Mỹ hủy diệt. Và kẻ chiến thắng sẽ là những người đã từng bị gọi là da mầu trên mành đất này suốt bao thế hệ qua.