Tập tin:A dictionary of the Bible.. (1887) (14801703843).jpg

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Tập tin này từ Wikimedia Commons
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Tập tin gốc(820×1.828 điểm ảnh, kích thước tập tin: 264 kB, kiểu MIME: image/jpeg)

Miêu tả

Miêu tả
English:

Identifier: dictionaryofbibl01scha (find matches)
Title: A dictionary of the Bible..
Year: 1887 (1880s)
Authors: Schaff, Philip, 1819-1893
Subjects:
Publisher: (n. p.)
Contributing Library: The Library of Congress
Digitizing Sponsor: The Library of Congress

View Book Page: Book Viewer
About This Book: Catalog Entry
View All Images: All Images From Book
Click here to view book online to see this illustration in context in a browseable online version of this book.

Text Appearing Before Image:
es north of Jerusalem, are two re-markable hills, one on each side of thevalley, which are supposed to be Bozezand Seneh. SENIR (coat-of-mail, or cataract),a name for Mount Hermon. 1 Chr. 5 :23 : Eze. 27 : 5. See Hermon. SENNACHERIB (Heb. Sanherib,Sin, the moon, sent many brothers—?. e.,he was not his fathers eldest son) was kingof Assyria when Hezekiah reigned in Ju-dah. He was the son and successor of Sar-gon. Judah had paid tribute to Assyria,but under Hezekiah it revolted, and so re-venge was determined upon; accordingly,Sennacherib appears in the Bible as theinvader of Palestine on two occasions.The first time he was pacified by a trib-ute. 2 Kgs. 18 ; H, But, Hezekiah hav- ing the second time revolted, he sent anembassy with a few troops to the capitaland demanded submission. He also sentan insulting letter to Hezekiah, who wentup to the house of the Lord and prayedfor deliverance. His prayer was an-swered, for the Assyrian army besiegingLibnah was smitten with a plague so se-
Text Appearing After Image:
Sennacherib on his Throne, (irom monumentsat Kouyunjik.) vere that it is stated 185,000 died in onenight. The effect of this catastrophewas that the siege was raised and Sen-i nacherib retreated to Nineveh. 2 Kgs.I 19 : 35. Many years—perhaps twenty—; after this he was worshipping in thehouse of his god Nisroch when A dram-melech and Sharezer, his sons^ smote himwith the sword. 19 : 37. He was succeed-ed by Esar-haddon. Sennacheribs reign lasted twenty-two779 SEN SEE years, B. c. 705-682. It was brilliant.He crushed the revolt of Babylon, at-tacked Sidon, made many cities tribute,and, as Sargon had done, laid a heavyhand upon the neighboring nations. Hemade Nineveh his capital and adornedit with many splendid buildings. Hispalaces were large and beautiful. Hismonuments exist in unexpected places.Thus, at the mouth of the Nahr tl-Kalb,near Beyrout, and close by an inscriptionof Raineses the Great of Egypt, is therecord of his arrival. SENUAH (bristling), properly,Hasenuah, with the

Note About Images

Please note that these images are extracted from scanned page images that may have been digitally enhanced for readability - coloration and appearance of these illustrations may not perfectly resemble the original work.
Ngày
Nguồn gốc

https://www.flickr.com/photos/internetarchivebookimages/14801703843/

Tác giả Internet Archive Book Images
Giấy phép
(Dùng lại tập tin)
At the time of upload, the image license was automatically confirmed using the Flickr API. For more information see Flickr API detail.
Flickr tags
InfoField
  • bookid:dictionaryofbibl01scha
  • bookyear:1887
  • bookdecade:1880
  • bookcentury:1800
  • bookauthor:Schaff__Philip__1819_1893
  • bookpublisher:_n__p__
  • bookcontributor:The_Library_of_Congress
  • booksponsor:The_Library_of_Congress
  • bookleafnumber:783
  • bookcollection:library_of_congress
  • bookcollection:americana
Flickr posted date
InfoField
30 tháng 7 năm 2014

Giấy phép

Hình ảnh này được lấy từ The Commons của Flickr. Tổ chức tải lên có thể có nhiều lý do khác nhau để xác định rằng không có giới hạn bản quyền tồn tại, chẳng hạn như:
  1. Bức hình thuộc phạm vi công cộng vì nó đã hết hạn bảo hộ bản quyền;
  2. Bản quyền đã được đưa vào phạm vi công cộng vì những lý do khác, chẳng hạn như không tuân thủ các thủ tục hoặc điều kiện bắt buộc;
  3. Tổ chức sở hữu bản quyền nhưng không quan tâm đến việc thực hiện kiểm soát; hoặc
  4. Tổ chức có các quyền hợp pháp đủ để ủy quyền cho người khác sử dụng tác phẩm mà không bị hạn chế.

