Thảo luận Thành viên:Miên Xẩm

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 8 năm trước bởi Viethavvh trong đề tài ?=

Hoan nghênh!

Xin chào, Miên Xẩm, và chào mừng bạn đến với Wikipedia! Xin cảm ơn vì những đóng góp của bạn. Tôi hy vọng bạn thích nơi này và sẽ quyết định ở lại. Nhưng mà không may là một hoặc vài trang mà bạn đã tạo chưa phù hợp với các chỉ dẫn tạo trang của Wikipedia, và chúng có thể sớm bị xóa.

Có một trang nói về cách viết bài mới mà có thể bạn sẽ muốn đọc là Bài viết đầu tiên của bạn. Nếu bạn gặp vướng mắc, và muốn tìm sự trợ giúp, xin mời đến Trang giúp đỡ cho người mới, nơi các thành viên có kinh nghiệm tại Wikipedia có thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào của bạn. Dưới đây là một vài liên kết hữu ích khác dành cho những người mới tham gia:

Tôi hy vọng bạn sẽ cảm thấy thoải mái với việc sửa đổi tại đây và trở thành một dân Wikipedia! Xin nhớ ký tên mình trên các trang thảo luận bằng cách dùng bốn dấu ngã (~~~~); nó sẽ tự động tạo ra tên và ngày giờ. Nếu bạn có câu hỏi nào, hãy xem Wikipedia:Nơi đặt câu hỏi hoặc hỏi trực tiếp tôi tại trang thảo luận của tôi. Một lần nữa, chào mừng bạn! Hoàng Đạt ®, thảo luận ©_ 08:04, ngày 1 tháng 1 năm 2015 (UTC)Trả lời

Nhắc nhở[sửa mã nguồn]

Chào bạn,
Tôi không nghĩ bạn là một thành viên mới vì cách sửa đổi của bạn khá chuyên nghiệp. Tuy nhiên, có vài điều cần nhắc bạn.
  1. bạn phải cho nguồn vào bài mới tạo.
  2. đề nghị bạn cư xử văn minh trong các thảo luận, không nên nhận xét về người khác nhất là với các nhân vật lịch sử bằng các từ ngữ thiếu tôn trọng.

Mong bạn chú ý và không lặp lại các sửa đổi như nhắc nhở trên nữa. Cảm ơn bạn.Hoàng Đạt ®, thảo luận ©_ 08:12, ngày 1 tháng 1 năm 2015 (UTC)Trả lời

Người ta được quyền nêu quan điểm, nếu bạn không hài lòng quan điểm ấy là chuyện của bạn, không phải cứ cái gì trái ý mình là sẵn sàng lăng mạ người khác, không phải lúc nào bạn cũng đúng hết đâu, đừng đánh giá bản thân cao quá.  A l p h a m a  Talk - Bot - Page 23:40, ngày 31 tháng 1 năm 2015 (UTC)Trả lời

Thông báo cấm[sửa mã nguồn]

Bạn đã bị cấm sửa đổi 3 ngàyvi phạm thái độ văn minh. Nếu bạn tin rằng lần cấm này là không công bằng, bạn có thể chống lại quyết định cấm bằng cách thêm đoạn {{bỏ cấm|lý do=Lý do của bạn ở đây ~~~~}}, nhưng trước tiên bạn nên đọc hướng dẫn chống lại việc cấm.

conbo trả lời 08:33, ngày 27 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời

?=[sửa mã nguồn]

  • Dù tôi có là ai, thì việc tôi đóng góp cho wiki, 1 nhận định có nguồn, trích từ VN sử lược, là điều TỐT. Vì tôi làm free, chẳng mưu cầu, làm tổn hại ai.
  • Còn you chỉ chăm chăm cay cú người ta, tức là you (tôi biết you là ai, đây là nick ảo)chả có ý thức gì với wikipedia cả.
  • You đáng khinh vì cư xử rất nhỏ nhen. You chả bao giờ có tự trọng, vì bị người ta khinh thường cả. TrungDa.

Ngheancusi (thảo luận) 15:43, ngày 3 tháng 9 năm 2015 (UTC)Trả lời

Ngheancusi [dường như] là tài khoản bình mới rượu cũ của một thành viên đang bị cấm. Chỉ nội điều này thôi đã có thể khiến tài khoản này bị cấm ngay lập tức. Huống hồ lịch sử đóng góp của bạn cho thấy bạn đang lặp lại những gì đã khiến thành viên bị cấm trước kia, và dường như chưa sẵn sàng bắt đầu lại từ đầu dưới tên mới. Việt Hà (thảo luận) 17:30, ngày 3 tháng 9 năm 2015 (UTC)Trả lời

Nói gì thì nói cho rõ, rối rắm văn chương. Ngheancusi (thảo luận) 02:59, ngày 4 tháng 9 năm 2015 (UTC)Trả lời

Hai người con nít lắm, thật. Người ta viết bài, lại không cho sửa, với lý do là con rối. Chả có gì chứng minh được người ta con rối cả.

Người ta đóng góp cho wiki (1 cách trung thực, đúng đắn) lại chặn không cho sửa. Sự thấp kém của nhóm các bạn chỉ làm cho những thành viên trong này coi thường mà thôi.

Các bạn có thể làm ở viện này, viện kia, trường này, trường kia, học vị này kia lừa dối được phần lớn người, nhưng tôi biết, sự khuyết tật về tâm hồn vĩnh viễn không sửa đổi được. Ngheancusi (thảo luận) 23:38, ngày 4 tháng 9 năm 2015 (UTC)Trả lời

Xin nhắc lại một lần nữa, Ngheancusi, thành viên đang trong giai đoạn bị cấm tiếp tục mở tài khoản dưới tên khác là đã đủ điều kiện để bị cấm. Thành viên còn tiếp tục lặp lại những gì từng bị cấm, và đặc biệt, đã đăng thông tin cá nhân thành viên khác, điều vốn được chế tài "là cơ sở cho việc cấm tài khoản ngay lập tức" (xem câu cuối tại đây: [1]). Khi có thành viên lưu ý [2] thì tiếp tục vi phạm quy định giữ thái độ văn minh tại đây. Đây là cảnh báo cuối cùng đối với tài khoản này, trước khi tài khoản này và bất cứ tài khoản nào có lịch sử đóng góp tương tự trong tương lai, sẽ bị vĩnh viễn từ chối trên không gian này. Việt Hà (thảo luận) 08:29, ngày 5 tháng 9 năm 2015 (UTC)Trả lời