Bước tới nội dung

Thảo luận:Trí Nhân

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 3 năm trước bởi GiaoThongVN
Dự án Công nghệ
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Công nghệ, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Công nghệ. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
CBài viết đạt chất lượng C.
?Bài viết chưa được xếp độ quan trọng.

GiaoThongVNBaoothersks mời thảo luận. B nhắn gửi 20:14, ngày 11 tháng 12 năm 2020 (UTC)Trả lời

  • GiaoThongVN: [1]
  • Baoothersks: [2].

Về tên gọi "Trí Nhân", bạn Baoothersks cho rằng có nhiều người và địa điểm mang tên "Trí Nhân". Cái này tôi chỉ đồng ý vế đầu, vì tôi chưa hề tìm được địa danh nào mang tên "Trí Nhân" cả. Về tên gọi "Trí Nhân", tôi đồng ý rằng đây là một tên riêng của nam khá phổ biến, nhưng hiện nay chưa có người nổi tiếng nào với tên này. Wikipedia không bao giờ viết bài về người không nổi tiếng, nên sẽ không có chuyện nhẫm lẫn Trí Nhân với ai khác trên đây được. Hiện nay nếu tra Google với từ khóa Trí Nhân, ta cũng sẽ thấy rằng người máy Trí Nhân là kết quả xuất hiện nhiều nhất, kế đó là "Trung tâm ngoại ngữ Trí Nhân" và "Xe khách Trí Nhân", mà hai đối tượng sau chắc chắn sẽ không bao giờ có bài viết trên Wikipedia.

Vì vậy tôi đề nghị tên chính "Trí Nhân" trả lại cho bài viết này. Khi nào có một nhân vật nổi tiếng tên Trí Nhân có bài viết trên wiki, tôi sẽ hoàn toàn đồng ý đổi tên. Hiện nay tên chính Trí Nhân không thể mở rộng thành trang định hướng được, mà để làm đổi hướng như hiện nay rất kì cục GiaoThongVN (thảo luận) 20:22, ngày 11 tháng 12 năm 2020 (UTC)Trả lời