Thảo luận:Mắm ruốc

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 15 năm trước bởi Cuonglhvt trong đề tài Nguồn
Dự án Ẩm thực
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Ẩm thực, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Ẩm thực. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
?Bài viết chưa được đánh giá chất lượng.
?Bài viết chưa được xếp độ quan trọng.

Nguồn[sửa mã nguồn]

@Rừng Bạch Dương: Tôi vẫn muốn giới thiệu link đến bài viết về "Mắm ruốc Vũng Tàu"

Mời đọc WP:Nguồn tự xuất bản. RBD (thảo luận) 01:12, ngày 24 tháng 7 năm 2008 (UTC)Trả lời
1. Tôi không phải là tác giả Huỳnh Minh.
2. Tôi đã ghi chú đầy đủ về nguồn của bài viết.
3. Huỳnh Minh – tên thật là Huỳnh Khắc Vịnh - từ chỗ là chủ hiệu sách ở đường Phan Đình Phùng (Sài Gòn), đã say mê sưu tập các nguồn tư liệu xưa và nay về lịch sử, văn hóa, xã hội ở Nam Bộ. Kể từ cuốn Địa linh nhân kiệt - Kiến Hòa xưa và nay viết về Bến Tre, quê hương ông, từ năm 1963 đến năm 1973, Huỳnh Minh đã cho ra đời 10 tập sách thuộc dạng này. Đó là những quyển Bạc Liêu xưa và nay, Cần Thơ xưa và nay, Định Tường xưa và nay, Sa Đéc xưa và nay, Gia Định xưa và nay, Tây Ninh xưa và nay, Vũng Tàu xưa và nay, Vĩnh Long xưa và nay... ? các quyển sách thuộc dạng "sưu khảo" này - chữ dùng của tác giả - ngoài phần văn chương (chiếm tỷ lệ không cao) còn có những tư liệu bổ ích về lịch sử, văn hóa, xã hội và kinh tế.(nguồn [1]). Hoặc bạn có thể tìm hiểu thêm về sự nổi tiếng của tập sách này tại[2]
4. Vì lý do đó tôi cho rằng “tác giả của nó là một chuyên gia nổi tiếng về chủ đề” (văn hóa ẩm thực Nam Bộ).
5. Bài viết này tôi đọc đã lâu trên một quyển sách đã thất lạc. Vì không tìm được sách gốc nên tôi bỏ cả năm nay để tìm kiếm trên mạng. Nhưng không tìm thấy người type bài viết lên.
6. Vừa qua, mới tìm lại được quyển sách. Tôi không có điều kiện lập website, chủ đề cũng không phải là dạng hấp dẫn cho một chủ đề trên forum. Vì vậy, nếu tôi không đưa lên blog thì không cách nào đưa lên wikipedia được.Nếu không đưa lên được thì thôi. Dù sao cũng đã cám ơn bạn đã quan tâm và xin lỗi đã làm phiền bạn!
Cuonglhvt (thảo luận) 01:50, ngày 24 tháng 7 năm 2008 (UTC)Trả lời