Thảo luận:Ðại thừa

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Đại Thưà[sửa mã nguồn]

Tôi làm khó anh Baodo đây: Sau khi soạn xong hãy xem lại bài Phật giáo Đại thừa các chi tiết nào chính xác và bổ xung thì cần đem qua bài Đại thừa mà anh đang soạn mà đem thêm thông tin vào để tôi đề nghị xóa bài Phật giáo Đại thừa với các sysop. Những chi tiết nào anh thấy cần bàn thi ghi ra đây giúp.

Bài Phật giáo Đại thừa do anh User:Tttrung khởi viết và anh Bluesman sửa. Nên phải merge với bài của anh. Anh Trung hiện là một sysop ở đây, bàn thảo cũng dể.

Làng Đậu 19:19, ngày 06 tháng 9 năm 2 005 (UTC)


Trời ơi, giờ đọc mới biết là bài đó cũng là sườn của tôi khởi thảo,... nhưng chưa được đưa lên cấp như tôi đang làm bây giờ. Tôi soạn xong sườn bài Đại thừa, sẽ sang đó xem lại, có gì hay thì merge, sau đó bỏ Phật giáo Đại thừa vì chọn mục từ cũng lệch. Ô là la... Chỉ nói thêm: Những mục từ quan trọng tôi hết sức bình sinh ra soạn, không nề công dịch nguyên văn Phạn, Pali và tài liệu nghiên cứu cũng rất mới. Hãy chờ tôi signal nhé. --Baodo 19:36, ngày 06 tháng 9 năm 2 005 (UTC)

Tôi hiểu mà vì đọc văn phong biét ngay!
Baodo nên vào một bài về Phật giáo, như Đạo Phật chẳng hạn, đi xuống cuối bài, click vào thể loại Đạo Phật thì sẽ thất tất cả, hay gần như tất cả, các bài đã được viết về đạo Phật. Cách đó có thể giúp Baodo không mất thời giờ viết lại.

Mekong Bluesman 20:07, ngày 06 tháng 9 năm 2 005 (UTC)