Tập tin:Mir Kvant 1-Base Block-Kvant 2.jpg

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Mir_Kvant_1-Base_Block-Kvant_2.jpg(525×350 điểm ảnh, kích thước tập tin: 40 kB, kiểu MIME: image/jpeg)

Đây là hình lấy từ trang http://upload.wikimedia.org/wikipedia/en/1/18/Mir_Kvant_1-Base_Block-Kvant_2.jpg


Miêu tả

Space Station Mir - A view of Mir from Soyuz TM-8 following the addition of the Kvant-2 module to the complex on 1989-12-06. In view (from left to right) are Soyuz TM-9, Kvant-1, Base Block and Kvant-2.

Nguồn gốc

http://lsda.jsc.nasa.gov/lsda_data/dil_data/msci769.jpg

Ngày tạo ra

1990-02-19

Tác giả

Crew of Soyuz TM-8

Giấy phép
(Dùng lại tập tin)
Public domain Tác phẩm này không phải là đối tượng bảo hộ bản quyền theo Phần IV của Luật Dân sự số 230-FZ của Liên bang Nga vào ngày 18 tháng 12, 2006.

Điều 1259. Các đối tượng bảo hộ bản quyền

Khoản 5

Bản quyền không áp dụng cho ý tưởng; khái niệm; nguyên lý; phương pháp; quy trình; hệ thống; phương tiện; giải pháp kỹ thuật, tổ chức hay những vấn đề khác; phát minh; sự kiện; ngôn ngữ lập trình.

Khoản 6

Không là đối tượng bản quyền:
  • Văn bản chính thức của các cơ quan chính quyền liên bang và địa phương các huyện thị, bao gồm luật pháp, các văn bản pháp quy khác, quyết định của tòa án, những tài liệu mang tình lập pháp, hành chính và tòa án, các văn bản chính quy của các tổ chức quốc tế, cũng như các bản dịch chính thức của họ;
  • Các biểu trưng và dấu hiệu quốc gia (cờ, huy hiệu, huân chương, tiền giấy, và những thứ tương tự), cũng như biểu trưng và dấu hiệu của các chính thể địa phương;
  • Các tác phẩm dân gian, không có tác giả cụ thể;
  • Các thông báo về sự kiện và sự việc, chỉ đơn thuần mang tính thông tin (các thông báo tin tức trong ngày, chương trình truyền hình, lịch trình tàu xe, và những thứ tương tự).

Chú thích – Theo các hiệp ước liên quốc gia và quốc tế, thì Liên bang Nga là chính thể kế thừa hợp pháp của Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Xô viết Liên bang NgaLiên bang Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Xô viết; do đó, thẻ quyền này cũng áp dụng được cho những biểu tượng chính thức và các văn bản chính quy của CHXHCNXV LB Nga và Liên Xô (cấp liên bang[1]).

Cảnh báo – Thẻ quyền này không thể áp dụng cho các dự thảo của các biểu tượng và văn bản chính thức, do chúng vẫn có thể vẫn được bảo lưu bản quyền.


  1. ^ Cấp liên bang có nghĩa là việc sử dụng các biểu tượng chính thức và văn bản chính quy của 14 nước Cộng hòa Xô viết khác thuộc quyền bảo hộ của luật pháp của chính thể kế thừa hợp pháp của chúng.


Fair-Use Rationale[sửa | sửa mã nguồn]

Mô tả tập tin phương tiện không tự do và việc sử dụng một cách hợp lý
Mô tả

The Core, Kvant-1 and Kvant-2 modules of the Soviet/Russian space station Mir.

Nguồn

http://lsda.jsc.nasa.gov/lsda_data/dil_data/msci769.jpg

Bài viết

[[{{{Bài}}}]]

Phần được sử dụng

Whole of image, to show the complete station.

Độ phân giải thấp?

Yes

Mục đích sử dụng

To show the 1990 configuration of the Mir complex.

Khả năng thay thế?

No - all images of these modules alone were taken by Soviet spacecraft, with the copyright on the photographs retained by the current Russian government. The image cannot be retaken as the station was deorbited in its entirety in 2001.

Sử dụng hợp lýSử dụng hợp lý tác phẩm có bản quyền trong [[{{{Article}}}]]//vi.wikipedia.org/wiki/T%E1%BA%ADp_tin:Mir_Kvant_1-Base_Block-Kvant_2.jpg

Lịch sử tập tin

Nhấn vào ngày/giờ để xem nội dung tập tin tại thời điểm đó.

Ngày/giờHình xem trướcKích cỡThành viênMiêu tả
hiện tại09:36, ngày 21 tháng 3 năm 2021Hình xem trước của phiên bản lúc 09:36, ngày 21 tháng 3 năm 2021525×350 (40 kB)LRBot (thảo luận | đóng góp)Giảm độ phân giải theo yêu cầu của MGA73bot
07:30, ngày 19 tháng 8 năm 2007Không có hình xem trước600×400 (84 kB)Nalzogul (thảo luận | đóng góp)Đây là hình lấy từ trang http://upload.wikimedia.org/wikipedia/en/1/18/Mir_Kvant_1-Base_Block-Kvant_2.jpg {{Information |Description= Space Station ''Mir'' - A view of ''Mir'' from Soyuz TM-8 following the addition of the Kvant-2 modu
Có 1 trang tại Wikipedia tiếng Việt có liên kết đến tập tin (không hiển thị trang ở các dự án khác):