Bạn có thể xem thêm thông tin về "The Commons" của Flickr tại https://flickr.com/commons/usage/.


Xin hãy bổ sung thêm thẻ quyền (tuỳ chọn) vào hình ảnh này nếu có thể xác định được thông tin cụ thể hơn về tình trạng bản quyền. Xem Commons:Giấy phép để biết thêm thông tin.
Hình này, ban đầu được tải lên tại Flickr bởi Internet Archive Book Images vào https://flickr.com/photos/126377022@N07/14801703843. Tập tin đã được FlickreviewR kiểm tra vào 14 tháng 9 năm 2015 và xác nhận rằng nó tuân theo các điều khoản của No known copyright restrictions.

14 tháng 9 năm 2015

Public domain

Tác phẩm này thuộc về phạm vi công cộng tại quốc gia gốc và các quốc gia và vùng lãnh thổ có thời hạn bản quyềncuộc đời tác giả cộng thêm 70 trở xuống.


Bạn cũng cần phải kèm theo một thẻ phạm vi công cộng tại Hoa Kỳ để ghi rõ tại sao tác phẩm này lại thuộc về phạm vi công cộng tại Hoa Kỳ. Lưu ý rằng một số quốc gia có thời hạn bản quyền dài hơn 70 năm: Mexico là 100 năm, Jamaica là 95 năm, Colombia là 80 năm, và Guatemala và Samoa là 75 năm. Hình ảnh này có thể không thuộc về phạm vi công cộng tại các quốc gia này, nơi không công nhận quy tắc thời hạn ngắn hơn. Bản quyền có thể không được áp dụng lên các tác phẩm được tạo ra bởi người Pháp chết vì nước Pháp trong Chiến tranh thế giới thứ hai (xem thêm), người Nga phục vụ trong Chiến tranh Xô–Đức 1941–1945 (tức là Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại theo cách gọi của Nga) và những nạn nhân bị đàn áp ở Liên Xô đã được phục hồi danh dự sau khi mất (xem thêm).

Public domain
Public domain
Tập tin này thuộc phạm vi công cộng tại Hoa Kỳ vì đây là một tác phẩm Hoa Kỳ đã hết hạn bảo hộ bản quyền vì nó được xuất bản trước ngày 1 tháng 1 năm 1929. Đọc trang này để biết thêm thông tin chi tiết.

United States
United States
Hình này có thể không thuộc phạm vi công cộng ở ngoài Hoa Kỳ. Các nước Canada, Trung Quốc đại lục (không tính Hồng Kông và Macao), Đức, Mexico, cũng như Thụy Sĩ không áp dụng quy tắc thời hạn ngắn hơn cho các tác phẩm Hoa Kỳ. Do đó, thông tin về tên tác giả và năm phát hành tác phẩm là không thể thiếu. Bạn có thể đọc Wikipedia:Public domainWikipedia:Copyrights (tiếng Anh) để biết thêm thông tin chi tiết.

Chú thích

Ghi một dòng giải thích những gì có trong tập tin này

Khoản mục được tả trong tập tin này

mô tả

checksum Tiếng Anh

7cd50dfa907b5cab1c5af315b73c515feb84efd0

1.828 pixel

Lịch sử tập tin

Nhấn vào ngày/giờ để xem nội dung tập tin tại thời điểm đó.

Ngày/giờHình xem trướcKích cỡThành viênMiêu tả
hiện tại15:52, ngày 14 tháng 9 năm 2015Hình xem trước của phiên bản lúc 15:52, ngày 14 tháng 9 năm 2015820×1.828 (264 kB)== {{int:filedesc}} == {{subst:chc}} {{information |description={{en|1=<br> '''Identifier''': dictionaryofbibl01scha ([https://commons.wikimedia.org/w/index.php?title=Special%3ASearch&profile=default&fulltext=Search&search=insource%3A%2Fdictionaryofbib...
Có 1 trang tại Wikipedia tiếng Việt có liên kết đến tập tin (không hiển thị trang ở các dự án khác):

Sử dụng tập tin toàn cục

Những wiki sau đang sử dụng tập tin này: